Tin tức

Ping G425 liên tục cháy hàng trên toàn hệ thống showrom Golfgroup

Sau buổi launching ngày 2/10/2020, sức nóng của bộ gậy Ping G425 vẫn không hề giảm sút. Trên internet, “Ping G425” liên tục trở thành từ khóa được nhiều người tìm kiếm. Tại các showroom, Ping model mới nhất cũng được tìm kiếm rầm rộ. Cầu vượt quá cung, Ping G425 liên tục cháy hàng trên toàn bộ hệ thống cửa hàng của Golfgroup là điều dễ hiểu.

Không còn lạ gì với thị trường golf, Ping là thương hiệu gậy Golf vô cùng quen thuộc với các Golfer Việt Nam nói riêng và Golfer thế giới nói chung. Cho nên ngay khi nghe thông tin Ping G425 ra mắt, đã có rất nhiều đơn hàng đặt trước mà Golfgroup nhận được.

Full set Ping G425 - Mẫu gậy cháy hàng liên tục tại hệ thống Golfgroup
Full set Ping G425 – Mẫu gậy cháy hàng liên tục tại hệ thống Golfgroup

Ra mắt tại sân golf Tam Đảo vào 2/10, thì ngay hôm sau GolfGroup đã nhập hàng và giao hàng cho các golfer, vậy mới nói, kể từ ngày có Ping G425, cả showroom miền Bắc và miền Nam vẫn luôn luôn tấp nập người tới hỏi mua, luôn luôn trong trạng thái chuẩn bị giao Ping G425 cho khách và đương nhiên tới nay vẫn chưa có dấu hiệu dừng “cháy hàng”.

Vậy, Ping G425 có điểm gì ưu việt so với model trước G410 và các dòng gậy khác mà khiến các golfer không thể không mua?

1. Driver Ping G425

  • Loft: 10.5 độ
  • Shaft: SR, R, S, X.
  • Grip: Golf Pride Lite 360 Tour Velvet.
Driver Ping G425 được giới chuyên môn đánh giá cao
Driver Ping G425 được giới chuyên môn đánh giá cao

Ping đầu tư tận 3 phiên bản cho Driver G425, bao gồm:

  • Driver Ping G425 MAX: Được thiết kế với MOI cao nhất trong 3 phiên bản, mang đến sự ổn định cao cho các golfer. Với sự kết hợp công nghệ chính từ G400MAX và G410 Plus, MOI của Driver Ping G425 tăng hơn 14% so với phiên bản G410 Plus.
  • Driver Ping G425 LST: Ở phiên bản này, Ping giảm bớt độ spin trong mỗi cú driver của golfer. Kích thước đầu gậy là 445cc được thiết kế với hình dạng quả lê, đảm bảo cho bóng bay đúng hướng hơn đồng thời giảm số vòng spin xuống khoảng 200rpm so với G410 LST và G425 MAX.
  • Driver Ping G425 SFT: Phiên bản Driver Ping G425 SFT được thiết kế với trọng lượng vonfram 26g, nhờ vậy mà đường bóng thẳng hơn, hạn chế tối đa các pha lệch bóng của golfer. Theo đánh giá của các chuyên gia, Driver Ping G425 SFT giúp điều chỉnh độ lệch hướng và tăng đến 25 yard so với phiên bản Driver G425 MAX.

“Driver Ping G425 là mẫu gậy đáng mua nhất năm của Ping. Đây chính là một trong những cây gậy vừa ra mắt thị trường đã có thể hấp dẫn tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, cũng như đem lại những cú đánh chính xác nhất, phù hợp với mọi golfer. Cá nhân tôi đánh giá, gậy golf G425 driver thực sự chính là mẫu gậy giúp cải thiện hiệu suất tuyệt vời mà không phải mẫu gậy golf nào cũng làm được” – Đánh giá của golfer Thành Hải đã trải nghiệm gậy golf diver Ping G425.

Cả 3 mẫu gậy Driver Ping G425 đều có đều có thiết kế lỗ điều chỉnh. Tính năng này được Pin ứng dụng để golfer có thể dễ dàng tìm được những cây gậy phù hợp nhất. Giống với phiên bản trước G410 Plus, cả 3 phiên bản đều được hãng cấu tạo đặc biệt, hoàn toàn có thể điều chỉnh trọng lượng, neo vào phía sau gậy và có một hosel điều chỉnh 8 hướng nhằm tùy chỉnh độ loft và lie. Có thể nói Driver Ping G425 được thiết kế nhằm giúp Golfer có thể tối đa hóa những trải nghiệm cá nhân của mình

2. Fairway Wood Ping G425

  • Shaft: SR, R, S, X.
  • Grip: Golf Pride Lite 360 Tour Velvet.

Theo đánh giá của các chuyên gia, Fairway Wood Ping G425 mang lại những tính năng sau:

Cũng như Driver, Ping rất tâm huyết khi đưa ra 3 lựa chọn cho các golfer đó là MAX, LST, SFT. Điểm chung của cả 3 phiên bản là đều được thiết kế dài hơn và cao hơn, từ đó mang lại hiệu suất đánh cao hơn – yếu tố quan trọng cho những cú đánh ngoài. Bên cạnh đó, nhà sản xuất Ping cũng thiết kế một tỷ lệ xoáy vô cùng ổn định ở chiếc gậy gỗ Ping G425, đồng thời gia tăng tốc độ bóng thông qua việc trọng lượng vonfram.

Fairway Wood Ping G425 là bước đột phá của nhà sản xuất về thiết kế, tính năng
Fairway Wood Ping G425 là bước đột phá của nhà sản xuất về thiết kế, tính năng

Không chỉ đa dạng về công nghệ, mà Ping G425 còn tích hợp cả những thiết kế bên trong giúp Fairway Wood Ping G425 đem lại khoảng cách và tốc độ tốt nhất như:

  • Mặt bọc thép: Fairway Wood Ping G425 được bọc vào thân răng, mặt mới được thiết kế mỏng và linh hoạt giúp gia tăng tốc độ bóng cũng như gia tăng thêm khoảng cách.
  • Thiết kế mặt mới 100%: Phần mặt mang thiết kế mới tạo nên sự nhất quán của độ xoáy trên mặt, giúp các cú đánh đạt được độ xoáy, khoảng cách nhất định.
  • Trọng lượng duy nhất: Fairway Wood Ping G425 được đặt thêm trọng lượng vonfram ở phía sau, từ đó MOI toàn gậy được tăng đáng kể.

3. Ironset Ping G425 (5-9, U,W)

  • Hand: Right/Left.
  • Shaft: PING AWT 2.0 – steel (r,s,x)/PING Alta CB Slate – graphite (sr, r, s, x).
  • Grip: Golf Pride Lite 360 Tour Velvet.

Mã gậy Ping G425 là bước đột phá của nhà sản xuất, mang lại “cơn sốt” trên thị trường gậy golf. Riêng Ironset Ping G425 mang lại những tính năng sau:

  • Không giống như những “người anh em” trước, các chuyên gia của Ping đã thiết kế Ping G425 theo một phong cách hoàn toàn mới, sử dụng kết hợp phong cách gỗ và sắt thay vì đơn thuần gỗ hoặc sắt như trước kia.
  • Mặt gậy được thiết kế dày hơn với bề mặt variable face thickness VFT giúp gia tăng đáng kể độ linh hoạt, nhờ vậy mà bóng sẽ bay với tốc độ nhanh hơn. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp golfer có được cú đánh cao, xa hơn, mang lại độ spin lớn, hỗ trợ giữ bóng trên green cực kỳ hiệu quả.
  • Tuy chiều dài từ đầu gậy – cổ gậy ngắn hơn mẫu G410 nhưng MOI của Ironset Ping G425 lại tăng đến 3%, từ đó tiết kiệm đáng kể trọng lượng hình thành từ chính hình dáng của mặt gậy mà chuyển qua phân bố đều ở cổ và đầu gậy. Tất cả những yếu tố này làm giảm đáng kể sự phân tán, mở rộng chu vi trọng lượng.
  • Gậy sắt Ping G425 cũng được ứng dụng công nghệ đa chất liệu trong thiết kế, từ đó mà khả năng rung động khi mặt gậy chạm bóng cũng được giảm, cải thiện cảm giác, âm thanh sau mỗi cú va chạm.
  • Bề mặt Ironset G425 được bao phủ bởi lớp Chrome Hydropearl vừa giúp chống thấm vừa làm tăng đáng kể hiệu suất sử dụng. Mặt khác, hệ thống các rãnh ở những gậy LW, UW, PW, SW cũng được nhà sản xuất khéo léo thiết kế tương tự như gậy wedge, giúp người chơi điều khiển, tiếp xúc bóng ở khu vực green thực sự hiệu quả.
Ironset Ping G425 mang đến cho golfer những trải nghiệm hấp dẫn
Ironset Ping G425 mang đến cho golfer những trải nghiệm hấp dẫn

Với các tính năng vượt trội, tích hợp giữa công nghệ hiện đại cùng với thiết kế hoàn hảo, Ping G425 vẫn đang tiếp tục chiếm ngôi vương “cháy hàng” tại các showroom của Golfgroup.

Hiện tại, Fullset Ping G425 đủ flex đang liên tục được nhập mới và bày bán tại chuỗi showroom Golfgroup toàn quốc với mức giá ưu đãi đặc biệt, những phần quà hấp dẫn, cùng chất lượng tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế, đảm bảo mang tới cho khách hàng chế độ bảo hành dài hạn cũng như chính sách đổi trả hàng trong vòng 10 ngày.

Quý golfer có thể tìm kiếm, trải nghiệm và hỗ trợ đặt lịch đánh thử gậy Ping G425 tại Hà Nội, TP.HCM thông qua Website: www.golfgroup.com.vn hoặc liên hệ số Hotline 0862.454.866 – 0867.993.386 để được tư vấn cụ thể!

# Ping G425

# PING

# PING G425 CHAY HANG

# G425

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:12 - 14/12/2020 - Cập nhật lúc: 10:01 - 07/01/2021

Bình luận (0)

  1. Công Huy says: Trả lời

    G425 này với G410 khác gì?

  2. Bình Phạm says: Trả lời

    Mẫu mới này thiết kế đẹp hơn G410 này.

  3. Phúc Trần says: Trả lời

    Đã mua áo golf bên này 1 lần, nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, lần này có g425 muốn sang đánh thử quá

  4. Nam Jazz says: Trả lời

    Shop bên Q7 có làm thứ 7 k, định qua đánh thử trước mới quyết định sau

  5. Vinh Nguyễn says: Trả lời

    Thấy bên trên đánh giá tốt quá nên đang phân vân k biết có nên đổi sang bộ mới này k

  6. Hưng Rolex says: Trả lời

    Tôi ở Phú Nhuận, không tiện tới q7 xem sp nhưng vẫn đắn đo chất lượng và muốn dùng thử thì bên bạn có hỗ trợ không?

  7. Bảo Huyndai says: Trả lời
    Gía Fairway ??
  8. Hải Jack says: Trả lời

    Được đánh thử trước không?

  9. Phạm Maybach says: Trả lời

    Có những flex nào

  10. Nam Redsun says: Trả lời

    Gía fullset?

    1. Hồng Nhung- Trưởng phòng CSKH says:

      @ Nam Redsun: Fullset bên em hiện đang bán với giá 153,234, 500 và còn đang áp dụng CTKM đặc biệt đó ạ. Anh cho em xin số điện thoại để em liên hệ tư vấn thêm cho anh nhé.

  11. Lâm Marco says: Trả lời

    alo tư vấn a 0975468999

    1. Hồng Nhung- Trưởng phòng CSKH says:

      @ Lâm Marco: Vâng ạ, bên em sẽ liên lạc cho anh  ngay nhé 

  12. Tùng Thanh says: Trả lời

    anh mới chơi chơi được cây này không

    1. Hồng Nhung- Trưởng phòng CSKH says:

      @ Tùng Thanh: dạ được  nhé ! Mời anh/ chị qua showroom nhà em để tham khảo hoặc để lại sđt để được tư vấn ạ:

      Địa chỉ 1: Tầng 1 Bắc Hà Lucky Building: 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.

      Địa chỉ 2: Tòa nhà Happy Valley, Số 834 đường Nguyễn Văn Linh – Phường Tân Phong – Quận 7 – TP. Hồ Chí Minh.

  13. Minh Thiết says: Trả lời

    có ship toàn quốc ko, hàng như hình ko

    1. Hồng Nhung- Trưởng phòng CSKH says:

      @ Minh Thiết: Bên em ship toàn quốc , mà hàng thì y hình, chất lượng quốc tế, uy tín hàng đầu nên anh yên tâm nhé. Anh cho em xin số điện thoại để em liên hệ tư vấn thêm cho anh nhé.

  14. Toàn Cơ says: Trả lời

    Thời gian có thể tới đánh thử tại showroom như thế nào?

    1. Hồng Nhung- Trưởng phòng CSKH says:

      @ Toàn Cơ: Thời gian hoạt động của showroom là từ 7h sáng cho đến 9h tối ạ. Em gửi anh địa chỉ cửa hàng nhé 

       Địa chỉ 1: Tầng 1 Bắc Hà Lucky Building: 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội. 

      Địa chỉ 2: Tòa nhà Happy Valley, Số 834 đường Nguyễn Văn Linh – Phường Tân Phong – Quận 7 – TP. Hồ Chí Minh.

  15. Thái Thịnh says: Trả lời

    gậy Driver lẻ giá bao nhiêu?

    1. Hồng Nhung- Trưởng phòng CSKH says:

      @ Thái Thịnh: Dạ, Driver khi mua lẻ bên em bán với giá là 24,198,000 ạ, còn khi mua theo bộ fullset sẽ được giảm còn lại là 18,148,500 nhé anh. Anh cho em xin số điện thoại để em liên hệ tư vấn thêm cho anh nhé.

  16. Toàn KaiCF says: Trả lời

    Thấy bạn bè ai cũng nháo nhào bộ này, vậy hiện cửa hàng còn hàng không?

    1. Hồng Nhung- Trưởng phòng CSKH says:

      @ Toàn KaiCF: Dạ hiện tại bên em vẫn còn nhé anh. Anh có thể liên hệ đặt hàng qua Hotline, Website hoặc tới showroom để có cảm nhận chân thực nhất nhé anh.

  17. Nguyễn Thanh Bình says: Trả lời

    Có tách lẻ bộ sắt riêng không?

    1. Hồng Nhung- Trưởng phòng CSKH says:

      @ Nguyễn Thanh Bình : Bên em có tách bộ iron ạ. Anh cho em xin số điện thoại để em liên hệ tư vấn thêm cho anh nhé.

  18. Tùng REX says: Trả lời

    Trợ lực mẫu này tốt chứ

    1. Hồng Nhung- Trưởng phòng CSKH says:

      @ Tùng REX: Trợ lực G425 khỏi bàn anh ạ. Không những vậy còn các công nghệ tiên tiến khác được áp dụng khiến cho cây gậy này đang trở thành mẫu hot nhất hiện tại đó ạ.

  19. Khánh Dr says: Trả lời

    Mẫu mới nhìn thiết kế rất bắt mắt

    1. Hồng Nhung- Trưởng phòng CSKH says:

      @ Khánh Dr: Mẫu G425 là mẫu mới, rất được đón chờ của cộng đồng Golfer Việt Nam. Cùng với đó là các ưu điểm nổi trội có thể kể đến như: công nghệ Crown tiên tiến, cùng thiết kế đa vật liệu đem lại hiệu suất và khoảng cách nhất để giúp cho golfer có được những cú đánh bóng thẳng và xa hơn, cũng như có thể kiểm soát bóng tốt hơn.

      Hiện bên em đang có CTKM dành riêng cho G425, em xin phép được liên hệ để gửi anh tham khảo các ưu đãi này nhé.

  20. Nhất CK says: Trả lời

    Nhìn bộ này ok này, có ai tậu chưa cho em xin ít review nhé

    1. Nhất CK says:

      @ Chương Phạm: Cảm ơn bác đã chỉ giáo, hẹn gặp ở miền Nam đánh trận giao hữu

    2. Chương Phạm says:

      @ Nhất CK: R nhé. cũng có tuổi rồi

    3. Nhất CK says:

      @ Chương Phạm: Bác dùng flex nào đó ạ

    4. Chương Phạm says:

      @ Nhất CK: Đã mang em nó ra sân TSN dùng thử, đánh vài gậy thấy cũng ngọt. Shaft nhẹ, nên cảm giác thoải mái, kiểm soát đường bóng cũng ổn. 

      Nghe thích tai lắm. 
  21. Đan CG says: Trả lời
    Nhận gậy shop ship chiều lên sân đánh luôn. 
    Gậy đẹp, thiết kế sang trọng . 
    Tốc độ bóng nhanh, đánh xa hơn một ít yard so với model cũ
    1. Hồng Nhung- Trưởng phòng CSKH says:

      @ Đan CG: Em cảm ơn anh đã ủng hộ sản phẩm của GolfGroup .

       Mong anh hài lòng và tiếp tục ủng hộ các sản phẩm của GolfGroup nhé. 

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866