Tin tức

Xu Hướng Phát Triển Kinh Doanh Golf 3D Tại Việt Nam Qua Góc Nhìn Từ Chuyên Gia Của Friends Golf Holdings

Vừa qua, GolfGroup chính thức đánh dấu cột mốc mới trong mối quan hệ hợp tác với Friend Golf Holdings, trở thành đối tác ký kết phát triển chiến lược toàn diện tại Việt Nam. Cũng trong buổi ký kết, chuyên gia của hãng đã mang đến góc nhìn thú vị về xu hướng phát triển kinh doanh golf 3D trong thị trường nước nhà với nhiều điểm đáng chú ý.

Chuyên gia từ Tập đoàn Friends Golf Holding nhận xét về tiềm năng của xu hướng kinh doanh golf 3D tại Việt Nam 

Friends Golf Holdings là tập đoàn phân phối công nghệ 3D Golf Kakao VX, nắm giữ vị trí thứ 2 trong thị phần golf 3D tại Hàn Quốc – quốc gia có ngành golf phát triển thuộc top đầu trên thế giới. Từ kinh nghiệm cũng như thành công nhất định khi bước chân vào thị trường Việt, chuyên gia của Friends Golf Holdings đã chia sẻ với đại diện GolfGroup nhiều điểm đáng chú ý về xu hướng phát triển kinh doanh golf 3D trong tương lai.

Xu hướng phát triển kinh doanh 3D tại Việt Nam
Xu hướng phát triển kinh doanh 3D tại Việt Nam

Theo đó, mô hình golf 3D được dự đoán sẽ còn “nở rộ” hơn bởi đáp ứng tốt nhu cầu của người chơi về sự thuận tiện cho việc luyện tập. Golfer có thể tận hưởng môn thể thao xanh ngay tại nhà, tại công ty, trong quán cà phê, khách sạn hay trong trung tâm thương mại mà không cần phải đến sân golf. Người sẽ tiết kiệm được rất nhiều công sức, thời gian, chi phí di chuyển hay không làm gián đoạn quá trình luyện tập. Đây là ưu điểm cực kỳ lớn giúp mô hình này được ưa chuộng bởi cuộc sống hiện đại có xu hướng bận rộn hơn.

Mô hình kinh doanh phòng golf 3D được các nhà đầu tư ưa chuộng
Mô hình kinh doanh phòng golf 3D được các nhà đầu tư ưa chuộng

Đồng thời, sự phát triển của golf kéo theo số lượng golfer ngày càng tăng lên, việc tìm đến các mô hình phòng tập để trải nghiệm và học cách đánh trước khi quyết định đầu tư vào môn thể thao này là ý tưởng vô cùng hợp lý. Đông đảo người mới chơi lựa chọn học golf công nghệ bởi mức chi phí “dễ chịu” nhiều hơn so với golf truyền thống. 

Trên thực tế, nhiều nhà đầu tư đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội triển khai kinh doanh các phòng golf 3D bởi tiềm năng của mô hình này có giá trị lâu dài và rất đáng để đầu tư. Không chỉ có lợi nhuận xuất phát từ đáp ứng tốt nhu cầu của thị trường, việc kinh doanh phòng tập golf 3D còn giúp giá trị bất động sản của nhà đầu tư tăng lên rất nhiều lần.

Kinh doanh phòng golf 3D tại các khu chung cư cao cấp, giúp nâng tầm giá trị bất động sản
Kinh doanh phòng golf 3D tại các khu chung cư cao cấp, giúp nâng tầm giá trị bất động sản

Tại thị trường Việt, một số mô hình nổi bật của kinh doanh golf 3D có thể kể đến như phòng tập theo giờ, phòng luyện tập golf, phòng tập kết hợp các dịch vụ giải trí như coffee, karaoke, phòng tập tại khách sạn, trung tâm thương mại hay kinh doanh học viện golf 3D. Theo chuyên gia của Friends Golf Holdings, xu hướng phát triển kinh doanh golf 3D sẽ tiếp tục là làn sóng được giới golfer Việt yêu thích trong tương lai và có thể lan tỏa rộng rãi, thậm chí bùng nổ hơn trên khắp các tỉnh thành. 

Xuyên suốt buổi chia sẻ, đại diện GolfGroup bày tỏ sự đồng tình với nhận định và đánh giá cao cái nhìn sâu rộng về thị trường Việt mà Friends Golf Holdings dày công nghiên cứu. Đây cũng là những yếu tố quan trọng tạo nên nền tảng vô cùng vững chắc cho sự bắt tay hợp tác của hai thương hiệu.

Đọc thêm: Kinh Doanh Phòng Tập Golf 3D Và Top 3 Mô Hình Được Ưa Chuộng Nhất

GolfGroup và Friend Golf Holdings ký kết hợp tác chiến lược phát triển toàn diện

GolfGroup và Friends Golf Holdings ký kết hợp tác chiến lược phát triển tòan diện
GolfGroup và Friends Golf Holdings ký kết hợp tác chiến lược phát triển tòan diện

Trải qua quá trình tìm hiểu và trao đổi, nhận thấy những điểm chung trong nỗ lực trong nghề cũng như đánh giá cao về năng lực của mỗi bên, GolfGroup và Friend Golf Holdings ký kết trở thành đối tác phát triển chiến lược toàn diện của tại thị trường Việt Nam, chính thức mở ra hành trình hợp tác mới.

Đại diện Friends Golf Holdings chia sẻ về xu hướng phát triển kinh doanh golf 3D tại Việt Nam
Đại diện Friends Golf Holdings chia sẻ về xu hướng phát triển kinh doanh golf 3D tại Việt Nam

Trong đó, liên quan tới xu hướng phát triển kinh doanh golf 3D, hai thương hiệu sẽ tập trung vào hệ thống proshop và golf công nghệ gồm golf 3D, thiết bị golf. Với hệ thống proshop, Friend Golf Holdings đồng hành cùng đảm nhận xây dựng và quản lý hệ thống chuỗi proshop cao cấp trên khắp các tỉnh thành. Khách hàng sẽ có thể trải nghiệm phòng golf 3D Kakao VX phiên bản mới nhất khi đến mua hàng tại GolfGroup. Và các sân golf này sẽ được thiết kế, quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm mang đến trải nghiệm fitting gậy tốt nhất.

P.TGĐ Đinh Thị Quỳnh Trang, đại diện GolfGroup ký kết hợp tác với đại diện Friends Golf Holdings
P.TGĐ Đinh Thị Quỳnh Trang, đại diện GolfGroup ký kết hợp tác với đại diện Friends Golf Holdings

Với hạng mục golf công nghệ, Friend Golf Holdings sẽ cung cấp thiết bị và phần mềm công nghệ 3D Golf Kakao VX. Thêm vào đó, đội ngũ kỹ thuật viên người Hàn Quốc tham gia trực tiếp vào các giai đoạn thiết kế, lắp đặt, bảo trì và nâng cấp sân golf để đảm bảo mọi công trình đều đạt tiêu chuẩn. 

Đại diện GolfGroup bày tỏ sự hy vọng vào những dự án chung của hai thương hiệu trong tương lai:“Chúng tôi trân trọng và đánh giá cao những thành tựu đã làm nên tên tuổi của Friends Golf Holdings trong ngành vô cùng tự hào khi trở thành đối tác của họ tại thị trường Việt. Việc hợp tác này sẽ mang lại lợi ích cho golfer những dòng sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây cũng là bước đi quan trọng đối với GolfGroup trong nỗ lực đẩy mạnh phát triển thị trường golf công nghệ.”

Chắc chắn rằng, sự chuyển mình của golf trong thời đại 4.0 chắc chắn sẽ biến môn thể thao này trở nên thú vị và thuận tiện hơn rất nhiều khi sự phát triển của kinh doanh mô hình golf 3D đưa đến cho người chơi nhiều giải pháp linh hoạt hơn. Thông qua sự hợp tác này, GolfGroup và Friend Golf Holdings nỗ lực đóng góp vào việc phát triển golf công nghệ cao nói riêng và ngành golf Việt nói chung thêm nhiều bước mạnh mẽ và bùng nổ hơn nữa.

Có thể golfer quan tâm: Những Lưu Ý Quan Trọng Để Kinh Doanh Phòng Tập Golf 3D

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 12:12 - 18/12/2023 - Cập nhật lúc: 05:12 - 25/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866