Tin hoạt động

Charly Golf và sự xuất hiện bất ngờ tại Fashion Show lễ kỷ niệm Khoa KHTT trường Đại học Tôn Đức Thắng

Với phương châm quan tâm và thúc đẩy ngành Golf Việt nói chung và nâng cao chất lượng thời trang Golf của Việt Nam. Charly Golf luôn chú trọng việc đào tạo và phát triển các nhân tài từ trên ghế nhà trường. Vì thế, việc Charly Golf đồng hành trong các sự kiện của Khoa Khoa Học Thể Thao tại trường Đại học Tôn Đức Thắng như là một lời hứa hỗ trợ hết mình cho sự lớn mạnh của các Golfer Việt trẻ.

Ngày 26/3/2022, ngày lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Khoa Khoa Học Thể Thao trực thuộc Đại học Tôn Đức Thắng. Charly Golf hân hạnh đồng hành cùng sự kiện đặc biệt. Với mong muốn mang đến làn gió mới cho sự kiện cũng như khẳng định tầm quan trọng của thời trang Golf trong ngành Golf, Charly Golf đã đưa đến sự kiện những mẫu thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập “Sức sống mới 2022” lần đầu được trình diễn. 

Trường Đại học Tôn Đức Thắng là một trong những trường đi đầu trong việc đào tạo chính quy ngành Golf. Với sự đầu tư chỉnh chu, nghiêm túc các sinh viên được cung cấp đầy đủ kiến thức chuyên môn xoay quanh Golf cũng như tầm nhìn sâu sắc các giá trị cao cấp và thời thượng mà thời trang Golf mang lại.

Charly Golf luôn hiểu được tầm quan trọng của phong cách thời trang Golf thể hiện trên sân green. Không chỉ vậy, ngày nay các Golfer còn ưu tiên diện trang phục hay phụ kiện Golf cho những sự kiện hằng ngày để khẳng định tinh thần Golfer khác biệt.

Việc đồng hành cùng các sinh viên Golf, trường Đại học Tôn Đức Thắng, cũng là cơ hội kết nối không chỉ những người đam mê Golf mà còn mang đến sự nhận thức và kích thích sự tìm hiểu của những người yêu thích phong cách thời trang đẳng cấp, đơn giản nhưng tinh tế, thời thượng như thời trang Golfer.

Charly Golf đã từng tạo nên “cơn sốt” đến các Golfer việc thực hiện sàn runway ngay tại sự kiện kỷ niệm 2 năm thành lập thương hiệu. Các mẫu thiết kế được trình diễn trong buổi lễ đều trở thành “hot – item” và không hề có sự hạ nhiệt. Trong lần xuất hiện lần này, Charly Golf sẽ đem đến những sản phẩm từng “làm mưa làm gió” trên thị trường với cách hoàn toàn mới. Hứa hẹn một lần nữa sẽ làm hài lòng cả những Golfer khó tính.

Thời trang Golf cao cấp như bộ mặt và là ấn tượng đầu tiên đối với các đối tượng chưa từng hoặc vừa mới tiếp xúc với Golf. Do đó, các thiết kế Charly Golf mang đến lần này không những thu hút bởi sự sang trọng tinh tế mà còn được sử dụng các chất liệu cao cấp cùng công nghệ hiện đại bậc nhất. 

Đặc biệt, các sản phẩm quần áo Charly golf đều được làm từ chất vải thun lạnh – coolmax được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc và Nhật Bản cùng việc áp dụng các công nghệ như SUN-BLOCK – công nghệ chống nắng hiện đại nhất, công nghệ ACTIVE COOL – giải pháp cho việc làm mát hiệu quả hay công nghệ vải Dry – matic đặc biệt bởi cấu tạo sợi giúp thấm hút mồ hôi, nhanh khô và ngăn mùi, kháng khuẩn tốt nhất.

Hãy cùng chờ đón những màn trình diễn đặc biệt giữa sự kết hợp bởi Charly cùng giảng viên và sinh viên đại học Tôn Đức Thắng trong sự kiện lần này nhé.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 08:03 - 25/03/2022 - Cập nhật lúc: 10:03 - 28/03/2022

Bình luận (5)

  1. Thành Nguyễn says: Trả lời

    Thời trang Charly này mới đầu vào golfgroup mua thấy thật cũng chưa có thương tiếng tăm gì trên thị trường, giá thấy cũng cao mua mạo hiểm mặc thử cho biết. Nhưng đúng thật đừng thấy có thương hiệu, hay tiếng tăm ở thị trường là tốt hết. Mặc rồi hãy đánh giá nhé, Charly là dù chưa có gọi là mạnh ở thị trường nhưng mặc mát, thoải mái hơn các dòng như Adidas hay Nike nhiều. Hãy nên đánh giá là tiền nào của nấy, chứ đừng đánh giá thương hiệu

  2. Minh Quang says: Trả lời

    Charly thời trang nam nữ đều có, chỉ thiếu thời trang cho trẻ em, có nữa thì tuyệt đỉnh. Thời trang charly đẹp, thoải mái

  3. Ngọc Như says: Trả lời

    Thời trang charly nữ năm nay có nhiều mấu mới lắm, cả tay ngắn cả tay dài, chân váy đã dạng kiểu. Nếu Nữ có quần golf nữa thì chất lắm đấy, không biết ai thích không, chứ mình cũng thích mặc quần, phối rất oke và đẹp

  4. My My says: Trả lời

    Cho xin vài mẫu thòi trang golf nữ đi, gửi mình quá zalo nhé 0902999848. Gửi hình và giá cho mình qua đó nhé. Mình ở xa nếu không mặc vừa vẫn có thể đổi được ha shop ha?

  5. Lâm Hoài says: Trả lời

    Charly mặc rất oke, hãy mua chất lượng sản phẩm chứ đùng nên mua thương hiệu sản phẩm nếu các chú còn đang lăn tăn với charly, thì hãy thử bỏ tiền mua chất lượng của charly nhé. Vì mặc còn hơn ác thời trang golf nổi tiếng khác nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866