Thông tin - Tư vấn

Top 3 Địa Chỉ Mua Gậy Ping Tại Hà Nội Các Golfer Không Nên Bỏ Qua

Địa chỉ mua gậy golf Ping chính hãng tại Hà Nội dành cho các golfer đang quan tâm đến thương hiệu gậy golf này. Sở hữu thiết kế sang trọng và những công nghệ tiên tiến hàng đầu, gậy golf Ping được rất nhiều golfer tại Việt Nam yêu thích và mong muốn sở hữu. Nếu các bạn đang muốn tìm mua những bộ gậy golf Ping chính hãng thì đừng bỏ qua những gợi ý sau đây. 

Gậy golf Ping – Những ưu điểm nổi bật xứng tầm hàng đầu thế giới

“Cha đẻ” của thương hiệu gậy golf Ping là Karsten Solheim. Người vừa là một thương gia, một kỹ sư đầy tài năng và là một nhà cải tiến vĩ đại. Ông cũng là người có công cải tiến ngành công nghiệp sản xuất gậy golf của thế giới. Solheim thành lập thương hiệu gậy golf Ping tại Mỹ. Sau hơn 60 năm phát triển, Ping là một trong những thương hiệu gậy golf hàng đầu với loạt sản phẩm gậy sốc trên thị trường. 

Sự thành công của Ping Golf đến từ sự thấu hiểu thị hiếu của người tiêu dùng. Gậy golf sở hữu thiết kế ấn tượng, sở hữu những điểm độc đáo mà không phải thương hiệu nào cũng có được. Gậy golf Ping được nhiều golfer pro tin tưởng sử dụng. Nhiều người đã giành chiến thắng ở các giải đấu lớn với “sự giúp sức” của bộ gậy golf Ping.

Gậy golf Ping được đánh giá rất cao về thiết kế
Gậy golf Ping được đánh giá rất cao bởi các golfer 

Để tạo nên sự thành công của thương hiệu, Ping đã thay đổi thiết kế của gậy golf cũng như áp dụng những công nghệ mới với những tính năng ưu việt hơn. 

Thiết kế gậy golf độc đáo 

Gậy golf Ping được thiết kế lấy cảm hứng từ phương pháp phỏng sinh. Phương pháp này được chính các chuyên ra của Ping nghiên cứu dựa trên quá trình phân tích cấu trúc của cánh chuồn chuồn. Từ đó, họ ứng dụng mô hình này vào trong quá trình thiết kế gậy golf Ping.

Đặc điểm khác biệt của gậy golf Ping so với gậy của các thương hiệu khác là mặt gậy mỏng nhẹ nhưng vẫn mang đến những cú đánh xa nhờ tốc độ luôn được đảm bảo. Thiết kế mặt gậy golf cho phép bóng bay lên với góc phóng nhỏ nhất, tránh sự ảnh hưởng của sức gió, tạo nên những cú đánh uy lực. 

Sử dụng chất liệu cao cấp 

Ping đã sử dụng những chất liệu cao cấp trong quá trình sản xuất gậy golf của mình để tạo nên những cây gậy với thiết kế sang trọng, độ bền cao về hiệu suất tốt. Shaft gậy làm bằng chất liệu titan, một vài mẫu gậy làm từ carbon composite mỏng nhẹ nhưng vẫn rất chắc chắn. Phần grip được làm từ da và cao su tự nhiên nên có độ bám tốt và độ bền cao. 

Gậy được làm từ chất liệu cao cấp
Gậy được làm từ chất liệu cao cấp

Gậy golf ứng dụng những công nghệ tiên tiến

Một số công nghệ độc quyền của Ping được đánh giá rất cao như Dragonfly và Vortec,…Nhờ sự kết hợp giữa các công nghệ hiện đại mà hiệu suất truyền tải năng lượng từ gậy golf Ping và bóng được nâng cao. Nhờ vậy mà bóng đi xa hơn và thằng hơn.

Gậy golf Ping có nhiều phân khúc giá khác nhau. Chính vì vậy mà các golfer có thể sở hữu cho mình một bộ gậy vô cùng dễ dàng.

Xem thêm: GolfGroup – Địa Chỉ Mua Gậy Kenichi Tại Hà Nội Uy Tín, Chính Hãng

Top 3 địa chỉ mua gậy golf Ping chính hãng tại Hà Nội dành cho các golfer

Tại các thành phố lớn như Hà Nội, nhu cầu mua gậy Ping luôn rất lớn. Chính vì vậy mà ngày càng có nhiều thương hiệu kinh doanh loại gậy golf này. Các golfer khi có nhu cầu mua gậy golf Ping chính hãng tại Hà Nội luôn cảm thấy khá băn khoăn vì không biết lựa chọn nhà phân phối nào. Nếu các bạn cùng đang gặp tình trạng trên thì hãy tham khảo ngay 3 cái tên được gợi ý dưới đây:

Golfgroup – Đơn vị phân phối gậy golf Ping chính hãng, giá tốt

Golfgroup là một cái tên đã quá quen thuộc với các golfer tại Hà Nội. Đây là điểm đến quen thuộc của các golfer khi có nhu cầu mua sắm gậy golf. Với hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp gậy golf, Golfgroup đã cung cấp ra thị trường hàng ngàn sản phẩm gậy golf khác nhau, được các golfer tin tưởng gửi gắm. Golfgroup luôn cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

GolfGroup đảm bảo mang đến cho golfer những bộ gậy Kenichi chuẩn nhất
GolfGroup đảm bảo mang đến cho golfer những bộ gậy Ping chuẩn nhất

Gậy golf Ping luôn nằm trong top những thương hiệu gậy golf đắt hàng nhất tại hệ thống Golfgroup. Nắm bắt được nhu cầu mua gậy golf Ping của các golfer tại Hà Nội, đơn vị luôn cập nhật mới nhất các mẫu gậy golf Ping mới ra trên thị trường. Golfgroup cam kết sản phẩm chính hãng 100%, có chế độ bảo hành đi kèm.

Golfcity – Đại siêu thị golf hàng đầu Việt Nam, địa chỉ mua gậy golf Ping tại Hà Nội 

Ngay từ khi ra đời, Golfcity đã luôn chú trọng, đề cao cảm nhận của khách hàng. Địa chỉ mua gậy golf Ping tại Hà Nội gây ấn tượng với các golfer nhờ toàn bộ sản phẩm gậy golf đều được nhập khẩu chính hãng 100%. Gậy golf Ping được nhập khẩu chính hãng, không qua bên thứ 3. Chính vì vậy mà các sản phẩm đều có mức giá rất tốt, chính sách bảo hành, bảo dưỡng minh bạch.

Showroom Golfcity hiện đại, tiện nghi
Showroom Golfcity hiện đại, tiện nghi

Đội ngũ Golfcity luôn rất nhiệt tình hỗ trợ các golfer trong quá trình mua hàng, tư vấn tận tình, kiến thức chuyên môn tốt. Khi mua hàng tại Golfcity, các golfer được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Với các yếu tố được các golfer đánh giá rất tốt về chất lượng, giá cả,…Golfcity là địa chỉ mua gậy Ping tại Hà Nội các golfer không nên bỏ qua.

Thế Giới Gậy Cũ – Địa chỉ mua gậy Ping cũ tại Hà Nội chất lượng tốt 

Nếu là một người yêu thích gậy golf cũ, chắc hẳn các golfer không hề xa lạ gì với Thế Giới Gậy Cũ – địa chỉ kinh doanh gậy golf cũ, gậy lướt chính hãng, chất lượng tốt. Các sản phẩm gậy golf Ping đang có tại hệ thống Thế Giới Gậy Cũ đang có mức giá rất tốt. Không chỉ vậy, chất lượng gậy cũng không hề thua kém gậy mới.

Thế Giới Gậy Cũ - Đơn vị kinh doanh gậy golf Kenichi cũ chính hãng hàng đầu hiện nay
Thế Giới Gậy Cũ – Đơn vị kinh doanh gậy golf Kenichi cũ chính hãng hàng đầu hiện nay

Không chỉ gậy Ping mà gậy golf của các thương hiệu khác tại Thế Giới Gậy Cũ đều có độ mới từ 70% trở lên, chất lượng tương đương gậy golf mới. Gậy Ping trước khi được thu mua sẽ được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt với quy trình 29 bước được thực hiện bởi các chuyên gia. Gậy sẽ không được thu mua nếu phát hiện không đạt ở bất kỳ bước nào. Nhờ vậy mà gậy golf cũ tại Thế Giới Gậy Cũ luôn được đánh giá là có chất lượng tốt. Khách hàng mua được một bộ gậy cũ chất lượng như mới mà giá cả lại vô cùng phải chăng.

Trên đây là 3 địa chỉ mua gậy Ping tại Hà Nội tốt nhất, bao gồm cả gậy golf cũ và mới. Hy vọng qua những thông tin trên, các golfer có thể lựa chọn được địa chỉ tin cậy để sở hữu một bộ gậy chất lượng.

Xem thêm:

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:12 - 11/12/2023 - Cập nhật lúc: 05:12 - 11/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866