Tin tức

Cùng Golfgroup Khám Phá Odyssey Ai-One Putter Qua Góc Nhìn Của Chuyên Gia Golf

Odyssey Ai-ONE Putter – Siêu phẩm gậy putter mới nhất từ thương hiệu Odyssey danh tiếng đang “làm mưa làm gió” trong cộng đồng golf. Ứng dụng công nghệ AI tiên phong, gậy putter này mang đến hiệu suất vượt trội và được giới chuyên gia đánh giá cao. Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá lý do vì sao gậy putter Odyssey Ai-ONE lại được ưa chuộng đến vậy.

Odyssey Ai-ONE Putter
Dòng gậy putter Odyssey Ai-ONE mới ra mắt đầu năm 2024

Gậy putter “gây bão” cộng đồng golf: Chuyên gia nói gì?

Giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 do Golfgroup tổ chức vừa qua đã trở thành sân chơi “nóng” nhất với nhiều thành tích khủng làm rúng động cộng đồng golf Việt. Bên cạnh quy mô tổ chức lớn, cơ cấu giải thưởng hấp dẫn thì sức hút của giải còn nằm ở Minigame chip & putt bằng Odyssey Ai-ONE Putter. Tại đây, cây gậy putter Odyssey Ai-ONE được giới chuyên gia golf trực tiếp trải nghiệm và đưa ra đánh giá cao bởi công nghệ và hiệu suất vượt trội. 

Odyssey Ai-ONE Putter
Ra mắt 2 phiên bản Odyssey Ai-ONE và Odyssey Ai-ONE Milled

Huấn luyện viên Đinh Công Lợi (Victor Moscow)

Với hơn 26 năm kinh nghiệm chơi và giảng dạy golf, HLV Đinh Công Lợi (Victor Moscow) – HLV trưởng Học viện GGA được xem là một trong những chuyên gia golf tiên phong tại Việt Nam. Thầy sở hữu nhiều chứng chỉ huấn luyện golf uy tín từ các tổ chức quốc tế như Anh, Pháp, Ukraine và chứng chỉ VGA. Đặc biệt nổi tiếng với khả năng đào tạo học viên ở mọi cấp độ, từ người mới bắt đầu đến golfer chuyên nghiệp.

HLV Đinh Công Lợi đánh giá cao hiệu quả của gậy putter Ai-ONE: “Nhiều golfer thực hiện cú chip và putt trong khoảng cách 30 yard chỉ với 11-12 giây, đây là mức thời gian lý tưởng. Đặc biệt tỷ lệ putt với gậy Odyssey Ai-ONE Putter trúng hố rất cao, lên đến 21%”. Thầy Lợi cũng cho biết rất nhiều golfer sau khi trải nghiệm đã bày tỏ mong muốn được sở hữu cây gậy này ngay lập tức.

Đọc thêm về HLV Đinh Công Lợi: “Bậc thầy truyền lửa” 26 năm vì golfer Việt

Huấn luyện viên Nguyễn Văn Giáp

Là một HLV golf chuyên nghiệp với hơn 13 năm kinh nghiệm giảng dạy, HLV Nguyễn Văn Giáp là thành viên của Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) và Hiệp hội Golf Chuyên nghiệp Việt Nam (VPGA). Thầy nổi tiếng với phương pháp giảng dạy tối ưu cap bài bản, khoa học, giúp học viên nhanh chóng cải thiện kỹ năng golf.

Huấn luyện viên Nguyễn Văn Giáp cũng chia sẻ nhận định tích cực về gậy putter Ai-ONE: “Gậy putter Odyssey mang đến cảm giác đánh rất đầm và thoát. Tôi cảm nhận đây là dòng gậy tốt, tôi hay khuyên người chơi cũng như học viên nên dùng những cây gậy đảm bảo như thế này”.

Với những ưu điểm vượt trội được các chuyên gia golf hàng đầu khen ngợi, gậy putter Odyssey Ai-ONE hứa hẹn sẽ là “người bạn đồng hành” lý tưởng cho các golfer ở mọi trình độ, giúp họ chinh phục mọi thử thách trên sân golf và nâng tầm kỹ năng putt của bản thân.

Tìm hiểu thêm HLV Nguyễn Văn Giáp: Tối ưu cap thần tốc cùng triết lý “cá nhanh nuốt cá chậm”

Cú đột phá từ thương hiệu Putter số 1 thế giới

Odyssey Ai-ONE Putter là bước tiến đột phá trong hành trình chinh phục những cú putt hoàn hảo của golfer. Cây gậy này mang đến trải nghiệm chơi golf hoàn toàn mới mẻ với hiệu suất vượt trội, được chắp cánh bởi thương hiệu putter huyền thoại: Odyssey – “ông hoàng” thống trị trên các giải đấu chuyên nghiệp.

Odyssey Ai-ONE Putter
Odyssey được mệnh danh là: Putter số #1 trên tour

Odyssey là tên tuổi vang danh trong làng golf, luôn cống hiến cho các dòng gậy putter đẳng cấp và hiệu suất đỉnh cao. Không chỉ chiếm lĩnh thị trường putter, Odyssey còn là lựa chọn hàng đầu của các golfer chuyên nghiệp. Hơn 70% golfer thi đấu trên PGA Tour và LPGA Tour tin tưởng sử dụng gậy putter Odyssey, ghi dấu ấn với hơn 200 chiến thắng tại các giải Major danh giá.

Bứt phá giới hạn với công nghệ AI tiên phong

Odyssey Ai-ONE Putter là gậy putter đầu tiên được thiết kế bởi trí tuệ nhân tạo (AI). Mặt gậy được tối ưu hóa qua hàng triệu mô phỏng, mang lại tốc độ bóng ổn định và tăng khả năng đưa bóng vào hố lên đến 21% so với các gậy putter thông thường.

Odyssey Ai-ONE Putter
Odyssey Ai-ONE Putter giúp cú putt hố lên đến 21%

Cấu tạo độc đáo mang đến trải nghiệm hoàn hảo, tối ưu hóa hiệu suất và khả năng kiểm soát cú đánh với 04 điểm sáng nổi bật:

  • Ai WINDOW: Cửa sổ thông minh với thiết kế Panlite cho phép golfer nhìn thấu bên trong gậy, hiểu rõ cấu tạo và hiệu suất của công nghệ AI.
  • Ai-ONE INSERT: Miếng chèn urethane đặc biệt được thiết kế bởi AI và khả năng siêu tính toán của Callaway Golf, mặt gậy sở hữu điểm ngọt lớn hơn mang lại tốc độ bóng ổn định dù đánh lệch tâm.
  • Trục Stroke Lab SL 90: Sử dụng công nghệ Stroke Lab Weighting đặc biệt giúp chuyển động gậy ổn định, giảm xoắn và tăng độ chính xác.
  • White Hot Urethane: Lớp polyme urethane White Hot phủ trên lớp nhôm của miếng chèn cung cấp cảm giác mềm mại và phản hồi tốt khi va chạm.
Odyssey Ai-ONE Putter
Sở hữu thiết kế mới cải tiến cho hiệu suất vượt trội

Lựa chọn đa dạng, các golfer hàng đầu tin dùng

Odyssey Ai-ONE Putter có thể chỉnh trọng lượng đầu gậy từ 5, 10, 15 đến 20 gam để phù hợp với sở thích và phong cách chơi của từng golfer. Bên cạnh đấy, gậy còn có 13 phiên bản cải tiến mới, trong đó:

  • Odyssey Ai-ONE với 5 tuỳ chọn: Seven S, Double Wide DB, Seven CH, Rossie S, #1CH
  • Odyssey Ai-ONE Milled với 8 tùy chọn: Seven T DB, Two T CH, Seven T CH, Six T DB, Three T S, Eleven T DB, One T CH, Eight S

Gậy putter Odyssey Ai-ONE cũng sở hữu hai phiên bản màu sắc: xanh đen và vàng gold độc đáo kết hợp với lớp PVD xanh navy hoàn thiện giúp gậy sang trọng, nổi bật tạo nên sự tinh tế và đẳng cấp của người chơi trên sân golf.

Odyssey Ai-ONE Putter
Phiên bản Odyssey Ai-ONE Milled sở hữu 8 tuỳ chọn

Cả hai phiên bản đều được hoàn thiện tỉ mỉ, thể hiện sự cao cấp trong từng chi tiết. Việc lựa chọn màu sắc nào sẽ phụ thuộc vào sở thích cá nhân và phong cách thời trang của golfer.

Đặc biệt, Odyssey Ai-ONE Putter không chỉ là một cây gậy putt mà còn là “vũ khí bí mật” giúp các golfer hàng đầu thống trị mọi giải đấu. Danh sách những golfer tin dùng gậy putter này bao gồm những tên tuổi lừng lẫy như Chris Kirk, Sam Burns, Lydia Ko,… Ngay cả Jon Rahm cũng đã gây bất ngờ khi tuyên bố chuyển sang dùng gậy putter Ai-ONE Rossie của Odyssey cho Ryder Cup 2023 – một trong các giải golf lớn thế giới minh chứng cho hiệu suất vượt trội và chất lượng đỉnh cao mà cây gậy mang lại.

Odyssey Ai-ONE Putter
Phiên bản Odyssey Ai-ONE gồm có 5 tuỳ chọn với các mặt gậy và cổ gậy khác nhau

Đặt mua gậy Odyssey Ai-ONE Putter chính hãng giá cực hấp dẫn

Odyssey Ai-ONE Putter – Siêu phẩm gậy putter mới nhất từ thương hiệu Odyssey danh tiếng đã chính thức có mặt tại Golfgroup, đơn vị phân phối độc quyền khu vực miền Bắc. Golfgroup cam kết cung cấp sản phẩm Odyssey Ai-ONE Putter chính hãng, uy tín với mức giá tốt nhất thị trường.

Showroom GolfGroup
Golfgroup – Đơn vị độc quyền phân phối

Đặc biệt, Golfgroup đang triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho Odyssey Ai-ONE Putter, giảm giá tới 20% cho tất cả các phiên bản, đồng thời hỗ trợ thử gậy miễn phí tại phòng golf 3D hiện đại. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu gậy Odyssey Ai-ONE Putter liên hệ Golfgroup ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 07:03 - 26/03/2024 - Cập nhật lúc: 02:03 - 28/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866