Tin tức

Bắt Tay Ký Kết Cùng Friends Golf Holdings, GolfGroup Chính Thức Đưa Công nghệ 3D Golf Kakao VX Vào Đào Tạo Golf

Vừa qua, GolfGroup – Hệ sinh thái golf hàng đầu chính thức bắt tay tập đoàn Friends Golf Holdings để đưa công nghệ golf Kakao VX áp dụng vào đào tạo golf cho học viện golf GGA. Sự kết hợp này chắc chắn sẽ mang tới nhiều cải tiến mới, đảm bảo tối ưu chất lượng đào tạo cũng như hỗ trợ tối đa học viên có thể nhanh chóng, dễ dàng tiếp xúc với môn thể thao xanh và có thêm nhiều trải nghiệm thú vị hơn. 

Tập đoàn Friends Golf Holdings dẫn đầu đưa Công nghệ 3D Kakao VX đến Việt Nam

Tập đoàn Friends Golf Holdings hiện phân phối và cho thuê chuỗi phòng golf 3D từ Kakao VX tại Việt Nam. Đơn vị này không chỉ cung cấp dịch vụ chơi golf mà còn là địa điểm tổ chức các giải đấu golf và sự kiện liên quan.

Với dịch vụ chơi golf, Friends Golf Holding Việt Nam mang đến nhiều tiện ích vô cùng thú vị. Các phòng chơi áp dụng công nghệ mô phỏng hiện đại và ứng dụng trang thiết bị đào tạo chuyên nghiệp không chỉ giúp golfer dễ dàng luyện tập nâng cao kỹ năng, kỹ thuật mà còn tối ưu hiệu quả của quá trình học. Đơn vị này cũng thiết kế thêm khu nhà hàng và quầy bar có đa dạng đồ ăn và đồ uống để golfer có thêm thời gian thư giãn, chia sẻ đam mê cùng bạn bè sau mỗi cuộc chơi. 

Đại diện hai bên có mặt tại buổi ký kết, hợp tác 
Đại diện hai bên có mặt tại buổi ký kết, hợp tác

Những tiện ích đủ đầy đó cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp cũng là yếu tố giúp cho chuỗi phòng golf 3D của Friends Golf Holding Việt Nam được giới golfer nước nhà ưu ái lựa chọn cho các sự kiện  trong ngành, đặc biệt trở thành điểm đến lý tưởng của những người yêu thích golf công nghệ hiện đại

Công nghệ 3D Golf Kakao VX mà tập đoàn Friends Golf Holdings đang mang tới thị trường Việt Nam chính là công nghệ được ưa chuộng hàng đầu tại Hàn Quốc – thị trường golf lớn nhất nhì Châu Á. Nổi bật với khả năng đáp ứng mọi nhu cầu về học và chơi golf, Kakao VX sở hữu kho tàng các bài luyện tập được lập trình từ đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc, đi kèm với hệ thống cảm biến, đánh giá độ trễ chỉ dưới 2%. Chắc chắn rằng, người chơi sẽ có trải nghiệm chân thật và thú vị hơn rất nhiều khi luyện tập và chơi golf cùng phần mềm hiện đại này.

Các phòng tập luyện áp dụng mô phỏng hiện đại và tiện ích đầy đủ 
Các phòng tập luyện áp dụng mô phỏng hiện đại và tiện ích đầy đủ

GolfGroup đưa công nghệ 3D Golf Kakao VX vào việc đào tạo golf tại Học viện GGA

Bên cạnh loạt ưu thế nổi bật của công nghệ 3D Golf Kakao VX, ban lãnh đạo GolfGroup có nhiều dịp gặp gỡ và trao đổi với Friends Golf Holdings. Đại diện tập đoàn đã bày tỏ chào đón nồng nhiệt và chia sẻ sẵn sàng đồng hành tận tâm với đối tác cũng như tạo điều kiện học lý tưởng nhất cho học viên. Thêm đó là những điểm chung trong sứ mệnh hoạt động và tầm nhìn tại thị trường Viêt, GolfGroup và Friends Golf Holdings đã quyết định cùng hợp tác đồng hành. 

GolfGroup và Friends Golf Holdings đã quyết định cùng hợp tác đồng hành cho học viện GolfGroup Academy 
GolfGroup và Friends Golf Holdings đã quyết định cùng hợp tác đồng hành cho học viện GolfGroup Academy GolfGroup và Friends Golf Holdings đã quyết định cùng hợp tác đồng hành cho học viện GolfGroup Academy

Đại diện GolfGroup chia sẻ rất trông mong vào cái bắt tay của hai thương hiệu trong tương lai:“Chúng tôi đánh giá cao những thành tựu đã làm nên tên tuổi của Friends Golf Holdings trong ngành vô cùng tự hào khi trở thành đối tác của họ tại thị trường Việt. Loạt thế mạnh của công nghệ 3D Golf Kakao VX sẽ mang đến cho học viên của học viện GolfGroup Academy những giá trị vô cùng hữu ích, khả năng đầu ra được nâng cao hơn trong việc học và chơi golf . Chúng tôi tự tin đây là những điều mà chưa nhiều đơn vị đào tạo golf có thể làm được.”

Mở rộng quy mô đào tạo, tiện nghi cho học viên có thể luyện tập cùng các HLV tại các cơ sở Friends Golf Holdings
Mở rộng quy mô đào tạo, tiện nghi cho học viên có thể luyện tập cùng các HLV tại các cơ sở Friends Golf Holdings

Theo đó, công nghệ Kakao của Friends Golf Holdings sẽ đáp ứng được khả năng đào tạo hiệu quả hơn khi có sự hỗ trợ của cơ sở vật chất tân tiến cùng phần mềm hiện đại. Học viên sẽ nhận được đánh giá chi tiết với những phân tích chỉ số cụ thể đồng thời những bài huấn luyện chuẩn Hàn Quốc sẽ giúp người học nắm vững kiến thức chuẩn 

Việc liên kết của học viện GolfGroup Academy GGA với Friends Golf Holdings cũng mang lại sự tiện nghi cho golfer. Học viên có thể được lựa chọn cơ sở Friends Golf Holdings tại Hà Nội hay Hồ Chí Minh như một địa điểm luyện tập thông thường trong các buổi học cùng huấn luyện viên.

Hứa hẹn sẽ mang đến cho học viên một trải nghiệm vô cùng chân thật và thú vị 
Hứa hẹn sẽ mang đến cho học viên một trải nghiệm vô cùng chân thật và thú vị

Khi thông tin hợp tác giữa GolfGroup và Friends Golf Holdings được xác nhận, đông đảo học viên chia sẻ rất mong chờ trải nghiệm công nghệ hiện đại này. Các huấn luyện viên của học viện GolfGroup Academy cũng hào hứng cho hành trình phát triển mới. Cả tập thể hứa hẹn mở ra những thành tựu rực rỡ trong việc đào tạo golf của GolfGroup nói chung cũng như GGA nói riêng. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 08:10 - 01/10/2023 - Cập nhật lúc: 08:10 - 05/10/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866