Thông tin - Tư vấn

TOP 6 Địa Chỉ Học Đánh Golf Ở Đồng Nai Uy Tín, Chuyên Nghiệp

Học đánh golf ở Đồng Nai tại đâu chuyên nghiệp, uy tín nhất? Đây chắc hẳn là câu hỏi được nhiều golfer quan tâm. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây, GolfGroup đã tổng hợp Top 6 địa chỉ học đánh golf hàng đầu tại Đồng Nai mà golfer nên lưu lại ngay. 

Học đánh golf ở 4 sân golf Đồng Nai hàng đầu

Ở Đồng Nai hiện có đến 4 sân golf, sân tập golf khác nhau cho golfer lựa chọn. Bao gồm: Sân Đồng Nai Golf Resort, sân Long Thành, Đại Phước và sân tập Sonadezi. Mỗi sân golf đều sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, mang đến giờ chơi golf chất lượng cho golfer. Cụ thể: 

Học chơi golf chuyên nghiệp tại sân Đồng Nai Golf Resort

Sân golf Đồng Nai sở hữu vị trí địa trí ngay trên quốc lộ 1A, golfer có thể dễ dàng di chuyển đến sân ở nhiều cung đường khác nhau. Bên cạnh đó, thiết kế của Đồng Nai Golf Resort cũng nhận đánh giá cao từ golfer. Một số ưu điểm nổi bật của sân golf này có thể kể đến như: 

  • Vị trí địa lý thuận lợi

Đồng Nai Golf Resort nằm trên quốc lộ 1A thuộc huyện Trảng Bom. Golfer Đồng Nai có thể đến sân với nhiều tuyến đường giao thông thuận tiện khác nhau. Còn nếu đi từ Hồ Chí Minh, golfer chỉ mất chưa đến 1 giờ với quãng đường 50km. 

Sân golf Đồng Nai sở hữu vị trí địa lý đắc địa
Sân golf Đồng Nai sở hữu vị trí địa lý đắc địa
  • Thiết kế rộng rãi, thuộc top sân đẹp nhất Đông Nam Á

Sân golf Đồng Nai có tổng diện tích lên đến 260ha là sân 27 hố đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sân được chia thành 3 khu vực A, B, C với mỗi khu là 9 hố cho golfer tập luyện. Chiều dài của mỗi sân khoảng 3500 yard với nhiều thử thách địa hình, bunker khác nhau, mang đến những giờ học đánh golf chuyên nghiệp và hấp dẫn nhất cho golfer. 

Đặc biệt, tại sân Đồng Nai còn có thêm hố par 3 với chiều dài lên đến 165 yard. Với golfer đang tìm kiếm sân tập luyện cú đánh chính xác, ổn định với đường bóng dài, lực tốt thì thiết kế của Đồng Nai Golf Resort là gợi ý hấp dẫn. 

Thiết kế sân hiện đại, rộng rãi, thoáng mát
Thiết kế sân hiện đại, rộng rãi, thoáng mát

Khí hậu tại đây nóng ẩm quanh năm, được bao phủ thêm các khu rừng xanh mát, kết hợp cùng thảm cỏ xanh mang đến quang cảnh thơ mộng. Đồng thời mang đến cho golfer những trải nghiệm hấp dẫn cùng cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất. 

  • Dịch vụ tiện nghi, cao cấp

Tại sân golf Đồng Nai được trang bị đầy đủ hệ thống dịch vụ, tiện ích chuẩn 5 sao, đáp ứng nhu cầu sử dụng của golfer như: Nghỉ ngơi, thư giãn, ăn uống, massage, cưỡi ngựa,… 

  • Chi phí học đánh golf ở sân Đồng Nai

Nếu golfer học đánh golf tại sân Đồng Nai vào ngày thường, mức giá cho 18 hố dao động từ 680.000 vnđ đến 1.900.000 vnđ (tùy vào khách lẻ, hội viên,…). Bên cạnh đó, nếu học đánh golf trong những ngày cuối tuần, mức giá dao động từ 880.000 vnđ đến 3.260.000 vnđ. Sân golf cũng cung cấp nhiều dịch vụ thuê gậy, thuê giày, buggy,… hỗ trợ tập luyện bài bản và chuyên nghiệp nhất. 

Golfer nên đặt trước sân Đồng Nai trước khi đến
Golfer nên đặt trước sân Đồng Nai trước khi đến

Để cập nhật mức giá chuẩn nhất và nhanh chóng nhất, golfer có thể liên hệ trực tiếp đến số hotline của sân golf. Hoặc, golfer có thể sử dụng dịch vụ booking sân của Alobooking với chi phí hấp dẫn. Đặc biệt, Alobooking còn hỗ trợ golfer đặt teetime tốt nhất, đặt nhà hàng, khách sạn,…

Học chơi golf ở Đồng Nai tại sân Long Thành

Sân golf Long Thành cũng là một trong những địa điểm lọt top những sân golf đẹp nhất châu Á với vị trí địa lý đắc địa. Sân tọa lạc ngay tại xã Phước Tân, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Đây được đánh giá là khu vực tam giác vàng kinh tế chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh chỉ 40 phút di chuyển. 

Bên cạnh đó, thiết kế của sân Long Thành cũng nhận được đánh giá cao từ golfer. Cụ thể: 

  • Diện tích lớn, lên đến 350 ha được chia thành sân đồi 18 hố (mỗi 9 hố par 36) và sân hồ 18 hố cho golfer lựa chọn. 
  • Sân được thiết kế bởi kiến trúc sư Ron -Fream với hơn 35 năm kinh nghiệm trong xây dựng và duy trì các sân golf lớn trên toàn thế giới. 
Sân Golf Long Thành, điểm đến của những người yêu golf
Sân Golf Long Thành, điểm đến của những người yêu golf
  • Cỏ được sử dụng đảm bảo chuẩn quốc tế mang đến khả năng chịu lực tốt, chuyên dụng cho các giải đấu. 
  • 7Hệ thống chiếu sáng cũng được đảm bảo tốt nhất, giúp golfer thỏa sức thực hiện cú đánh cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. 

Sân chơi golf Long Thành, Đồng Nai cũng chú trọng đến từng dịch vụ, tiện ích nhằm mang đến cho golfer trải nghiệm tốt nhất. Sân có đầy đủ hệ thống phòng chờ, phòng tắm thông minh,… Bên cạnh đó, là chuỗi 500 ngôi biệt thự hướng ra các đường golf cho người chơi nghỉ ngơi. 

Sân Golf có chất lượng và dịch vụ cao cấp ngang hàng quốc tế
Sân Golf có chất lượng và dịch vụ cao cấp ngang hàng quốc tế

Bảng giá học chơi golf ở sân Long Thành, Đồng Nai cũng khá phù hợp. Tùy vào số lượng hố golf lựa chọn và ngày thường hay ngày lễ, mức giá chơi golf tại sân Long Thành có những thay đổi. Cụ thể: 

  • Với hội viên chi phí chơi golf tại sân Long Thành dao động từ 540.000 vnđ (cho sân 9 hố) và cao nhất cho sân 36 hố là 1.620.000 vnđ. 
  • Riêng với golfer có thẻ floating golf chi phí dao động từ 930.000 vnđ đến 3.600.000 vnđ. 
  • Với khách lẻ, chi phí học đánh golf ở sân Long Thành, Đồng Nai sẽ dao động từ 1.260.000 vnđ đến 5.940.000 vnđ. 

Chi phí này đã bao gồm Green fee, Caddy fee và share buggy. 

Học chơi golf ở sân Đại Phước chuẩn 5 sao

Sân Đại Phước được xây dựng tại đảo Ông Cồn, Đại Phước, Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Nơi đây sở hữu tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng, mang đến cho golfer trải nghiệm chuyên nghiệp khi tập luyện. Do đó, không quá ngạc nhiên khi sân Đại Phước nhanh chóng lọt top những địa chỉ học đánh golf ở Đồng Nai. 

Sân golf Đại Phước còn sở hữu thiết kế out – back layout với chiều dài mặt sân lên đến 7.500 yard. Sân được chia thành 2 sân nhỏ là Sun và Moon với từng đường bóng được thiết kế tỉ mỉ, mang đến nhiều thách thức cho golfer. Đây là điều kiện lý tưởng cho golfer tập luyện, nâng cao khả năng đánh bóng chuyên nghiệp hơn. 

sân golf taekwang jeongsan đại phước vietnam đồng nai
Sân golf Taekwang Jeongsan Đại Phước thuộc tỉnh Đồng Nai

Đặc biệt, sân golf Đại Phước gây ấn tượng với không gian xanh, được bao trùm bởi cây cỏ bên cạnh dòng sông Đồng Nai thơ mộng. Điều này giúp mang đến không gian thư giãn cho golfer những giờ tập luyện thoải mái nhất. Cùng hệ thống tiện ích chuẩn 5 sao, phục vụ mọi nhu cầu của golfer tốt nhất. 

Mức giá tham gia học đánh golf tại sân Đại Phước cũng không quá đắt đỏ, dạo động từ 1.650.000 vnđ cho ngày thường và 2.850.000 vnđ cho cuối tuần. Sau 11h cuối tuần, mức giá cũng chỉ còn 2.550.000 vnđ. 

Tập đánh golf bài bản tại sân Sonadezi Đồng Nai

 Ngoài các sân golf lớn, không gian rộng rãi, golfer cũng có thể đến sân tập golf  Sonadezi với tổng 24 làn tập hiện đại. Sân tọa lạc ngay tại Long Bình Tân, Biên Hòa, Đồng Nai, golfer có thể dễ dàng di chuyển đến sân tập với nhiều cung đường khác nhau. 

Đặc biệt mức giá chơi golf tại sân Sonadezi cũng phù hợp với hầu hết golfer. Cụ thể, người chơi chỉ cần bỏ ra mức phí từ 150.000 vnđ cho 100 bóng. Song song với đó, sân tập golf Sonadezi còn mở cửa từ 7h30 đến 21h, golfer có thoải mái tập luyện trong ngày mà không cần nghỉ lại.  

Cảnh quan sân golf được nhiều golfer yêu thích
Cảnh quan sân golf được nhiều golfer yêu thích

Các dịch vụ tiện ích của sân Sonadezi cũng được chú trọng đầu tư với quy mô rộng rãi, đáp ứng nhu cầu sử dụng của golfer. Với golfer mới, muốn tập luyện chuyên nghiệp cho từng cú đánh thì sân Sonadezi là gợi ý hấp dẫn với chi phí tối ưu nhất. 

Học đánh golf ở Đồng Nai tại học viện golf hàng đầu

Bên cạnh việc học trực tiếp trên sân, golfer nên chú ý đăng ký các khóa học bài bản tại học viện để nắm bắt kiến thức cùng kỹ thuật chuẩn nhất. Trong đó, nổi bật có thể kể đến hai học viện đào tạo golf hàng đầu, thu hút đông đảo học viên đăng ký là: GolfGroup Academy và học viện golf quốc tế International Golf Academy. Bởi: 

Học viện golf ở Đồng Nai – GolfGroup Academy

GolfGroup Academy là học viện ở Đồng Nai được nhiều golfer lựa chọn. Học viện có đa dạng các khóa học từ cơ bản đến nâng cao, hỗ trợ golfer nâng cao khả năng đánh nhanh chóng và bài bản nhất. GolfGroup Academy còn có thêm các khóa học cấp tốc, khóa học trải nghiệm, khóa học cho golfer nhí, golfer nữ,… cho golfer lựa chọn. 

Từng khóa học đều được chia thành các bài giảng được biên soạn tỉ mỉ, phù hợp với từng golfer. Mức chi phí cũng khá mềm, dao động từ 15 triệu đến 30 triệu tùy vào lớp học cá nhân hay lớp đào tạo theo nhóm mà người chơi lựa chọn. GolfGroup Academy cũng hỗ trợ golfer booking sân golf tại Đồng Nai nhanh chóng với chi phí tối ưu nhất. 

GGA là học viện golf hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua
GGA là học viện golf hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua

Đặc biệt, huấn luyện viên tại GolfGroup Academy đều là thầy, cô đã có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo chuyên nghiệp. Huấn luyện viên cũng thường xuyên tham gia các giải đấu lớn nhỏ, mang đến cho golfer những kỹ thuật cùng kiến thức golf phù hợp và chuẩn nhất. 

Theo học tại học viện golf GolfGroup Academy, golfer sẽ tập luyện theo giáo trình mang tính CÁ NHÂN HÓA. Cụ thể, trước khi bắt đầu khóa học, golfer sẽ được tặng một buổi test swing hoàn toàn miễn phí. 

GGA thu hút đông đảo golfer tham gia
GGA thu hút đông đảo golfer tham gia

Từ đánh giá, nhận xét của golfer ở buổi đánh giá này, huấn luyện viên sẽ có những điều chỉnh phù hợp với từng golfer. Điều này giúp golfer nhanh chóng nắm bắt những kỹ thuật còn thiếu và khắc phục những lỗi sai còn tồn tại chuẩn chỉnh và chuyên nghiệp nhất. 

Theo học tại GolfGroup Academy, golfer còn có thêm những buổi rèn luyện tại phòng 3D hiện đại. Điều này giúp golfer tối ưu thời gian mang đến khóa học chất lượng, nâng cao kỹ thuật nhanh chóng. Golfer Đồng Nai đang phân vân không biết nên lựa chọn học viện đào tạo golf nào uy tín, chuyên nghiệp thì GolfGroup Academy là gợi ý hàng đầu. 

GGA có đa dạng khóa học cho golfer lựa chọn
GGA có đa dạng khóa học cho golfer lựa chọn

Để đăng ký các khóa học golf hàng đầu tại GolfGroup Academy hoặc tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về học viện, golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline dưới đây. Đội ngũ chuyên viên của GolfGroup Academy luôn túc trực 24/7, sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc cho golfer. 

International Golf Academy – Học viện golf quốc tế chuyên nghiệp

International Golf Academy (IGA) là học viện golf quốc tế với 100% huấn luyện viên tại học viện đều là người quốc tế. Huấn luyện viên cũng đã có chứng chỉ PGA cùng nhiều năm giảng dạy golfer. Golfer đang tìm kiếm địa chỉ học đánh golf chuyên nghiệp tại Đồng Nai thì IGA là gợi ý hấp dẫn. 

Một số ưu điểm nổi bật của học viện golf Đồng Nai – IGA có thể kể đến như: 

  • Giáo trình được biên soạn tại GTS, Seoul: IGA hiện là đơn vị hợp tác duy nhất tại Việt Nam của học viện GTS, Seoul, Hàn Quốc. Nơi đây được đánh giá là “cái nôi” của golf tại xứ sở kim chi. Toàn bộ giáo trình đào tạo tại IGA đều được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu GTS. Từ đó, đem đến cho golfer những kiến thức cùng kỹ thuật golf chuyên nghiệp, bài bản nhất. 
IGA là học viện quốc tế có các khóa học trực tiếp trên sân quốc tế
IGA là học viện quốc tế có các khóa học trực tiếp trên sân quốc tế
  • Đào tạo trực tiếp trên sân quốc tế: Bên cạnh những buổi học trên sân Đồng Nai, golfer theo học tại học viện golf International Golf Academy sẽ có thêm những buổi tập luyện trực tiếp trên sân quốc tế. Điều này giúp golfer có thêm nhiều trải nghiệm với đa dạng địa hình sân golf khác nhau. Từ đó, nâng cao khả năng chơi golf tốt nhất. 
  • Đa dạng khóa học chơi golf từ cơ bản đến chuyên nghiệp: International Golf Academy có đa dạng các khóa học chơi golf phù hợp với golf mới, golfer bán chuyên và golfer chuyên nghiệp. Các khóa học cho golfer nữ, golfer nhí cũng được IGA chú trọng cập nhật phù hợp nhất. 
IGA có đa dạng địa hình sân golf cho golfer lựa chọn
IGA có đa dạng địa hình sân golf cho golfer lựa chọn
  • Chi phí học đánh golf khá “mềm”: Từng khóa học được chia thành các lớp cá nhân hoặc lớp học nhóm với chi phí phù hợp. Với khóa cá nhân, chi phí học đánh golf dao động từ 15 triệu đến 30 triệu. Với khóa học nhóm, mức chi phí dao động từ 15 triệu đến 20 triệu. 
  • Ứng dụng công nghệ tân tiến trong từng bài giảng: IGA còn chú trọng đầu tư trong từ bài giảng cho golfer với hệ thống phòng 3D tân tiến, mang đến trải nghiệm hấp dẫn cho học viên. Hơn nữa, đánh golf ở phòng 3D còn không quá khác biệt so với đánh trực tiếp trên sân. Từ đó, giúp golfer có thêm thời gian tập luyện tối ưu mà không cần lo lắng về điều kiện thời tiết có thể ảnh hưởng đến cú đánh. 
IGA cam kết chuẩn đầu ra cho golfer
IGA cam kết chuẩn đầu ra cho golfer
  • Cam kết sau khóa học golf: IGA cam kết chuẩn đầu ra cho golfer sau khi hoàn thành khóa học. Với khóa cơ bản, IGA cam kết golfer sẽ đạt điểm handicap khoảng 36. Còn với những khóa cao cấp, chuyên nghiệp, IGA cam kết giúp golfer tự tin ra sân, tham gia các giải đấu lớn nhỏ với điểm handicap ở mức xuất sắc. 
  • Tham dự các giải đấu lớn nhỏ do International Golf Academy tổ chức: Golfer theo học tại IGA còn có quyền tham dự tất cả các giải đấu golf lớn, nhỏ do học viện tổ chức, tài trợ,… Điều này giúp golfer có thêm môi trường luyện tập, cọ xát với nhiều golfer khác. Từ đó, golfer nâng cao kỹ thuật đánh golf lên nhanh chóng hơn. 

Để tìm hiểu thêm về các khóa học cùng thông tin chi tiết về lớp đào tạo phù hợp nhất tại Đồng Nai, golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline dưới đây của International Golf Academy để được nhận tư vấn nhanh chóng nhất. 

Trên đây là thông tin chi tiết về Top 4 sân học đánh golf ở Đồng Nai cùng Top 2 học viện học đánh golf hàng đầu tại Đồng Nai do golfer bình chọn. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp golfer có thêm thông tin về địa chỉ học chơi golf phù hợp nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về đơn vị học đánh golf ở Đồng Nai, golfer có thể liên hệ ngay đến số hotline tư vấn. Hoặc, golfer có thể để lại bình luận bên dưới bài viết để cập nhật tin tức mới nhất. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 04:12 - 11/12/2023 - Cập nhật lúc: 05:12 - 11/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866