Tin tức

GolfGroup vinh dự đồng hành cùng giải Golf Amateur Callaway

Vào ngày 9/6 tới đây, tại sân golf Tân Sơn Nhất sẽ diễn ra giải đấu golf Amateur Callaway. Giải đấu vừa là sân chơi dành cho các golfer ở mọi cấp độ Handicap, vừa là sự kiện đánh dấu ra mắt dòng gậy Callaway Rogue hoàn toàn mới. Golfgroup vinh dự trở thành đơn vị đồng hành, tài trợ giải HIO với giá trị lên tới 200 triệu đồng.

Giải Golf Amateur Callaway đánh dấu Rogue ST chính thức ra mắt tại Việt Nam

Vào đầu năm 2022, thương hiệu Callaway Golf đã chính thức giới thiệu tới thị trường quốc tế series 15 mẫu gậy golf của dòng gậy golf mới Callaway Rogue ST. Song, tại thị trường Việt Nam hiện vẫn chưa chính thức launching dòng gậy này. Do đó người hâm mộ luôn mong đợi ngày Callaway Rogue ST ra mắt chính thức tại thị trường Việt.

Và để đáp ứng mong đợi đó, vào ngày 9/6/2022 tới đây, Transview Golf – đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu Callaway tại Việt Nam sẽ chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm Callaway Rogue ST.

Dòng gậy Callaway Rogue sẽ chính thức được trình làng vào ngày 09.06
Dòng gậy Callaway Rogue sẽ chính thức được trình làng vào ngày 09.06

Đáng chú ý, sự kiện ra mắt sản phẩm mới Callaway Rogue ST sẽ được diễn ra trong khuôn khổ giải đấu Golf Amateur Callaway. Được biết, giải đấu golf Amateur Callaway được Transview Golf tổ chức dành cho các golfer ở mọi cấp độ Handicap khác nhau.

Theo công bố từ Transview Golf, giải đấu golf Amateur Callaway sẽ được tổ chức theo thể thức Handicap ngày (System 36). Các golfer tham gia sẽ được chia thành các bảng khác nhau. Trong đó:

  • Bảng Amateur: Không phân biệt  Handicap (Pro hoặc PGA sẽ không tham gia)
  • Bảng A: Handicap 9 – 19
  • Bảng B: Handicap 20 – 30
  • Bảng C: Handicap từ 31 trở lên
  • Bảng Nữ: Handicap 9 trở lên (Tranh 1 cúp).

Được biết, Tee off sẽ chính thức diễn ra vào 12h và  tiệc trao giải sẽ diễn ra vào 18h cùng ngày tại sân golf Tân Sơn Nhất. Đây được xem là giải đấu vô cùng thú vị và hấp dẫn dành cho mọi golfer. Bên cạnh các golfer, giải đấu còn có sự góp mặt của các khách mời là đối tác, khách hàng cùng các đơn vị truyền thông và nhà tài trợ.

Giải golf Amateur Callaway mang tới cơ cấu giải thưởng hấp dẫn

Một trong những yếu tố hấp dẫn của giải đấu golf Amateur Callaway không chỉ dừng lại ở việc ra mắt dòng sản phẩm gậy golf mới Callaway Rouge ST. Mà hơn hết, sức hút còn tới từ cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

Cơ cấu tổ chức giải Golf Amateur Callaway

Trong đó, golfer vô địch bảng Amateur sẽ nhận được giải thưởng trị giá tương tương 30 triệu sản phẩm. Giải Nhì bảng Amateur nhận giải thưởng trị giá tương đương 20 triệu sản phẩm Callaway và giải ba bảng sẽ là giải thưởng trị giá tương đương 10 triệu sản phẩm Callaway.

Bên cạnh đó, giải đấu cũng mang tới rất nhiều các giải thưởng quan trọng khác như:

  • Longest Drive: Dòng gậy Driver Callaway Rouge ST
  • Nearest to the Pin: Gậy golf Putter Odyssey
  • Hole In One: Bộ fullset Callaway trị giá 150 triệu đồng
  • Best Gross các bảng A, B, C và Nữ: Túi gậy Callaway.

Ngoài ra đi kèm là các gói quà tặng hấp dẫn khác như:

  • Quà check in: 3 trái banh Callaway 3 sọc và găng tay
  • Bốc thăm trúng Driver Rouge ST
  • Chip & Putt in: Quà Callaway
  • On Green Par 3: Quà Callway.

Đi cùng với đó là những món quà tặng từ các nhà tài trợ tham dự và đồng hành cùng giải đấu.

Golfgroup đồng hành cùng giải golf Amateur Callaway

Tập đoàn Golfgroup hiện đang là một trong những đối tác quan trọng của Transview Golf. Trong đó, Golfgroup sẽ là đối tác phân phối độc quyền các sản phẩm Callaway tại khu vực miền Bắc, còn Transview Golf phân phối ở phía Nam.

Golfgroup là đơn vị đã hợp tác cùng Callaway nói chung, Transview golf trong nhiều năm qua. Do đó, các sản phẩm và phụ kiện golf mang thương hiệu Callaway luôn được Golfgroup cập nhật nhanh chóng, liên tục và đầy đủ để kịp thời đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Bên cạnh đó, Golfgroup cũng thường xuyên đồng hành cùng Callaway cũng như Transview Golf trong các sự kiện. Chính vì lẽ đó, ở giải đấu golf Amateur Callaway lần này, Golfgroup một lần nữa vinh dự đồng hành, hỗ trợ giải đấu.

Được biết, ở giải đấu lần này, Golfgroup sẽ tài trợ giải Hole In One với cơ cấu giải thưởng trị giá tới 200 triệu đồng. Cụ thể, giải thưởng mà Golfgroup mang đến cho golfer xuất sắc đạt HIO lần này là Voucher hỗ trợ lắp đặt phòng golf 3D Indoor. Qua đó mang mục tiêu giúp các golfer có thể tiến gần hơn với xu hướng golf 4.0 đang rất thịnh hành trên thế giới.

Golfgroup – đơn vị đồng hành tài trợ giải đấu

Bên cạnh đó, việc tài trợ cho giải đấu cũng được xem là lời cảm ơn sâu sắc từ Golfgroup đến thương hiệu Transview golf và Callaway golf đã đồng hành cùng Golfgroup trong thời gian qua.

Golfgroup mong rằng, với sự góp sức nhỏ, giải đấu golf Amateur Callaway sẽ diễn ra suôn sẻ và thành công. Những tin tức mới nhất về giải đấu sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục thông qua hệ thống website và Fanpage chính thức của Golfgroup. 

Ngoài ra, hiện Golfgroup đã và đang phân phối chính hãng dòng gậy golf hoàn toàn mới Callaway Rouge ST 2022 tại thị trường Việt. Golfer quan tâm tới dòng gậy golf hot nhất hè này có thể để lại thông tin hoặc ghé qua hệ thống showroom để được hỗ trợ sớm nhất. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 05:06 - 07/06/2022 - Cập nhật lúc: 05:06 - 08/06/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866