Tin tức

Golfhomes – đơn vị trực thuộc Golfgroup chuyên cung cấp lắp đặt phòng golf 3D tiêu chuẩn cá nhân hóa 

Golfhomes là một trong đơn vị trực thuộc của tập đoàn Golfgroup chuyên cung cấp và lắp đặt phòng golf 3D chất lượng cao. Nhằm tạo sự khác biệt cho những phòng golf, gói lắp đặt riêng, Golfhomes không chỉ lắp đặt những phòng golf theo khuôn sẵn mẫu mà còn cung cấp, thiết kế lắp đặt phòng golf cá nhân hóa theo yêu cầu, sở thích cho khách hàng. Chính vì điều đó, hầu hết những phòng golf 3D do Golfhomes lắp đặt đều mang đậm dấu ấn cá nhân của gia chủ và được đánh giá rất cao. 

Phòng golf 3D tiêu chuẩn cá nhân hóa – bước đột phá Golfhomes đem lại cho thị trường golf Indoor

Thay vì lựa chọn an toàn lắp đặt những phòng golf 3D theo các gói sẵn có thì Golfhomes triển khai lắp đặt phòng golf 3D theo tiêu chuẩn cá nhân hóa cho từng khách hàng. Bởi Golfhomes hiểu được, Golfer lựa chọn lắp đặt phòng golf 3D mục đích không chỉ phục vụ riêng cho việc tập luyện mà còn muốn nâng cấp, cải thiện ngôi nhà của mình trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Đặc biệt với những người làm kinh doanh đam mê bộ môn thể thao này thì lắp đặt phòng golf 3D còn nhằm mục đích mở rộng các mối quan hệ giúp việc kinh doanh, làm ăn phát triển hơn. 

Golfhomes đem lại bước đột phá cho thị trường golf Indoor
Golfhomes đem lại bước đột phá cho thị trường golf Indoor

Chính vì những lý do đó mà Golfhomes quyết định xây dựng, lắp đặt phòng golf 3D cá nhân hóa cho từng khách hàng để giúp họ tự tin, tự hào hơn với những sản phẩm mà mình đầu tư. Ngay sau khi triển khai các gói lắp đặt cá nhân hóa, Golfhomes nhận được rất nhiều yêu cầu lắp đặt từ khách hàng và nhận được đa số lời khen và sự hài lòng.

Cụ thể những lý do khiến khách hàng luôn hài lòng về những gói lắp đặt phòng golf 3D cá nhân hóa tại Golfhomes đó chính là:

Mang đậm dấu ấn cá nhân từng người, phù hợp với nhu cầu sử dụng

Theo thống kê từ Golfhomes sau hơn 3 năm triển khai các gói lắp đặt phòng golf 3D cá nhân hóa thì có đến 95% khách hàng cảm thấy hài lòng và đánh giá tốt về chất lượng phòng golf cũng như dịch vụ mà Golfhomes cung cấp. Bởi khi được hỏi, đa số những golfer này đều có mối lo lắng chung khi lắp đặt phòng golf 3D đó chính là chi phí lắp đặt cũng như diện tích phòng trống gia đình có phù hợp lắp đặt các gói lắp đặt sẵn hay không. Chính vì lý do này mà Golfhomes nhanh chóng triển khai các gói lắp đặt phòng golf 3D cá nhân nhằm giải quyết các mối lo lắng cho golfer. 

Hiện tại, Golfhomes đang triển khai các gói lắp đặt phòng golf 3D vô cùng đa dạng, chi phí dao động từ 100 triệu đồng cho đến 2 tỷ đồng. Với phân khúc giá thành rõ ràng như vậy, golfer có nhu cầu lắp đặt cũng dễ dàng lựa chọn hơn. Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu, điều kiện kinh tế và muốn đầu tư 1 phòng golf đẳng cấp từ có thể lựa chọn những gói lắp đặt cao cấp, còn với những golfer muốn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo một phòng golf tiện ghi thì những gói lắp đặt tầm trung sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Golfhomes đơn vị uy tín trong lĩnh vực thiết kế phòng 3D
Golfhomes đơn vị uy tín trong lĩnh vực thiết kế phòng 3D

Tuy nhiên, trên thực tế với những gói lắp đặt có giá trị cao thì sẽ dễ dàng hơn trong việc lắp đặt, thiết kế cá nhân hóa theo yêu cầu của khách hàng. Bởi những gói lắp đặt cao cấp thường kết hợp, tích hợp với mô hình giả trí khác như phòng hát karaoke hay phòng xem phim. Bên cạnh đó, nhiều khách hàng còn lựa chọn kết hợp giữa phòng để rượu vang kết hợp phòng tập golf để tạo sự độc đáo cho phòng golf cũng như phù hợp với sở thích cá nhân mỗi người. Đặc biệt, những phòng golf cao cấp cũng được Golfhomes trang bị 100% bằng vật dụng, chất liệu cao cấp, hơn nữa đội ngũ thiết kế cũng làm việc kỹ với gia chủ để thiết kế một phòng golf 3D ưng ý nhất, mang đậm dấu ấn cá nhân, phong cách ngôi nhà cho khách hàng. 

Song song với đó, những gói lắp đặt có giá trị thấp Golfhomes vẫn thiết kế cá nhân hóa cho khách hàng dựa theo nhu cầu thực tế và diện tích phòng golf khách hàng đang có sao cho phù hợp nhất. 

Còn đối với những phòng golf có giá trị thấp, Golfhomes cũng sẽ thiết kế cá nhân hóa phù hợp với diện tích phòng và nhu cầu sử dụng của khách hàng. Điều này nhằm giúp tối ưu hóa phòng golf và giúp golfer sử dụng một cách tiện lợi nhất. Có thể thấy rằng việc cá nhân hóa trong quá trình lắp đặt phòng golf 3D cho khách hàng luôn nhận được sự đánh giá cao cũng như giúp khách hàng thể hiện được sự hiện đại, nét riêng ngay trong chính phòng tập luyện golf của mình. 

Phù hợp với tài chính của từng golfer 

Với việc cung cấp đa dạng các gói lắp đặt phòng golf 3D với mức giá khác nhau từ tầm trung cho đến cao cấp giúp golfer có nhiều lựa chọn phù hợp với tài chính của bản thân. Bên cạnh đó, mỗi phòng golf có giá trị khác nhau, trang thiết bị cũng như phần mềm golf khác nhau đi cùng và tùy vào sở thích, nhu cầu tập luyện của mỗi golfer lựa chọn cho mình phần mềm golf phù hợp để hỗ trợ quá trình tập luyện golf một cách dễ dàng nhất.

Golfhomes đa dạng các gói lắp đặt cho người dùng lựa chọn 
Golfhomes đa dạng các gói lắp đặt cho người dùng lựa chọn

Hiện tại Golfhomes đang có 13 gói lắp đặt phòng golf 3D khác nhau và dược chia theo phân khúc như sau:

  • Gói Sport: Có mức giá dao động từ 50 – 100 triệu
  • Gói CYBER công nghệ cao: Có mức giá dao động từ 250 – 550 triệu
  • Gói Diamond: Có mức giá dao động từ 600 – 1.3 tỷ
  • Gói President hạng Tổng thống: Có mức giá dao động từ 2 – 3 tỷ.

Với những phân khúc giá khác nhau, golfer có nhiều lựa chọn hơn khi lắp đặt phòng golf 3D để phù hợp với nhu cầu tài chính. Bên cạnh những gói lắp đặt phòng golf cá nhân thì Golfhomes cũng triển khai các gói lắp đặt phòng golf 3D cho những đơn vị kinh doanh mô hình này. Bởi trên thực tế, Golf 3D ngày càng phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam và không phải golfer nào cũng có nhu cầu lắp đặt riêng phòng golf 3D tại nhà. Theo đó, mô hình kinh doanh hệ thống phòng golf 3D cũng đang phát triển khá mạnh tại Việt Nam trong 2 năm trở lại đây nhằm đáp ứng nhu cầu của golfer. 

Golfhomes cũng lắp đặt, thiết kế riêng cho những đơn vị có nhu cầu lắp đặt phòng golf 3D kinh doanh nhằm đảm bảo sự phù hợp với không gian, mô hình kinh doanh. Bởi Golf 3D hoàn toàn có thể kết hợp với một số dịch vụ tính năng giải trí khác như: phòng karaoke, cà phê golf…vv. 

Các gói lắp đặt phòng golf 3D nổi bật và được nhiều khách hàng lựa chọn nhất tại Golfhomes 

Golfhomes đã và đang cung cấp hơn 1 gói lắp đặt phòng golf 3D với những phân khúc giá và phần mềm golf khác nhau đến từ các thương hiệu nổi tiếng của: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc…vv. Tuy nhiên, một số gói lắp đặt đặc biệt được golfer, người dùng yêu thích và đánh giá cao sau khi lắp đặt tại golfhomes kể đến đó là 

Thứ nhất: Gói lắp đặt golf 3D Platinum Golfhomes UDR 4.0 Royal sử dụng phần mềm golf 3D nổi tiếng Hàn Quốc 

Platinum Golfhomes UDR 4.0 Royal hiện đang là gói lắp đặt phòng golf 3D được nhiều golfer lựa chọn, yêu thích nhất tại Golfhomes trong hơn 1 năm trở lại đây. Với mức giá dao động trong khoảng 700 triệu đồng thì Platinum Golfhomes UDR 4.0 Royal có nhiều tính năng nổi bật vượt mong đợi, yêu cầu khắt khe đến từ người sử dụng. Không chỉ là phần mềm golf mới nhất đến từ thương hiệu Okongolf nổi tiếng Hàn Quốc mà Platinum Golfhomes UDR 4.0 Royal còn giúp người chơi có những trải nghiệm tuyệt vời thông qua tính năng vô cùng hiện đại.

Platinum Golfhomes UDR 4.0 Royal được xem là phần mềm golf nổi bật nhất hiện nay khi cho phép người dùng trải nghiệm hơn 200 sân golf nổi tiếng trên thế giới. Bên cạnh đó, Platinum Golfhomes UDR 4.0 Royal cũng được người dùng đánh giá cao về độ chính xác so với việc chơi golf thực tế lên đến 98%. Đây cũng chính là ưu điểm nổi bật vượt trội của những phần mềm golf 3D đến từ thương hiệu Okongolf từ trước đến nay.

Gói lắp đặt UDR 4.0
Gói lắp đặt UDR 4.0

Bên cạnh đó, Platinum Golfhomes UDR 4.0 Royal còn cho người chơi cảm giác chơi golf vô cùng chân thật thông qua hệ thống hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động có thể tái hiện lại tiếng vụt bóng, tiếng gió…vv như thật so với việc chơi golf thực tế ở sân golf ngoài trời. Đây cũng là ưu điểm được Okongolf khắc phục từ những phần mềm trước đó của hãng này nhằm giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị nhất khi tập luyện với phòng golf tại nhà. 

Phòng Golf 3D Golfhomes Platinum UDR 4.0 Royal Ở Long Biên, Hà Nội

Không những vậy, Platinum Golfhomes UDR 4.0 Royal hiện cũng là phần mềm golf 3D, gói lắp đặt phòng golf duy nhất tại Golfhomes được cài đặt sẵn vòng swing chuẩn để người chơi có thể so sánh với video swing thực tế vừa thực hiện. Hơn hết, phần mềm này cũng cho phép người dùng so sánh cùng lúc 2 video swing với nhau trên 1 màn hình hiển thị và không cần chuyển đi chuyển lại. Điều này giúp golfer có cái nhìn rõ ràng, chi tiết khi so sánh 2 video với nhau để dễ dàng nhận ra lỗi sai của bản thân. 

Với những ưu điểm nổi bật này, Platinum Golfhomes UDR 4.0 Royal hiện đang là gói lắp đặt bán chạy nhất tại Golfhomes và cũng là gói lắp đặt nhận được nhiều đánh giá, phản hồi nhất từ phía khách hàng sau khi sử dụng. Theo đó, golfer có nhu cầu lắp đặt phòng golf 3D liên hệ ngay tới Golfhomes để được chuyên gia tư vấn ngay bây giờ.

Với những ưu điểm nổi bật này cùng với sự kết hợp trong việc thiết kế cá nhân hóa phòng golf cho từng khách hàng, Platinum UDR 4.0 Royal đang là gói lắp đặt được nhiều người lựa chọn nhất ngay cả với khách hàng cá nhân và khách hàng kinh doanh.

Thứ 2: Gói lắp đặt Diamond Golf MS9 Ver 3.0 Premium

MS GOLF là một trong những thương hiệu phần mềm golf 3D hàng đầu tại Hàn Quốc và được nhiều golfer trên thế giới lựa chọn bởi ưu điểm nổi bật có độ bền cao. Hiện tại, chưa một phần mềm golf 3D nào có thể cạnh tranh được với MS GOLF về độ bền. Chính vì vậy, các phần mềm của thương hiệu này khi ra đời đều nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Diamond Golf MS9 Ver 3.0 Premium của Golfhomes là gói lắp đặt phòng golf sử dụng phần mềm MS9 GOLF đến từ thương hiệu MS GOLF. Hiện tại đây cũng là gói lắp đặt cao cấp tại Golfhomes và được nhiều golfer lựa chọn bởi những tính năng hiện đại, độ chính xác cao giúp golfer có những trải nghiệm thú vị khi tập luyện. 

Diamond Golf MS9 Ver 3.0 Premium gói lắp đặt phòng golf 3D có độ bền vượt thời gian và được nhiều golfer lựa chọn
Diamond Golf MS9 Ver 3.0 Premium gói lắp đặt phòng golf 3D có độ bền vượt thời gian và được nhiều golfer lựa chọn

Diamond Golf MS9 Ver 3.0 Premium là gói lắp đặt phòng golf 3D được đánh giá cao về độ bền vượt thời gian. Bên cạnh đó, phần mềm sử dụng trong gói lắp đặt này cũng từng làm mưa, làm gió tại thị trường golf Châu Âu và Hàn Quốc suốt 1 thời gian dài. Chính vì vậy, khi được Golfhomes phân phối, cung cấp tại thị trường Việt Nam, các golfer Việt cũng không quá lạ lẫm mà nhanh chóng đón nhận. 

MS9 Ver 3.0 đặt độ chính xác cao gần như tuyệt đối. Bên cạnh đó, MS9 Ver 3.0 còn cho golfer những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời bởi độ chân thật mà phần mềm golf 3D này đem lại. Với hệ thống hình ảnh, âm thanh rõ ràng, sinh động người dùng có cảm giác như đang đánh trực tiếp trên sân golf thông qua đường đi của bóng. 

Bên cạnh đó, Diamond Golf MS9 Ver 3.0 Premium còn được tích hợp sẵn khóa học golf dành riêng cho trẻ em. Đây cũng chính là ưu điểm của phần mềm golf MS9 mà hiện tại chưa phần mềm golf 3D nào làm được. Với ưu điểm nổi bật này, với những gia đình lựa chọn lắp đặt gói lắp đặt này hoàn toàn chủ động cho các bé cùng tập luyện để rèn luyện sức khỏe và có những trải nghiệm thú vị với mô hình tập luyện golf 3D này. Chính vì vậy, MS9 luôn được lựa chọn phục vụ cho việc cả gia đình cùng tập luyện golf.

Golfer quan tâm đến gói lắp đặt này liên hệ ngay tới Golfhomes để nhận tư vấn cụ thể và biết thêm và những ưu đãi hấp dẫn đang áp dụng với gói lắp đặt Diamond Golf MS9 Ver 3.0 Premium.

Thứ 3: Gói lắp đặt Golfhomes Cyber Golf MS5 Ver 2.2

Cyber Golf MS5 Ver 2.2 của Golfhomes cũng là gói lắp đặt phòng golf 3D nổi bật tại Golfhomes sử dụng phần mềm golf 3D đến từ thương hiệu MS GOLF Hàn Quốc. MS5 chính là phần mềm golf ra mắt trước so với phần mềm golf MS9. Chính vì vậy mà MS5 cũng sở hữu ưu điểm vượt trội về độ bền cao và độ chính xác. 

Theo đó, MS5 được người dùng đánh giá cao về chất lượng hình ảnh và tốc độ xử lý thông tin vô cùng nhanh, chính xác.  Điều này giúp người chơi có cảm giác trải nghiệm thú vị và khá mượt mà khi tập luyện với phòng golf Cyber Golf MS5 Ver 2.2 của Golfhomes. Nếu như MS9 cho phép người chơi trải nghiệm địa hình hơn 100 sân golf nổi tiếng thì MS5 dừng lại ở con số 50. Bởi MS5 ra đời trước so với MS9, tuy nhiên với mức giá tầm trung thì 50 sân cũng là con số ấn tượng giúp golfer có những trải nghiệm tuyệt vời khi tập luyện golf. 

Phần mềm MS5 - độ bền tối ưu nhất 
Phần mềm MS5 – độ bền tối ưu nhất

Một ưu điểm nổi bật nữa của gói lắp đặt Cyber Golf MS5 Ver 2.2 của Golfhomes đó chính là cho phép người dùng cùng phần mềm có thể giao lưu. tập luyện golf cùng nhau online thông qua hệ thống kết nối được cài đặt sẵn. Đây cũng chính là ưu điểm lớn nhất của gói lắp đặt Cyber Golf MS5 Ver 2.2 được nhiều golfer đánh giá cao và chia sẻ về sự hài lòng.

Với ưu điểm nổi bật này Cyber Golf MS5 Ver 2.2 của Golfhomes luôn nhận được sự quan tâm từ khách hàng. Hiện tại đây cũng là gói lắp đặt được lắp đặt đều nhất tại Golfhomes.

Hiện tại Golfhomes không chỉ lắp đặt phòng golf cá nhân hóa cho khách hàng cá nhân mà những doanh nghiệp, đơn vị muốn kinh doanh mô hình này Golfhomes cũng có phương án hỗ trợ tốt nhất. Theo đó, quý golfer có nhu cầu lắp đặt các phòng golf 3D chất lượng cao liên hệ ngay tới Golfhomes để nhận tư vấn và ưu đãi tốt nhất.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:08 - 17/08/2021 - Cập nhật lúc: 09:08 - 17/08/2022

Bình luận (7)

  1. Huy Chung says: Trả lời

    Nghe nhiều người khen bên GolfGroup là tập đoàn chuyên cung cấp và lắp đặt các phòng golf 3D hàng đầu ở Việt Nam nên cũng khá yêm tâm khi đặt mua gói lắp đặt bên đây, tôi đang tính lặp đặt một phòng golf 3D cho công ty, có gói nào mà giá cả phải chăng mà lại có đầy đủ công dụng không hả shop ?

    1. GolfGroup says:

      Dạ cảm ơn anh Chung đã quan tâm đến sản phẩm bên em ạ, nếu anh quan tâm đến phòng golf 3D có giá cả phải chăng mà dùng lâu, bền mà lại chất lượng thì quý khách có thể xem qua gói lắp đặt ROYAL – Techgolf 3D 5 sao hoặc nếu anh có thể cố gắng về chi phí thêm một chút thì anh có thể lựa chọn gói lắp đặt Diamond Golf MS9 ver 3.5 Multiply ở https://techgolf.vn/goi-lap-dat/goi-lap-dat-royal-techgolf-3d-5-sao , đây là 2 gói lắp đặt được nhiều khách hàng tin tưởng và đặt mua bên em ạ. Anh có thể xem qua và liên hệ lại cho chúng em qua hotline: 0862454866 khi lựa chọn được gói ưng ý cho bản thân mình ạ.

  2. Duy Nam says: Trả lời

    Bên đây có nhiều gói lắp đặt phù hợp với tài chính của mỗi người nên mọi người có thể thoải mái lựa chọn, hoặc nếu các bác cảm thấy khó chọn quá thì các bác có thể nhờ các bạn nhân viên bên đây tư vấn, các bạn nhân viên bên đây vừa xinh đẹp vừa tư vấn nhiệt tình nên các bác có thể dễ dàng lựa chọn một gói lắp đặt phù hợp với bản thân mình hơn.

  3. Minh Đức says: Trả lời

    Mình muốn lắp một phòng golf 3D thì có lắp được không shop?

    1. GolfGroup says:

      Dạ GolfGroup xin chào anh Đức ạ, cảm ơn anh Đức đã quan tâm đến sản phẩm bên em, bên em có hỗ trợ lắp phòng golf 3D ở tầng thượng cho quý khách ạ, quý khách nếu muốn biết thêm về thông tin chi tiết có thể xem ở https://golfhomes.vn/phong-golf-3d-tai-san-thuong-lua-chon-hoan-hao-cho-golfer-khong-co-khong-gian-lap-dat-3719.htm. Chúc quý khách một ngày tốt lành.

  4. Minh Tiến says: Trả lời

    Tôi mới đặt lắp một phòng golf 3D bên GolfGroup xong, tôi thấy bộ golf 3D được tích hợp rất nhiều công nghệ tiên tiến và có thể nói là hiện đại nhất trên thị trường, tôi cảm giác đánh còn sướng hơn ở trên sân thật nữa, âm thanh sống động, cảm giác đánh chân thật, còn ra còn có hệ thống phân tích và ghi lại các cú đánh của mình nên sau các cú đánh, bản thân mình có thể tự điều chỉnh và cải thiện cho những cú đánh sau. Đó là những điểm mình rất tích về phòng golf 3D ở đây nên lời khuyên chân thật của mình với mọi người là nên sắm ngay một em nó về nhà mình đi

    1. GolfGroup says:

      GolfGroup xin cảm ơn những phản hồi tích cực của anh Tiến, sự hài lòng của quý khách chính là niềm vui của bên em, cảm ơn quý khách đã ủng hộ và mong quý khách vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ bên em trong thời gian tới ạ!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866