Sự kiện

HLV của Golfgroup Academy tham gia tranh tài tại giải vô địch Golf quốc gia – Cúp Vinfast 2022

Sáng ngày 20.4, tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng, đã chính thức diễn ra Giải vô địch golf quốc gia 2022 – Cúp Vinfast. Giải đấu quy tụ hơn 138 VĐV từ khắp các tỉnh thành tham gia, trong đó còn có sự góp mặt của đội ngũ HLV Golfgroup Academy hai miền Nam-Bắc.

Giải vô địch Golf quốc gia – Cúp Vinfast 2022 được đưa vào hệ thống giải chuyên nghiệp VGA Tour

Giải vô địch Golf quốc gia 2022 – Cúp Vinfast do Tổng cục Thể dục Thể thao cùng UBND Hải Phòng, Báo Tiền Phong và Hiệp hội Golf Việt Nam kết hợp tổ chức. Đây cũng là lần đầu tiên một giải đấu golf quốc gia lại được đưa vào hệ thống giải chuyên nghiệp VGA Tour. 

Hình ảnh tại lễ khai mạc giải vô địch Golf quốc gia - Cúp Vinfast 2022
Hình ảnh tại lễ khai mạc giải vô địch Golf quốc gia – Cúp Vinfast 2022

Mang tính chất là một giải đấu chuyên nghiệp dành riêng cho các VĐV người Việt Nam vì vậy đã thu hút rất nhiều golfer tham dự. Trong đó, giải đấu quy tụ được 119 VĐV nam và 19 VĐV nữ, so tài qua 4 vòng đấu trên sân Marsh của Vinpearl Golf Hải Phòng.

Ông Nguyễn Văn Tùng, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.Hải Phòng tại lễ khai mạc giải vô địch Golf quốc gia 2022 
Ông Nguyễn Văn Tùng, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.Hải Phòng tại lễ khai mạc giải vô địch Golf quốc gia 2022

Giải vô địch Golf quốc gia lần này có tổng giá trị giải thưởng lên tới 1,2 tỷ đồng. Trong đó, đối với bảng nam sẽ là 1 tỷ đồng và bảng nữ là 200 triệu đồng. Đây cũng là giá trị tiền thưởng dành cho bảng nữ cao nhất từ trước đến nay.

Bên cạnh đó, để đảm bảo chất lượng chuyên môn cao, giải đấu này sẽ giới hạn điểm chấp tối đa dành cho người chơi nghiệp dư là 6.0 đối với nam và 10.0 đối với nữ.  

Đội ngũ HLV Golfgroup Academy quy tụ tại giải Golf quốc gia – Cúp Vinfast 2022

Giải đấu golf chuyên nghiệp Cúp Vinfast 2022 hội tụ 8 nhà vô địch golf quốc gia của các mùa giải trước như: Doãn Văn Định, Đỗ Lê Gia Đạt, Trương Chí Quân, Nguyễn Bảo Long, Nguyễn Đặng Minh, Ngô Bải Nghi, Nguyễn Thảo My và Đoàn Xuân Khuê Minh. 

Ngoài ra, trong số những vận động viên tham gia giải đấu, còn có sự góp mặt của các HLV đến từ hai miền Nam – Bắc của học viện Golfgroup Academy. Danh sách HLV miền Bắc có mặt tại giải đấu bao gồm: HLV Tô Văn Thuyết, HLV Đồng Thị Nhật , HLV Đào Văn Hoàn, HLV Bùi Thị Thoa, HLV Lê Đình Bộ. Đối với GGA miền Nam sẽ có HLV Lê Văn Hưng, đại diện tham gia. 

Hình ảnh các HLV của GGA tại giải đấu
Hình ảnh các HLV của GGA tại giải đấu

Việc tham gia của các HLV GGA tại giải vô địch golf quốc gia – Cup Vinfast 2022 không chỉ là dịp quan trọng để gắn kết các HLV mà hơn hết đây là cơ hội để mọi người có thể so tài và khẳng định bản thân. Thông qua giải đấu, HLV có thể học hỏi nâng cao về chuyên môn nhằm mở ra mục tiêu lớn là phát triển và tạo dựng một môi trường đào tạo tốt hơn nữa dành cho các học viên trong tương lai. 

Theo thông tin cập nhật mới nhất, hiện đang có HLV Đồng Thị Nhật vào được vòng loại thứ 3. Hy vọng thông qua giải đấu golf chuyên nghiệp Vinfast lần này, các HLV tại GGA đã có được trải nghiệm ý nghĩa và học hỏi thêm nhiều về chuyên môn.

Mọi thông tin về giải đấu vô địch golf quốc gia – Cúp Vinfast 2022 sẽ được cập nhật liên tục tại Fanpage Golfgroup. Các golfer quan tâm đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ sự kiện hấp dẫn này.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 08:04 - 23/04/2022 - Cập nhật lúc: 07:04 - 26/04/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866