Tin tức

“Golfer Nguyễn Hoài Bắc” Lên Sân Cùng Kenichi 6 Sao Ẵm Ngay HIO Tại Sân Golf Chí Linh

Khẳng định vị thế của thương hiệu Kenichi Japan Golf khi mỗi phiên bản mà thương hiệu mang đến đều giúp các golfer hài lòng. Như với thành tích lần này mà Kenichi 6 Sao mang đến cho golfer Nguyễn Hoài Bắc ở giải đấu sân golf Chí Linh là giải HIO ở hố 8. 

Sự lựa chọn đúng đắn mang lại thành tích cao

Được biết, khi đến với giải đấu golf lần này, cách đây không lâu trước đây golfer Hoài Bắc đã đến với Golfgroup để được tìm kiếm một phiên bản gậy phù hợp để đổi mới. Sau khi được các chuyên viên của Golfgroup hỗ trợ và giúp golfer trải nghiệm thì anh đã lựa chọn Kenichi 6 sao để cùng song hành với mình trong giải đấu giao hữu này. Và rồi chính lựa chọn đúng đắn cho mình mà anh đã nhận được thành tích cho giải HIO này. 

Tìm hiểu thêm qua chia sẻ của anh, anh đã được giải HIO ở hố số 8 với thành tích đạt được thật ấn tượng và rất nhẹ nhàng. Chính chiếc gậy Putter Kenichi 2022 Graphite là chiếc gậy putter nằm trong fullset Kenichi 6 Sao Classic này đã giúp anh ghi điểm và giật giải ở hố golf số 8. 

Golfer Nguyễn Hoài Bắc đã xuất sắc dành được HIO ở hố số 8 tại sân golf Chí Linh vừa qua
Golfer Nguyễn Hoài Bắc đã xuất sắc dành được HIO ở hố số 8 tại sân golf Chí Linh vừa qua

 

Khám phá phiên bản gậy đã song hành cùng với golfer Nguyễn Hoài Bắc 

Đẳng cấp và độc đáo chính là những yếu tố mang tính thương hiệu mà Kenichi Japan Golf luôn giữ vững, phát huy trong suốt hơn nhiều năm qua. Để rồi chính những phiên bản mà thương hiệu đã sản xuất luôn mang lại những dấu ấn lịch sử giúp cho nhiều golfer yêu thích và tin chọn, nhất là đối với tập khách hàng là các doanh nhân, chủ doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước yêu thích. 

Trong đó, nổi bật nhất chính là phiên bản gậy golf Kenichi 6 Sao Classic, là một trong những phiên bản gậy được sản xuất vào năm kỷ niệm 40 năm thành lập của thương hiệu. Đây chính là một cột mốc quan trọng, đánh dấu sự phát triển của thương hiệu trong suốt nhiều năm qua. Và phiên bản Kenichi 6 sao Classic cũng chính là “món quà” đặc biệt mà thương hiệu muốn dành tặng cho các khách hàng của mình khi đã tin chọn và đồng hành cùng với phiên bản. Chi tiết với các đặc điểm nổi bật của sản phẩm bao gồm: 

  • Bộ gậy mang đến giá trị ý nghĩa lịch sử hơn 4 thập kỉ 

Chính sự quý hiếm, độc lạ của phiên bản Kenichi 6 Sao này đã khiến cho phiên bản mang đậm tính cá nhân dành cho các golfer yêu thích và tin chọn sản phẩm. Khi với vẻ ngoài sang trọng và cao cấp nhờ kết hợp 2 tone màu vàng – xám. Cùng với đó, trên từng cây gậy còn tạo điểm nhất với đường nét hoa văn thiết kế 3D mang đậm nét văn hoá Nhật, thể hiện sự tinh tế, khác biệt.

  • 100% thiết kế & chế tác thủ công tỉ mỉ 

Song song đó, với sự chỉnh chu chưa ai sánh bằng đến từ các nghệ nhân người Nhật Bản chính là điểm mấu chốt tạo nên một sản phẩm đặc biệt. Mỗi chiếc gậy Kenichi 6 Sao này đều được chế tác thủ công với quy trình nghiêm ngặt. Mỗi chi tiết từ shaft, grip tới head hay hosel đều được đảm nhiệm bởi những nghệ nhân khác nhau. Qua đó đạt tính chính xác cao nhất với sự liền mạch tới từng milimet. Thời gian trung bình cho mỗi shaft gậy không dưới 72h, tương tự mỗi đầu gậy cũng mất tới hơn 84h.

Bằng chứng nhận HIO của golfer Nguyễn Hoài Bắc
Bằng chứng nhận HIO của golfer Nguyễn Hoài Bắc
  • Công nghệ cực đỉnh mang đến hiệu suất tốt 

Tiếp đến, không chỉ tạo nên sự khác biệt từ thiết kế, trang thiết bị mà Kenichi 6 Sao còn được đánh giá là một phiên bản được tích hợp các công nghệ cao cấp. Giúp cho các golfer hoàn toàn có thể kiểm soát được bóng tốt trên sân chính là nhờ vào các công nghệ đỉnh cao như : 

– Công nghệ Panthera Flash (PaF): Giúp mặt gậy uốn cong và linh hoạt hơn, đồng thời trở thành cây gậy có khoảng cách xa nhất thế giới.

– Công nghệ in 3D chìm Cosmic 3D printing industry giúp tạo độ bền bỉ theo thời gian.

– Trục Titanium Ti 811 Nano Axis cao cấp giúp tăng độ cứng nhưng vẫn mang lại khả năng trợ lực tối đa, shaft nhẹ hơn, bền bỉ hơn.

– Công nghệ Deep CG Technology: là công nghệ trang bị trọng lượng Vonfram ở trung tâm mặt đáy gậy giúp người chơi phát bóng sâu hơn, dễ đánh hơn và bóng bổng hơn.

  • Khắc tên ấn tượng – Yếu tố cá nhân hoá được đề cao 

Cuối cùng, điểm làm nên sự đặc biệt của phiên bản Kenichi 6 sao này chính là sự khác biệt từ thiết kế vật liệu đến dịch vụ khắc tên độc quyền trên gậy. Từ đó, giúp cho các golfer cảm thấy hài lòng và sở hữu khi chính tên mình được khắc họa trên từng phiên bản gậy sang trọng này. Do đó, với mỗi phiên bản gậy khi được đặt trước ở Golfgroup thì đều được chúng tôi khắc tên độc quyền trên từng chiếc gậy dành tặng cho quý golfer. 

Bởi thế, các golfer có thể hiểu được rằng, một phần làm nên thành công trong giải đấu golf của mình không chỉ đến từ kỹ thuật, sự may mắn mà còn đến từ sự lựa chọn đúng đắn của một bộ gậy phù hợp. Và Kenichi 6 Sao chính là một trợ thủ đắc lực giúp cho golfer Nguyễn Hoài Bắc xuất sắc đạt được thành tích này. 

Như với chia sẻ của golfer Nguyễn Hoài Bắc sau khi đạt được giải HIO lần này: « Lựa chọn đồng hành cùng với Kenichi trong lần này chính là quyết định sáng suốt của tôi và thật lòng cảm ơn Golfgroup đã giúp tôi tìm kiếm được phiên bản gậy phù hợp này. Gậy thật sự rất nhẹ và đánh bóng rất đầm tay, tôi thật sự đã chơi golf tốt hơn ngay sau khi lựa chọn đổi sang bộ gâỵ này. »   

Do đó, không chỉ với thành công của golfer Nguyễn Hoài Bắc mà Kenichi 6 sao cũng đã mang lại nhiều thành tích nổi bật dành cho các golfer trên khắp cả nước. 

Bộ gậy Fullset Kenichi Lady 6 sao
Bộ gậy Fullset Kenichi Lady 6 sao

Xem thêm: 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 08:12 - 16/12/2022 - Cập nhật lúc: 06:12 - 19/12/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866