Thông tin - Tư vấn

Top 6 Địa Chỉ Lắp Đặt Phòng Golf 3D Trong Nhà Uy Tín Nhất

Chuyên gia tham vấn

Đinh Công Lợi

Giám đốc đào tạo tại học viện GolfGroup Academy

  • Kinh nghiệm: Chơi và dạy golf từ 1997
  • Bằng cấp:
  • Hadicap:
Xem Hồ sơ

Mô hình golf 3D đang trở thành xu hướng mới được các golfer Việt hưởng ứng mạnh mẽ. Lắp đặt một phòng golf 3D tại nhà vừa giúp các golfer có thể hoàn thiện kỹ thuật, nâng cao thành tích nhanh chóng mà không cần phải lên sân quá nhiều. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D uy tín, chuyên nghiệp thì Top 6 cái tên dưới đây là gợi ý hàng đầu. 

Tại sao cần cẩn trọng trong việc lựa chọn đơn vị lắp đặt phòng golf 3d?

Lắp đặt phòng golf 3d cá nhân hay để kinh doanh đã rất phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, lợi dụng điểm yếu của golfer là chưa hiểu nhiều về sản phẩm này, nên nhiều đơn vị đã cung cấp các dịch vụ lắp đặt, thiết bị không rõ nguồn gốc, kém chất lượng. Điều này khiến cho nhiều khách hàng trở nên e ngại khi quyết định lắp đặt phòng golf 3d. 

Phòng golf xuống cấp nhanh chóng
Phòng golf xuống cấp nhanh chóng

Chưa kể đến là có nhiều đơn vị cung cấp các gói lắp đặt phòng golf 3d giá rẻ, dịch vụ hấp dẫn để thu hút golfer. Tuy nhiên trên thực tế đó đều là những sản phẩm được xách tay hoặc không rõ nguồn gốc. Điều này đã đem lại nhiều hậu quả xấu và ảnh hưởng đến trải nghiệm của người chơi:

  • Phòng golf nhanh chóng xuống cấp chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Ví dụ như vách ngăn bị ố, thảm tập dễ bị hỏng, hình ảnh bị giật lag, thông số bị sai lệch nhiều
  • Thiết bị xách tay khi không được lắp đặt theo hướng dẫn của hãng có thể gây ra xung đột và lỗi phần mềm nghiêm trọng. 
  • Sản phẩm xách tay hoặc không rõ nguồn gốc thì sẽ không có các chính sách bảo dưỡng, bảo hành của hãng.
  • Các thiết bị lắp đặt không đúng cách dẫn đến hoạt động không bình thường hoặc lỗi. 
  • Auto bị kẹt bóng
  • Phần mềm giá rẻ, nhưng lại là các phần mềm lỗi thời, trải nghiệm chơi kém
  • Màn hình không đủ chất lượng, dẫn đến hình ảnh không được đẹp và cản bóng không tốt. Nặng hơn là khiến cho bóng bị dội ngược lại khi người chơi thực hiện swing. 
  • Đơn vị không đủ khả năng để xử lý các hư hỏng và lỗi phần mềm do không đủ kiến thức hoặc không được hãng hỗ trợ.

Còn rất nhiều hậu quả khác, tuy nhiên đây là những trường hợp thường thấy mà chúng tôi tổng hợp được thông qua các khách hàng có phòng golf 3d bị hư hỏng và liên hệ HST golf công nghệ thuộc GolfGroup để sửa chữa. 

 
Phần mềm bị lỗi hiển thị chỉ sau một thời gian lắp đặt và phải nhờ Techgolf đến hỗ trợ sửa chữa
Phần mềm bị lỗi hiển thị chỉ sau một thời gian lắp đặt và phải nhờ Techgolf đến hỗ trợ sửa chữa

Có thể thấy, phòng golf chất lượng cao mà giá rẻ là điều rất phi lý. Golfer cần lựa chọn phần mềm phù hợp với nhu cầu và có nguồn gốc rõ ràng. Và đặc biệt là phải lựa chọn được đơn vị uy tín để đảm bảo sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, xứng đáng với chi phí mà khách hàng đã bỏ ra để lắp đặt phòng golf 3d. 

Top 6 địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D uy tín được golfer tin tưởng lựa chọn

I – Techgolf  – Số 1 về golf công nghệ

Techgolf là một trong những đơn vị dẫn đầu trong việc đưa golf 3D về với thị trường golf 3D. Với thế mạnh về nguồn lực và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh ngành golf, Techgolf đã đem về thị trường Việt Nam những gói lắp đặt với phần mềm chất lượng hàng đầu thế giới.

Techgolf - số 1 về golf công nghệ
Techgolf là hệ sinh thái cung cấp các sản phẩm thiết bị phụ kiện công nghệ golf và thi công lắp đặt phòng golf 3d

Lý do nên lựa chọn Techgolf để thi công phòng golf 3D

Techgolf sở hữu đội ngũ kỹ sư, thiết kế lành nghề có kinh nghiệm lắp đặt hơn 300 dự án trong và ngoài nước. Ngoài ra, đội ngũ kỹ sư Hàn Quốc giám sát 100% quá trình thi công lắp đặt phòng golf 3D là ưu điểm chiếm được sự tin tưởng của các golfer Việt Nam.

Techgolf - số 1 về golf công nghệ
Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm thi công nhiều dự golf trong và ngoài nước

Với sự tác động của nhiều yếu tố kinh tế, y tế, thời tiết,… nhu cầu chơi golf 3d của golfer Việt ngày càng tăng cao. Để đáp ứng được, Techgolf đã phối hợp với các đơn vị đến từ Hàn Quốc, là nơi có ngành golf 3d phát triển bậc nhất hiện nay. Sự hợp tác giúp cho Techgolf trở thành đơn vị độc quyền phần mềm GTS và OKONGOLF. 

Hình ảnh phòng golf 3d được thi công bởi Techgolf
Hình ảnh phòng golf 3d được thi công bởi Techgolf

Trong khi đó OKONGOLF là phần mềm chất lượng tốt nhất, được chủ tịch Lee của tập đoàn SamSung sử dụng. Thích hợp cho việc lắp đặt tại các biệt phủ hoặc các khách sạn 5 sao, chung cư cao cấp để nâng tầm giá trị của các địa điểm này,…

Phần mềm OKONGOLF thích hợp cho mọi cá nhân và kinh doanh
Phần mềm OKONGOLF thích hợp cho mọi cá nhân và kinh doanh

Ngoài ra, Techgolf còn là đơn vị kinh doanh toàn diện về golf công nghệ. Showroom rộng lớn trải khắp cả nước với đầy đủ các sản phẩm thiết bị công nghệ như đồng hồ, máy cảm biến, ống nhòm đo khoảng cách,… đặc biệt là các showroom có lắp đặt phòng 3d với máy tập golf 3d mẫu để khách hàng trải nghiệm thử miễn phí. 

Chính sách khác biệt khi lắp phòng golf 3D chỉ có tại Techgolf

Techgolf còn “lấy lòng” được cả những golfer khó tính nhất với bộ chính sách ấn tượng khi người chơi lắp đặt phòng golf 3D tại Techgolf. Bao gồm: 

  • Dịch vụ lắp đặt phòng golf 3D tại nhà cá nhân hoá, phân chia thành các phân khúc phù hợp theo nhu cầu và điều kiện tài chính, bao gồm các gói lắp đặt phòng 3D hàng đầu.
  • Sở hữu đội ngũ thợ thành nghề, kỹ sư công nghệ trên 30 năm thiết kế thi công golf 3D trong và ngoài nước.
  • Ứng dụng quy trình Interior Track Design trong thiết kế thi công phòng golf 3D.
Quy trình 17 bước thi công chuẩn quốc tế
Quy trình 17 bước thi công chuẩn quốc tế
  • Trực tiếp giám đốc và các chuyên viên cấp cao thiết kế, giám sát, thi công từng công trình.
  • Sử dụng độc quyền các loại vật liệu quý hiếm
  • Hợp tác quốc tế cùng các thương hiệu phần mềm, App 3D, ứng dụng AI,…
  • Quy trình test 17 bước đảm bảo chất lượng phòng golf 3D trước khi bàn giao
  • Support 4.0 24/7 xử lý các vấn đề trong quá trình sử dụng
  • Số 1 về bảo hành bảo dưỡng, App nhắc lịch bảo dưỡng phần mềm/phần cứng
  • Có các gói ưu đãi dành cho các khách hàng VIP của Hệ sinh thái Techgolf (Proshop, Học viện golf, Booking golf,…)

Kỹ sư của Techgolf bảo dưỡng định kỳ 3 tháng/1 lần
Kỹ sư của Techgolf bảo dưỡng định kỳ 3 tháng/1 lần
Chuyên viên tư vấn online 24/7 và có  mặt trong vòng 24h khi xảy ra sự cố
Chuyên viên tư vấn online 24/7 và có mặt trong vòng 24h khi xảy ra sự cố

Điều cuối cùng và cũng là tiêu chí quan trọng khi lựa chọn đơn vị Techgolf để thi công lắp đặt phòng golf 3d nằm ở chính sách hậu mãi. Ngoài các chính sách bảo hành, Techgolf cam kết 100% phần mềm sẽ được cập nhật phiên bản mới, nhanh nhất và miễn phí. Đồng thời hỗ trợ online 24/7 và có mặt 24h tại địa điểm khi có vấn đề. Chu kỳ 3 tháng sẽ có nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra và bảo dưỡng cho hệ thống để đảm bảo các thiết bị vẫn vận hành tốt. 

Đánh giá thực tế từ khách hàng về Techgolf

“Sau khi đánh thử với phòng 3d lắp sẵn ở showroom Techgolf, anh chọn luôn Techgolf thi công cho anh phần mềm OKONGOLF. Chất lượng thì khỏi nói, anh đánh nửa năm nay rồi mà chưa có dấu hiệu xuống cấp hay lỗi gì hết. Tháng nào cũng có nhân viên ghé nhà kiểm tra máy móc nên yên tâm hẳn. Hồi trước anh đọc thấy nhiều đơn vị lắp đặt hàng xách tay, lắp xong rồi chuồn luôn, bỏ khách anh cũng sợ. May mà anh chọn đúng Techgolf, uy tín số 1 Việt Nam nhé!” – Đánh giá từ khách hàng Bùi Minh Quân.

Khách hàng để lại đánh giá tốt về phòng golf 3d
Khách hàng để lại đánh giá tốt về phòng golf 3d

Chuyên gia – HLV golf Lâm Vĩnh Hải cho biết: “Tôi mới hoàn thiện hệ thống golf 3D tại học viện golf để cho các học viên theo học và rất hài lòng về Techgolf. Đây có lẽ là đơn vị tiên phong hàng đầu ứng dụng các công nghệ cao cấp nhất vào phòng golf 3D. Các công nghệ rất mới, tiện ích, khác hẳn với các đơn vị thi công lắp đặt khác hiện nay trên thị trường. Chưa kể, phòng golf 3D tại đây không thi công theo kiểu đại trà mà có sự cá nhân hoá, tạo sự khác biệt độc đáo riêng.”

II – GolfHomes – Dẫn đầu xu hướng lắp đặt golf 3D trong nhà

Đứng thứ 2 trong top 6 địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D trong nhà uy tín chính là thương hiệu GolfHomes – Hệ sinh thái golf Indoor hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống cơ sở trải khắp các tỉnh thành tại Việt Nam, GolfHomes tự tin có thể đáp ứng kịp thời hết thảy những nhu cầu về phòng golf 3D.

Lý do golfer nên lắp đặt phòng golf 3D với GolfHomes

GolfHomes mang trong mình sứ mệnh “phụng sự” khách hàng, nâng tầm “Đẳng cấp thượng lưu”. Đưa golf 3D – đang vô cùng phát triển tại các nước Mỹ, Hàn, Nhật phát triển tại Việt Nam, GolfHomes luôn cố gắng nỗ lực để mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng. 

Sau gần 7 năm hình thành và phát triển, GolfHomes đã tiếp nhận và tiến hành thi công hơn 300 phòng golf 3D theo cả mô hình cá nhân, kinh doanh và mô hình dạy học tại Hà Nội, TP.HCM cùng nhiều tỉnh thành khác. Đây chính là minh chứng cho độ uy tín của GolfHomes trong lắp đặt phòng golf 3D ở Hà Nội, Hồ Chí Minh,… mà golfer không nên bỏ qua.

GolfHomes sở hữu đội ngũ kỹ sư hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công phòng golf 3D
GolfHomes sở hữu đội ngũ kỹ sư hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công phòng golf 3D

Một số ưu điểm nổi bật của GolfHomes có thể kể đến như:

  • Đội ngũ kỹ sư, chuyên gia chuyên nghiệp: Ưu điểm làm nên thương hiệu của GolfHomes còn là đội ngũ kỹ sư, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công phòng golf 3D. Đặc biệt, GolfHomes cũng là một trong số ít những đơn vị sở hữu đội ngũ cố vấn về phòng golf 3D. Đó đều là những chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc, Mỹ hay Đức. Đảm bảo mang đến cho golfer những phòng golf 3D chất lượng và những tư vấn phù hợp nhất.
  • Quy trình ĐỘC QUYỀN 17 bước: Mỗi phòng 3D tại GolfHomes đều trải qua quy trình Độc Quyền “khảo sát, triển khai 17 bước chuẩn quốc tế”. Từng giai đoạn đều được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo tiến độ cùng chất lượng chuẩn nhất cho golfer. Từ đó mang đến cho golfer Việt những phòng golf 3D ấn tượng. Đây cũng chính là một trong những lý do giúp GolfHomes trở thành đơn vị lắp đặt phòng golf 3D hàng đầu ở Hà Nội, Hồ Chí Minh,… và nhiều tỉnh thành khác.
Quy trình thi công 17 bước đạt chuẩn Quốc tế tại GolfHomes
Quy trình thi công 17 bước đạt chuẩn Quốc tế
  • Đi đầu trong công nghệ tân tiến: GolfHomes còn là đơn vị đầu tiên và duy nhất đưa công nghệ thực tế ảo VR/AR vào lắp đặt phòng golf 3D giúp mang đến những trải nghiệm chân thực nhất cho golfer về tương gói lắp đặt phòng golf 3D. Cùng với hệ thống phòng live 4.0 giúp golfer có thể dễ dàng tổ chức những giải đấu online, thi đấu cùng bạn bè, người thân,… thậm chí là với nhiều golfer khác trên cùng hệ thống.
  • Đảm bảo chuyên nghiệp, tỉ mỉ: GolfHomes hiểu mỗi không gian đều thể hiện phong thái, tính cách, sở thích của chủ nhân vì thế căn phòng 3D của mỗi khách hàng là duy nhất và riêng biệt. Do đó, với mỗi phòng golf 3D, sẽ có một chuyên gia nước ngoài sẽ trực tiếp tới đo đạc, tư vấn; lên phương án thỏa thuận. Sau đó tiến hành order các sản phẩm theo đúng thông số cần thiết. Trong quá trình thi công, từng vật dụng, từng khâu đều phải đảm bảo các quy trình Test nghiêm ngặt nhất.
GolfHomes sở hữu đội ngũ chuyên gia hàng đầu
Golfhomes đơn vị uy tín trong lĩnh vực thiết kế phòng 3D
  • Đối tác của nhiều “ông lớn” golf 3D: GolfHomes còn có lợi thế lớn khi hiện là đối tác chiến lược của các nhà cung cấp thiết bị máy móc phục vụ phòng golf 3D hàng đầu từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,… Nhờ vậy mức giá thành và chất lượng sản phẩm tại GolfHomes luôn được đánh giá cao hơn hẳn so với các thương hiệu khác trên thị trường đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng từ đơn giản cho tới phức tạp nhất.
  • Ứng dụng app nhắc lịch hiện đại: Ngoài chính sách giá cạnh tranh, sản phẩm chất lượng,… GolfHomes còn mang tới chính sách bảo hành, bảo dưỡng có 1-0-2 cho phòng golf 3D trong suốt quá trình sử dụng. Lần đầu tiên và duy nhất có 1 đơn vị phát triển app nhắc lịch bảo dưỡng và booking 3D để hỗ trợ tối đa khách hàng trong quá trình sử dụng.

Các danh hiệu GolfHomes đạt được

Với nhiều ưu điểm nổi bật, GolfHomes tự tin là địa chỉ lắp đặt phòng chơi golf 3D tại Hà Nội, Hồ Chí Minh,… hàng đầu cho golfer. Chỉ với gần 7 năm hoạt động, GolfHomes đã đạt được nhiều danh hiệu ấn tượng như: 

  • Tạp chí Architectural Mỹ công nhận TOP 3 thương hiệu phòng golf 3D Việt đón đầu xu hướng thiết kế 2021.
  • TOP 1 thương hiệu công nghệ được yêu thích nhất theo báo Thương trường pháp luật 2020.
GolfHomes sở hữu đội ngũ kỹ sư hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công phòng golf 3D
GolfHomes đứng sau nhiều dự án ấn tượng
 

Chính sách khác biệt khi lắp phòng golf 3D chỉ có tại GolfHomes

GolfHomes còn “lấy lòng” được cả những golfer khó tính nhất với bộ chính sách ấn tượng khi người chơi lắp đặt phòng golf 3D tại GolfHomes. Bao gồm: 

  • Dịch vụ lắp đặt phòng golf 3D tại nhà cá nhân hoá, phân chia thành các phân khúc phù hợp theo nhu cầu và điều kiện tài chính. Bao gồm các gói lắp đặt phòng 3D hàng đầu như: Gói Sport 50 – 100 triệu, gói CYBER công nghệ cao 250 – 550 triệu, gói Diamond 600 – 1.3 tỷ, gói President hạng Tổng thống 2 – 3 tỷ.
  • Sở hữu đội ngũ thợ thành nghề, kỹ sư công nghệ trên 30 năm thiết kế thi công golf 3D trong và ngoài nước.
  • Ứng dụng quy trình Interior Track Design trong thiết kế thi công phòng golf 3D.
 
Golf 3D là gì là thắc mắc chung của rất nhiều người
GolfHomes đứng sau nhiều dự án ấn tượng
  • Trực tiếp giám đốc và các chuyên viên cấp cao thiết kế, giám sát, thi công từng công trình.
  • Sử dụng độc quyền các loại vật liệu quý hiếm
  • Hợp tác quốc tế cùng các thương hiệu phần mềm, App 3D, ứng dụng AI,…
  • Quy trình thi công phòng golf 3d test 17 bước đảm bảo chất lượng trước khi bàn giao
  • Support 4.0 24/7 xử lý các vấn đề trong quá trình sử dụng
  • Số 1 về bảo hành bảo dưỡng, App nhắc lịch bảo dưỡng phần mềm/phần cứng
  • Có các gói ưu đãi dành cho các khách hàng VIP của Hệ sinh thái Golfgroup (Proshop, Học viện golf, Booking golf,…)

LIÊN HỆ ĐỂ NHẬN TƯ VẤN TỪ GOLFHOMES

Đánh giá thực tế từ người dùng về GolfHomes

“Tôi mới hoàn thiện phòng golf 3D tại phòng làm việc ở tầng 2. Được bạn bè giới thiệu nên đã lựa chọn GolfHomes và cực kỳ hài lòng. Đội ngũ thiết kế thi công rất chuyên nghiệp, khảo sát và tư vấn kỹ lưỡng cho tôi từ A-Z. Tôi có mong muốn hoàn thiện phòng golf 3D trong 1 tuần và GolfHomes cũng đã hoàn thiện đúng tiến độ, bàn giao xong còn có chính sách bảo hành và hỗ trợ bảo dưỡng nữa nên tôi rất yên tâm.” Review từ anh Minh Hoàng (Công chức nhà nước) về dịch vụ lắp đặt phòng golf 3D tại GolfHomes.

Công trình golf 3D của GolfHomes
Công trình golf 3D của GolfHomes

III – Thegioigolf 3D – Địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D chuyên nghiệp

Thegioigolf 3D hiện là đơn vị chuyên thiết kế, thi công phòng tập golf 3D tại khu vực Hà Nội và TP.HCM  cũng được đánh giá tốt. Tại đây có đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm cùng dịch vụ chuyên nghiệp nên cũng được nhiều khách hàng chọn lựa. Hiện Thegioigolf 3D là nhà phân phối hàng các hãng thiết bị cho phòng Golf 3D nổi tiếng thế giới như: Optishot, Paron Golf, Skytrak, Liveview Golf, Qed-Golf,… có thể mô phỏng chính xác các thao tác thực hiện.

địa chỉ lắp đặt phòng golf 3d
Thegioigolf 3D là đơn vị chuyên thiết kế, thi công phòng tập golf 3D tại Hà Nội và TP.HCM

Dịch vụ thiết kế thi công phòng Golf 3D tại Thegioigolf 3D có thể tạo dựng niềm tin khách hàng thông qua những mô hình golf 3D chất lượng. Cùng với đó, các dự án đều được Thegioigolf 3D thi công theo tiêu chuẩn kỹ thuật đáp ứng mọi yêu cầu của chủ đầu tư, đúng tiến độ. Với những lợi thế vượt trội đang sở hữu, chắc chắn Thegioigolf 3D sẽ mang tới cho khách hàng những phòng golf 3D có chất lượng hài lòng nhất.

Đánh giá thực tế từ người dùng về Thegioigolf 3D

“Tôi đã từng lắp đặt phòng golf 3D tại Thegioigolf 3D và khá hài lòng. Thực hiện đúng tiến độ và trang thiết bị hiện đại. Duy chỉ có 1 điểm trừ là chi phí hơi cao chút. Nhưng bù lại chế độ bảo hành rất tốt, chất lượng đảm bảo. ” ­– Review từ khách hàng Quang Minh về Thegioigolf 3D.

IV – Lâm Golf Indoor  – Địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D uy tín

Lâm Golf Indoor hiện cũng là địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D uy tín tại Việt Nam. Dịch vụ lắp đặt phòng golf 3D tại nhà của Lâm Golf Indoor được đảm nhiệm bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm. Họ đã thực hiện thành công nhiều dự án, nên khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn.

Lâm Golf Indoor hiện cũng là địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D uy tín tại Việt Nam
Lâm Golf Indoor hiện cũng là địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D uy tín tại Việt Nam

Trong quá trình sử dụng, khách hàng sẽ được Lâm Golf Indoor bảo dưỡng định kỳ hệ thống máy móc. Cùng với đó là bảo hành hệ thống phòng tập khi gặp phải những sự cố rủi ro. Lâm Golf Indoor hiện cũng là nhà phân phối chính thức gậy golf và phụ kiện của Grand Prix, IOmic, Golfland. Nhờ đó khách hàng khi lắp phòng golf 3D cũng có thể mua kèm phụ kiện với mức giá tốt nhất.

Đánh giá thực tế từ khách hàng về Lâm Golf Indoor

“Phân vân mãi mới chọn lắp phòng golf 3D tại Lâm Golf Indoor. Ưu điểm ở đây là mức giá có vẻ tốt hơn các đơn vị khác. Tuy nhiên có vẻ như vì đông khách hàng nên điểm hạn chế ở đây là quy trình thiết kế thi công không nhanh như các đơn vị khác. Tuy nhiên chất lượng và chế độ bảo hành rất oke.” – Đánh giá từ khách hàng Bùi Minh Quân.

V – Golf3D HN – Địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D chất lượng

Golf3D HN cũng được biết tới là thương hiệu chuyên thiết kế thi công sân tập golf, sân golf mini và tư vấn lắp đặt phòng golf 3D tại Hà Nội. Nhờ sự chuyên nghiệp cùng chất lượng sản phẩm tốt, Golf3D HN có thể mang tới sự hài lòng cho các khách hàng khi lắp đặt phòng golf 3D tại nhà.

Golf3D HN cũng là thương hiệu chuyên thiết kế thi công phòng golf 3D uy tín
Golf3D HN cũng là thương hiệu chuyên thiết kế thi công phòng golf 3D uy tín

Tuỳ theo diện tích, trình độ đánh golf hay mục đích tập luyện của khách hàng mà Golf3D HN sẽ đưa ra tư vấn về vị trí, khoảng cách lắp đặt và các trang bị loại thiết bị, máy móc phù hợp cho phòng golf 3D. Tất cả các trang thiết bị máy móc lắp đặt tại phòng golf 3D đều được Golf3D HN nhập khẩu chính cùng dịch vụ bảo hành thiết bị giúp khách hàng có được những trải nghiệm golf tuyệt vời nhất. Bằng uy tín, kinh nghiệm cùng đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, Golf3D HN có thể là địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D tại Hà Nội uy tín các bạn có thể tham khảo.

Đánh giá thực tế từ khách hàng về Golf3D HN:

“Đơn vị này thiết kế thi công khá ổn, thực hiện nhanh. Tuy nhiên điểm trừ là chuyên thực hiện ở Hà Nội thôi. Hôm trước tính giới thiệu cho bạn ở Đà Nẵng mà xa quá nên lại giới thiệu cho nó qua GolfHomes.” – Review từ khách hàng Ngọc Ánh.

VI – GL3D golf – Địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D trong nhà giá tốt

GL3D golf cũng là một trong những địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D tại nhà được đánh giá tốt. Với trang trang bị hiện đại, nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm,…GL3D golf  có thể giúp khách hàng hoàn thiện phòng golf 3D trong thời gian nhanh nhất. Bên cạnh việc thực hiện những dự án lắp đặt phòng golf 3D chuyên nghiệp, GL3D golf còn có dịch vụ thiết kế và thi công những sân golf vừa và nhỏ, sân golf mini,…

GL3D golf có thể giúp khách hàng hoàn thiện phòng golf 3D trong thời gian nhanh nhất
GL3D golf có thể giúp khách hàng hoàn thiện phòng golf 3D trong thời gian nhanh nhất

Cùng với đó, GL3D golf  còn cung cấp các thiết bị golf nhập khẩu từ Châu Âu. Qua đó, giúp các khách hàng có thể dễ dàng chọn mua các sản phẩm chất lượng. Đặc biệt, nhờ việc hợp tác với các đối tác, nhà cung cấp lớn, GL3D golf  có thể mang tới những chính sách giá vô cùng ưu đãi. Với kinh nghiệm nhiều năm trong thi công và thiết kế phòng golf 3D, chắc chắn GL3D golf  sẽ giúp cho phòng golf 3D trong nhà có chất lượng tốt với chi phí đầu tư hợp lý nhất.

Đánh giá từ người dùng về GL3D golf:

“Mình vừa lắp đặt phòng golf 3D tại nhà ở Sài Gòn xong. Quá trình thiết kế thi công tại đây cũng rất chuyên nghiệp, sản phẩm oke. Đợt này tính lắp đặt thêm cho bố mẹ đang sống ở Hà Nội, nhưng bên này chỉ chuyên ở miền Nam thôi nên phải chọn đơn vị khác.”

Trên đây chính là top 6 địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D tại nhà được đánh giá tốt nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn có được lựa chọn tốt nhất. Nếu golfer còn bất kỳ thắc mắc nào về địa chỉ lắp đặt phòng 3D ở Hà Nội, Hồ Chí Minh,… hay các tỉnh thành khác, hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để được tư vấn chi tiết. Hoặc golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline dưới đây để đăng ký trải nghiệm phòng 3D và nhận tư vấn nhanh chóng nhất. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 02:12 - 11/12/2023 - Cập nhật lúc: 04:12 - 13/12/2023

Bình luận (112)

  1. Ho Huy says: Trả lời

    Lắp phòng Golf chơi ở nhà thì lắp gói nào?

    1. Thành Chung says:

      Còn xem xem nhà bác rộng bao nhiêu nữa. Nếu lắp phòng tiêu chuẩn thôi thì lắp phòng Cyber Golf giá mềm, nhiều tính năng mà thiết kế đẹp lắm. Nhà tôi ở chung cư cũng lắp được một phòng như thế này.

  2. dungh says: Trả lời

    Cần tư vấn lắp đặt phòng Golf gửi thông tin vào đâu

  3. Hải Anh haianh says: Trả lời

    Lắp cái này phải tìm hiểu kỹ một chút, xem bên nào uy tín thì làm. Mình với chồng bảo nhau cứ đơn vị to thì làm, toàn đồ điện tử, vớ phải hàng rởm chả biết bắt đền ai

    1. Hhle says:

      Chuẩn đấy chị ơi em quen một anh lắp phòng này làm cafe ở Bình Thạnh mà hàng bị thay lõi linh kiện hay gì đó, dùng 2 tháng bị xung hệ thống nên đơ luôn. Lãi chưa thấy đâu mà mất đống tiền.

    2. Van Thainguyen says:

      Tùy nhu cầu của mình thôi anh ạ. Tôi 4 tháng trước lắp gói Cyber siêu phòng Golf gì ở bên GolfHomes đó, giá ok mà đủ tính năng, chất lượng cũng tốt nữa cách mấy bữa họ lại gọi hỏi xem máy móc có vấn đề gì không

  4. Hạnh Han says: Trả lời

    1 tháng trước mình lắp một phòng Golf ở nhà mà chọn đơn vị thi công cũng mất vài tuần. Anh xã mình khó tính nên nghiên cứu nửa năm mới quyết định lắp phòng Golf để chơi được tiện hơn. Nhà mình kiên trì đi tham khảo 5 6 nơi liền cuối cùng thấy mỗi 1-2 chỗ là khá ổn. Có mấy chỗ giá thấp hơn mà khung thì yếu sàn cũng không gia cứng, màn chịu lực mỏng. Rẻ hơn có vài chục triệu mà thôi mà chất lượng kém quá. Cuối cùng anh xã gọi đội GolfHomes làm, giá hơi cao hơn mấy chục gì đó nhưng được full thiết bị nhập ngoại, khung thép Hàn Quốc chịu lực ok hơn hẳn. Các anh chị muốn làm phòng Golf vẫn là nên đi nhìn tận mắt như anh xã mình ấy không lại mua phải toàn hàng giả giá thật.

    1. Hạnh Han says:

      Sợ mà cậu, có hôm tớ đi xem cùng anh xã đứng trên cái sàn phát bóng mà nhún nó lún luôn cơ mà. Trông bên ngoài thì đẹp mà lõi quá chán

    2. Chi Nl says:

      Nghe c kể sợ thế

  5. Christine DNT says: Trả lời

    Đọc được bài này sớm hơn có phải đỡ mất thời gian không. Trước tớ chỉ biết lên mạng search ra một bên tên là GolfTech. Tớ cũng biết đánh Golf một chút muốn hỏi cho con bé bạn tớ ở tp Thái Nguyên muốn kinh doanh Cafe Golf mà bạn ấy không đánh Golf nên bạn ấy nhờ tớ. Trời ơi gọi cho họ tư vấn sơ sài, bảo anh gửi thông tin lại cho em vào tin nhắn hoặc Zalo nhé mà mất hút luôn chẳng hiểu có muốn bán hàng không. Tốn hết cả thời gian bực nguyên tuần. Đã đi hỏi hộ người ta rồi lại còn phải đợi lâu ơi là lâu. Lúc đấy bực mình cực hay vì tớ là con gái nên người ta không coi tớ là khách nữa

    1. Đức Dũng says:

      Chị ơi lần sau chị muốn nhanh chị hỏi bên Thế giới Golf 3D ấy, hoặc bên GolfHomes cũng nhanh họ trực điện thoại 24/7 mà tư vấn kỹ lắm chị hỏi gì người ta cũng tư vấn cho. Giờ nhiều bên làm dịch vụ mà để khách đợi mấy mùa

  6. Do van doan says: Trả lời

    Lắp cái phòng Golf này có ok không. Tôi phân vân cũng lâu rồi mà chưa quyết lắp

    1. Tuanvu says:

      Ok mà anh. Bây giờ phòng Golf tính năng cao đánh sướng lắm không khác gì trên sân. Trước em chưa lắp cứ nghĩ lắp thế thôi bình thường lên sân chứ đánh phòng Golf được mấy mà cuối cùng đánh ở nhà còn nhiều hơn lên sân. Bình thường lên sân chắc được 3-4 tiếng 1 tuần là nhiều lắm rồi mà giờ có phòng Golf gần như ngày nào cũng đánh. Cu nhà em trước hay xem Ipad bây giờ tối học xong không tìm Ipad nữa ra đánh Golf. Tóm lại là ổn em thấy lắp xong dùng hết công suất luôn

  7. Huy Quy Duc says: Trả lời

    Lắp ở đâu thì tốt nhỉ?

    1. Golfgroup says:

      Hiện tại GolfHomes đang là đơn vị thi công lắp đặt đứng đầu thị trường, sở hữu đội ngũ thi công, kỹ thuật chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản. Phần lớn khách hàng của GolfGroup đều lựa chọn lắp đặt phòng tập Golf tại đây.
      GolfHomes cũng là đơn vị duy nhất có thể thi công lắp đặt cho khách hàng trọn gói một phòng Golf siêu cao cấp hạng Tổng thống với chất lượng vô cùng cao. Đây sẽ là đơn vị xứng đáng đứng đầu danh sách được khách hàng cân nhắc và lựa chọn.

  8. Vinh Quang Nguyen says: Trả lời

    Bây giờ nhanh nhất là cứ canh xem mấy ông nước ngoài làm ở đâu thì mình làm ở đấy. Người nước ngoài họ chỉ dùng dịch vụ nào họ thấy chất lượng cao, an toàn cả đảm bảo thôi. Trước mình quen một anh quản lý nhà máy ở Nam Định, anh ấy bảo mấy ông chủ Hàn Quốc đều lắp Golf 3D chơi. Đúng thật một khu công nghiệp rộng phải đến mấy cái nhà máy có phòng Golf. Ông nào cũng lắp ở GolfHomes nên mình về lắp GolfHomes luôn khỏi phải tìm hiểu nhiều

    1. Châu Hải Doãn says:

      Giống em. Em lên sân tập hay gặp bạn chơi người Hàn cũng lắp GolfHomes nên em cũng lắp theo.

  9. Luu Duc Quang says: Trả lời

    17 bước chuẩn quốc tế là cái gì?

    1. Lập says:

      Anh mà không biết cái này cẩn thận lại gặp phải mấy chỗ làm ẩu mà mình không biết. Không phải bên nào cũng làm đủ 17 bước đâu quy định tiêu chuẩn check đủ 17 bước mới đủ thông số an toàn mà. Đội thi công Hàn Quốc hay đội thi công cho Donald Trump cũng phải đủ chỉ số không đến lúc lắp lên thiếu thừa cứng mềm không đúng đánh quả bóng chẳng may nó bật lại chấn thương không đùa được

  10. Văn Hanh Phạm says: Trả lời

    Bác bên trên nói đúng đấy. Tôi quen một chị bị bóng đánh trong phòng 3D đập trúng mặt may mà không vào phần quá nguy hiểm nếu không không biết hậu quả thế nào. Chỉ vì phần đệm trong không có chống phản lực, trông thấy giống giống nhau mà anh chồng cũng không thạo cái này. Mất hơn nửa năm anh ấy không động vào Golf 3D nữa, sau phải gọi bên khác đến dỡ hết vật tư cũ đi, lắp vật tư nhập khẩu vào test đi test lại mới dám chơi tiếp

    1. NguyenmQuang says:

      Nhà anh bạn tôi y hệt luôn cậu ạ. Đánh đệm không chống phải lực nó bật ra đập thẳng vào gương trong phòng khách vỡ tan. Sợ khiếp lại phải tháo cái cũ đi lắp cái mới

  11. lequangtung says: Trả lời

    Người nhà mình cứ gàn bảo là lắp làm gì có ai chơi đâu, đến lúc mình lắp xong thì cả nhà đều mê. Các bác nào đang phân vân thì cứ lắp đi không hối hận đâu. Trước mình cũng phân vân lắm mà lắp xong thấy quá xứng đáng

    1. lequangtung says:

      Hay chứ, anh chả phải đi đâu vẫn đánh bóng được. Trước khi lắp mình lên sân đánh bể độ đâu thua đấy, lắp cái phòng tập cho lên tay một thời gian mới không bị bể nữa. Chứ bình thường đi làm bận lấy đâu thời gian lên sân tập suốt thế

    2. Hung do says:

      Hay lắm hả anh

  12. Quynhgiao Nguyen says: Trả lời

    Sang tháng vợ chồng mình lấy nhà mới để được ở riêng, vẫn ấp ủ lắp cái phòng Golf vì ở chung với ông bà lắp này lắp nọ không tiện. Mà bây giờ vẫn chưa tìm hiểu xong trong khi sang tháng nhận nhà là phải lắp luôn rồi. Với cả thị trường nhiều bên thi công nhưng cũng loạn hết cả lên chẳng biết thế nào mà người quen lại chẳng có ai lắp cái này rồi nên không biết hỏi ở đâu

    1. longqua says:

      Mình dạy bên trụ sở học viện mình ở 30 Phạm Văn Đồng. Bên mình có cả phòng 3D cho khách đánh miễn phí, các bạn cứ qua đánh thử sẽ biết mình không nói sai đâu

    2. Ha Diep says:

      Chị chỉ cần quan tâm 2 thứ thôi chị ạ. 1 là chọn bên nào thi công uy tín, 2 là quỹ tài chính của chị khoảng bao nhiêu. Tốt nhất là chị chọn bên nào họ có nhiều mức gói lắp đặt một chút mình có nhiều sự lựa chọn. Bố chồng em mê đánh Golf còn hơn chồng em nhiều nên tháng 9 năm ngoái vợ chồng em lắp cho ông một phòng giá cũng ổn mà dùng ok lắm, ở Thế giới Golf 3D. Cũng có nhiều bên làm uy tín nhưng chị cứ xem xem mọi người hay lắp ở đâu mà thấy ok thì lắp. Chị chỉ cần chọn được đơn vị thôi họ làm và cân đối từ A-Z cho chị

  13. longquan says: Trả lời

    Tôi là HLV Golf mà tôi cũng lắp phòng này rồi nên có thể tư vấn một chút cho các bạn. Bản thân tôi ưu tiên dạy học viên trên phòng 3D vì có tính năng chữa lỗi kỹ thuật. Bóng của mình bay thế nào slide ở đâu, tốc độ đầu gậy ra sao nó đều đo được. Căn cứ vào đấy mà tập đánh rất nhanh lên tay chứ đánh sân tập không nhìn thấy dáng đánh của mình, nhiều bạn swing xấu kinh khủng mà không nhìn thấy nên không tự nhận thức được bản thân. Từ đợt lắp phòng 3D tôi chả ra sân tập nữa. Phí tiền phí thời gian

    1. Linh Ha Nguyen says:

      Thầy ơi bình thường thầy dạy ở phòng 3D nào

  14. Triệu Luân - chủ tịch VBP group says: Trả lời

    Tôi mới hoàn thiện phòng golf 3D tại phòng làm việc ở tầng 2. Được bạn bè giới thiệu nên đã lựa chọn GolfHomes và cực kỳ hài lòng. Đội ngũ thiết kế thi công rất chuyên nghiệp, khảo sát và tư vấn kỹ lưỡng cho tôi từ A-Z. Tôi có mong muốn hoàn thiện phòng golf 3D trong 1 tuần và GolfHomes cũng đã hoàn thiện đúng tiến độ, bàn giao xong còn có chính sách bảo hành và hỗ trợ bảo dưỡng nữa nên tôi rất yên tâm

    1. Chiến Phạm: says:

      Cùng cảnh ngộ đây rồi, hồi trước cũng về hưu sớm cũng không biết làm gì có chút vốn thế là bạn nó chia sẻ mở quán café,cũng nghe theo mở mà đầu tư cũng nhiều rồi khách vào thì lác đác, tháng k đủ tiền trả nhân viên. Đi chơi lại lòi ra cái hay, thấy quán café trên Hà Nội nó cũng mở café nhưng thấy toàn xe ô tô, lại có cả ông mang gậy golf đến. không biết là cái gì mới vào xem thì là Golf Café. Về thây nó hay hay tìm hiểu thì ra là bên Golfhomes lắp đặt, nhưng chi phí lớn quá tận hơn 500tr định thôi, nhưng thế nào lại cứ gọi điện thử xem, rồi được tư vấn, hỗ trợ về cả marketing, quảng bá hình ảnh cho cho quán luôn. Thấy thế cái là xuống tay luôn. Đến nay cũng lắp được thêm 3 phòng, rồi nhà có tập giờ thành nghiện Golf.

    2. Bá Thanh says:

      Bác nói thế nào chứ giờ các công ty giờ toàn là chỉ có thi công công trình chứ làm gì có chuyện còn làm cho được cả marketing, rồi hình các kiểu. Tôi có đứa em nó lắp phòng golf3D xong là xong, chắc từ ngày lắp đặt xong chưa được câu hỏi thăm nào. Do hôm trước cái máy tính nó có vấn đề gọi đơn vị đấy đến mãi chả thấy đâu, sau lại phải tìm trên mạng thì thấy có đơn vị TheGioiGolf3D nó hỗ trợ. Được cái hỗ trợ nhiệt tình, bảo trì bảo dưỡng cho máy hết lại chạy ngon.

  15. Thế Bằng – Giám Đốc BNT says: Trả lời

    Chào các cụ sạn, năm nay cũng ngót 40, nửa đời người rồi. Chuyện là cũng tích cóp được một chút vốn, nhưng dịch thế này không biết là đầu tư cái gì, tiền để không cũng không làm ăn gì được. Các cụ cho em hỏi là nên đầu tư cái gì thì tốt? Cảm ơn!

  16. Kim Chung – GĐ Chi Nhánh HPT Hải Phòng: says: Trả lời

    Giờ tôi nghiệm lại mới thấy đúng, đi ra sân tập đánh thì đúng là chỉ có tập để đánh trúng bóng mà không biết mình đang bị lỗi ở đâu để sửa, ra sân tập cứ mỗi ông một ý, ông chỉ cái nọ ông chỉ cái kia sai không biết như thế nào mà mình cũng không biết mình đánh có sai thực sự không hay các ông ý sai. Sau khi được ông bạn giới thiệu lắp phòng gol3D ở nhà đánh xem lại được swing của mình và sửa theo chuẩn Quốc tế, kỹ thuật tốt hẳn lên HDC cũng xuống. ra sân các ông trước cứ nói là đi học thầy giáo nước ngoài hay sao mà đánh hay thế.

    1. Minh Thuận says:

      Chuẩn luôn bác ơi. Em trước đây mới chơi thì cũng đi học thầy cũng học ở trong phòng golf3D ở chỗ 30 Phạm Văn Đồng hay sao ý. Mới đầu cứ nghĩ là học ở đây thì làm sao mà có cảm giác được. Sau lúc học được xem lại chi tiết từng động tác của mình nên là mình biết chỗ nào mình cần chỉnh sửa em học có 2 tuần đã ra sân rồi. giờ cũng đc 9 tháng mà HDC đang 20.

  17. Minh Chung: says: Trả lời

    Giờ nhiều loại sản phẩm trôi nổi trên thị trường lắm không biết cái nào chính hãng cái nào của trung quốc.

    1. Tuấn Anh – Giám Đốc PTN says:

      Em mới lắp của bên Golfhomes đây bác, máy chuẩn Hàn. Các kỹ sư người việt tư vấn và hỗ trợ rất sát rồi nhưng có người Hàn khảo sát giám sát thi công nên cũng yên tâm, lắp xong là bà xã cũng chơi golf.

  18. A Thái Giám đốc HND; says: Trả lời

    Trước đây khoảng hơn năm lắp phòng golf3D cho công ty của đơn vị khác cũng vì ham của rẻ nên đến lúc gặp vấn đề cái là bên phía nhà cung cấp gây khó dễ, k chịu đến xử lý. Sau này được biết đến Golfhomes đơn vị có đội ngũ rất chuyên nghiệp và dịch vụ hậu mãi nên tôi cũng k phải lo vấn đề như trước kia nữa.

    1. A Thuận says:

      Chuẩn đấy bác; e cũng gặp trường hợp như thế phần mút đơn vị cũ lắp nó cứng sau 1 thời gian nó co lại càng cứng hơn nên khi đánh bóng nó bật lại rất mạnh hôm em vụt hỏng thế mà nó bắn lại mất luôn cái tivi goi cho bên lắp đặt thì họ nói hết bảo hành rồi là không phải lỗi bên họ. Từ sau khi được giới thiệu Golfhomes e thay luôn đến giờ phần mút da vẫn mềm đánh bóng không còn bị bật lại.

  19. Hạnh Kim says: Trả lời

    Không biết các bác thế nào chứ em là e thích nhất cái chế độ sau mua hàng của Golfhomes, Thi thoảng lại có các bạn chăm sóc KH hỏi thăm, hôm đứa cháu nó nghịch máy tính không biết bấm vào đâu màn hình nó không lên thế mà gọi cái là đơn vị Golfhomes họ đến ngay. Đúng là đáng đồng tiền bát gạo.

  20. Lê Mạnh says: Trả lời

    “Lắp phòng golf làm gì phí tiền”, được hai bữa lại chán bỏ xó không ai chơi. Đấy là những câu nói mà e được nghe nhiều nhưng cũng không biết thực hư như thế nào?

  21. Lê Mạnh says: Trả lời

    Đấy sau khi em tham khảo được tin này thì là yên tâm lắp luôn. https://golfcity.com.vn/giai-ma-10-diem-vang-khi-lap-dat-phong-tap-golf-3d-tai-the-gioi-golf-3d-golfgroup-1681.html

  22. A Bằng – CTHĐQT HLN says: Trả lời

    Bao nhiêu năm trong nghề BĐS đến giờ tôi mới biết đến hệ thống golf3D này. Sau khi được sự tư vấn cũng như hỗ trợ nhiệt tình của Golfhomes mà tôi đã trở nên bán những khu biệt thự cao cấp dễ dàng hơn và KH cũng thấy sướng khi ngôi biệt thự mình được mang cả thế giới golf vào trong nhà!

    1. Lê Mạnh says:

      Bác ơi! Là như nào ạ! Bác tư vấn em với em cũng trong nghề BĐS mà dạo này ế ẩm quá!

  23. Hà Lê says: Trả lời

    Nhà còn một phòng trống nên muốn lắp phòng Golf 3D chơi về lâu về dài. Phòng này có cách âm không vậy. Mình cũng có tìm hiểu qua một chút nhưng không chắc lắm, còn tùy vào đơn vị thi công

  24. Hùng Nguyễn - TGĐ VPC says: Trả lời

    Nhà tôi chiều dài được 10m có để thêm bộ sofa bàn nước được không. Muốn làm hẳn một phòng có cả Golf cả bàn quầy mà nghe 10m có vẻ không ổn.

    1. Quang Tuấn says:

      Anh Hùng ơi bên GolfHomes họ có làm phòng Golf hạng Tổng thống cũng có Bi A, quầy rượu, tủ xì gà nhiều thứ phòng đẹp lắm, Trước anh sếp em làm một phòng tổng thống tháng 3 vừa rồi ở tầng hầm nhà anh, đẹp mê luôn anh ạ

    2. Hoàng Anh says:

      Em thấy anh nên gọi điện cho bên này 0866 642 866, họ có cả một bộ phận thiết kế lên maket 2D 3D cho khách hàng. Làm phòng Golf mà diện tích nhà không đáp ứng thường sẽ không lên được phương án thiết kế đau anh ạ. Nhưng đội này họ nghiên cứu kết cấu phòng và lên phương án cho mình luôn

  25. Văn Lai says: Trả lời

    Đang có nhu cầu làm một phòng trong nhà đỡ phải ra sân. Đợt này mùa hè nắng nóng, ra sân tập vợ chê UV hại da, muốn đánh Golf luôn trong nhà cho mát mẻ. Đã có bác nào làm phòng Golf cho gia đình chưa dùng cái nào tốt

    1. Tuan Nghia Nguyen says:

      Các bên khác em không biết, có bên này em chắc chắn là họ làm bảo hành tốt vì hai bên này đều hay làm việc với nhà máy nước ngoài. Anh tìm Thế giới Golf 3D và GolfHomes là ra. Người nước ngoài họ kỹ tính nên cứ mấy anh nhật hàn dùng cái gì mình dùng y cái đó kiểu gì cũng tốt

    2. Văn Lai says:

      Bên nào bảo hành tốt hả anh, bây giờ chỉ biết tìm trên mạng thôi chưa sử dụng chưa biết dịch vụ thế nào

    3. Tuan Nghia Nguyen says:

      Dùng cho gia đình anh tìm bên nào bảo hành dài hạn ấy, làm cho công ty còn gọi được bảo vệ rồi thợ điện họ xem qua, còn hệ thống lắp trong nhà cứ làm của bên nào họ có đội bảo hành cứng, cần cái là gọi được. Trước bạn em cũng làm phòng 3D này, xong bên thi công họ làm ăn vớ vẩn, dùng một thời gian máy bóng bị kẹt, lôi bóng ra kéo đứt cả dây điện mà gọi họ qua xem, trả tiền cũng được mà họ không qua, mất hút luôn

  26. Ms.Thảo VFT says: Trả lời

    Mình nói thẳng không biết các bạn kỹ thuật nghĩ mình là phụ nữ không biết gì hay các bạn quen làm ăn bát nháo như thế rồi, mấy bạn làm Golf 3D chỗ Mễ Trì gì đấy, anh chị em mà đọc được review này thì né ra. Không thấy tên ở đây nhưng có phản hồi khen đơn vị tốt mình nghĩ mình cũng phải nói ra bên làm ăn không ra gì. Làm ăn lươn lẹo cực kỳ.

    1. Hà Lê says:

      Nghe chị nói xong em cũng muốn né

    2. Ms.Thảo VFT says:

      Em xem xét lại nhé. Về chất lượng bên này chị hỏi về chứng từ hóa đơn thì nhập nhằng không đưa. Cũng là câu chuyện đấy mà bên Thế giới Golf 3D họ đưa chị đi xem hẳn nguyên bộ họ nhập làm cho khách, chú kỹ sư Hàn còn trực tiếp tách thùng giải thích thiết bị cho mình. Về cách làm việc còn bực mình hơn, chị bảo muốn tham khảo các hệ thống cho nhiều sự lựa chọn mà cứ kỳ kèo rồi nói xấu bên này bên kia. Nói chung là ghét

    3. Thảo Linh says:

      Em biết chỗ đấy. Em đang tính làm bên đó vì báo giá rẻ hơn mấy chỗ kia

  27. Phạm Giang - Jlk Vina Co, says: Trả lời

    Năm nay mới làm sai lầm thật sự. Hình như phòng này càng về sau càng đắt. Đợt mới bùng dịch năm ngoái tôi đã định làm phòng Golf rồi nhưng mà nghĩ nghĩ thế nào lại không làm. Đợt đấy giá còn bình thường càng về sau hải quan siết giá càng cao, tháng rồi lắp một phòng đắt hơn năm ngoái tận hơn trăm triệu

    1. Hiền Hoàn says:

      Không chỉ là cảm giác yên tâm đâu anh em thấy họ làm khá là tới nơi tới chốn đấy. Em làm phiên dịch cho nhà máy linh kiện của Nhật cũng lắp một phòng này cho bác quản lý, mà bác ấy cần hiểu rõ về phòng. Nhà thầu họ ngồi dịch hẳn một bản thông số, thông tin, hợp đồng tất cả mọi thứ sang tiếng Nhật gửi bác đọc. Bác sếp em nhận được bộ hồ sơ tiếng Nhật một cái bác chốt làm luôn không hỏi nhiều. Tác phong chuyên nghiệp làm ăn đến nơi đến chốn mình dùng đồ của họ cũng thoải mái hơn

    2. Phạm Giang - Jlk Vina Co, says:

      Anh lắp của GolfHomes chú ạ, giá hơi cao hơn các bên khác một chút nhưng đánh thích, hôm nào các chú qua họ đánh thử rồi qua các bên khác đánh biết tay nhau ngay. Của rẻ của ôi đặc biệt là mấy cái đồ điện tử này cứ tham giá rẻ kiểu gì dùng một thời gian cũng chập lag. Anh tìm hiểu hết các bên rồi mới quyết. Cứ đơn vị to mà làm sau có vấn đề gì còn yên tâm. Làm việc với mấy bên không uy tín lúc nào cũng sợ bị gài đồ Trung Quốc vào. Thôi bỏ tiền ra mua lấy cái yên tâm

    3. Huy Tám says:

      Anh Giang lắp phòng của nhà nào thế anh

  28. Ngô Văn Minh says: Trả lời

    Thích cái phòng game 3D này lắm rồi mà vợ em gàn, vợ bảo bày ra đục khoét rác nhà phiền trẻ con ông bà

    1. Tào Văn says:

      Nhanh lắm bác bên trên ơi, nhà tôi làm còn phải dỡ thạch cao vì muốn làm trần cao một chút mà mười mấy ngày là xong một phòng đẹp mê li luôn

    2. Hoàng Xuân Linh says:

      Bác ở chung cư mà vẫn làm được phòng này à, thi công có lâu không bác

    3. Phạn Nguyên says:

      Không đục khoét gì đâu bác ơi. Họ làm cái này nhanh mà nhẹ nhàng lắm. Tôi ở chung cư mà còn làm được một phòng rộng 4m mà. Thi công phòng này đội nào chuyên nghiệp làm nhanh lắm mà gọn gàng. 0865094866 bác gọi số này này, tôi làm ở đây.

  29. Lưu Vương Linh says: Trả lời

    Xin review bên MiniGolf ạ, có anh nào làm bên này rồi không em đang tìm hiểu mấy đơn vị mà có vài bên lớn thấy bài này viết rồi nhưng mấy bên nhỏ không ai review

    1. Hải says:

      Lần đầu tiên em thấy có người nói đúng ý em, em tưởng mình em thấy bên này chợ búa. Họ nói chuyện đau tai lại còn hay kỳ kèo rồi nói xấu các bên khác em không thích từ đầu rồi. Đợt đầu tiên em có hỏi vài bên thì bên này báo giá thấp nhất. Lúc đấy em cũng không hiểu gì, nghĩ phòng nào cũng như nhau, đang định chốt thì tự nhiên họ bắt đầu nói xấu các bên khác, từ đấy em mới nghi nghi

    2. Gia Tùng says:

      Chả biết thế nào thấy nhiều người chê. Thôi cứ tránh ra cho đỡ sợ anh ạ

    3. Mr.Huấn - GĐ CTCP HMQ says:

      Tôi từng làm việc qua rồi. Không biết có phải do tôi khó tính không nhưng tôi không thích làm việc với ai ăn nói bỗ bã. Một trong những lý do đầu tiên tôi không muốn làm việc tiếp với bên này nữa là họ ăn nói thô thiển, nghe thôi cũng không muốn nghe nữa. Tôi lớn tuổi rồi không thích ai nói to mà bên này chợ búa, không thích

  30. Công ty CP Đức Tùng says: Trả lời

    Mình muốn làm phòng Golf trên tum. Tum nhà mình hiện đang trống nhưng phòng kín quá, cảm giác chơi thể thao trong đó nó sao sao ấy. Bây giờ phải thiết kế lại rồi gọi thợ đến đục ra đúng không các bác

    1. Du N says:

      Anh lên facebook gõ Thế giới Golf 3D ấy, bên họ có page

    2. Công ty CP Đức Tùng says:

      Số điện thoại nào bạn nhỉ

    3. Du N says:

      Anh gọi bên nào họ làm luôn thi công thiết kế ấy. Có bên Thế giới Golf 3D họ có đội thiết kế mạnh mà họ làm nhanh lắm, em thấy họ hay làm mấy cái này. Hôm trước thấy có công trình họ còn làm trên sân thượng cho khách, lắp cả mái kính cho khách mà đẹp lắm anh gọi hỏi thử xem

  31. Trần Ngọc Nạm says: Trả lời

    Chào mọi người, mình ở Phan Thiết, chưa biết chơi Golf nhưng thấy ngành Golf này phát triển và nhiều tiềm năng, đang phân vân không biết nên làm hệ thống Golf 3D hay làm bán đồ Golf

    1. Huyền Thị Thu Trần says:

      Thế thì anh hỏi bên GolfHomes. Họ chuyên thi công mấy phòng kinh doanh kiểu đó, lên đề án kinh doanh cho khách luôn. Em có một anh bạn làm Gym cũng liên hệ với GolfHomes, họ làm đề án kinh doanh từ đầu đến cuối luôn khách chẳng phải làm gì cả

    2. Trần Ngọc Nạm says:

      Mình muốn làm với bên nào tiềm lực mạnh một chút, mà thực ra vẫn muốn làm Golf 3D tầm 4-5 phòng, còn bán đồ Golf thêm thêm vào tính sau, còn phải xem mặt bằng có ok không nữa

    3. Huyền Thị Thu Trần says:

      Anh có thể hỏi bên Golfgroup về vấn đề hợp tác kinh doanh luôn, họ có nhiều chi nhánh lắm và tất cả chi nhánh của họ đều có tích hợp Golf 3D. Cộng tác anh vẫn cứ là nên làm với mấy bên lớn kiểu GolfGroup, GolfHomes, đừng hỏi mấy bên vớ vẩn tiền mất tật mang đấy

    4. Kiện Nguyễn says:

      Cả hai luôn anh ơi, chả qua em không có điều kiện, em mà có điều kiện em mở luôn. Giờ bán cả đồ Golf cả làm hệ thống Golf đều cho ra lợi nhuận khủng, vấn đề là anh có đối tác tốt hay không thôi

  32. Tuấn trần says: Trả lời

    Các bác các anh cho em xin cái review về bên Thế giới Golf 3D với

    1. Quân Md says:

      Thế giới Golf3D được lắm anh ơi, phần mềm bền. Em dung 1 năm rưỡi rồi vẫn mượt như ngày đầu

    2. Bá Thành - CT Saigon Garden says:

      Lịch sự vậy cũng tốt. Thà không nói gì còn hơn mấy đội văn hóa đã kém rồi lại còn cười nói bô bô trong nhà người ta phát ghét

    3. Hainguyen says:

      Bên này làm ok bác ạ, tôi lắp rồi. Ưu điểm là đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và rất hiểu biết. Máy móc các thứ họ làm nhanh, tôi chả phải làm gì cả. So ra giá cũng không quá cao. Nhược điểm là bên này họ bận nhiều hay sao ấy, nhiều đội thi công nhưng muốn hẹn khảo sát phải báo trước, không thể gọi ngay đến được, bao giờ cũng phải sắp lịch tầm một ngày. Mà đội thi công họ không có nói chuyện nha các bác.. Họ cứ đến im lặng thi công và đi về, kiểu họ trật tự quá mình thấy cũng kỳ kỳ. Có bác giám sát công trình thì nhiệt tình vui tính chứ thợ ít nói lắm

  33. Nguyễn Văn Phong says: Trả lời

    Thời đại 4.0 đánh 3D là đúng rồi. Các ông cứ kêu 3D không bằng ra sân, ai cấm các ông ra sân đâu, chả qua lắp 3D trong nhà năng mưa vẫn đánh được mà đánh nhiều quen tay thôi. Lâu lâu bận không ra sân được cũng không cầm gậy thì kiểu gì cũng đập đất đều đều

    1. Hùng Thu says:

      Mấy năm nay covid càng có lí do để chơi phòng 3D. Dịch dã thế này chẳng biết khi nào lại bùng lên vẫn là lắp một phòng ở nhà cho an toàn.

    2. Quang Minh says:

      Anh đã nói đúng lại còn nói to anh ạ. Em thấy năm ngoái em chả thu hoạch được cái gì ngoài cái phòng 3D luôn thật sự. Đánh thích mà nó mượt gì đâu

  34. trangmanhhung says: Trả lời

    Giờ search Golf 3D bên nào trên top bên nào nhiều người dùng thì mình dùng theo thôi. Mấy vụ thi công, sử dụng thiết bị thế này không dùng qua dịch vụ rồi hoặc lắp đặt rồi không biết thế nào mà lần. Tháng tới tôi cũng đang định lắp một phòng, cố hỏi xem mấy anh đã lắp rồi thấy như thế nào

    1. Nam Đinh Văn says:

      Lần sau bác bảo bạn bác up lên các diễn đàn hội nhóm vạch mặt thứ vô trách nhiệm đấy ra. Làm ăn thất đức, đúng là có bên tốt thì cũng có bên không ra sao

    2. Văn Định says:

      Review cho các bác ông bạn mình từng làm phòng này rồi. Các bác tìm hiểu các bên thi công chú ý cái cách làm việc của họ một chút, chế độ bảo hành ra sao, hậu mãi thé nào. Ông bạn mình lắp ở một bên (xin phép giấu tên, không có ở trên này) làm cỏ rởm cho nhà anh ấy, đánh xuống xanh lét cả đầu gậy. Máu móc lag xiêu vẹo mà đến lúc gọi cho bên đó họ cứ để em xem để em xem rồi xem đi đâu không biết nữa

  35. Đức Anh says: Trả lời

    Đơn vị nào thì cũng phải đáp ứng được các tiêu chí của tôi về mặt tiêu chuẩn
    Thứ nhất là uy tín của đơn vị. Tôi rất sợ làm ở một bên vô danh nào đó hôm sau gọi điện thì thuê bao, liên hệ đơn vị bảo thì không biết, chả có cái giấy tờ gì. Mà các bên to làm bao giờ cũng yên tâm hơn
    Thứ hai là quy trình và cách thức thi công. Nhà tôi có nhiều người, không thích tiếng ồn, cũng không thích các bên làm ăn chợ búa bỗ bã. Quy trình làm việc cũng phải đầy đủ rõ ràng

  36. Trọng Nguyên says: Trả lời

    muốn lắp phòng như này thì diện tích như thế nào các bác nhỉ, vơi cả thấy bảo cũng có nhiều gói lắm đùng không. muốn tìm địa chỉ uy tín một chút

  37. Hà Lưu says: Trả lời

    Muốn lắp phòng 3D thì diện tích khoảng 15 20m2 bác ạ, phòng này cũng nhiều gói khác nhau phết đo, học viên cũ của tôi mới lắp gói gân 700 triệu, thấy bảo gói tiền tỉ cũng có. Lắp cái này nó cũng liên quan đến công nghệ nhiều nên chọn địa chỉ uy tín chút mà lắp không đến lúc hỏng lên hỏng xuống thì mệt lắm

  38. Hoàng Nguyễn says: Trả lời

    Tôi cũng mới thi công 1 gói 3d Diamond bên golfhome. Dịch vụ oẻ đây ok lắm, thời gian đầu lắm cũng được các bạn nhân viên hỏi thăm về máy móc suốt. Cũng may lắm kịp đợt dịch nên bh cũng đơ buồn

  39. zin nguyễn says: Trả lời

    17 Chuẩn Quốc tế là những cái gì thế nhỉ

  40. Phạm Ngọc Nam says: Trả lời

    A mà không biết rõ cái này là cũng cẩn thận lắp phải những cơ sở linh tinh rồi máy móc hỏng xong hậu quả nặng vì chấn thương do bóng bật lại vào người đó. Nên cẩn thận cân nhắc nhé

  41. Trần Mạnh Trung says: Trả lời

    Tôi định lắp cái cơ sở gì chỗ 30 Phạm Văn Đồng ấy, bạn tôi mách qua bên đấy lắp, ai đã lắp bên đo chưa cho tôi xin ít review với

  42. Kiên Lê says: Trả lời

    30 Phạm Văn Đồng là chỗ golfhome đấy. Bạn tôi cũng lắp bên đó, mà thấy nhiều mảng phết đấy. Showroom to bán đủ cả gậy. Tôi cũng hay mua đồ bên đó suốt mà bh mới biết bên đó có thi công đủ cả 3D

  43. Tùng Nguyễn says: Trả lời

    30 Phạm Văn Đồng thì bay giờ trong golf là mạnh nhất rồi mà. Tôi hỏi ai cũng sử dụng dịch vụ bên đó. Riêng lắp mấy cái giá trị cao này cứ địa chỉ lớn, uy tín mà làm có như thế nào còn có chỗ bắt đền chứ không biết đằng nào lần

  44. Tình Vũ says: Trả lời

    Ở Quảng Bình có bên nào thi công bảo hạnh chu đáo chut không nhỉ. Ở xa nên cũng lo vấn đề gì hỏng hóc

  45. Phạm Thanh Hưng says: Trả lời

    Tôi có ông bạn mới thi công bên golfhome ở Quang Bình luôn đó, ông liên lạc thử bên đó xem

  46. Quốc Tú says: Trả lời

    Tôi có fb của em trưởng phònng thi công của địa chỉ đơn vị thi công hôm trước. bác nào có nhu cầu thì liên hệ nhé. chẳng nhớ tên là gì những mà lắp 1 thời gikan lâu ròi thấy chưa có vấn đề gì, 3 tháng thấy các bạn ấy đến bảo hành, sửa chữa cho 1 lần https://www.facebook.com/trangdtq.timesgroup

  47. Trần Tiến says: Trả lời

    Lắp trong cái thời điểm cứ thỉnh thonagr lại dản cách gần 2 tháng cho 1 lần ntn cũng đáng lắm ạ. Không thì bể tùm lum, ở nhà chơi được cũng đỡ buồn, đỡ quên, em cũng hay rủ 2 3 anh em đến đánh cho đỡ buồnd

  48. Cường Nguyễn says: Trả lời

    Tôi ở trong sài Gòn, không biết anh em Sài Gòn biết địa chỉ nào lắp uy tín không nhỉ

  49. Nguyễn Minh Đức says: Trả lời

    Golfhome của bên golfgroup có chi nhánh trong sài Gòn có thi công 3D luôn đó bác, bác seach gg ra đó, hình như địa chỉ ở Quận 7 thì phải

  50. Khoa says: Trả lời

    Tôi làm 3 cơ sở phòng golf 3D rồi, bác nào đang có ý định lắp 3D kinh doanh hay lắp ở nhà tìm đơn vị uy tín nha. Cơ sở đầu tôi lắp phân khúc giá rẻ tìm đơn vị trên mạng tới lúc phòng có vấn đề cần bảo hành gọi rất lâu mới xử lý. Rất ảnh hưởng tới công việc kinh doanh, cơ sở thứ 2 với thứ 3 tôi lắp GTS của Techgolf rất hài lòng. Thi công lắp đặt vượt tiến độ là mình thích rồi, trong quá trình sử dụng cũng support rất nhanh, qua hỗ trợ kịp thời. Bảo hành bảo dưỡng định kỳ rất tốt. 0867694866 số hotline của techgolf cho các bác đang tìm thông tin đây nhé

  51. Lâm says: Trả lời

    Từ ngày xưa lắp khung lồng tập đã lắp của Golfhomes rồi, giờ ko có nhiều thời gian đi tập lên sân nhiều lắp phòng 3D ở nhà đánh cho tiện, anh em bạn bè qua chơi cũng vui. Mới lắp phòng Okonolf hổi đầu năm, khoản đầu tư rất xứng đáng cả về chất lượng lẫn dich vụ. Nghe nhiều bác lắp phòng 3D phân khúc giá rẻ, trước khi lăp tôi cũng đi tìm hiểu kỹ lắm rồi. Đồ công nghệ nhất là về golf ở Việt Nam còn rất mới nên tìm đơn vị nào uy tín mà làm. Chơi hàng order xách tay về có phải bảo hành bảo dưỡng gì xử lý lâu lắm, trong thời gian đó mình ko có máy để chơi cũng rất dở, có khi lên tới 2 3 tháng cuối cùng chỉ thiệt chơi thôi

  52. Lộc says: Trả lời

    Đầu năm nay mình bắt đầu xây nhà, cuối năm ngoái đã chốt hết bản vẽ với bên thiết kế rồi. Thấy mình có chơi golf nên các bạn thiết kế cũng gợi ý phương án lắp phòng golf 3D tích hợp luôn vào phòng giải trí dưới tầng hầm, phương án lắp phòng 3D vợ mình thích thế là chốt luôn, lắp 1 phòng 2 vợ chồng cùng chơi. Xem phim giải trí karaoke được hết. Các bạn thiết kế giới thiệu cho mình Techgolf để lắp đặt phòng 3D mới nhận ra, mua hàng của Techgolf mấy lần rồi 2 cái máy đo khoảng cách với 2 cái đồng hồ garmin. Cũng chỗ quen nên làm vệc rất nhanh, Giá cả tham khảo 1 vòng các phòng 3D cùng phân khúc với Okongolf trên thị trường bây giờ đều trên 1 tỷ, Okongolf hơn 800tr giá quá tốt mà chát lượng cũng đang đứng top của châu Á về phòng golf 3D nên rất yên tâm về chất lượng

  53. Tuyền says: Trả lời

    Ở Việt Nam có Techgolf đang phân phối độc quyền 2 phòng Okongolf với GTS rất nổi tiếng bên Hàn, thấy khá ít đơn vị nào đủ khả năng phân phối độc quyền 1 hệ thống phòng golf 3D. Vô tình dọc được bài https://techgolf.vn/du-an/techgolf-lap-dat-phong-golf-3d-gts-hoa-toc-trong-1-ngay thấy khá ấn tượng về tiến độ thi công của Techgolf. Mình cũng làm trong ngành thi công nên hiểu để đáp ứng vượt tiến độ phải có khả năng quả lý điều phối anh em thầu thợ rất tốt mới đảm bảo dược. Đang tham khảo dần để sắp tới sửa nhà làm luôn 1 phòng cho vợ với mấy đứa nhỏ cùng chơ luôn. Cả nhà đánh golf ở nhà cho tiện, thỉnh thoảng rủ bạn bè qua cũng vui

  54. Minh Khánh says: Trả lời

    Lắp cái phòng golf này có ok không. Tôi nghiên cứu cũng lâu rồi mà chưa quyết lắp.

    1. Quốc Chương says:

      Ok đấy bác ạ. Bây giờ phòng này tích hợp nhiều tính năng cao đánh không khác gì trên sân. Trước em chưa lắp cứ nghĩ lắp thế thôi bình thường lên sân chứ đánh phòng golf nhanh chán mà cuối cùng đánh ở nhà còn nhiều hơn lên sân. Bình thường lên sân chắc được tuần 2 buổi là nhiều lắm rồi mà giờ có phòng golf gần như ngày nào cũng đánh. mấy đứa nhà em trước hay xem TV, suốt ngày chơi game điện thoại bây giờ tối học xong là ra đánh golf. Tóm lại là ổn em thấy lắp xong dùng hết công suất luôn.

  55. Hong Anh says: Trả lời

    nói chung là chọn đơn vị uy tín mà lắp bác ạ, em mới lắp xong chơi cũng đáng đồng tiền bát gạo lắm, chưa lắp cũng nghĩ nhiều nhưng sau khi trải nghiệm bên Techgolf xong thì em quyết lắp luôn, cả nhà đều chơi vui lắm bác ạ, nói chung là ưng

  56. Tú Đỗ says: Trả lời

    Lắp cái này phải tìm hiểu kỹ bác ạ , xem bên nào uy tín thì làm. Mình với vợ bảo nhau cứ đơn vị to thì làm, toàn đồ điện tử, vớ phải hàng rởm chả biết bắt đền ai

  57. Trần Thắng says: Trả lời

    Nhiều đơn vị quá mà không biết chọn bên nào, bên nào nói cũng hay

    1. Công Tuấn says:

      bác cứ thử liên hệ với bên TechGolf đi. Bên đó có ở Hà Nội và Sài Gòn, em ở Phú Thọ mà họ cho đội kỹ thuật xuống khảo sát thực tế rất chi tiết, có khúc mắc gì hỏi họ cũng trả lời đầy đủ kể cả đêm muộn nhắn vẫn trả lời.Tại tôi được cái cứ phải chi tiết hỏi cũng nhiều mà họ vẫn giải đáp hết nhũng vấn đề của tôi, mà phòng của họ đánh thích thật, đội ngũ vận hành và bảo hành cũng chuyên nghiệp nên tôi quyết lắp luôn ở quán caffe kinh doanh kết hợp. cụ nào có dịp vào Phú Thọ qua quán em chơi nhé. Bác liên hệ em Tuấn Anh 0862851635

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866