Tin tức

Golfgroup Đồng Hành Cùng Lecoq Sportif Ra Mắt BST Mới – Ưu Đãi Hoàn Tiền Không Giới Hạn

Đồng hành cùng Lecoq Sportif trong lần ra mắt BST Mới – Summer 2023, Hệ sinh thái Golfgroup mang đến chương trình ưu đãi “Hoàn Tiền Không Giới Hạn”. BST mới nhất đậm chất thanh lịch nước Pháp của Lecoq Sportif hiện đã update tại hệ thống cửa hàng Golfgroup trên toàn quốc, các golfer có thể đến và trải nghiệm.

Golfgroup Đồng Hành Cùng Lecoq Sportif Ra Mắt BST Mới - Ưu Đãi Hoàn Tiền Không Giới Hạn
Golfgroup Đồng Hành Cùng Lecoq Sportif Ra Mắt BST Mới – Ưu Đãi Hoàn Tiền Không Giới Hạn

Lecoq Sportif ra mắt BST mới – Chào hè 2023

Lecoq Sportif được biết tới là thương hiệu thời trang được ưa chuộng hàng đầu tại Pháp. Đặc biệt, mang tinh thần thể thao độc đáo, Lecoq Sportif đặc biệt được ưa chuộng đối với các tín đồ của môn thể thao golf.

Ra đời năm 1882, tới nay thương hiệu Lecoq Sportif đã định vị thương hiệu sâu sắc trên thị trường quốc tế. Khẳng định chất riêng của thời trang Pháp, Lecoq Sportif trở thành người bạn đồng hành tạo nên phong cách cho hàng triệu người dùng. Tại thị trường Việt Nam, Lecoq Sportif hiện cũng đang là một trong những thương hiệu thời trang bán chạy hàng đầu.

Nhắc tới thời trang Pháp người dùng sẽ nghĩ ngay đến sự tối giản, tinh tế  nhưng cũng cực kỳ thanh lịch. Thậm chí giới điệu mộ còn khẳng định rằng, không cần phải chạy theo xu hướng bởi thời trang Pháp chính là xu hướng. Bởi thế mà thiết kế của thương hiệu Lecoq Sportif tuy đơn giản nhưng lại luôn có sức hút riêng thông qua các chi tiết đắt giá, độc đáo và đậm chất thương hiệu.

Đáng chú ý, Lecoq Sportif cũng liên tục nghiên cứu, cải tiến và cho mắt những bộ sưu tập mới. Và mới đây nhất, BST Chào hè 2023 của Lecoq Sportif cũng chính thức được chào sân thị trường Việt.

Bộ sưu tập mùa hè đầy ấn tượng cho cả nam và nữ

Mang phong cách sôi nổi, trẻ trung từ nước Pháp – BST Chào hè 2023 của Lecoq Sportif hứa hẹn là lựa chọn hoàn hảo cho những golfer ưa chuộng phong cách năng động, khẳng định cá tính riêng.

Được nghiên cứu tỉ mỉ từ chất liệu cho tới kiểu dáng, màu sắc,…mỗi mẫu mã trong BST mới Lecoq Sportif đều mang đến sự tối ưu, thoải mái. Đi kèm theo đó là những công nghệ hiện đại giúp người mặc có thể ứng dụng linh hoạt cho nhiều hoạt động khác nhau. Từ thể thao, gặp gỡ khách hàng đến vui chơi.

Tươi mới trong màu sắc, tinh tế trong từng nhịp chuyển động

Trong đó, không thể không nhắc tới công nghệ Dry Fit giúp tạo sự thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt và giảm thiểu cảm giác bết dính do mồ hôi. Đi kèm công nghệ Sunscreen giúp hạn chế tia UV, chống nóng tối ưu.

Đặc biệt, các dòng quần mới được sử dụng chất liệu cao cấp, ứng dụng công nghệ Hyper Helix cũng mang đến độ co giãn tốt, giúp mỗi cú đánh của golfer uyển chuyển, thoải mái tối đa.

hình ảnh quần giả váy Lecoq QGWVJD05
Thiết kế hoạ tiết theo chủ đề thiên nhiên tạo nên phong cách gần gũi, tươi mát

Các golfer đang tìm kiếm những bộ trang phục mang đậm tinh hoa của kinh đô thời trang từ những chi tiết nhỏ nhất thì BST Chào hè 2023 của LeCoq Sportif chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua. Chất liệu cao cấp, màu sắc trang nhã, kiểu dáng sang trọng, thanh lịch cùng tính ứng dụng linh hoạt,…đều được thể hiện rõ nét.

Golfgroup đồng hành cùng Lecoq Sportif ra mắt BST mới – Ưu đãi hấp dẫn chưa từng có

Hệ sinh thái Golfgroup hiện đang là một trong những đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm thời trang Lecoq Sportif tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là một trong những thương hiệu thuộc top bán chạy tại hệ thống showroom Golfgroup trên toàn quốc.

Showroom GolfGroup trưng bày rất nhiều các sản phẩm đa dạng
Showroom GolfGroup trưng bày rất nhiều các sản phẩm đa dạng

Đồng hành cùng thương hiệu Lecoq Sportif trong lần ra mắt BST mới lần này, Hệ sinh thái Golfgroup mang đến rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Qua đó giúp các khách hàng có cơ hội sở hữu những sản phẩm thời trang golf chất lượng từ thương hiệu Lecoq Sportif với chi phí cực kỳ hấp dẫn.

Đáng chú ý trong số đó không thể không nhắc đến các ưu đãi gồm:

  • Chương trình hoàn tiền không giới hạn

Ngay trong tháng này, các khách hàng khi mua sản phẩm thuộc thương hiệu Lecoq Sportif tại hệ thống Golfgroup trên toàn quốc sẽ nhận được ưu đãi hoàn tiền 10% không giới hạn theo giá trị hoá đơn.

  • Nhân đôi ưu đãi

Bên cạnh chương trình hoàn tiền không giới hạn, Golfgroup cũng mang đến cơ hội “nhân đôi ưu đãi” cho các khách hàng mua các sản phẩm quần áo từ thương hiệu Lecoq Sportif.  

Cụ thể, khi mua sản phẩm đầu tiên sẽ nhận được ưu đãi 10%, sản phẩm thứ 2 ưu đãi 20%, sản phẩm thứ 3 ưu đãi 30%,…

Golfgroup cũng mang đến cơ hội “nhân đôi ưu đãi” cho các khách hàng mua các sản phẩm quần áo từ thương hiệu Lecoq Sportif.
Golfgroup cũng mang đến cơ hội “nhân đôi ưu đãi” cho các khách hàng mua các sản phẩm quần áo từ thương hiệu Lecoq Sportif.

Đây được xem là một trong những đợt ưu đãi hấp dẫn hàng đầu tại Hệ sinh thái Golfgroup dành cho thương hiệu Lecoq Sportif. Đặc biệt, hiện tại BST mới – Chào hè 2023 của Lecoq Sportif đã được update tại hệ thống cửa hàng Golfgroup trên toàn quốc, các golfer có thể đến trải nghiệm và nhận được những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:07 - 21/07/2023 - Cập nhật lúc: 09:07 - 21/07/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866