Tin hoạt động

“Chịu chơi” mùa Tết – Golfgroup tổ chức cuộc thi ảnh “Family Golf Showtime” với tổng giải thưởng lên tới 500.000.000đ

Ngày 09/02 – 24/02 tới đây, Golfgroup chính thức tổ chức cuộc thi “Family Golf Showtime” – Hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động giải trí lành mạnh cho các golfer trong Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Tham gia chương trình, các golfer sẽ có cơ hội nhận rất nhiều các giải thưởng, tổng giá trị lên đến 500trđ với hơn 10 giải và hàng trăm phần quà hấp dẫn khác.

Khởi nguồn đam mê của “Family Golf Showtime”

Tiếp nối thành công của cuộc thi “Caddie trong tôi”, “Hành trình sân cỏ”… năm 2021, Golfgroup tiếp tục tổ chức cuộc thi ảnh “Family Golf Showtime” với mong muốn gợi nhớ và lưu giữ lại những khoảnh khắc chơi golf cùng gia đình của các golfer. Đồng thời, những hình ảnh gửi đến BTC được sẽ là tư liệu và được tập hợp lại để nhiều năm sau các golfer vẫn có thể nhìn lại các khoảnh khắc ấn tượng của gia đình mình trong bộ môn golf tuyệt vời này.

Golfgroup chính thức tổ chức cuộc thi "Family Golf Showtime" với phần thưởng cực kỳ hấp dẫn
Golfgroup chính thức tổ chức cuộc thi “Family Golf Showtime” với phần thưởng cực kỳ hấp dẫn

“Family Golf Showtime” – Không chỉ là sân chơi, đây là nơi chia sẻ những khoảnh khắc đầy ý nghĩa của golfer và gia đình mình

Với mong muốn đem lại một sân chơi mới, Golfgroup đã tạo ra cuộc thi “Family Golf Showtime” với luật thi cực kỳ đơn giản.

Người chơi chỉ cần gửi ảnh để đăng ký làm bài dự thi, dựa vào số liệu thống kê like, comment, share nhiều nhất sẽ tìm ra người chiến thắng. Bên cạnh đó, các golfer còn có thể thể kêu gọi bình chọn từ bạn bè, gia đình, người thân, đồng nghiệp để lan tỏa, chia sẻ những khoảnh khắc ý nghĩa và tuyệt vời nhất trên sân golf.

Cuộc thi ảnh Family Golf Showtime sẽ được tổ chức và diễn ra vào ngày 09/02 đến ngày 24/02/2021.

Cuộc thi ảnh Family Golf Showtime sẽ được tổ chức và diễn ra vào ngày 09/02 đến ngày 24/02/2021.
Cuộc thi ảnh Family Golf Showtime sẽ được tổ chức và diễn ra vào ngày 09/02 đến ngày 24/02/2021.

Giải thưởng “khủng” lên tới 500 triệu đồng

Điểm “thu hút” hàng triệu golfer tham gia các cuộc thi hàng năm, không thể không nhắc đến giải thưởng, ngoài tổng giá trị quà tăng lên theo từng năm, các golfer còn được nhận hàng trăm phần quà ý nghĩa khác.

“Family Golf Showtime” 2021 có tổng giải thưởng lên đến 500 triệu đồng với hơn 10 giải cực kỳ hấp dẫn. Với tiêu chí “Tham gia là có quà”, hàng trăm voucher sẽ được gửi tặng đến tất cả golfers tham gia gửi ảnh thi.

Giám đốc Thương hiệu GolfGroup – Mai Kenichi chia sẻ: “Đây sẽ là cuộc thi mang lại những khoảnh khắc gia đình tuyệt vời nhất. Thông qua đó, chúng tôi hy vọng rằng sẽ giúp cho những golfer ghi lại những khoảnh khắc chơi golf với gia đình của mình trong suốt một năm qua!”

"Family Golf Showtime" 2021 có tổng giải thưởng lên đến 500 triệu đồng với hơn 10 giải cực kỳ hấp dẫn
“Family Golf Showtime” 2021 có tổng giải thưởng lên đến 500 triệu đồng với hơn 10 giải cực kỳ hấp dẫn

Chủ tịch HĐQT Golfgroup – Kim Dung cũng cho rằng: “Family Golf Showtime được tổ chức với hai mục đích. Thứ nhất, có nhiều góc nhìn hay và những chia sẻ của các golfer về gia đình của mình trong suốt một năm. Thứ hai, đem lại sự gắn kết với gia đình, cũng như sự đồng hành của gia đình cùng golfer trong mọi giải đấu, cuộc chơi”.

Có thể thấy rằng, những sự kiện lớn được Golfgroup lồng ghép khéo léo vào những ngày đặc biệt của Tết Nguyên Đán, cũng là cách mà Golfgroup muốn đem lại sự may mắn, vui vẻ đến cho các golfer của mình. Đồng thời, giúp truyền tải và lưu giữ những nét đẹp và khoảnh khắc gia đình tuyệt vời trên sân cỏ của các golfer.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:02 - 17/02/2021 - Cập nhật lúc: 02:10 - 28/10/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866