Câu chuyện khách hàng

TGĐ Resort Amani lựa chọn thời trang Charly Golf làm quà tặng khách hàng dịp cuối năm

Các golfer ngày nay không chỉ coi trọng trình độ, kỹ năng mà hơn hết họ cũng quan tâm rất nhiều về phong cách. Bởi thế mà mỗi khi có dịp ra sân là các golfer sẽ lựa chọn những gu thời trang sân golf thời thượng độc đáo và sành điệu. Với các golfer, không có gì thiết thực hơn khi nhận được những món quà tặng mang tính thời trang cùng độ thẩm mỹ tinh tế. Có lẽ vì thế mà Chị Lan Anh – TGĐ Resort Amani lựa chọn thời trang Charly Golf làm quà tặng khách hàng dịp cuối năm vừa thể hiện sự tinh tế, bắt nhịp xu hướng mới.

“Bản thân tôi là người thường xuyên sử dụng những set đồ của Charly Golf bởi sự tinh tế, thời thượng và cực kỳ thoải mái. Đặc biệt, trong các dịp như Ngày doanh Nhân Việt Nam, ngày 20/10 hay 20/11 trong năm vừa qua tôi cũng tặng các đối tác, người thân của mình những bộ đồ Charly và phản ứng của họ cực kỳ thích thú. Do đó mà trong dịp cuối năm, tôi quyết định tiếp tục lựa chọn Charly Golf với bộ Sưu tập “Sức sống mới 2022” để làm quà tặng cho các khách hàng, đối tác quan trọng của mình.” – Chị Lan Anh TGĐ Resort Amani cho biết. 

Thời trang ngày càng quan trọng với người chơi golf

Tôi đã đã sớm tiếp xúc và gắn bó với golf trong nhiều năm qua, do đó mà bên cạnh việc tìm kiếm những bộ gậy golf sang trọng thì thời trang sân golf cũng là yếu tố mà tôi cực kỳ chú trọng.

Khi chơi golf, việc vận động nhiều sẽ đòi hỏi trang phục đảm bảo sự thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt. Hơn hết, là nữ giới nên yếu tố thẩm mỹ cũng là điều quan trọng với tôi, không thể cứ thích gì thì mặc lên sân golf thứ đó. Do đó, mà bản thân tôi luôn chú trọng tới từng chi tiết nhỏ nhất mỗi khi lên sân golf, nhất là về trang phục chơi golf.

Cá nhân tôi rất tâm đắc với câu nói “Thời trang có thể mua được, nhưng phong cách thì không”. Việc người chơi golf sử dụng trang phục không hợp lý khi lên sân có thể vô tình làm mất đi tính sang trọng của golf. Với tôi, mặc đẹp khi lên sân golf không có nghĩa phải là diện hàng hiệu nhiều tiền. Trước hết, đó là cách ăn mặc hợp lý ở từng thời điểm, hoàn cảnh cụ thể mà ở đây là sân golf. Tôi luôn ưu tiên những thương hiệu mang tới sự thoải mái, độc đáo cùng tính tinh tế và khác biệt. Chưa biết trình độ chơi ra sao, nhưng nhìn cách ăn mặc trên sân golf cũng phần nào tạo dấu ấn, sự thu hút cũng như cá tính của mỗi người. Hơn nữa, thời trang golf đẹp, thoải mái sẽ giúp tôi  khẳng định đẳng cấp, thi đấu tự tin và đạt kết quả tốt hơn.

Thực tế không chỉ bản thân tôi nghĩ vậy mà rất nhiều bạn bè, đối tác làm ăn của tôi cũng đều công nhận điều đó, thậm chí họ còn khó tính hơn tôi trong khoản lựa chọn trang phục lên sân golf.

Thời trang Charly Golf làm quà tặng giúp tỏa sáng trên sân golf và đời thường   

Là người chú trọng vào thời trang sân golf, do đó tôi dành rất nhiều tâm huyết để tìm kiếm và lựa chọn trang phục golf. Tuy nhiên sau thời gian dài tìm hiểu, điều mà tôi nhận ra rằng tại Việt Nam không có nhiều thương hiệu thời trang golf chuyên biệt mà đa phần là các đơn vị phân phối lại từ các thương hiệu chuyên cung cấp đồ thể thao trên thế giới.

Chưa kể, đa phần các trang phục golf dành cho cả nam và nữ hiện tại ở Việt Nam không có sự linh hoạt và đa dụng. Các golfer chủ yếu chỉ sử dụng được trang phục golf lên sân golf mà không phù hợp để diện ở những bối cảnh khác như: đi chơi, dạo phố, đi làm hay gặp gỡ đối tác,…

Tuy nhiên, với sự khác biệt rõ nét về phong cách, tính đa dụng cũng như tính thẩm mỹ,…Thời trang Charly Luxury golf lại tạo sự ấn tượng đặc biệt với tôi và tới nay trở thành lựa chọn quen thuộc. 

Cá nhân tôi đánh giá rất cao thương hiệu Thời trang Charly Luxury golf bởi đây là đơn vị có thể đáp ứng được hầu hết những tiêu chí quan trọng mà tôi mong đợi. Với tôi, mỗi bộ trang phục của Charly đều mang tới vẻ sang trọng, thời thượng, tôn dáng nhưng không hề quá lố hay khô khan. Đây cũng là phong cách khác biệt hẳn so với các thương hiệu thể thao khác trên thế giới.

Tới nay tôi đã sử dụng trang phục của Charly được khoảng 2 năm rồi và tôi thật sự ưng ý vì chất liệu mặc khá dễ chịu và thỏa mái. Tôi đi đánh trận từ 4h – 5h  luôn cảm thấy thoải mái thư thái trong set đồ của mình. Chưa kể thiết kế thời trang, lịch sự có thể mặc đi cafe với mấy cô bạn, mặc đi làm được, thậm chí là đi gặp đối tác. Một công đôi ba việc như vậy tiện hơn rất nhiều so với các thương hiệu đồ golf khác.

 

Bên cạnh đó, Charly Luxury golf có thể đáp ứng các tiêu chuẩn của thời trang hoàng gia khi được làm với cách thức thủ công tỉ mỉ ở các khâu như chọn vải, may, kiểm định,… theo xu hướng Anh Quốc do đó mà mang tới sự khác biệt rõ rệt so với các thương hiệu thời trang khác.

Tôi đánh giá cao những sáng tạo của Charly Luxury Golf. Bởi sản phẩm của họ không thể nhầm lẫn với các loại trang phục khác. Đặc biệt, không chỉ trên sân golf, cho dù tôi tham gia các hoạt động khác thì đều có thể diện được trang phục của Charly để tạo sự mới mẻ. 

Từ ngày diện trang phục Charly Luxury golf tôi không còn phải xuất hiện trên sân cỏ với những bộ trang phục nhạt nhòa. Mà thay vào đó là được tận hưởng cảm giác thoải mái khi diện lên trang phục mang thương hiệu rõ ràng với đa dạng các mẫu trang phục mới lạ, mang xu hướng thời trang độc đáo. 

Lựa chọn thời trang Charly Golf làm quà tặng khách hàng

Với tôi, Charly Luxury Golf là thương hiệu luôn cập nhật những phong cách mới lạ, vừa sáng tạo lại vừa giữ được nét đẳng cấp riêng của thời trang golf. Đa phần trang phục ra sân của tôi bây giờ đều từ Charly, tôi cũng hay chọn trang phục với túi của hãng để tặng cho khách hàng thân thiết, đối tác của tôi. 

Tôi thấy, bên cạnh việc tặng gậy golf hay các set quà kỷ niệm thì những món quà thiết thực, phù hợp trong nhiều hoàn cảnh như trang phục golf cũng là lựa chọn phù hợp, nhất là với những người chơi golf. Không có gì thiết thực hơn khi nhận được những món quà tặng mang tính thời trang cùng độ thẩm mỹ tinh tế. Cá nhân tôi khi được tặng những món đồ thời trang tôi cũng thấy rất thích thú. Vì thế mà tôi quyết định tiếp tục lựa chọn thời trang Charly Golf làm quà tặng khách hàng vừa thể hiện sự tinh tế, bắt nhịp xu hướng mới.

Đợt Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 tôi cũng đã lựa chọn set đồ của Charly để tặng cho đối tác làm ăn ở Hải Phòng thì nhận được phản hồi rất tốt từ họ. Do đó mà tới hôm 20/10 và 20/11 tôi đã tiếp tục chọn lựa những set đồ của Charly để tặng cho bạn bè, người thân cũng như khách hàng của mình. 

Khi nhận được quà tặng của tôi, mọi người đều rất vui vẻ, hài lòng và đánh giá cao sản phẩm của Charly. Còn nhớ hồi 20/11 tôi tặng cho HLV golf của mình set đồ nam dành cho golfer trung tuổi, Thầy có nhắn lại cho tôi rằng: “Cảm ơn em nhiều vì món quà thiết thực. Đồ mặc rất thoải mái, phong cách, sang và rất vừa vặn.Anh trước giờ cũng dùng quen mỗi thương hiệu Charly, nên khi nhận quà từ em thực sự rất vui và thiết thực.” 

Ấn tượng mạnh mẽ với BST “Sức sống mới 2022” của Charly 

Bản thân tôi là người thường xuyên sử dụng những set đồ của Charly Golf bởi sự tinh tế, thời thượng và cực kỳ thoải mái. Đặc biệt, trong các dịp như Ngày doanh Nhân Việt Nam, ngày 20/10 hay 20/11 trong năm vừa qua tôi cũng tặng các đối tác, người thân của mình những bộ đồ Charly và phản ứng của họ cực kỳ thích thú. 

Do đó mà trong dịp cuối năm, tôi quyết định tiếp tục lựa chọn Charly Golf với bộ Sưu tập “Sức sống mới” để làm quà tặng cho các khách hàng, đối tác quan trọng của mình. Vừa khéo là Bộ sưu tập lần này có cả nam và nữ, hợp theo nhiều đối tượng nên tôi không cần phải mất quá nhiều thời gian để chọn lựa.

Trong đó, với các quý cô xinh đẹp luôn mong muốn ra sân golf với một diện mạo thật thanh lịch trang nhã nhưng đồng thời không muốn mất đi vẻ năng động tươi trẻ,… tôi lựa chọn quà tặng là BST váy cho năm 2022 hoàn toàn mới của Charly Golf. Tôi đánh giá cao BST này khi có sự kết hợp hài hòa giữa 2 yếu tố cổ điển và hiện đại.

Xem thêm:

Là người sử dụng Charly Golf khá lâu, tôi nhận thấy rằng ở BST Nữ lần này, hãng đã đưa thời trang golf nữ thay đổi từ nữ tính, dịu dàng đến sự thanh lịch, sang trọng và khác biệt hơn với những set đồ mang hơi hướng retro. Hãng cũng mang tới các tông màu basic như trắng đen,…giúp dễ mix đồ và thể hiện cá tính riêng cho các golfer nữ. Đặc biệt, váy lên form cực chuẩn với nhiều dáng người, chất liệu vải cao cấp đảm bảo sự thoải mái cho từng cú đánh bóng đẹp.

Với BST dành cho Nữ, theo từng phong cách khác nhau, tôi có thể lựa chọn những bộ đồ phù hợp cho từng phong cách của người được tặng Trong đó, Rose Luxury sẽ dành cho những đối tác nữ thích sự nhẹ nhàng, nữ tính, mới lạ, khác biệt trong phong cách thiết kế rất “riêng”. Visual Golf sẽ dành cho các quý cô thanh lịch, năng động và phóng khoáng; Life Jeune dành cho các chị em cá tính, trẻ trung; Queen of Hearts dành cho các quý cô sang trọng, đẳng cấp và bí ẩn. Còn Retro Royal sẽ dành cho những nữ golfer chuộng phong cách cổ điển, khác biệt.

Tôi tin rằng, khi sánh đôi cùng nguyên set trang phục của Charly golf chắc chắn các đối tác, khách hàng nữ của tôi  có thể tỏa sáng trên sân Golf, khoe trọn body cực phẩm nhưng vẫn tinh tế. Với các thiết kế chuẩn theo form dáng cũng mang đến sự thoải mái và cùng phong cách cực sang trọng trên sân.

Trong khi đó, BST “Sức sống mới” của Charly dành cho nam lại vừa mang đủ tính thể thao, vừa mang âm hưởng của sự tối giản đẳng cấp trong từng màu sắc, thiết kế. Xem xét dựa trên gu thời trang, sở thích của đối tác, khách hàng Nam mà tôi cũng lựa chọn được những bộ trang phục hoàn hảo để làm quà tặng cho họ, mang đậm dấu ấn cá nhân. 

Trong đó, Elegant Golf sẽ dành cho các quý ông tìm kiếm sự tự tin, lịch thiệp và hiện đại. Masculine Vintage sẽ dành cho các đối tác, khách hàng nam thích thể hiện sự nam tính, đón đầu xu hướng. Còn De Base Golf lại cực kỳ hợp với các khách hàng lịch lãm, nổi bật và tinh thần thể thao.

Tôi tin rằng, với tay nghề của nhà thiết kế từ Charly cùng nguồn cảm hứng từ năng lượng mới trở lại sau những khó khăn vì dịch bệnh,…BST “Sức sống mới” của Charly Luxury 2022 sẽ trở thành món quà Tết ý nghĩa dành cho các đối tác, khách hàng của tôi. Đồng thời, mang một luồng gió mới tươi vui, khỏe khoắn.

Cá nhân tôi hiện cũng đang sở hữu 3 mẫu trang phục dành cho nữ trong BST lần này là Rose Luxury, Visual Golf và Retro Royal. Mỗi thiết kế mang tới một chất riêng, cá tính riêng không bị pha lẫn với các loại trang phục khác khiến tôi cực kỳ thích thú. Cá nhân tôi là người rất khó tính trong việc lựa chọn trang phục chơi golf mà còn cảm thấy hài lòng thì chắc chắn đối tác của tôi khi nhận được món quà này cũng sẽ rất thích thú.

Có thể thấy rằng, với việc áp dụng những công nghệ tiên tiến hiện đại cùng xu hướng mới, Charly Luxury golf đã mang tới cho người chơi golf sự thoải mái tối ưu mà vẫn giữ được tính thời thượng, thời trang trong những bộ trang phục. Không chỉ chị Lan Anh – TGĐ Resort Amani mà rất nhiều khách hàng khác đã tin tưởng lựa chọn Thời trang Charly làm người bạn đồng hành. Đặc biệt, với BST “Sức sống mới” 2022 hứa hẹn không chỉ để chào đón nguồn năng lượng tích cực và những điều may mắn mới mà còn để khẳng định vị thế về thời trang golf của Charly.

Quý khách hàng có thể nhận tư vấn miễn phí về kích cỡ, màu sắc phù hợp qua zalo, hotline hoặc chat trực tuyến qua website của Charly Luxury golf để nhận các ưu đãi và hỗ trợ tốt nhất để chọn thời trang CharlyGolf làm quà tặng.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 05:01 - 04/01/2022 - Cập nhật lúc: 03:01 - 05/01/2022

Bình luận (6)

  1. Trần Gia Linh says: Trả lời

    Có chị nào như mình không, mê golf nhưng mê nhất vẫn là thời trang Golf. Thích đi chơi Golf để được giao lưu thêm nhưng cũng thích nữa là vì mê thời trang Golf lắm, rất thích sự sang trọng và lịch sự của bộ môn này.Bởi vậy nên mình rất chú trọng đầu tư vào thời trang Golf. Mình cũng dùng nhiều thương hiệu Golf khác nhau, mỗi thương hiệu cũng có những cảm nhận và thiết kế riêng, mình thích sự thay đổi, Nhưng vừa rồi sinh nhật 35 tuổi được chị em trong hội tặng cho nhiều mẫu thiết kế nhà Charly này, thấy lạ nên cũng vào tìm hiểu, cũng thấy cả các nghệ sĩ mặc luôn, thấy có Hoà minzy, Jeny Phạm,….nữa. Chất vải ổn, đáng giá. Vừa rồi ra mắt bộ sưu tập mới mình cũng ring một món về. Nhà 1 tủ đồ Charly rồi nhưng có mẫu nào là vẫn mê sắm. Noel vừa rồi mua đồ này về tặng người nhà mọi người cũng thích lắm, khen chất vải và form dáng đẹp. Tôi hay đặt mua ở đây mọi người có thể tham khảo https://golfgroup.com.vn/p/ao-golf-dai-tay-nu-charly-golf-rose-luxury

    1. Nguyễn Bích Nguyệt says:

      Tôi cũng giống bạn đó, chồng đi chơi mãi 2 năm rồi tôi mới đi. Đi xong về là nghiện cái không khí của Golf và nghiện cái cảm giác được đi chơi Golf luôn, Cũng thích mặc đồ đẹp nên hay tìm hiểu lắm. Tôi cũng mua đồ Golf nhà Charly này, mẫu này mặc đi chơi Golf hay đi chơi bình thường đều hợp vì lịch sự và chất liệu nhà Charly này khá tốt. Thấm mồ hôi, mát và rất thoải mái. Đợt vừa rồi tôi cũng đặt làm quà tặng tết dương lịch cho nhân viên của chồng ở công ty luôn. Có đủ cả mẫu nam mẫu nữ tha hồ lựa chọn, thấy chồng kể nhân viên khen vợ Sếp tâm lý thế, cũng vui. Đấy, khéo tặng đồ Golf xong nhân viên lại rủ nhau đi chơi Golf hết lượt cũng vui. Bên này hỗ trợ giá cũng tốt vì thấy bảo có làm cả đồng phục giải. Mốt câu lạc bộ tôi ra mắt chắc cũng sẽ đặt đồ ở đây. Tôi để số mấy bạn nhân viên ở đây tôi hay nhờ hỗ trợ rất nhiệt tình mọi người có thể tham khảo. Tôi ở Hà Nội hay liên hệ bạn này: 0862454866

  2. Phạm Bình says: Trả lời

    Bản thân tôi thích Golf nên khi tặng quà cho mọi người cũng thiên hướng những sản phẩm về Golf. Ngoài đồ tập ra thương hiệu Charly cũng có cả combo túi cầm tay túi đựng quần áo Golf, tôi cũng rất thích mẫu này. Lên sân là các ông bạn cũng hỏi nhiều.
    Bạn có thể tham khảo tại Golf group 30 Phạm Văn Đồng Cầu Giấy Hà Nội
    Miền Bắc tôi thường gọi cho bạn này 0862454866

  3. Minh Lâm says: Trả lời

    Các bác chú trọng thời trang Golf thì thử ngay đồ nhà Charly này nhé.Tôi đặt nhiều bên này cho các giải đấu Câu lạc bộ hầu như đợt nào mọi người cũng ưng. Giá hợp lý. Đợt này cuối năm Tết cũng tính làm 1 lô tặng người thân và bạn bè, Tôi tin là mọi người cũng sẽ thích.

  4. Bình Dương says: Trả lời

    Tư vấn cho mình size cho nữ để làm quà tặng vợ nhé! Nặng 48kg cao 1,6m

    1. Huyền Golfgroup says:

      Dạ em cảm ơn anh Dương đã quan tâm đến sản phẩm nhà Charly ạ. Chị cao 1.6m nặng 48kg chị mặc size S là đẹp anh nha!
      Em gửi anh số hotline và địa chỉ 2 chi nhánh để anh tham khảo anh nha
      Miền Bắc: 0866753886 – Golfgroup 30 Phạm Văn Đồng Cầu Giấy Hà Nội
      Miền Nam: 0976 917 358 Golfgroup 834 Nguyễn Văn Linh – Tân Phong – Quận 7 – Tp Hồ Chí Minh

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866