Thông tin - Tư vấn

Địa Chỉ Học Đánh Golf Ở Đà Nẵng Uy Tín Và Chi Phí Chuẩn Nhất

Học đánh golf ở Đà Nẵng nên đến địa chỉ nào uy tín, chất lượng? Chi phí học bao nhiêu tiền? Đây luôn là câu hỏi của đông đảo các golfer, đặc biệt là những người chơi mới chưa có nhiều kinh nghiệm. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây, GolfGroup đã tổng hợp lại những địa chỉ học chơi golf hàng đầu tại Đà Nẵng cùng chi phí chi tiết mà golfer có thể tham khảo.

Học chơi golf ở Đà Nẵng tại các học viện chuyên nghiệp

Theo giới chuyên gia, golfer Đà Nẵng muốn học đánh golf bài bản và chuẩn nhất nên theo học các khóa học tại các học viện uy tín. Đặc biệt, với những người chơi mới, Dưới đây là top 2 học viện golf hàng đầu, được đánh giá cao nhất hiện nay mà golfer không nên bỏ qua:

International Golf Academy (IGA) – Học viện golf quốc tế hàng đầu

International Golf Academy là học viện golf quốc tế thu hút đông đảo người chơi đến theo học. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của học viện golf IGA mà golfer Đà Nẵng không nên bỏ qua.

  • Thầy dạy golf chuyên nghiệp, nhiệt tình

Huấn luyện viên dạy golf tại IGA 100% là người nước ngoài và đều đạt chứng chỉ PGA. Từ đó, đảm bảo tác phong chuyên nghiệp, nhiệt huyết trong từng bài giảng, truyền tải nội dung chính xác nhất đến các golfer. Đặc biệt, từng lớp học còn có thêm trợ giảng phù hợp, giúp golfer Đà Nẵng nắm bắt được kỹ thuật, luật chơi golf,… nhanh nhất.

IGA sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp
IGA sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp hàng đầu

Bên cạnh đó, thầy dạy golf ở Đà Nẵng tại IGA còn được nhiều golfer đánh giá là nhiệt tình. Trong đó phải kể đến những huấn luyện viên như: HLV Jung Sung Pil, HLV Lee Kye Han,… Thầy dạy golf tại đây sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của golfer trong và sau buổi học. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp International Golf Academy nhanh chóng trở thành học viện golf ở Đà Nẵng hàng đầu, thu hút golfer theo học.

  • Đối tác duy nhất của học viện GTS

Học viện IGA còn là đơn vị hợp tác duy nhất của học viện golf GTS hàng đầu tại Hàn Quốc. Toàn bộ giáo trình, bài giảng được sử dụng tại đây đều được biên soạn bởi giáo sư hàng đầu GTS. Qua đó, đảm bảo mang đến cho golfer Đà Nẵng những kiến thức, kỹ thuật golf chuẩn nhất.

  • Học chơi golf tại sân quốc tế và phòng golf 3D hiện đại

Tham gia các khóa học International Golf Academy, golfer Đà Nẵng còn có cơ hội trải nghiệm đánh golf tại sân quốc tế thông qua hình thức du lịch. Điều này giúp người chơi làm quen, tiếp xúc và nâng cao khả năng xử lý tình huống ở nhiều địa hình sân golf khác nhau. Đồng thời, người chơi còn có thể nâng cao trình độ ngôn ngữ khi có cơ hội tiếp xúc với người nước ngoài.

Golfer Đà Nẵng có cơ hội trải nghiệm đánh golf thực tế
Golfer Đà Nẵng có cơ hội trải nghiệm đánh golf thực tế

Ngoài ra, học viện International Golf Academy còn mang đến cho golfer Đà Nẵng những buổi tập golf tại phòng 3D thông minh. Tại đây sở hữu hệ thống hơn 100 sân golf nổi tiếng trên thế giới, kết hợp với công nghệ hiện đại, giúp lưu lại và phân tích từng cú đánh bóng của golfer. Qua đó, mô phỏng chính xác đường bay, hướng bóng, tốc độ đầu gậy,… giúp học viên cảm nhận được cú đánh một cách chân thực nhất.

  • IGA cung cấp đa dạng các khóa học chơi golf

Học viện International Golf Academy cung cấp đầy đủ đa dạng các khóa học đánh golf khác nhau, từ cơ bản đến nâng cao. Bên cạnh đó, IGA cũng có các khóa học golf dành cho trẻ em và phụ nữ. Tùy thuộc vào nhu cầu và trình độ chơi golf mà golfer Đà Nẵng lựa chọn khóa học phù hợp nhất.

Mỗi khóa học đánh golf tại IGA đều được đội ngũ huấn luyện viên thiết kế bài bản và chuyên nghiệp. Đặc biệt, golfer có thể tùy chọn thầy dạy golf ở Đà Nẵng theo nhu cầu cá nhân. Nhờ vậy mà golfer có thể cải thiện, nâng cao kỹ năng đánh golf một cách nhanh chóng.

Các khóa học golf tại IGA được biên soạn theo trình độ của từng golfer Đà Nẵng
Các khóa học golf tại IGA được biên soạn theo trình độ của từng golfer Đà Nẵng
  • Học viện cam kết chất lượng chuẩn đầu ra cho golfer Đà Nẵng

Sau khi hoàn thành khóa học, IGA kết chất lượng chuẩn đầu ra cho các golfer Đà Nẵng. Với khóa học cơ bản, người chơi sẽ đạt điểm handicap ít nhất là 36. Với khóa học nâng cao, chuyên nghiệp, học viện cam kết mang đến những kiến thức, kỹ thuật đánh golf chuẩn nhất. Từ đó, giúp người chơi ở Đà Nẵng hạ điểm handicap xuống mức ấn tượng nhất.

Ngoài ra, khi hoàn thành khóa học tại International Golf Academy, golfer Đà Nẵng còn có quyền tham gia bất kỳ giải đấu golf nào do học viện tổ chức. Nhờ vậy mà golfer có thêm nhiều va chạm và nâng cao khả năng chơi golf chuyên nghiệp. Để tìm hiểu thêm thông tin về học viện golf International Golf Academy, golfer Đà Nẵng hãy liên hệ đến số điện thoại dưới đây.

GolfGroup Academy – Học viện golf hàng đầu tại Đà Nẵng

Thêm một địa chỉ học đánh golf hàng đầu tại Đà Nẵng mà golfer không nên bỏ qua đó là GolfGroup Academy (GGA) với hơn 7 năm kinh nghiệm đào tạo golf. Nhằm mang đến cho golfer Đà Nẵng những buổi học tốt nhất, các khóa học và dịch vụ đi kèm tại GGA đều được đảm bảo chất lượng. Dưới đây là một vài ưu điểm nổi bật của học viện GolfGroup Academy:

  • Thầy dạy golf ở Đà Nẵng tại GGA giỏi, nhiệt tình

Theo học tại GolfGroup Academy, golfer sẽ được hướng dẫn, đào tạo bởi đội ngũ huấn luyện viên golf chuyên nghiệp. Tất cả thầy dạy golf ở Đà Nẵng tại GGA đều có chứng chỉ đào tạo được cấp bởi PGA. Đồng thời, huấn luyện viên với nhiều năm năm kinh nghiệm thi đấu các giải golf trên thế giới sẽ giúp học viên nhanh chóng tiếp cận những kiến thức, kỹ thuật golf chuẩn nhất.

GolfGroup Academy là một trong những học viện golf ở Đà Nẵng được nhiều golfer đánh giá cao
GolfGroup Academy là một trong những học viện golf ở Đà Nẵng được nhiều golfer đánh giá cao
  • Giáo trình biên soạn phù hợp với từng golfer

Cụ thể, golfer Đà Nẵng sẽ được trải qua một bài test miễn phí tại GGA. Huấn luyện viên sẽ dựa vào thể lực, trình độ chơi golf của học viên để lên giáo trình phù hợp nhất. Điều này giúp cho golfer Đà Nẵng đi theo đúng hướng với mục tiêu được đặt ra ngay từ đầu. Đồng thời, nâng cao kỹ thuật chơi golf nhanh chóng.

  • Học chơi golf ở Đà Nẵng tại phòng 3D hiện đại

GolfGroup Academy sở hữu phòng tập golf 3D hiện đại, chất lượng cao. Qua đó giúp mang đến cho người chơi những buổi học thú vị và hiệu quả nhất. Đây là điều mà hiếm có học viện golf ở Đà Nẵng nào có thể đáp ứng được.

Đặc biệt, những cú đánh ở phòng tập golf 3D tại GolfGroup Academy còn được nhiều golfer nhận xét là không khác gì so với đánh trên sân thực tế. Hơn nữa, hệ thống cảm biến hiện đại, camera, máy tính sẽ lưu lại dữ liệu trong từng cú đánh bóng của học viên, bao gồm: Tư thế, hướng bóng, kỹ thuật đánh,… Từ đó giúp golfer Đà Nẵng nhanh chóng khắc phục lỗi sai hiệu quả và nâng cao kỹ thuật đánh golf nhanh chóng.

GGA có phòng golf 3D hiện đại giúp golfer có những trải nghiệm chơi golf tốt nhất
GGA có phòng golf 3D hiện đại giúp golfer có những trải nghiệm chơi golf tốt nhất
  • Đầy đủ các khóa đào tạo golf

GolfGroup Academy có nhiều khóa học đánh golf khác nhau, phù hợp với đa dạng đối tượng golfer và mục đích học tập. Trong đó phải kể đến các khóa học golf cơ bản, khóa học nâng cao, khóa học chuyên sâu trải nghiệm, khóa học golf lên sân cấp tốc,… được nhiều người chơi ở Đà Nẵng lựa chọn. Ngoài ra, học viện GGA còn có khóa học golf cá nhân 1 -1 , khóa học dành cho trẻ em, phụ nữ, khóa học nhóm cũng được đánh giá cao.

  • Chi phí học đánh golf phù hợp với nhiều đối tượng golfer

Các khóa học đánh golf tại GolfGroup Academy được nhiều golfer nhận xét là có mức chi phí phù hợp. Cụ thể, khóa học cá nhân sẽ dao động từ 20 đến 30 triệu đồng. Với khóa học nhóm, chi phí sẽ dao động từ 15 đến 25 triệu đồng. Tùy thuộc vào số buổi, huấn luyện viên là người Việt Nam hay nước ngoài mà mức chi phí của từng khóa học sẽ có sự chênh lệch.

Chi phí học đánh golf tại GGA được nhận xét là phù hợp với chất lượng khóa học
Chi phí học đánh golf tại GGA được nhận xét là phù hợp với chất lượng khóa học

Để được tư vấn thêm về đội ngũ huấn luyện viên và các khóa học golf tại GolfGroup Academy, golfer Đà Nẵng hãy liên hệ đến số hotline dưới đây. Đội ngũ nhân viên tại GGA sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của người chơi 24/7, kể cả ngày lễ.

Học đánh golf ở Đà Nẵng tại phòng golf 3D hiện đại

Với những golfer bận rộn, không có nhiều thời gian để lên sân thực tế thì phòng golf 3D sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Hình thức này sẽ giúp cho golfer Đà Nẵng tiết kiệm thời gian, chi phí và đặc biệt là không cần lo lắng đến yếu tố thời tiết ảnh hưởng đến quá trình tập luyện.

Đặc biệt, với những golfer newbie, việc tập luyện với phòng golf 3D công nghệ cao sẽ hỗ trợ rất nhiều. Mỗi phòng tập golf 3D sẽ được trang bị đầy đủ hệ thống thiết bị như: Màn hình mô phỏng hình ảnh, loa phát âm thanh, hệ thống máy quay, bộ phận cảm biến thông minh,… Hệ thống sẽ ghi hình và các dữ liệu liên quan đến cú đánh, sau đó hiển thị kết quả để golfer theo dõi. Nhờ vậy mà người chơi ở Đà Nẵng sẽ dễ dàng phát hiện ra lỗi sai để có những điều chỉnh phù hợp, giúp cải thiện kỹ năng golf hiệu quả.

Học đánh golf ở Đà Nẵng tại phòng golf 3D hiện đại
Học đánh golf ở Đà Nẵng tại phòng golf 3D hiện đại

Nếu golfer Đà Nẵng đang băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị lắp đặt phòng golf 3D nào thì có thể tham khảo TechGolf. Với hơn 7 năm hoạt động, đơn vị đã lắp đặt thành công hơn 300 dự án golf trên toàn quốc. Đây chính là minh chứng cho chất lượng sản phẩm, dịch vụ của TechGolf.

TechGolf cam kết tất cả các sản phẩm, phần mềm, màn hình,… được lắp đặt tại phòng tập golf 3D đều là hàng chính hãng và được lựa chọn tỉ mỉ. Hơn nữa, đơn vị còn sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ sư trong và ngoài nước, có trình độ chuyên môn cao, sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của golfer. Từ đó, mang đến cho người chơi ở Đà Nẵng những phòng đánh golf chất lượng, đáp ứng yêu cầu khắt khe của golfer.

TechGolf là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ vào lắp đặt phòng golf 3D
TechGolf là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ vào lắp đặt phòng golf 3D

Hiện tại, TechGolf đang cung cấp đa dạng các gói lắp đặt với nhiều phân khúc giá khác nhau cho golfer Đà Nẵng thỏa sức lựa chọn. Trong đó phải kể đến gói lắp đặt Sport Golf Basic, gói lắp đặt 3D Platinum OKGOLF 4.0 Royal,… được nhiều golfer lựa chọn. Để tìm hiểu thêm về quá trình thi công, lắp đặt phòng golf 3D tại TechGolf, người chơi hãy liên hệ đến số điện thoại sau:

Ngoài ra, TechGolf còn là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ vào lắp đặt phòng golf 3D, nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm tốt nhất. Nhờ hệ thống phòng live 4.0, golfer Đà Nẵng có thể tổ chức giải đấu online với người thân, bạn bè hoặc bất kỳ golfer nào trên cùng hệ thống.

Xem thêm

  • Golf 3D là gì? Gợi ý địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D uy tín

Học đánh golf ở Đà Nẵng tại các sân golf chất lượng cao

Dưới đây là hai sân tập golf được nhiều golfer ưa chuộng và đánh giá là địa chỉ học đánh golf ở Đà Nẵng hàng đầu:

Sân tập golf Đa Phước với thiết kế hiện đại

Sân tập golf Đa Phước là một trong những địa chỉ được rất nhiều golfer ưa chuộng tại Đà Nẵng. Sân golf được thiết kế hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nơi đây còn gây ấn tượng với những hố golf ở nhiều mức độ khác nhau cho golfer trải nghiệm. Hơn nữa, từng loại cỏ, bunker, hồ nước,… tại sân golf Đa Phước cũng được đảm bảo chất lượng.

Ngoài ra, sân golf còn tọa lạc tại địa chỉ giao thông thuận tiện di chuyển. Cụ thể, sân golf có địa chỉ tại Khu đô thị Đa Phước, TP. Đà Nẵng. Golfer ở xa có thể di chuyển dễ dàng từ sân bay Đà Nẵng đến sân golf. Xung quanh sân golf, xen kẽ các căn hộ là công viên cây xanh mát và kênh dẫn nước liền kề. Từ đó, tạo cảnh quan đẹp mắt và bầu không khí trong lành cho các golfer đến trải nghiệm.

Sân tập golf Đa Phước với thiết kế hiện đại, rộng rãi
Sân tập golf Đa Phước với thiết kế hiện đại, rộng rãi

Sân tập golf còn có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp. Đến đây, golfer sẽ được thầy dạy golf giàu kinh nghiệm hướng dẫn kỹ thuật golf bài bản. Qua các buổi tập luyện, chắc chắn tư duy trong mỗi đường bóng của người chơi sẽ được cải thiện đáng kể.

Ba Na Hills Golf Club rộng rãi

Ba Na Hills Golf Club có địa chỉ tại Hòa Ninh, Hòa Vang, Đà Nẵng. Sân golf gây ấn tượng bởi thiết kế 18 hố độc đáo, ấn tượng. Với diện tích 165ha, trải dài hơn 7800 yard, đây còn là một trong những sân golf dài nhất tại Việt Nam.

Thiết kế của sân golf có 9 đường đầu uốn dọc theo rừng cây, 9 hố phía sau trải dài theo các quả đồi. Thiết kế này phù hợp với những golfer muốn chinh phục những thử thách mới lạ. Hơn nữa, sân golf được bao trùm bởi không gian xanh ngát của thảm cỏ cùng thiên nhiên. Do đó, golfer đến đây không chỉ được chơi golf mà còn có cảm giác như một chuyến thăm quan hấp dẫn.

Sân golf có thiết kế 18 lỗ độc đáo, ấn tượng
Sân golf có thiết kế 18 lỗ độc đáo, ấn tượng

Đặc biệt, sân tập Ba Na Hills Golf Club còn mang đến sự thoải mái bởi các tiện nghi vô cùng đầy đủ. Nổi bật nhất phải kể đến hệ thống quạt trần tại khu vực tập luyện, đảm bảo không gian luôn mát mẻ dù golfer đánh golf trong điều kiện thời tiết nắng nóng. Cùng với đó là hệ thống đèn chiếu sáng công suất lớn giúp người chơi quan sát rõ nhất ngay cả khi về đêm.

Chi phí khóa học đánh golf tại Đà Nẵng

Tùy vào từng khóa học, huấn luyện viên giảng dạy mà chi phí học đánh golf ở Đà Nẵng sẽ có sự chênh lệch. Cụ thể:

  • Chi phí mua/ thuê gậy golf: Tùy vào từng thương hiệu mà chi phí thuê/ mua gậy golf sẽ khác nhau. Golfer ở Đà Nẵng có thể lựa chọn thuê gậy golf với mức giá từ 100.000 vnđ/ cây đến 1 triệu đồng/ bộ. Hoặc, người chơi cũng có thể mua gậy golf cũ với mức giá “mềm” hơn.
  • Chi phí mua phụ kiện và thời trang golf: Với những người chơi mới bắt đầu học đánh golf sẽ cần phải mua phụ kiện, thời trang golf phù hợp. Trong đó bao gồm: Mũ golf, giày golf, bóng golf, quần áo golf,… Tùy vào thương hiệu, kiểu dáng và chất liệu mà chi phí mua phụ kiện, thời trang golf sẽ dao động từ 500.000 vnđ đến 5 triệu đồng.
Chi phí học đánh golf ở Đà Nẵng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau
Chi phí học đánh golf ở Đà Nẵng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau
  • Chi phí thuê huấn luyện viên: Với huấn luyện viên người nước ngoài, giá thuê sẽ dao động từ 2 đến 5 triệu đồng/ 1 giờ. Còn với huấn luyện viên người Việt, mức chi phí thuê sẽ dao động từ 1 đến 2 triệu đồng cho 1h30 đến 2h lên lớn.
  • Chi phí booking sân: Giá thuê sân golf tại Đà Nẵng được đánh giá là khá phù hợp, dao động từ 2 đến 3 triệu đồng. Tùy thuộc vào quy mô sân, chất lượng dịch vụ, tiện ích đi kèm mà chi phí sẽ có sự chênh lệch đáng kể.

Tại các học viện golf thường sẽ có mức giá niêm yết, rõ ràng cho từng khóa học đánh golf. Tổng chi phí đã bao gồm thuê huấn luyện viên, booking sân golf phù hợp. Nhiều học viện còn hỗ trợ golfer sử dụng gậy golf miễn phí, đánh golf tại phòng 3D hiện đại,… Điều này giúp người chơi ở Đà Nẵng tối ưu được một khoản chi phí đáng kể. Do đó, với những golfer newbie nên đăng ký khóa học cơ bản tại các học viện golf trước khi chủ động booking sân để tập luyện.

Xem thêm

Trên đây là những địa chỉ học đánh golf ở Đà Nẵng và chi chi phí cụ thể mà GolfGroup đã tổng hợp lại gửi đến golfer. Hy vọng qua bài viết này, golfer Đà Nẵng sẽ lựa chọn được địa điểm học đánh golf phù hợp nhất. Từ đó nhanh chóng làm quen và nâng cao kỹ thuật golf hiệu quả, nhanh chóng.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:01 - 31/01/2024 - Cập nhật lúc: 02:02 - 01/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866