Tin tức

[Nội San Tháng 6] Golfgroup Chúc Mừng Các Quản Lý Triển Vọng Được Đề Cử Tham Gia Khóa Học CEO 2023

Vừa qua, Hội Đồng Quản Trị GolfGroup đã quyết định cử những quản lý triển vọng tham gia khóa học CEO – Giám đốc Điều hành chuyên nghiệp 2023 qua đó khẳng định sự tin tưởng vào những lãnh đạo tương lai của tập đoàn. Đây là các gương mặt tiêu biểu, đã và đang cống hiến tài năng cũng như tâm huyết để làm nên những thành công trong dấu ấn phát triển của tập đoàn.

Golfgroup Chúc Mừng Các Quản Lý Triển Vọng Được Đề Cử Tham Gia Khóa Học CEO 2023
Golfgroup Chúc Mừng Các Quản Lý Triển Vọng Được Đề Cử Tham Gia Khóa Học CEO 2023

Tập đoàn GolfGroup – văn hóa coi trọng tri thức để nâng tầm cuộc sống  

Khẳng định nhân sự giữ vai trò nòng cốt của doanh nghiệp, GolfGroup luôn đặt chủ trương đề cao tri thức của đội ngũ cán bộ nhân viên lên hàng đầu để nâng tầm cuộc sống cũng như chất lượng công việc. Ban lãnh đạo tập đoàn thường xuyên mở các lớp đào tạo, không chỉ để nhân sự đảm bảo tốt yếu tố kiến thức chuyên môn ngành mà còn giúp mỗi người dù ở vị trí, phòng ban nào đều được trang bị những kỹ năng mềm cần thiết cho công việc và cuộc sống.

Buổi đào tạo về kiến thức sản phẩm

GolfGroup cũng khuyến khích việc tự học, học kiến thức từ sách vở và trong đời sống theo nguyên tắc “học đi đôi với hành”. Khi một người có thể tiếp thu kiến thức lý thuyết, sẵn sàng trải nghiệm điều mới để học thêm những bài học thực tế, họ sẽ biết cách áp dụng những điều hữu ích đó vào cuộc sống, công việc và ngày càng trở nên hoàn thiện bản thân hơn.   

Các lớp học nội bộ trau dồi kĩ năng được diễn ra thường xuyên

Tinh thần của văn hóa đề cao tri thức đó được truyền tải mạnh mẽ theo cách tích cực và thúc đẩy tinh thần học hỏi để mỗi nhân sự luôn nỗ lực cống hiến tạo dựng nên thương hiệu tập đoàn, trở thành một trong những tên tuổi nổi bật trong ngành golf nước nhà. Trải qua gần 7 năm hoạt động, GolfGroup tự hào là một tập thể vững mạnh với những cộng sự ưu tú. 

Có thể bạn quan tâm:

Những gương mặt ưu tú của GolfGroup tham gia khóa học Giám Đốc Điều Hành Chuyên Nghiệp

Ngoài việc đào tạo nội bộ, HĐQT luôn hiểu rằng thị trường sẽ thay đổi và chuyển biến không ngừng, việc học tập từ những người tài trong xã hội và gia tăng trải nghiệm cho đội ngũ cốt lõi là điều không thể thiếu.  Thông qua sự đánh giá những nỗ lực trong suốt thời gian đồng hành và mới đây là những dấu ấn nổi bật trong nửa năm 2023, ban lãnh đạo đã đề cử những gương mặt ưu tú tham gia khóa học CEO Giám Đốc Điều Hành Chuyên Nghiệp. 

Đây đều là những cái tên nổi bật, hiện giữ những vị trí quan trọng, điều hành các hệ sinh thái của tập đoàn GolfGroup. Xin chúc mừng:

  • Ms Nguyễn Thị Mai – Phó Tổng Giám Đốc Phụ Trách Truyền Thông
  • Mr Nguyễn Tuấn Anh – Giám đốc Học Viện Golf Academy (GGA) – Miền Bắc
  • Ms Nguyễn Thu Hằng – Trưởng phòng Thương hiệu Ontop Media
  • Mr Nguyễn Văn Thành – Trưởng nhóm Digital Marketing

Thông qua việc chọn lựa nhân sự cấp cao tham gia khóa học, hội đội đồng quản trị gửi gắm sự tin tưởng và niềm hy vọng các nhà lãnh đạo tương lai sẽ tiếp tục trau dồi học hỏi để ngày càng phát huy tốt tài năng, bản lĩnh qua đó xây dựng tên tuổi tập đoàn GolfGroup ngày càng lớn mạnh. 

Trưởng phòng Thương hiệu Ontop Media, Ms Nguyễn Thu Hằng cho biết cơ hội tham gia khóa học CEO như một sự công nhận năng lực đầy ngọt ngào mà GolfGroup dành cho chị, đồng thời cũng là động lực để chị nỗ lực và cố gắng hơn nữa trong công việc:

“Tôi vinh dự và tự hào khi được trao một cơ hội hữu ích như vậy. Với tôi, đây cũng là trọng trách quan trọng, tôi cần phải học hỏi và trau dồi không ngừng để trang bị cho mình phong thái làm việc chuyên nghiệp và trở thành lãnh đạo có tâm có tầm. Tôi và những cộng sự của mình chắc chắn sẽ còn cống hiến và cống hiến nhiều hơn để đưa GolfGroup trở thành tên tuổi hàng đầu không chỉ trong ngành golf Việt mà còn vươn tầm quốc tế.”  

Tập trung phát triển con người chính là yếu tố cốt lõi mà HĐQT và cả tập đoàn luôn chú trọng suốt hơn 7 năm qua. Đây cũng là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự phát triển thần tốc và bền vững của Golfgroup cho đến nay. Không dừng lại ở đó, cùng với sự phát triển trên thị trường của tập đoàn, tâm huyết và mong muốn có một đội ngũ toàn vẹn cả về chuyên môn cũng như sự gắn kết bền chặt. Tập đoàn Golfgroup rất hi vọng được hợp tác với các bạn, các anh/chị với nhiều vị trí hấp dẫn tại tập đoàn Golfgroup.

Các ứng viên quan tâm đến vị trí việc làm tại Golfgroup vui lòng liên hệ hoặc để lại thông tin để được hỗ trợ nhanh nhất

Xem thêm: [Golfgroup – Bản tin tuyển dụng] Cơ hội tìm kiếm phiên bản tốt nhất của chính mình – “Hành trình khám phá mọi giới hạn”

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 04:06 - 15/06/2023 - Cập nhật lúc: 08:06 - 17/06/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866