Tin hoạt động

[ HÀNH TRÌNH NHÂN ÁI ] Tập Đoàn GolfGroup Hỗ Trợ Hai Cha Con Mất Khả Năng Lao Động & Thiếu Chỗ Dựa Tại Hải Dương

Trong hành trình nhân ái cùng với tinh thần sẻ chia với những hoàn cảnh trong xã hội, vừa qua, ngày 15/4/2023, đại diện tập đoàn Golfgroup đã đến thăm và trao quà hỗ trợ cho gia đình bác Lộc ngụ tại khu dẫn cư Kỹ Sơn trên, Phường Tân Dân, Tp Chí Linh, tỉnh Hải Dương. 

golfgroup hành trình nhân ái
Tập Đoàn GolfGroup Hỗ Trợ 60 Triệu Cho Gia Đình Bác Lộc Tại Hải Dương

Đến thăm gia đình bác Lộc và anh Hương trong một lối nhỏ tại KDC Kỹ Sơn, Hải Dương, tận mắt chứng kiến gia cảnh của hai bố con, mọi người đều không khỏi xót xa. Ở cái tuổi đáng ra bác phải được phụng dưỡng an hưởng tuổi già nhưng số phận vừa bệnh tật cả cha lẫn con. Không đủ minh mẫn và sức khỏe để lo cho chính mình.

Toàn bộ nhà cửa đến từng viên gạch đều được các đơn vị và bà con lối xóm hỗ trợ

Trước đây cả gia đình phụ thuộc vào bác gái là lao động chính, nhưng tuổi cao và sức khỏe không tốt, cũng vừa đủ ăn uống trong nhà. Đến nay bác gái đã mất hơn một tháng, trong nhà hương còn đỏ lửa, cả gia đình giờ trông chờ vào tiền hỗ trợ từ nhà nước. Khoảng 1tr5 mỗi tháng. Bác Lộc có 3 người con, anh Hương là con trai út, từ bé đã yếu ớt và không được nhanh nhẹn, minh mẫn. Trong gia đình bác còn có 2 chị là con dâu, cũng vừa đủ kinh tế lo cho gia đình nhỏ, 2 chị thay phiên nhau hi sinh công việc riêng chăm sóc và hỗ trợ cho bác Lộc và anh Hương. 

golfgroup hành trình nhân ái
Bác Lộc, Anh Dương cùng chị dâu

Đến thăm gia đình cùng chúng tôi có anh Nguyễn Xuân Quý – Trưởng khu và bác Nguyễn Văn Kỳ – cán bộ khu. Anh Quý chia sẻ: 

“Nhà bác Lộc ngày trước như túp lều lụp xụp, bây giờ các anh chị ghé thăm đã có nhà xây, từng viên gạch lát, từng đồ đạc trong nhà đều là nhờ bà con lối xóm, các cơ quan chính quyền hỗ trợ. Tiền từ nhà nước thì không có nhiều, 2 cha con bữa no bữa đủ lại bệnh tật. Bác Lộc gần như nằm một chỗ, thi thoảng lại bị kích động ném hết đồ đạc xung quanh, có khi ngã xuống giường nên lúc nào cũng phải có người túc trực.”

golfgroup hành trình nhân ái
Anh Nguyễn Xuân Quý chia sẻ với chúng tôi về gia cảnh bác Lộc

Chúng tôi biết đến gia cảnh nhà bác Lộc qua một chuyến công tác tại Hải Dương. Cảm thấy may mắn khi chúng tôi đang có một cuộc sống đủ đầy, khỏe mạnh và quyết định sẻ chia với hoàn cảnh của bác. Dù không phải món quà quá lớn nhưng hi vọng có thể giúp gia đình bớt đi phần nào nỗi lo cuộc sống. Thực hiện chuyến thiện nguyện lần này, đại diện quỹ công đoàn – tập đoàn Golfgroup đã trao phần quà nhỏ bằng tiền mặt trị giá 60 triệu – tương ứng với 1 năm đồng hành và một số đồ thiết yếu hỗ trợ sức khỏe giúp gia đình bớt gánh nặng và khó khăn. 

Anh Nguyễn Xuân Quý chia sẻ với chúng tôi về gia cảnh bác Lộc
Đại diện địa phương thay mặt nhận món quà nhỏ

Anh Nguyễn Tuấn Anh – GĐ phát triển hệ thống tại tập đoàn cho biết:

“Rất tình cờ khi Hải Dương cũng chính là nơi tôi sinh ra và lớn lên, nhìn lại quê hương mình vẫn còn nhiều hoàn cảnh như bác Lộc, khiến cá nhân tôi rất xót xa. Phần vì thương cảm, phần vì bản thân chưa thể giúp đỡ được tất cả các gia đình. May mắn khi được sự hỗ trợ của tập đoàn trong hành trình đồng hành cùng các gia đình. Từ trước đến nay, ngoài các hoạt động kinh doanh, chúng tôi luôn hướng tới việc cần phải có trách nhiệm với xã hội chứ không chỉ nội bộ tập đoàn. Và chuyến đi này cũng là một dịp để tôi cùng tập đoàn thực hiện sứ mệnh đó. Ngoài ra, đến đây tôi cũng rất mừng vì các hộ gia đình khó khăn tại quê hương mình vẫn luôn được các đại diện quan tâm giúp đỡ. Cùng với món quà nhỏ lần này, tôi chúc gia đình bác Lộc nói riêng và các gia đình khó khăn nói chung luôn giữ vững được tinh thần và sức khỏe. Golfgroup luôn sẵn sàng để đồng hành.”

golfgroup hành trình nhân ái
Anh Nguyễn Tuấn Anh – Giám đốc phát triển hệ thống tại Golfgroup ( ở giữa )

Đây là một trong những hoạt động thiết thực trong hành trình nhân ái của GolfGroup, là sự quan tâm chia sẻ của tập đoàn đối với các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nói riêng và trách nhiệm đối với xã hội nói chung. Qua đó chúng tôi cũng mong muốn lan tỏa Hành trình nhân ái của mình đến với nhiều gia cảnh và đồng hành cùng các đơn vị trong các hoạt động thiện nguyện khác. 

Xem thêm: GolfGroup đồng hành cùng quỹ khuyến học – khuyến tài Tân Dân Vina 

Một số hình ảnh trong chuyến đi:

Các cán bộ địa phương cũng đến thăm chia sẻ
Bà con lối xóm luôn đồng hành cùng gia đình bác Lộc

Bà con lối xóm luôn đồng hành cùng gia đình bác Lộc

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 08:05 - 04/05/2023 - Cập nhật lúc: 09:05 - 10/05/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866