Câu chuyện khách hàng

CEO Minh Tùng chọn bộ gậy golf Kenichi 6 sao tặng thầy nhân dịp 20-11

“Tôi nghĩ rằng không có món quà nào dành cho người thầy đáng kính của mình phù hợp hơn bộ gậy Kenichi Classic 6 sao. Bộ gậy hội tụ đầy đủ những yếu tố làm nên món quà đẳng cấp, từ sự danh giá, lịch sử lâu đời đến thiết kế sang trọng và chất lượng hoàn mỹ. Qua đó giúp tôi thể hiện cái tâm, tinh tế và sự kính trọng của tôi đối với người thầy đã truyền lửa giúp tôi có thể gắn bó lâu dài với phong trào golf Việt.” – Chia sẻ từ CEO Minh Tùng về lý do lựa chọn Kenichi 6 sao Classic làm quà golf tặng thầy giáo golf của mình.

Quà tặng luôn là một trong những vật dẫn đưa tình cảm, thể hiện ý nghĩa riêng của người tặng hoặc là lời cảm tạ, thể hiện tấm lòng dành cho người được tặng. Câu chuyện từ golfer Minh Tùng, hiện là CEO – Giám đốc của một tập đoàn tại Hà Nội chia sẻ về món quà tặng Thầy giáo golf của mình nhân dịp 20/11 dưới đây là một dẫn chứng rõ nét nhất. 

Người thầy đáng quý từ công việc tới sân golf

Gia nhập làng golf 3 năm cũng là quãng thời gian tôi được người Thầy của mình dẫn dắt và truyền cảm hứng. Trên thực tế, Thầy không chỉ như một người Huấn luyện golf mà còn là một người sếp cực kỳ tâm huyết đối với tôi. Sở dĩ tôi nói như vậy bởi Thầy hiện đang là Chủ tịch của công ty tôi đang làm việc, đồng thời cũng là người đồng hành giúp tôi có cơ hội trải nghiệm và gắn bó với môn thể thao golf. 

Còn nhớ 2 năm trước khi tôi mới bước chân vào công ty, Sếp là người đã hỗ trợ và chỉ dẫn cho tôi từ những bước đi đầu tiên. Từ việc quan hệ khách hàng, quan hệ truyền thông tới việc quản lý đội nhóm hay cách làm việc với các bộ phận khác trong công ty. Thời điểm mới làm việc cùng người Sếp đồng thời là người Thầy, tôi gặp không ít khó khăn bởi môi trường mới, những con người mới. Tuy nhiên, Thầy đã giúp tôi giải quyết và vượt qua những thách thức đó, đặc biệt còn dẫn dắt tôi vào làng golf Việt.

Với tôi, thời điểm mới bắt đầu tìm hiểu tới golf, đây như một môn thể thao quý tộc, tôi chỉ tiếp cận vì mục đích phát triển công việc, giao lưu cùng các đối tác. Do đó mà tôi cũng gặp khá nhiều khó khăn bởi chơi golf không xuất phát từ sở thích hay niềm đam mê thực sự.

Sếp đã đưa tôi lên sân golf từ những ngày đầu và chỉ dẫn tôi cách chơi. Tuy nhiên, thầy đã sớm nhận thấy tôi chưa thực sự đặt tâm huyết và tình yêu thực sự vào golf nên đã chia sẻ rất nhiều về những trải nghiệm của Thầy về bộ môn này. Cứ như vậy qua từng buổi tập luyện và thi đấu của 2 thầy trò, từ mục đích muốn tìm hiểu, tiếp cận golf để phát triển và họp bàn công việc,…tôi đã  nhanh chóng bị chinh phục hoàn toàn bởi sức hấp dẫn riêng của môn thể thao này.

Bước chuyển mình này của tôi có lẽ xuất phát từ việc trong suốt quá trình tập luyện, tôi đã được truyền lửa nhờ niềm đam mê golf của Thầy. Nhờ thầy mà tôi nhận ra nhiều điều thú vị hơn về golf và dần “nghiện” môn thể thao xanh này chứ không đơn thuần vì mục đích công việc.

Tôi thực sự rất biết ơn những gì mà người sếp, người Thầy đã tận tâm giúp tôi có thể phát triển ở cả công việc lẫn trong môn thể thao golf. Bất kỳ lúc nào tôi gặp khó khăn, Thầy luôn có những góp ý, động viên cũng như hỗ trợ tôi đều Nhờ thầy mà tôi đã có cơ hội trải nghiệm và hiểu được những giá trị thực sự của môn thể thao golf. Đặc biệt, cũng nhờ thầy mà tôi có cơ hội tham gia nhiều giải đấu golf chuyên nghiệp, được giao lưu hợp tác cùng nhiều đối tác, golfer có tiếng trong ngành.

Với tôi đây thực sự là người Thầy đáng kính, bởi thế mà cứ vào mỗi dịp 20/11, tôi lại dành những món quà cùng lời chúc chân thành nhất tới Thầy. Như một lời cảm ơn sâu sắc mà những tâm huyết, tình cảm mà Thầy  đã dành cho tôi trong suốt nhiều năm qua.

Tôi chọn thương hiệu gậy golf Kenichi làm quà tặng bởi sự phù hợp

Người ta vẫn thường nói rằng mỗi món quà tặng sẽ mang những ý nghĩa khác nhau. Trong đó, có món quà chỉ thuần túy mang ý nghĩa tinh thần, ấm long; có những món quà khiến người nhận vui sướng, hạnh phúc bởi sự phù hợp cũng như giá trị mà nó mang lại. Vả thực tế, cũng có những món quà sẽ được người nhận nâng niu, sử dụng cũng như giữ gìn theo suốt cả cuộc đời.

Cá nhân tôi nghĩ rằng, một món quà sẽ trở nên trân quý với người được nhận hơn khi nó được tặng đúng sở thích và hợp với dịp đặc biệt. Và kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 có lẽ là dịp đặc biệt nhất trong năm tôi có thể gửi lời biết ơn tới người sếp – người Thầy đáng quý của mình.

Gậy golf luôn là lựa chọn hàng đầu của tôi trong việc lựa chọn quà cho đối tác và đặc biệt là người Thầy của mình. Tôi cho rằng đây là món quà tặng phù hợp, thiết thực và hơn hết đằng sau những bộ gậy luôn ẩn chứa những ý nghĩa nhất định.

Thầy của tôi vốn là người ưa chuộng sự sang trọng, thích những bộ gậy golf có tính đằm và đặc biệt là tính cá nhân hoá cao. Cá nhân hoá ở đây chính là việc gậy golf có sự độc đáo, khác biệt, chất liệu và các chi tiết trên gậy toát lên sự đẳng cấp riêng, thậm chí là khắc tên riêng. Có lẽ vì thế mà từ trước tới giờ Thầy chỉ tin dùng các dòng gậy golf từ các thương hiệu Nhật, bởi họ thể hiện rất tốt tính cá nhân hoá, sự sang trọng và cao cấp.

Tôi nghĩ rằng không có món quà nào dành cho người thầy đáng kính của mình phù hợp hơn bộ gậy Kenichi Classic 6 sao của thương hiệu Nhật Bản Kenichi Japan golf. Bộ gậy hội tụ đầy đủ những yếu tố làm nên món quà đẳng cấp, từ sự danh giá, lịch sử lâu đời đến thiết kế sang trọng và chất lượng hoàn mỹ. Qua đó giúp tôi thể hiện cái tâm, tinh tế và sự kính trọng của tôi đối với người thầy đã truyền lửa giúp tôi có thể gắn bó lâu dài với phong trào golf Việt.

Từ lâu, Kenichi đã được biết tới là thương hiệu gậy golf của Nhật Bản có lịch sử hơn 40 năm. Thương hiệu này hội tụ đủ những yếu tố về sự cao cấp, sang trọng và tính cá nhân hoá cực kỳ cao. Có những bộ gậy để cho ra đời, đội ngũ chế tác thủ công của hãng đã phải đặt tâm huyết trong nhiều năm trời. Hơn hết, khác biệt với số đông các thương hiệu golf trên thị trường, Kenichi tạo nên sự độc đáo khi chỉ sản xuất có giới hạn các dòng gậy golf của mình. Bởi thế mà giá trị sản phẩm cũng như tính quý hiếm lại càng được thể hiện rõ nét hơn.

Tôi thấy khá nhiều người đánh giá rằng, nếu lựa chọn Kenichi cho dịp đặc biệt như ngày 20/11 chắc chắn sẽ là món quà mà bất cứ khi nào nhìn vào nó, người nhận sẽ nhớ tới người tặng và cả người nhận cùng người tặng đều cảm thấy tự hào về món quà ấy. Bởi thế mà cứ vào mỗi dịp ngày kỷ niệm đặc biệt này, tôi lại lựa chọn một bộ gậy từ Kenichi Japan golf để làm quà cho Thầy của mình. Những sản phẩm đến từ thương hiệu hàng đầu nước Nhật như Kenichi chắc chắn sẽ là món quà độc đáo, thể hiện đẳng cấp, cái tâm, sự tinh tế của tôi dành cho Thầy của mình.

Đặc biệt hơn Kenichi cũng là thương hiệu gậy golf được Thầy tôi đánh giá cao và sử dụng rất thường xuyên. Cũng nhờ Thầy giới thiệu mà tôi cũng mới biết tới những giá trị đặc biệt của những cây gậy golf Kenichi.

Kenichi Classic 6 sao không chỉ đẳng cấp, độc đáo mà hơn hết đó là sự chân thành

Tôi nghĩ rằng không phải ngẫu nhiên mà Kenichi Japan golf hay một số thương hiệu gậy golf Nhật khác lại được lựa chọn làm “món quà ngoại giao”, được giới quan chức chọn lựa. Có lẽ nó xuất phát từ sự đẳng cấp, độc đáo cùng hiệu suất tốt để cho ra những cú đánh hoàn hảo.

Người Thầy đáng kính của tôi là người có một tình yêu đặc biệt với những dòng gậy golf Nhật, đặc biệt là thương hiệu Kenichi, Thầy từng nói với tôi rằng, những dòng gậy golf Kenichi không chỉ mang lại hiệu suất tốt, sự phù hợp mà nó còn thể hiện nét văn hoá Nhật, sự tỉ mỉ và chu đáo của họ trong mỗi cây gậy golf tạo nên.

Sở dĩ Kenichi có thể thể hiện nét văn hóa Nhật Bản bởi họ đặc biệt chú ý đến hình thức của món quà. Nghĩa là món quà đó được gói như thế nào, trang trí ra sao, có tương xứng với giá trị sử dụng hay không?. Bởi thực tế thông qua cách gói, trang trí món quà đó cũng phần nào thể hiện khéo léo sự quan tâm của người tặng đối với người nhận. Nó thể hiện tình cảm, tính cách của người tặng và giúp người nhận cảm thấy món quà thật sự ý nghĩa, thứ họ nhận được còn nhiều hơn một món quà. Và Kenichi đã làm rất tốt điều này khi thiết kế gậy tới từng chi tiết như hộp, túi đựng đều toát lên giá trị đặc biệt.

Riêng về bộ gậy golf Kenichi Classic 6 sao, sở dĩ năm nay tôi lựa chọn đây làm món quà tặng Thầy bởi sự phù hợp. Thầy tôi hiện tại cũng đã khá lớn tuổi, cần những bộ gậy nhẹ nhưng vẫn đủ độ đầm tay, khả năng trợ lực để đạt được tốc độ và khoảng cách tốt nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế, cao cấp cũng như tính cá nhân hoá. Và không có dòng gậy nào phù hợp hơn Kenichi Classic 6 sao khi đặt những tiêu chí trên.

Hiện tại Kenichi Classic 6 sao chính là phiên bản giới hạn kỷ niệm 40 năm lịch sử của thương hiệu Kenichi Japan golf. Do đó mà bộ gậy này có thể khẳng định được tính cá nhân hoá cao khi từ thiết kế tới hiệu suất đều cực kỳ ấn tượng, thậm chí tôi có thể khắc tên Thầy lên gậy. Qua đó giúp tôn lên sự kính trọng của tôi đối với Thầy.

Tính cao cấp và tinh tế của Kenichi Classic 6 sao được thể hiện rõ thông qua việc bộ gậy được chế tác thủ công. Mỗi chi tiết được thiết kế trên mặt gậy, đều được làm cực kỳ tinh tế, tỉ mỉ, giúp thể hiện hiện rõ nhất phong cách riêng, cũng như chất quý tộc và đẳng cấp của chủ sở hữu.

Gậy Kenichi nói chung Kenichi Classic 6 sao nói riêng được đánh giá cao không chỉ vì hình thức đẹp mà gậy còn mang lại cho người sử dụng hiệu suất chơi ấn tượng, cùng cảm giác bóng tốt nhất. Riêng với Kenichi Classic 6 sao có sự kết hợp công nghệ hiện đại cùng chất liệu cao cấp có thể giúp người chơi có thể cảm nhận rõ rệt khoảng cách đường bóng đi, kiểm soát dễ dàng và định hướng bóng tốt hơn. Đây là yếu tố vô cùng cần thiết đối với những người chơi cao tuổi như Thầy của tôi.

Tôi nghĩ rằng, với việc lựa chọn Kenichi Classic 6 sao làm quà tặng, đó không chỉ là sự đẳng cấp, độc đáo mà hơn hết còn là sự chân thành của tôi tới người Thầy của mình. Mong rằng đây sẽ là món quà ý nghĩa, đồng hành cùng thầy trong những buổi tập luyện và thi đấu golf sắp tới.

Không chỉ CEO Minh Tùng mà rất nhiều những khách hàng cũng đã lựa chọn gậy golf Kenichi nói chung, Kenchi Classic 6 sao nói riêng để làm quà tặng cho những người thân yêu cũng như những Thầy giáo, Huấn luyện viên golf của mình trong những dịp đặc biệt. Kenichi là một món quà có thể chinh phục được các mọi golfer, nó không chỉ thể hiện sự chân thành, đáng quý mà còn chứa đựng cả sự tinh tế, ý nhị nhưng lại không hề phô trương. Qua đó thể hiện được chất riêng mà không một thương hiệu gậy golf nào ngoài Kenichi Japan golf có thể làm được.

Hiện tại ở Việt Nam, chỉ có duy nhất 1 đơn vị phân phối độc quyền dòng gậy Kenichi Japan golf  đẳng cấp này chính là Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup. Đã có gần hàng nghìn đơn đặt hàng Kenichi nói chung, Kenichi Classic 6 sao nói riêng làm quà tặng dịp 20/11, lễ Tết cũng như sinh nhật,… Liên hệ ngay tới Golfgroup để được chuyên viên hỗ trợ sớm nhất về những dòng gậy Kenichi siêu cao cấp tại Việt Nam này nhé.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:11 - 22/11/2021 - Cập nhật lúc: 04:11 - 26/11/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866