Tin tức

GolfGroup Gặp Gỡ CIS Canada International School – Mang Golf Đến Gần Hơn Với Học Sinh Trường Quốc Tế Tại Lào Cai

Vừa qua, ban lãnh đạo GolfGroup có cơ hội ghé thăm và gặp gỡ đại diện Canada International School tại Lào Cai. Buổi trao đổi đã mở ra nhiều sự kết nối giữa tập đoàn cung cấp hệ sinh thái golf hàng đầu và trường quốc tế hiện đại bậc nhất nơi đây. Đáng chú ý là tiền đề trong hành trình hiện thực hóa sứ mệnh phát triển 1 vạn golfer nhí của học viện GGA nói riêng và tập đoàn Golfgroup nói chung. 

Đại Diện GolfGroup Gặp Gỡ Trường CIS Canada International School – Mang Giá Trị Golf Đến Với Học Sinh Trường Quốc Tế Tại Lào Cai

Khám phá Trường Quốc tế Canada đầu tiên của khu vực Tây Bắc tại Lào Cai

Là một trong những trường quốc tế nổi bật ở Việt Nam, Canada International School – CIS đã có mặt tại nhiều thành phố lớn và chính thức đến với tỉnh Lào Cai vào đầu năm nay, trở thành trường Quốc tế Canada đầu tiên của khu vực Tây Bắc. Việc ngôi trường này được thành lập cũng góp phần quan trọng trong củng cố mối quan hệ hợp tác đặc biệt giữa tỉnh Lào Cai và Canada khi cùng hướng tới mục tiêu đóng góp nâng cao chất lượng ngành giáo dục và đào tạo của tỉnh cũng như vùng Tây Bắc.

Theo thông tin chính thức, trường Quốc tế Canada Lào Cai định hướng mang đến cho học sinh các trải nghiệm học tập trong môi trường giáo dục hiện đại, theo tiêu chuẩn phổ thông tốt nhất của Canada. Bên cạnh việc tuân thủ nguyên tắc hàng đầu trong hoạt động giáo dục, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc cho học sinh, nhà trường giúp các em tiếp cận một cách hiệu quả nhất với các giá trị học thuật tiến bộ, nhân bản và hiện đại của thế giới. 

Trường Quốc tế Canada đầu tiên của khu vực Tây Bắc tại Lào Cai

Đặc biệt, đại sứ quán Canada tại Việt Nam từng phát biểu trong buổi lễ khánh thành sẽ ưu tiên hỗ trợ Canada International School Lào Cai trên mọi phương diện như cơ sở vật chất, giáo trình giảng dạy, cử giáo viên chuyên môn đến giảng dạy, tập huấn giáo viên, xây dựng học liệu… Cùng với tâm huyết của đội ngũ giáo viên, ban lãnh đạo của nhà trường, các em học sinh nơi đây chắc chắn có thể mong chờ vào những trải nghiệm học tập, hoạt động và sinh hoạt ngoại khóa chất lượng, đầy hữu ích, đáng nhớ.

Đại diện GolfGroup đã có cơ hội tham quan cơ sở vật chất cũng như có cuộc trao đổi rất thú vị về sứ mệnh, tầm nhìn mà trường Quốc tế Canada hướng đến cho các em học sinh trong thời gian tới. 

GolfGroup và Canada International School Lào Cai và những mục tiêu trong hành trình phát triển 1 vạn golfer nhí

Trong buổi gặp gỡ này, đại diện đôi bên GolfGroup và Canada International School Lào Cai đã cùng thảo luận về lợi ích của golf với trẻ em nói chung và các em học sinh nơi đây nói riêng. Trên thực tế, môn thể thao xanh ngày càng được các quốc gia phát triển trên thế giới quan tâm và sớm để trẻ em tiếp xúc. Bởi golf luôn được nhận định là “môn thể thao của các nhà lãnh đạo” khi người chơi cần phải vẽ lên ý tưởng chinh phục sân chơi thú vị này một cách kỹ lưỡng và cẩn thận trong từng cú đánh. 

Để có thể chinh phục golf, các em sẽ khám phá chính bản thân mình, biết cách thể hiện điểm mạnh đúng lúc đúng chỗ đồng thời học được cách điều khiển cuộc chơi và kích thích tư duy phát huy. Thông qua quá trình học và chơi, trẻ cũng được rèn luyện sự kiên nhẫn, nuôi ý chí cố gắng đạt được mục đích một cách tốt nhất. 

Thấu hiểu điều đó, đại diện trường Quốc tế Canada Lào Cai cũng khẳng định rõ mục tiêu của nhà trường là mang đến cơ hội toàn diện phát triển tốt nhất cho các bé qua golf vì nó không chỉ là trò chơi vận động sức khỏe mà còn là môn thể thao trí tuệ. Chính vì vậy, mục tiêu tìm kiếm một môn thể thao phát triển toàn diện cho trẻ là mục tiêu mà trường hướng đến trong tương lai. Và GolfGroup may mắn được lựa chọn là đơn vị đồng hành đưa sự thú vị của golf đến gần hơn với trẻ em nơi đây.

CIS luôn đầu trư chú trọng vào cơ sở vật chất cho trẻ

Đại diện GolfGroup cho biết rất hào hứng cho hành trình này:

“Chúng tôi cảm thấy vô cùng vinh dự khi có cơ hội ghé thăm và trao đổi với đại diện Canada International School Lào Cai. GolfGroup thấy rất rõ tâm huyết của ban lãnh đạo nhà trường trong việc giúp học sinh đến gần hơn với sự phát triển cả thể chất và tinh thần, môn thể thao golf lành mạnh đang được ưa chuộng và xuất hiện nhiều trong giáo dục của các quốc gia phát triển sẽ là một điểm sáng trong chiến lược của cả 2 đơn vị. Sự đầu tư này chắc chắn sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho các em học sinh nơi đây trong việc phát triển toàn diện.”

Đăng ký khóa học golf hình thức 1 kèm 1
Học cách đánh golf hiệu quả với khóa học golf tại GGA

Qua điểm trường mà Golfgroup ghé thăm, chúng tôi một phần chạm gần hơn đến mục tiêu xây dựng nền tảng golf vũng chắc cho trẻ. Việt Nam có thể đi sau các quốc gia khác về golf nhưng với sự phát triển không ngừng này, chúng tôi tin rằng golf sẽ không chỉ trở thành môn thể thao phổ biến mà còn trở thành một môn học giá trị trong sự hình thành tư duy và thể chất cho một thế hệ tài năng và trí tuệ trong tương lai. 

Xem thêm: 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:06 - 11/06/2023 - Cập nhật lúc: 01:06 - 12/06/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866