Câu chuyện khách hàng

Golfer lần đầu ra sân cùng Kenichi ghi ngay HIO

“Tôi không nghĩ Kenichi lại có thể mang tới một dòng gậy đẳng cấp, khác biệt và chất lượng với mức giá tốt như như vậy. Không chỉ được kết hợp với màu sắc rất ấn tượng, thể hiện được nét cá tính cho riêng mình, mà còn giúp cho tôi có thể ghi HIO ngay từ lần đầu ra sân đánh. Thật là tuyệt vời, đây chắc chắn sẽ là dòng gậy vô cùng tuyệt vời để trải nghiệm.” – New Golfers Đức Anh vô cùng hào hứng sau khi lần đầu lên sân đánh Kenichi ghi HIO.

Mới đây một tin vui tuyệt vời cho Kenichi Việt Nam nói riêng và Golf Group nói chung khi khách hàng Đức Anh chia sẻ “Anh thật may mắn khi trận đầu tiên lên sân khai gậy Kenichi mà bất ngờ ghi ngay HIO”.

Mỗi một bộ gậy mà nhà Kenichi đều được làm thủ công tỉ mỉ . Chính vì vậy, từng chi tiết và mọi đường nét trên gậy đều toát lên rõ cái “tâm và tầm” của người chế tác, tạo nên ưu thế vượt trội.

Kenichi – Phiên bản hoàn hảo, mang tầm đẳng cấp

Từ những ngày đầu ra mắt, Kenichi đã thực sự chinh phục các golfer bởi thiết kế huyền bí và mang đến khả năng chống nước hoàn hảo. Đặc biệt là hệ thống cải biến âm thanh Echo được trang bị trong mỗi đầu gậy, giúp cho tiếng chạm bóng chân thực và vang xa.

Không những thế, thiết kế trợ lực hỗ giúp người chơi dễ dàng đánh bóng đi xa mà không cần tốn quá nhiều lực mỗi khi lên sân, giúp golfer mới có thể hoàn thành xuất sắc nhất trận đấu của mình. Có lẽ cũng vì lẽ đó mà New golfer Tuấn Anh lại may mắn sở hữu HIO ngay từ lần đầu lên sân – một điều mà bất cứ golfer nào cũng khát khao.

Trước đó, HLV Golf Đinh Công Lợi – hơn 15 năm kinh nghiệm giảng dạy golf cũng đã nhận định:“Nếu các bạn đang tìm kiếm cho mình một dòng gậy driver có khả năng trợ lực tốt, hỗ trợ đánh xa thì chắc chắn không thể bỏ qua Driver Kenichi IF300. Tôi đã từng sử dụng và đánh qua rất nhiều dòng gậy golf rồi thì bộ gậy này thực sự ấn tượng với tôi. Gậy hỗ trợ đường bóng xa và thẳng rõ rệt, có thể giúp người chơi đánh xa hơn tới 20 yard. Thực sự đây là một con số vô cùng tuyệt vời.”

Trong khi đó, Bùi Hoành – HLV học viện Golfgroup Academy cũng nhận xét rằng: “Tôi cực kỳ hài lòng về các dòng gậy của Kenichi. Không chỉ trợ lực tốt, mà khi dùng tôi không cần sử dụng quá nhiều sức nhưng vẫn có thể phát bóng đi xa một cách dễ dàng. Nhiều học viên được tôi giới thiệu và sử dụng Kenichi đã có thể đạt được thành tích không ngờ tới ngay từ lần đầu lên sân đánh, điều này khiến tôi cực kỳ tự hào. Tôi rất hài lòng về các dòng gậy mà Kenichi sản xuất.”

“Cá nhân tôi đánh giá rất cao các mẫu gậy của Kenichi. Các mẫu gậy nhà Kenichi thực sự mang sức mạnh vượt trội, giúp đem lại cho tôi những cú đánh xa, hỗ trợ người mới đánh chính xác. Đặc biệt là các cây driver khiến cho tôi rất ấn tượng bởi đường bóng thẳng, ít bị lệch tâm, trúng điểm ngọt. Thực sự đây là dòng gậy rất đáng để các golfer thử nghiệm.” – Golfers Quang Đức cũng review sau khi trải nghiệm Driver Kenichi.

Ngoài ra, gậy được thiết kế với công nghệ cao giúp tăng độ ổn định và giảm lực tác động vào người chơi, giúp đem lại những cú đánh được chuẩn xác và giảm được khả năng chấn thương cho người mới khi đánh sai kỹ thuật. Không những vậy, grip cũng được Kenichi sử dụng chất liệu da mềm kết hợp với các đường rãnh giúp đem lại độ bám tay tốt nhất cho người chơi. Gậy Putter đầu Blade cổ điển, nên có thể điều khiển dễ dàng đem lại những cú gạt bóng vào lỗ chính xác nhất.

“Có thể thấy ghi HIO là một trong những mục tiêu mà bất kỳ tay Golfer nào cũng đều mong ước. Kenichi đã trở thành bộ gậy may mắn của tôi, chính vì vậy mà trong mỗi cuộc chơi, tôi luôn chọn Kenichi để tiếp thêm động lực, sức mạnh để có thể chinh phục được mục tiêu này.” – Golfer Đức Anh sau khi ghi HIO vui vẻ chia sẻ.

Golfer Trần Thanh Bình sau khi sở hữu và trải nghiệm Kenichi IF-300 trong bộ gậy chiến của Kenichi cho biết: “Không hổ là dòng gậy đánh xa số 1, tôi thường xuyên phát được những cú Driver từ 250-270 yards, điều này giúp tôi ổn định tâm lý và những đường bóng sau đó sẽ suôn sẻ hơn”

Gậy Kenichi phù hợp với những golfer nào?

Theo đánh giá chung của nhiều golfer cho thấy, Kenichi 5 sao và 6 sao không chỉ thể hiện được vị thế, đẳng cấp dành cho người dùng mỗi khi lên sân. Mà gậy còn được thiết kế tinh tế trong từng đường nét, tỉ mỉ trong từng họa tiết với những vật liệu siêu quý hiếm như vàng, titanium, đá sapphire… có khả năng đánh xa lên tới hơn 200 yards mà không cần tốn quá nhiều sức.

Nếu như Kenichi 5 sao và Kenichi 6 sao cao cấp, thể hiện đẳng cấp cho người chơi. Thì bộ đôi Kenichi Victory.G Lady được đánh giá là dòng gậy có thể đem lại trải nghiệm khác biệt dành cho các nữ golfer, còn Kenichi Victory.G Men lại là lựa chọn hàng đầu cho các New Golfer bởi công nghệ tuyệt vời và khả năng trợ lực tốt, giúp cho các golfer cải thiện các đường bóng, cũng như tăng khả năng và kỹ năng đánh golf của mình. Đặc biệt là chi phí của các dòng gậy này lại vô cùng tốt chưa cần bỏ ra mấy trăm triệu nhưng vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình.

Từ những đánh giá chi tiết của các golfer về gậy Kenichi – chắc chắn các bộ gậy của nhà Kenichi sẽ là một trong những dòng gậy tuyệt vời mà bất kỳ tay golf nào cũng nên trải nghiệm thử, phù hợp với cả những golfer mới chơi lẫn các golfer chuyên nghiệp. 

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một bộ gậy tuyệt vời cho mình, thì Kenichi chính là lựa chọn hoàn hảo nhất và đem lại cho bạn những cú ghi HIO không ngờ.

Hi vọng những chia sẻ trên đây về việc golfer lần đầu ra sân đánh Kenichi ghi HIO trên đây có thể giúp các golfer có cái nhìn rõ hơn về dòng gậy này và đưa ra lựa chọn phù hợp.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 05:05 - 19/05/2021 - Cập nhật lúc: 03:11 - 19/11/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866