Tin tức

Khép Lại Chuỗi Sự Kiện Ra Mắt & Giải Golf Callaway Paradym Tournament 2023 – Tập Đoàn Golfgroup Gửi Lời Cảm Ơn Sau Thành Công Rực Rỡ

Theo dòng sự kiện, Golfgroup được sự tín nhiệm của Callaway Golf mang đến làng golf Việt Lễ ra mắt, trải nghiệm và giải golf Callaway Paradym Tournament 2023 vào ngày 7/4 vừa qua.

Giải Golf Callaway Paradym Tournament 2023
Lễ ra mắt, trải nghiệm và giải golf Callaway Paradym Tournament 2023

Một ngày thứ 6 đáng nhớ với Lễ ra mắt, trải nghiệm và giải golf Callaway Paradym Tournament 2023 

Làng golf Việt đã có một ngày đầu tháng 4 đầy sôi động, được sự hỗ trợ từ Callaway Golf, Transview, Sân Golf Đại Lải cùng các đơn vị truyền thông đồng hành,….chuỗi sự kiện đã diễn ra thành công ngoài mong đợi.

Có mặt tại Đại Lải Golf Club từ rất sớm, Lễ ra mắt siêu phẩm Callaway Paradym đã diễn ra và để lại những ấn tượng khó quên trong lòng các golfer cùng các đối tác tham dự. Không chỉ là khoảnh khắc đánh dấu sự ra mắt dòng gậy golf Callaway Paradym, để chúc mừng cho sự ra mắt này, BTC cũng mang đến Đại Lải Golf Club giải golf với hơn 80 golfer VIP tham dự, mở ra nhiều cơ hội gặp gỡ với những nhân vật tầm cỡ. Cũng là cầu nối cho sự phát triển kinh doanh, thắt chặt hơn mối quan hệ với các đối tác, đại lý trong nước và quốc tế.

Giải Golf Callaway Paradym Tournament 2023
Giải golf với hơn 80 golfer VIP tham dự, mở ra nhiều cơ hội gặp gỡ đáng giá

Ngay trong ngày tổ chức sự kiện, sau khi khoảnh khắc Paradym chính thức được kéo màn lộ diện, các golfer đã được tận tay tận mắt chứng kiến vẻ đẹp công nghệ và thời thượng của siêu phẩm. Cùng với đó, khoảng thời gian trải nghiệm đánh thử cũng đã mang đến cho các golfer nhiều cảm xúc. Không ít golfer đã phá kỷ lục của chính mình và mang về những con số ấn tượng đến 290-300 yards với Driver. 

Giải Golf Callaway Paradym Tournament 2023
Không ít golfer đã phá kỷ lục của chính mình và mang về những con số ấn tượng đến 290-300 yards với Driver.

Được các golfer thế giới ưu ái gọi tên: Driver tốt nhất thế giới 2023, Callaway Paradym Driver đã chinh chiến khắp các giải golf chuyên nghiệp quốc tế cùng các PGA, pro thế giới. Mới đây nhất, phiên bản Triple Diamond đã đồng hành cùng Jon Rahm giành chiến thắng lịch sử trở thành tân vô địch thế giới tại The Masters Tournament 2023 ngày 9/4 vừa qua. 

Xem thêm: Gậy Golf Driver Callaway Paradym 2023 – Gậy Golf Đánh Xa Nhất 

Giải Golf Callaway Paradym Tournament 2023
Huấn Luyện Viên Lee Kyu Han Trải nghiệm siêu phẩm

Thành công của giải golf Callaway Paradym Tournament 2023 khép lại chuỗi sự kiện ra mắt đầy ấn tượng

Shotgun cùng ngày diễn ra sự kiện, hơn 80 golfers đã thi đấu hết mình, có những đường swing tuyệt vời trên sân cỏ. Đại Lải Golf Club cũng chào đón giải đấu trong không khí đầu tháng 4 vô cùng mát mẻ, với lợi thế về thiên nhiên khí hậu chiều lòng người cùng hệ thống cơ cấu giải thưởng độc quyền đến từ Callaway Golf, ngày thi đấu đã kết thúc rất thành công và để lại cho các golfer nhiều cảm xúc đặc biệt. 

Thành công của giải golf Callaway Paradym Tournament 2023 khép lại chuỗi sự kiện ra mắt đầy ấn tượng
Thành công của giải golf Callaway Paradym Tournament 2023 khép lại chuỗi sự kiện ra mắt đầy ấn tượng

Qua 5 tiếng thi đấu hết mình, BTC đã tìm ra những chủ nhân của các giải thưởng giá trị từ Callaway golf. Trong đêm Gala “Dòng Chảy Paradym” tại nhà hàng sân golf Đại Lải, chúng tôi cũng rất vinh dự công bố các golfer đạt thành tích xuất sắc: 

Giải thưởng kỹ thuật Nearest to the pin gọi tên Ms Hán Thị Diệu Hương và Mr Vũ Đức Sự. Giải thưởng Longest Drive cũng vô cùng xuất sắc thuộc về những tay golf có khoảng cách Driver xa nhất, Ms Trần Quỳnh Hương và Mr Đinh Anh Thư.

Giải Golf Callaway Paradym Tournament 2023
Chúc mừng các golfer đạt giải trong giải đấu lần này

Ngoài ra, các giải bảng bao gồm: 

BẢNG A: 

  • Champion: Mr Đoàn Bình Trọng
  • 1st runner up: Mr Trần Quang Huy
  • 2nd runner up: Mr Trần Ngọc Tuấn

BẢNG B: 

  • Champion: Mr Lê Thanh Tùng
  • 1st runner up: Mr Trần Trung Hiếu
  • 2nd runner up: Mr Vũ Văn Điệp

BẢNG C: 

  • Champion: Ms Đỗ Thị Thanh Hoa
  • 1st runner up: Mr Trần Hữu Tuấn
  • 2nd runner up: Mr Phùng Minh
Các Golfer đạt giải nhì các bảng
Các Golfer đạt giải nhì các bảng

Đặc biệt nhất không thể không kể đến chiến thắng cao nhất của anh Nguyễn Hòa Hiệp.Sau một ngày cạnh tranh hết mình trên 18 hố golf với những thách thức của địa hình sân Đại Lải, anh đã xuất sắc giành được Bestgross với tổng 81 gậy. Anh chia sẻ trong đêm Gala: “Đây là lần đầu anh đạt được Bestgross và cũng là giải golf lớn nhất anh tham gia. Ngày hôm nay rất tuyệt vời, cảm ơn BTC Golfgroup và Callaway Golf đã mang lại sân chơi hấp dẫn này, giải thưởng cũng rất thiết thực và giá trị.”

Bestgross thuộc về golfer Nguyễn Hòa Hiệp
Bestgross của giải Callaway Paradym Tournament 2023 thuộc về golfer Nguyễn Hòa Hiệp

Trong khuôn khổ giải đấu, một món quà được đặt tại hố 9B cũng đã thu hút được rất nhiều golfer tranh tài. Sau nhiều golfer thử sức, tổ trọng tài sân đã tìm được 5 golfers đạt được Longest Drive với Callaway Paradym Driver và nhận được phần thưởng đặc biệt từ hãng. 

Giải thưởng đã thuộc về: 

  • Mr Shin Gyu Seon
  • Mr Sumittogo Go
  • Mr Trịnh Gia Tùng
  • Mr Tommy Kim 
  • Ms Phạm Thị Ngọc Hiền

Các phần thưởng HIO vô cùng giá trị đến từ Callaway Golf dù chưa may mắn tìm được chủ nhân nhưng Golfgroup tin rằng giải golf vừa rồi đã mang lại những trải nghiệm khó quên cùng Callaway Paradym Tournaments. Một lần nữa, Golfgroup xin cảm ơn và chúc mừng các golfer đã đạt những thành tích đáng nhớ này. 

Chúc mừng giải đấu Callaway Paradym Tournament 2023 đã diễn ra thành công
Chúc mừng giải đấu Callaway Paradym Tournament 2023 đã diễn ra thành công

Lời cảm ơn trân trọng từ Ban tổ chức giải Callaway Paradym Tournament 2023 

Khép lại một mùa giải ấn tượng, để có sự thành công đó, không thể thiếu sự góp mặt vô cùng đặc biệt của các đại diện Callaway Golf đến từ các nước Đông Nam Á, Transview Singapore, Transview Việt Nam. Golfgroup xin trân trọng cảm ơn sự tin tưởng khi được trao trọng trách cao cả cho tập đoàn là đơn vị đăng cai tổ chức chuỗi sự kiện này. Hơn nữa, sự có mặt của các đại diện hãng cũng là một vinh dự rất lớn cho Golfgroup và toàn thể các Golfer có mặt tại sự kiện. 

Chúc mừng giải đấu Callaway Paradym Tournament 2023 đã diễn ra thành công
Sự có mặt của các đại diện hãng cũng là một vinh dự rất lớn cho Golfgroup và toàn thể các Golfer có mặt tại sự kiện.

Trong đêm Gala “Dòng Chảy Paradym” vừa qua, Chủ tịch HĐQT tập đoàn Golfgroup – chị Vũ Kim Dung cũng đã thay mặt tập đoàn gửi lời tri cảm ơn và hoa tri ân tới quý đối tác:

Tất cả chúng ta đều biết Callaway là một thương hiệu hàng đầu thế giới, và Golfgroup chúng tôi tin rằng sự ra mắt này và trong thời gian tới chúng tôi sẽ mang Callaway đến gần hơn với các golfer Việt. Thay mặt tập đoàn, vô cùng biết ơn cơ hội này, để là đơn vị phân phối độc quyền Callaway Golf khu vực phía Bắc trong nhiều năm qua, chúng tôi đã luôn nỗ lực tận tâm với khách hàng, mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho các golfer yêu mến các phiên bản gậy golf Callaway. Xin chân thành cảm ơn và trân quý sự hỗ trợ và tinh thần hữu nghị của quý đối tác, chúc cho sự hợp tác giữa Golfgroup, Transview và Callaway Golf sẽ luôn bền chặt và vững mạnh.”

 Chủ tịch HĐQT tập đoàn Golfgroup - chị Vũ Kim Dung cũng đã thay mặt tập đoàn gửi lời tri cảm ơn và hoa tri ân tới quý đối tác:
Chủ tịch HĐQT tập đoàn Golfgroup – chị Vũ Kim Dung cũng đã thay mặt tập đoàn gửi lời tri cảm ơn và hoa tri ân tới quý đối tác:

Một sự đồng hành vô cùng quan trọng trong xuyên suốt sự kiện, chúng tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới quý đối tác sân golf Đại Lải. Nhờ sự hỗ trợ của Ban Điều Hành sân, đặc biệt là chị Nguyễn Hương Quế – Giám đốc kinh doanh  cùng các bộ phận hỗ trợ đã rất tận tình và chuyên nghiệp trong suốt thời gian chuẩn bị và cả trong sự kiện. Cùng với đó, để một giải golf được vận hành đảm bảo, đúng luật và công bằng không thể thiếu sự phối hợp của các bộ phận chuyên môn sân như tổ trọng tài, điều phối, bộ phận phụ trách sự kiện, in ấn, nhà hàng,… Đặc biệt hơn nữa, Golfgroup cũng nhận được những chính sách vô cùng tốt cho đối tác, khách hàng. Tin rằng sự kiện này sẽ là dấu mốc đáng nhớ. Chúc sân golf Đại Lải không ngừng phát triển và luôn là điểm hẹn lý tưởng của các golfer khắp mọi miền.

Cảm ơn tới quý đối tác sân golf Đại Lải
Cảm ơn tới quý đối tác sân golf Đại Lải

Ngoài ra, để sự kiện được đưa tin nhanh và chính xác, được đông đảo golfer quan tâm, chúng tôi dành sự cảm ơn đặc biệt tới Ontop Media – Hệ sinh thái truyền thông ngành hàng cao cấp, là đơn vị độc quyền truyền thông cho Golfgroup suốt 8 năm qua. Trong thời gian đồng hành cùng giải đấu, Ontop Media đã làm xuất sắc nhiệm vụ của mình và giúp cho sự kiện diễn ra thành công nhất. 

Cảm ơn sự đồng hành của các đơn vị đồng hành và sự có mặt cảu đông đảo golfer
Cảm ơn sự đồng hành của các đơn vị đồng hành và sự có mặt cảu đông đảo golfer

Cuối cùng, không quên sự có có mặt của hơn 80 golfers trong và ngoài nước, đại diện các doanh nghiệp Hàn Quốc, quý Huấn Luyện Viên học viện GGA, IGA,…và các đối tác đại lý, cộng tác viên đồng hành. Hứa hẹn rằng trong thời gian tới chúng tôi sẽ mang đến cho quý golfer nhiều giải đấu ý nghĩa hơn nữa. 

Liên hệ để được tư vấn nhanh nhất!

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:04 - 11/04/2023 - Cập nhật lúc: 10:04 - 12/04/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866