Thông tin - Tư vấn

Những Điều Cần Lưu Ý Khi Lắp Đặt Phòng Golf 3D Công Nghệ Cao

Phòng tập golf 3D là một trong những hệ thống lắp đặt chơi golf có chi phí tương đối cao. Chính vì vậy, khi quyết định lắp đặt phòng golf, golfer cần tìm hiểu kỹ về chất lượng và thông tin hệ thống các thiết bị cũng như giá cả, đơn vị lựa chọn lắp đặt thi công. Bởi đây đều là những yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng sản phẩm trong quá trình sử dụng của người dùng. 

Chính vì vậy, trong nội dung bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những lưu ý cần thiết khi lắp đặt hệ thống phòng golf 3D công nghệ cao để đảm bảo an toàn, chất lượng tốt nhất. 

Phòng tập golf 3D gồm những thiết bị quan trọng nào 

Để  một phòng golf 3D hoạt động một cách trơn tru và hiệu quả thì cần đảm bảo một số thiết bị cơ bản như: Màn hình chiếu, Máy chiếu, Hệ thống cảm biến, camera tự động và một số thiết bị máy móc khác như máy đặt bóng, máy tính và loa. 

Công dụng và chức năng của những thiết bị này đó chính là:

  • Máy chiếu trong phòng golf 3D 

Máy chiếu là một trong những thiết bị vô cùng quan trọng trong phòng golf 3D. Nó có khả năng mô phỏng hệ thống các sân golf được cài đặt sẵn trong hệ thống phần mềm cùng với đó là hình ảnh và âm thanh vô cùng sinh động đều được máy chiếu chiếu lên màn hình để golfer tập luyện golf một cách dễ dàng.

Hơn nữa, máy chiếu có độ sáng cao giúp golfer cảm giác như đang được trải nghiệm chơi golf ngoài sân golf thật. Bởi độ sáng này giúp hình ảnh và thâm thanh trở nên chân thực hơn.

Phòng tập golf trong nhà 3D nhận được rất nhiều quan tâm từ các golfer ngay từ khi mới ra mắt
Phòng tập golf trong nhà 3D nhận được rất nhiều quan tâm từ các golfer ngay từ khi mới ra mắt
  • Hệ thống cảm biến golf 3D

Hệ thống cảm biến được xem là thiết bị quan trọng nhất trong phòng golf 3D, nó có chức năng phân tích và mô phỏng các thao tác đánh golf của người chơi được thực hiện trong quá trình tập luyện. 

Theo đó, máy tính cung cấp chi tiết các thông số của cú đánh đã ghi nhận được như: Quỹ đạo bóng, tốc độ đi của bóng và hướng đi của bóng. Đồng thời, thiết bị này cũng giúp người chơi nắm được tốc độ và khoảng cách đánh bóng của bản thân và vị trí bóng rơi cụ thể như thế nào.

  • Màn hình chiếu golf 3D

Màn hình chiếu 3D chính là màn hình 3D mà golfer đánh bóng trực tiếp vào đó. Màn hình này sẽ tiếp nhận thông tin từ máy chiếu và hiển thị trên đây một cách sinh động nhất. Chính vì vậy mà màn hình chiếc chủ yếu được cấu tạo 2 lớp vô cùng đặc biệt và có độ bền tương đối cao.

Bên cạnh đó, màn hình chiếc còn có tác dụng chống lại những cú đánh mạnh của golfer mà không làm ảnh hưởng đến hình ảnh được chiếu lên. Hơn nữa, màn hình cũng giúp cho việc hiển thị không gian phòng golf 3D được rõ và sắc nét hơn. 

Màn hình golf 3D hiển thị hình ảnh sắc nét và sinh động
Màn hình golf 3D hiển thị hình ảnh sắc nét và sinh động
  • Máy đặt bóng

Thông thường sẽ có 2 loại máy đặt bóng cho golfer lựa chọn đó là máy đặt bóng tự động và máy đặt bóng bán tự động. Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người mà lựa chọn loại máy phù hợp với mục đích bản thân.

Máy đặt bóng tự động có thể giúp golfer điều chỉnh độ cao của tee một cách tự động. Tuy nhiên nếu muốn golfer cũng có thể sử dụng chế độ thủ công của loại máy này vì nó có 2 chế độ khác nhau. 

  • Hệ thống camera tự động

Hệ thống camera cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong phòng golf 3D. Nó có vai trò ghi lại toàn bộ cú đánh của người trời sau đó chuyển hình ảnh đó vào hệ thống phân tích dữ liệu để máy phân tích kỹ thuật và tư thế đánh của người chơi.

Sau khi đã phân tích xong, kết quả sẽ được hiển thị cụ thể trên màn hình. Dựa vào kết quả này người chơi có thể điều chỉnh kỹ thuật, động tác của mình sao cho tốt hơn. Chính vì vậy mà Camera có chế độ quay càng tốt thì kết quả thu được để phân tích càng hiệu quả hơn. 

  • Hệ thống máy tính và loa

Đây chính là hệ thống máy tính có khả năng xử lý đồ họa của phần mềm công nghệ golf 3D trong đó bao gồm: CPU, bàn phím, chuột để điều khiển và vận hành phần mềm. Theo đó, hệ thống máy tính sẽ cho phép hiển thị hình ảnh 3D của sân golf lên màn hình một cách chân thực. 

Bên cạnh hệ thống loa sẽ cho phép người chơi cảm nhận rõ âm thanh sống động nhất như đang tập luyện ngoài trời. 

Phòng tập golf 3D có giá bao nhiêu

Bên cạnh việc tìm hiểu cấu trúc của một phòng golf 3D gồm những gì thì người chơi cũng đặc biệt quan tâm đến vấn đề giá cả của một phòng golf. Đặc biệt với những người đang có ý định đầu tư kinh doanh hệ thống phòng golf 3D thì vấn đề này luôn được đặt lên hàng đầu.

Trên thực tế, phòng golf 3D có giá cả vô cùng đa dạng. Tùy thuộc vào yếu tố trang thiết bị và phần mềm golf sử dụng đó là gì mà mức giá khác nhau. Bên cạnh đó, diện tích phòng golf phần nào cũng quyết định đến mức giá. Chính vì vậy, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và mục đích của mỗi người để lựa chọn cho mình một phòng golf phù hợp.

Thông thường tại Techgolf – đơn vị cung cấp golf 3D chất lượng nhất thị trường có đa dạng các gói lắp đặt để người chơi lựa chọn. Gía các phòng golf dao động từ 50 triệu đồng cho đến hơn 2 tỷ đồng. Các gói lắp đặt này cũng được phân ra theo mức độ, độ cao cấp khác nhau.

golf 3d golfgroup golfhomes
Tại Việt Nam, hệ thống Cyber golf đã bắt đầu được sử dụng trong các trường đại học, trường dạy golf

Với mức giá dưới 300 triệu đồng golfer có thể tham khảo các phòng golf sau:

  • Phòng golf Sport Golf Basic: giá 50 triệu đồng
  • Phòng golf Sport Golf Premium: giá 100 triệu đồng
  • Phòng golf Cyber Golf Skytrak Ver 2.1: giá 220 triệu đồng

Còn với mức giá từ khoảng 400 triệu cho đến 800 triệu thì golfer có thể tham khảo các phòng golf.

  • Gói lắp đặt Cyber Golf MS5 Ver 2.2: giá khoảng 580 triệu đồng
  • Gói Diamond Golf MS9 Ver 3.0 Premium: Giá khoảng 789 triệu đồng 
  • Gói Platinum GTR Ver S2.0: Giá khoảng 450 triệu đồng 
  • Gói Platinum GTS 5.0 Deluxe: Giá khoảng 560 triệu đồng

Còn với những golfer có điều kiện kinh tế và muốn đồng từ những phòng golf 3D thực sự cao cấp thì đây sẽ là những gói lắp đặt có thể tham khảo tại Golfhomes.

  • Gói lắp đặt President – hạng Tổng thống: Giá khoảng 2 tỷ triệu đồng

Có thể thấy rằng chi phí lắp đặt cho một phòng golf 3D có mức giá khác nhau hoàn toàn. Tùy thuộc vào nhu cầu của từng người mà lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với cả chất lượng và mức giá. 

Lựa chọn đơn vị thi công và lắp đặt phòng golf 

Giá và chất lượng phòng golf 3D còn phụ thuộc vào đơn vị thi công và lắp đặt sản phẩm này. Chính vì vậy, để chắc chắn phòng golf lắp đặt vừa an toàn vừa chất lượng mà giá thành tốt nhất thì golfer nên tìm kiếm những đơn vị lớn, uy tín và chuyên nghiệp để đảm bảo tất cả các tiêu chí trên.

golf 3d golfgroup golfhomes

Những tiêu chí cơ bản để người dùng lựa chọn một đơn vị thi công và lắp đặt phòng golf 3D chất lượng cao đó chính là:

  • Đơn vị đó có quy mô lớn và quy trình làm việc chuyên nghiệp, đúng giờ
  • Đơn vị được nhiều người tin dùng, có thương hiệu và được đánh giá cao.
  • Đảm bảo có đội ngũ kỹ thuật viên, kỹ sư có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm làm việc tốt.
  • Chính sách và giá cả minh bạch, công khai
  • Chính bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng và cam kết rõ ràng lợi ích cho khách hàng

Đây sẽ là một số tiêu chí cơ bản để người dùng có căn cứ lựa chọn cho mình một đơn vị cung cấp sản phẩm golf 3D, thi công và lắp đặt tốt nhất. Tuy nhiên, trong quá trình liên hệ tư vấn người dùng cũng cần có đánh giá khách quan về thái độ làm việc để đưa ra quyết định cuối cùng.

Golfhomes – đơn vị thiết kế, thi công phòng tập Golf 3D hàng đầu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị lắp đặt phòng golf 3D. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng tốt nhất như quảng cáo. Chính vì vậy, golfer cần tìm hiểu thật kỹ đơn vị lắp đặt phòng golf 3D trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Golfhomes hiện đang là một trong những đơn vị hàng đầu tại thị trường Việt Nam đi đầu về nghiên cứu và phát triển mô hình phòng tập golf 3D chất lượng cao. Hơn nữa, Golfhomes còn là đơn vị độc quyền cung cấp các phần mềm golf đến từ tập đoàn OKONGOLF một trong những tập đoàn cung cấp phần mềm golf 3D hơn 25 năm kinh nghiệm và đang là đơn vị số 1 tại Hàn Quốc trong lĩnh vực này. 

GolfHomes sở hữu đội ngũ kỹ sư hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công phòng golf 3D
GolfHomes sở hữu đội ngũ kỹ sư hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công phòng golf 3D

Trong số đó phải kể đến phần mềm golf  Ultra Driving Range 4.0 (UDR 4.0) hiện đang là phần mềm golf 3D công nghệ Hàn Quốc mới nhất độc quyền do Golfhomes cung cấp tại thị trường Việt Nam. Không chỉ vậy Golfhomes hiện còn là đơn vị đi đi đầu trên thị trường về công nghệ giả lập golf trong nhà giúp golfer có những trải nghiệm chơi golf 3D tốt nhất.

Độ uy tín của Golfhomes không chỉ thể hiện qua việc độc quyền cung cấp phần mềm golf chất lượng nhất mà Golfhomes còn là đơn vị phân phối đa dạng các gói lắp đặt phòng golf 3D đến từ các nước khác nhau như: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc…vv. Đây đều là những nước có mô hình golf 3D tương đối phát triển. Đặc biệt, mỗi gói lắp đặt sẽ có mức giá hoàn toàn khác nhau từ tầm trung cho đến cao cấp. Điều này giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn để phù hợp với điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng.

Bên cạnh đảm bảo 100% các phòng golf 3D chất lượng cao thì Golfhomes còn có đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao. 100% đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên đang làm việc tại Golfhomes đều có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực golf 3D. Chính vì vậy trong quá trình thi công công trình, những người này hoàn toàn chủ động về mọi mặt để mang đến cho người dùng những phòng golf đảm bảo chất lượng cao và được thiết kế tinh tế nhất.

Không những vậy, Golfhomes còn đảm bảo 100% những dự án của mình đều trải qua 17 bước kiểm định nghiêm ngặt kể từ khâu khảo sát thực tế cho đến khi công trình được bàn giao đến tay khách hàng và khách hàng có thể sử dụng được luôn.

Golfhomes còn khẳng định vị trí của mình qua những con số mà đơn vị đặt được trong hơn 6 năm qua. Bằng cái tâm và trách nhiệm của mình Golfhomes đã hoàn thành hơn 1000+ dự án phòng golf cao cấp và hơn 200+ phòng golf mini. Đặc biêt, Golfhomes đã phục vụ hơn 5000+ khách hàng trên cả nước, đây thực sự là con số đáng mơ ước của bất cứ đơn vị kinh doanh nào hiện nay. Và Golfhomes tự hào vì mình đã làm được những giá trị tốt nhất cho khách hàng và được đền đáp bằng con số vô cùng xứng đáng này.

Để có được những thành tựu thành, Golfhomes không chỉ đảm bảo chất lượng, dịch vụ mà những chính sách bảo hành và ưu đãi của Golfhomes cũng được áp dụng vô cùng minh bạch và có lợi cho khách hàng. Theo đó, khi lắp đặt phòng golf 3D tại Golfhomes 100% khách hàng được áp dụng những chính sách sau:

  • Chính sách Miễn phí hỗ trợ xây dựng đề án kinh doanh, lộ trình truyền thông MKT cho các khách hàng kinh doanh
  • Chính sách Miễn phí khảo sát, tư vấn lắp đặt, thiết kế phòng Golf
  • Chính sách giảm 10% khi lắp từ 2 phòng Golf trở lên
  • Chính sách giảm 50 triệu cho các khách hàng lắp đặt gói Diamond
  • Chính sách miễn phí vận chuyển cho các khách hàng sử dụng gói Cyber Golf 3D trở lên
  • Chính sách Tặng full bộ Victory.G Kenichi cho các khách hàng có tổng giá trị công trình trên 800tr
  • Chính sách tặng quà hàng năm cho các khách hàng thân thiết
  • Chính sách bảo hành trọn đời cho các Gói Diamond trở lên
  • Chính sách miễn phí bảo hành 10 năm phần cứng
  • Chính sách tặng túi cầm tay cho các khách hàng là Golfer nữ

Đây sẽ là toàn bộ những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn mà Golfhomes dành tặng cho khách hàng của mình. Tất cả đều được công khai minh bạch trên hệ thống website của đơn vị để đảm bảo 100% khách hàng đều biết đến. 

Hy vọng với những thông tin này quý golfer có thể biết cách lựa chọn cho mình một phòng golf 3D chất lượng cao. Bên cạnh đó, quý golfer cũng biết cách lựa chọn cho mình một đơn vị cung cấp, thi công và lắp đặt mô hình golf 3D uy tín nhất hiện nay với mức chi phí tốt nhất. Quý khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt phòng golf 3D có thể liên hệ tới Golfhomes để được tư vấn tốt nhất và nhận những chính sách ưu đãi có 1-0-2 tại đây.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 02:12 - 11/12/2023 - Cập nhật lúc: 02:03 - 20/03/2024

Bình luận (1)

  1. nguyễn đức quý says: Trả lời

    xin tư vẫn thông tin tiêu chuẩn làm phòng golf như nào

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866