Tin tức

Lộ Diện Chủ Nhân Đầu Tiên Của Cú HIO 525 Triệu Tại Giải Golf CLB Golf Lạng Sơn Mùa Xuân Năm 2024

Sáng ngày 31/3/2024 vừa qua, giải golf CLB Golf Lạng Sơn Mùa Xuân Năm 2024 đã chính thức khởi tranh tại sân golf Tam Đảo (Vĩnh Phúc). Với cú đánh ngoạn mục, Golfer Nguyễn Thị Hồng đưa bóng chạm Hole In One ở hố 2 Par 3. Golfgroup vinh dự đồng hành cùng giải đấu lần này và trao tặng giải thưởng tài trợ HIO hơn nửa tỷ đồng cho nữ golfer. Qua đó, tiếp tục lan tỏa phong trào golf Việt ngày càng phát triển hơn.

Giải golf CLB Golf Lạng Sơn
Giải golf CLB Golf Lạng Sơn quy tụ 90 golfer tham gia tranh tài

Giải golf quy tụ 90 golfer tranh tài với tổng giải thưởng trị giá hàng tỷ đồng

CLB golf Lạng Sơn chính thức được thành lập vào ngày 22/4/2017. Trải qua 7 năm hình thành và phát triển, CLB Golf Lạng Sơn đã khẳng định vị thế của mình trong cộng đồng golf Việt Nam. Từ 40 thành viên ban đầu, CLB giờ đây tự hào sở hữu hàng trăm golfer đến từ các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.

Với tinh thần đoàn kết, CLB Golf Lạng Sơn luôn tích cực tổ chức các hoạt động luyện tập, giao lưu và thi đấu, góp phần lan tỏa niềm đam mê golf đến với cộng đồng. Giải golf CLB Lạng Sơn tại sân golf Tam Đảo năm nay là minh chứng cho sự nỗ lực và tâm huyết của CLB.

Giải golf CLB Golf Lạng Sơn
Giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp mang đến nhiều màn tranh tài nảy lửa

Đây là năm thứ hai CLB Golf Lạng Sơn tổ chức giải golf tại sân golf Tam Đảo. Với sự chuẩn bị chu đáo, chuyên nghiệp cùng cơ cấu giải thưởng giá trị, giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang đến những màn tranh tài kịch tính và những khoảnh khắc đáng nhớ cho các golfer tham gia.

Trong ánh nắng nhẹ và nhiệt độ lý tưởng của những ngày cuối xuân, giải golf CLB Golf Lạng Sơn Mùa Xuân Năm 2024 được tổ chức với sự tham gia tranh tài của 90 golfer. CLB Golf Lạng Sơn tổ chức nhằm tạo ra sân chơi giao lưu, gắn kết giữa các thành viên trong CLB, đồng thời cũng đón chào sự tham gia của golfer trên cả nước. 

Giải golf CLB Golf Lạng Sơn
Giải đấu được chia thành 4 bảng với tổng giải thưởng trị giá hàng tỷ đồng

Giải đấu được chia thành 4 bảng: A, B, C và bảng Nữ, với nhiều giải thưởng và những chiếc cúp danh giá với tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng. Điểm nhấn đặc biệt phải chú ý đến là giải HIO mang đến cho golfer may mắn không chỉ vinh quang mà còn là những phần thưởng “khủng”, bao gồm:

  • Bộ gậy Kenichi 6 sao trị giá 325 triệu đồng cho người đầu tiên ghi được HIO tại hố 2.
  • 01 Voucher lắp đặt phòng Golf 3D Okongolf UDR 4.0 trị giá 200 triệu cho người đầu tiên ghi điểm HIO tại hố số 2.
  • 100 triệu đồng tiền mặt cho tất cả golfer ghi được HIO trên các hố par 3.
  • 01 thang máy nhập khẩu trị giá 500 triệu đồng cho người đầu tiên ghi được HIO tại hố 8 và 17.
  • Voucher 100 triệu đồng từ Trung tâm tiệc cưới và hội nghị The Pride cho người đầu tiên ghi điểm HIO trên các hố par 3.

Cùng với đó là những phần thưởng tiền mặt giá trị, những chiếc cúp danh giá cho các giải vô địch và kỹ thuật như Best Gross, Giải vô địch Nữ, Giải Nhất – Nhì – Ba các bảng, Nearest to the Pin, Longest Driver, Nearest to the Line. Cơ cấu giải thưởng phần nào đã trở thành động lực to lớn, thôi thúc các golfer thi đấu hết mình, tạo ra những màn tranh tài nảy lửa và đầy kịch tính.

Giải golf CLB Golf Lạng Sơn
Giải thưởng HIO tại hố số 2 Par 3 lên đến gần tỷ đồng

Cú HIO 525 triệu chính thức tìm thấy nữ chủ nhân duy nhất

Giải golf Lạng Sơn Mùa Xuân 2024 đã khép lại với những dư âm ngọt ngào, ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng những người tham dự. Trong màu áo của câu lạc bộ, các golfer đã cùng nhau hòa mình vào bầu không khí sôi nổi, nhiệt huyết, mang đến những trận đấu đầy hấp dẫn và kịch tính.

Trên sân cỏ xanh mướt, những cú đánh uy lực, những pha bứt phá ngoạn mục đã thể hiện tinh thần thể thao của các golfer. Các golfer thi đấu với niềm đam mê cháy bỏng, không chỉ để giành chiến thắng mà còn để giao lưu, chia sẻ niềm đam mê golf và tạo nên những kỷ niệm đẹp đẽ

Trải qua một ngày thi đấu căng thẳng và kịch tính, những golfer xuất sắc nhất đã xuất hiện, rạng rỡ trên bục vinh quang với những phần thưởng danh giá. Tuy nhiên, ấn tượng nhất trong giải đấu lần này có lẽ là cú swing hoàn hảo đến từ Golfer Nguyễn Thị Hồng.

Golfer Nguyễn Thị Hồng đã có cú đánh xuất thần vượt qua loạt “bẫy” khó nhằn của sân golf Tam Đảo. Càng đặc biệt và ý nghĩa hơn khi đây là cú Hole In One đầu tiên và duy nhất của CLB Golf Lạng Sơn trong giải golf CLB Golf Lạng Sơn Mùa Xuân Năm 2024.

Giải golf CLB Golf Lạng Sơn
Golfer Nguyễn Thị Hồng đưa bóng chạm Hole In One ngoại mục ở hố 2 Par 3

Với cú đánh ấn tượng đưa bóng chạm Hole In One tại hố số 2 Par 3, Golfer Nguyễn Thị Hồng xuất sắc chinh phục giải thưởng đặc biệt trị giá 525 triệu đồng. Trong đó có:

  • 01 Fullset Kenichi 6 Sao trị giá 325 triệu đồng.
  • 01 Voucher lắp đặt phòng golf 3D Okongolf trị giá 200 triệu đồng.
  • Cùng rất nhiều quà tặng giá trị từ các nhà tài trợ khác.

Chưa dừng lại ở đó chị cũng được xướng tên với vị trí Á quân bảng Nữ của Giải golf Lạng Sơn Mùa Xuân 2024. 

Giải golf CLB Golf Lạng Sơn
Golfer Nguyễn Thị Hồng cũng xuất sắc đạt Á quân bảng Nữ

Hơn cả một chiến thắng cá nhân, thành tích của Golfer Nguyễn Thị Hồng còn là nguồn cảm hứng to lớn cho các golfer nữ khác. Chị đã chứng minh rằng, phụ nữ hoàn toàn có thể chinh phục môn thể thao golf đầy thử thách này, góp phần thúc đẩy phong trào chơi golf nói chung và golf nữ nói riêng tại Việt Nam ngày càng sôi động và phát triển.

Đặc biệt, Golfer Nguyễn Thị Hồng còn trở thành golfer đầu tiên trong năm 2024 sở hữu HIO 525 triệu và là golfer thứ 2 sở hữu HIO trên sân golf Tam Đảo, do Golfgroup tài trợ.

Giải golf CLB Golf Lạng Sơn
Đại diện Golfgroup ông Nguyễn Tiến Dũng trao giải cho golfer Nguyễn Thị Hồng

Golfgroup tiếp tục hành trình kết nối và lan tỏa phong trào golf Việt

Nuôi dưỡng sứ mệnh mang giá trị cho ngành golf, Golfgroup tự hào đồng hành cùng sự phát triển của phong trào golf Việt Nam. Trải qua những năm tháng miệt mài, Golfgroup luôn tích cực tham gia tài trợ cho các giải đấu lớn nhỏ, góp phần lan tỏa tinh thần thể thao xanh và khơi dậy đam mê golf trong cộng đồng.

Hòa chung niềm hân hoan cùng Giải golf CLB Golf Lạng Sơn Mùa Xuân 2024, Golfgroup vinh dự trở thành nhà tài trợ đồng hành, mang đến món quà HIO vô cùng giá trị. Đây cũng là lời khẳng định cam kết của Golfgroup trong việc nâng tầm trải nghiệm golf và khích lệ tinh thần thi đấu của các golfer.

Giải golf CLB Golf Lạng Sơn
Golfgroup đồng hành cùng 100+ giair golf trên toàn quốc

Món quà tài trợ từ Golfgroup không chỉ mang giá trị vật chất mà còn là lời động viên tinh thần, khích lệ các golfer chinh phục những thử thách trên sân cỏ. Đồng thời, đây cũng là cơ hội tuyệt vời để Golfgroup giới thiệu đến cộng đồng golf bộ gậy đẳng cấp hàng đầu Nhật Bản cũng như những lợi ích vượt trội của công nghệ golf 3D tiên tiến, đón đầu xu hướng golf thế giới.

“Golfgroup rất tự hào khi có cơ hội đồng hành cùng CLB Golf Lạng Sơn. Golfer Nguyễn Thị Hồng là golfer đầu tiên của năm 2024 đạt được HIO 525 triệu của Golfgroup. Với việc tài trợ các giải golf quy mô như vậy, Golfgroup kỳ vọng là bạn đồng hành tin cậy trong nỗ lực kết nối các golfer, các CLB golf từ khắp mọi miền Tổ quốc. Golfgroup đã, đang và sẽ còn tiếp tục tạo những điều kiện tốt nhất, phối hợp đồng hành cùng các CLB golf tổ chức các giải golf chuyên nghiệp góp phần thúc đẩy phong trào golf Việt lớn mạnh hơn nữa.” đại diện Golfgroup ông Nguyễn Tiến Dũng chia sẻ.

Một lần nữa, xin được chúc mừng giải golf CLB Golf Lạng Sơn Mùa Xuân 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chúc cho Golfer Nguyễn Thị Hồng tiếp tục gặt hái nhiều thành công vang dội trên đấu trường golf trong thời gian sắp tới.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 08:04 - 01/04/2024 - Cập nhật lúc: 08:04 - 16/04/2024

Bình luận (7)

  1. Tuấn Nguyễn says: Trả lời

    Kenichi mình thấy tài trợ nhiều giải đấu lớn nhỉ, một thương hiệu gậy tốt đến từ Nhật Bản, mình cũng đang sử dụng bộ này nhưng mà dòng 5 sao, gậy đánh cảm giác rất chắc chắn và đầm tay, dòng này có điểm ngọt mở rộng rất dễ vào bóng, dòng này có trợ lực nhưng cán thì lại không bị quá mềm như các dòng gậy trợ lực khác

  2. Hùng Đỗ says: Trả lời

    Hôm trước mình cũng đánh giải CLB này mà có nữ Golfer tên Hồng trúng HIO thấy hãng Kenichi này tiếp đón rất chu đáo, tổ chức hẳn 1 buổi trao gậy hoành tráng, bên này trúng là trao quà ngay chứ không có mua bảo hiểm, cũng là 1 động lực lớn để anh chị em phấn đấu

  3. Tiến Phạm says: Trả lời

    Đợt vừa rồi đánh giải mình cũng thấy bộ này trên sân, mình có được đánh thử qua, đầu tiên cảm nhận của mình về dòng này thì thấy rất đẹp, nhất là ra trời nắng màu vàng đồng sang trọng nhưngk không có bị chói mắt như các dòng khác, đánh thử thì thấy tiếng nghe rất hay và impack rất ngot, vào bóng cũng dễ, mình có hỏi xin dược số điện thoại cậu em Quân – TP Kinh Doanh của Kenichi này, cậu em tư vấn rất nhiệt tình và tâm huyết nhắn cái trả lời ngay, bác nào muốn đánh thử thì cứ gọi em nó hoặc vào trang của hãng https://golfgroup.com.vn/p/kenichi-6-sao-fullset

  4. Tiến Phạm says: Trả lời

    Đợt vừa rồi đánh giải mình cũng thấy bộ này trên sân, mình có được đánh thử qua, đầu tiên cảm nhận của mình về dòng này thì thấy rất đẹp, nhất là ra trời nắng màu vàng đồng sang trọng nhưngk không có bị chói mắt như các dòng khác, đánh thử thì thấy tiếng nghe rất hay và impack rất ngot, vào bóng cũng dễ, mình có hỏi xin dược số điện thoại cậu em Quân – TP Kinh Doanh của Kenichi này, cậu em tư vấn rất nhiệt tình và tâm huyết nhắn cái trả lời ngay, bác nào muốn đánh thử thì cứ gọi em nó hoặc vào trang của hãng https://golfgroup.com.vn/p/kenichi-6-sao-fullset

  5. Dũng Nguyễn says: Trả lời

    Chúc mừng chị Hồng nha, mình cũng ở trong câu lạc bộ cùng với chị, hôm trước chị trúng HIO được nguyên bộ gậy 325 triệu luôn

  6. Đức Cường says: Trả lời

    Mua hàng ở Golfgroup công nhận có nhiều chế độ, dịch vụ hậu mãi tốt, mua đồ xong có tổ chức giải hay gì alo cái là có tài trợ ngay, hôm trước CLB mình có mấy anh cũng mua hàng bên này, đến khi tổ chức giải đề xuất là có ngay

  7. Sơn Nguyễn says: Trả lời

    Muốn đánh thử dòng này thì tới đâu được nhỉ, mình thấy dòng này đẹp mà có nhiều bác khen quá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866