Tin tức

UDR 4.0 Công nghệ golf 3D nâng cấp từ phiên bản độc quyền của tập đoàn OKONGOLF

UDR 4.0 là công nghệ golf 3D mới nhất của tập đoàn OKONGOLF. Vốn là phần mềm golf 3D được nâng cấp từ phiên bản độc quyền chính vì vậy mà UDR 4.0 sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật mà hiếm có phần mềm golf 3D nào trên thị trường hiện đang có. Golfhomes hiện cũng đang là đơn vị duy nhất tại Việt Nam độc quyền phân phối sản phẩm phần mềm golf 3D đến từ thương hiệu OKONGOLF, trong đó có cả phần mềm golf UDR 4.0.

OKONGOLF luôn là tập đoàn sản xuất phần mềm golf đón đầu xu hướng golf hiện nay. Chính vì vậy hầu hết các phần mềm của đơn vị này ra đời đều nhận được sự quan tâm của khách hàng đặc biệt với những người nổi tiếng và giới doanh nhân vô cùng yêu thích các phần mềm của OKONGOLF. Được biết, Tổng thống Hàn Quốc Moon cũng tin tưởng và lựa chọn phần mềm golf 3D của đơn vị này để sử dụng.

Với thế mạnh trong lĩnh vực golf 3D cũng như kinh nghiệm hơn 25 năm trên thị trường OKONGOLF luôn mang đến cho khách hàng những giá trị, chất lượng sản phẩm tốt nhất. 

HLV Golf Todd sonnes hàng đầu nước Mỹ sử dụng OKONGOLF trong đào tạo chính trị gia
HLV Golf Todd sonnes hàng đầu nước Mỹ sử dụng OKONGOLF trong đào tạo chính trị gia

OKONGOLF – Thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc với hơn 25 năm kiến tạo 

Hàn Quốc được biết đến là một trong những quốc gia nổi tiếng với bộ môn thể thao golf và đứng thứ 3 trên thế giới trong thị trường golf. Và tại đất nước này golf không chỉ phát triển mạnh mẽ với hệ thống sân golf ngoài trời mà golf 3D cũng đặc biệt phát triển. Trong những năm trở lại đây, golf 3D đang là xu hướng phát triển mạnh mẽ tại đất nước này và dần phát triển tại những đất nước khác như ở Việt Nam. 

Biển quảng cáo OKONGOLF cho công nghệ UDR 4.0 được đặt ngay trung tâm Thanh phố Seoul
Biển quảng cáo OKONGOLF cho công nghệ UDR 4.0 được đặt ngay trung tâm Thanh phố Seoul

Với hơn 25 năm hình thành và phát triển, OKONGOLF đã khẳng định rõ vị trí của mình trên thị trường thế giới và và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới chuyên cung cấp, sản xuất phần mềm golf 3D chất lượng nhất hiện nay. Nhằm mang lại sự đột phá mới cho thị trường golf 3D, mới đây OKONGOLF đã tung ra thị trường công nghệ Ultra Driving Range 4.0 (UDR 4.0) với những tính năng vô cùng vượt trội. Và đây cũng chính là công nghệ phần mềm golf 3D được OKONGOLF nâng cấp từ công nghệ độc quyền trước đó nhằm cải tiến thành phiên bản hoàn hảo nhất để tung ra thị trường. 

UDR 4.O được thừa hưởng những ưu điểm vượt trội nhất từ phần mềm trước và cũng cải tiến hoàn toàn những hạn chế của phiên bản trước. Chính vì vậy mà UDR 4.0 không chỉ giúp người chơi cải thiện kỹ năng swing tốt nhất mà còn còn đặt độ chính xác chân thực lên đến 98%. Bên cạnh đó UDR 4.0 còn là phần mềm golf 3D duy nhất cho phép người chơi so sánh 2 video cùng một lúc mà không cần chuyên màn hình. Đây chính là ưu điểm vượt trội nhất mà OKONGOLF làm được trong lần cải tiến này.

OKONGOLF luôn là lựa chọn ưu tiên của các doanh nghiệp muốn kinh doanh chuỗi phòng golf 3d
OKONGOLF luôn là lựa chọn ưu tiên của các doanh nghiệp muốn kinh doanh chuỗi phòng golf 3d

Không những thế OKONGOLF còn là thương hiệu đầu tiên trên thị trường có phần mềm golf 3D được thiết lập sẵn vòng swing chuẩn nhằm hỗ trợ người chơi trong quá trình luyện tập. Khi người chơi thực hiện swing, quá trình sẽ được thu lại rồi sau đó hiển thị trên màn hình. Dựa vào video vòng swing chuẩn, người chơi có thể so sánh video thực tế và video chuẩn để đánh giá kết quả, kỹ thuật chơi của mình có thực sự tốt hay chưa. Với tính năng nổi bật này người chơi hoàn toàn so sánh và nhận ra lỗi sai một cách chính xác để từ đó có phương pháp tập luyện tốt hơn.

Chưa dừng lại ở đó, UDR 4.0 của OKONGOLF còn là phần mềm golf 3D có tính năng nổi bật khi thiết lập được nhiều chế độ khác nhau nhằm chiều lòng golfer trong quá trình tập luyện. Bên cạnh đó, UDR 4.0 cũng hỗ trợ nhiều chế độ tập luyện khác nhau nhằm phù hợp với nhiều đối tượng. Golfer có thể lựa chọn chế độ như Sunny Golf để tập luyện, chế độ này sẽ giúp người chơi đo khoảng cách bóng cũng như đường bóng dài một cách chính xác nhất. Bởi chế độ này có thể đo khoảng cách lên đến 1000 yard. Đây chính là tính năng nổi bật của UDR 4.0 mà hiếm phần mềm golf nào trên thị trường hiện nay làm được.

Với hơn 25 năm nghiên cứu, hình thành và phát triển OKONGOLF đã được công nhận là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp phần mềm golf 3D chất lượng hiện nay. Chính vì vậy mà nhiều đơn vị lắp đặt thi công golf 3D mong muốn trở thành đơn vị hợp tác với tập đoàn này để có cơ hội phát triển và phân phối sản phẩm của OKONGOLF. Golfhomes Việt Nam hiện đang là đơn vị độc quyền phân phối sản phẩm phần mềm golf 3D của OKONGOLF tại Việt Nam và đang là xu hướng chơi golf mới nhất hiện nay được nhiều người ưa chuộng.

Golfhomes Platinum Golf UDR 4.0 Royal – gói lắp đặt đón đầu xu hướng golf 3D tại Việt Nam

Platinum Golf UDR 4.0 Royal là gói lắp đặt phòng golf 3D của Golfhomes sử dụng phần mềm mới nhất của OKONGOLF. Không chỉ sở hữu những tính năng vượt trội mà UDR 4.0 Royal còn là gói lắp đặt golf 3D xu hướng của giới doanh nhân, quý tộc hiện nay. Được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại cũng như độ chính xác gần như tuyệt đối và độ chân thực lên đến 98% đã giúp platinum Golf UDR 4.0 Royal nhanh chóng được đón nhận tại Việt Nam dù chỉ mới ra mắt vào đầu năm 2021. 

Chính vì vậy, khi sở hữu cho mình một phòng golf 3D cá nhân công nghệ UDR 4.0 người chơi sẽ cảm nhận rõ sự chân thật và như đang được chơi trên sân golf ngoài trời chỉ qua một màn hình lớn. Đây cũng chính là điểm thú vị của phương pháp tập luyện golf 3D hiện nay. Bên cạnh đó, platinum Golf UDR 4.0 Royal không chỉ được đánh giá là gói lắp đặt xu hướng mà nó còn sở hữu nhiều tính năng và ưu điểm nổi bật nhằm chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất đó chính là:

Công nghệ hiện đại giúp phân tích và điều chỉnh tư thế swing cực chuẩn 

Kỹ thuật Swing là một trong những kỹ thuật chơi golf tương đối khó và đòi hỏi sự tập luyện chăm chỉ, thường xuyên của golfer thì mới đặt được kết quả tốt nhất. Kỹ thuật swing còn là kỹ thuật tương đối khó nhằn ngay cả với những golfer chuyên nghiệp. Chính vì vậy, dù tập luyện golf bằng bất cứ hình thức nào thì golfer luôn chú trọng đến cách tập luyện để nâng cao kỹ thuật swing một cách tốt nhất. 

Trên thực tế, khi tập luyện với hệ thống sân tập ngoài trời, nếu không có HLV hay người hướng dẫn trực tiếp thì người chơi rất khó cải thiện kỹ thuật swing một cách hiệu quả. Chính vì vậy, Platinum Golf UDR 4.0 Royal được cải tiến với tính năng điều chỉnh kỹ thuật swing một cách dễ dàng, hiệu quả cho người tập luyện. 

Chính vì vậy, khi sử dụng phòng golf 3D công nghệ UDR 4.0 người chơi không chỉ được trải nghiệm công nghệ golf 3D mới nhất, chân thực nhất mà nó còn có khả năng phân tích và hiển thị đầy đủ 25 chỉ số phân tích dữ liệu trong từng cú đánh của golfer. Mỗi cú đánh đều được ghi lại một cách toàn diện và phân tích chính xác. Bên cạnh đó, màn hình hiển thị còn có thước căn chỉnh tư thế swing, dựa vào đó người chơi thực hiện tư thế chuẩn để đạt được kết tốt nhất khi đánh. 

Điều đặc biệt nhất ở công nghệ Ultra Driving Range được thể hiện rõ ở phòng golf Platinum Golf UDR 4.0 Royal đó chính là khả năng so sánh cùng lúc 2 video vòng swing trực tiếp và không cần chuyển màn hình. Theo đó, người dùng có thể so sánh giữa video thực tế khi swing và video vòng swing chuẩn được cài đặt sẵn trên hệ thống. Bằng cách này, golfer có thể cùng lúc nhìn rõ tư thế động tác thực hiện swing của mình có gì khác so với video chuẩn để từ đó rút kinh nghiệm để đặt kết quả tốt hơn. 

Với ưu điểm nổi bật này, Platinum Golf UDR 4.0 Royal của Golfhomes nhanh chóng chinh phục khách hàng tại thị trường Việt Nam khi mới bắt đầu ra mắt. Bên cạnh đó với tính năng nổi bật giúp người dùng có được kỹ thuật swing tốt hơn cũng như nâng cao trình độ chơi golf thông qua các buổi tập luyện thì Platinum Golf UDR 4.0 Royal lại càng chiếm được lòng nhiều khách hàng và nhanh chóng trở thành sản phẩm, gói lắp đặt được nhiều người lựa chọn nhất tại Golfhomes hiện nay. 

Là phần mềm golf Hàn Quốc được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam 

OKONGOLF là một trong thương hiệu phần mềm golf 3D đầu tiên tại Châu Á liên tiếp lọt top đầu các thương hiệu phần mềm golf chất lượng cao và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu thị trường Châu Á trong nhiều năm liên tiếp. Chính vì điều này mà cả Tổng thống Hàn Quốc cũng đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng phần mềm golf của thương hiệu Okongolf. Không chỉ vậy, nhiều doanh nhân nổi tiếng như giám đốc chi nhánh nhà máy Samsung tại Hàn Quốc cũng lựa chọn Okongolf là thương hiệu phần mềm golf 3D để trải nghiệm, tập luyện.

Với những ưu điểm nổi bật này, khi trở thành đối tác của Golfhomes Việt Nam, thương hiệu Okongolf nhanh chóng phủ khắp thị trường và tung ra gói lắp đặt với công nghệ UDR 4.0 mới nhất. Chỉ sau hơn 1 năm xuất hiện tại Việt Nam và được phân phối độc quyền tại Golfhomes, gói lắp đặt Platinum Golf UDR 4.0 Royal đã được phủ rộng khắp 63 tỉnh thành với hơn 200+ phòng golf được lắp đặt hoàn thiện.

Đặc biệt, trong số hơn 200 phòng golf được lắp đặt, khi được hỏi có đến 95% người dùng đều cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như công nghệ phòng golf. Còn lại 5% khách hàng không có ý kiến gì về sản phẩm và ngầm khẳng định chất lượng của phòng golf đã làm hài lòng họ. 

Học viện Sunny Golf tại Hàn sử dụng công nghệ từ OKONGOLF
Học viện Sunny Golf tại Hàn sử dụng công nghệ từ OKONGOLF

Học viện Golf EPGA hay phòng golf 3D chất lượng cao lắp đặt tại khu đô thị Times City nổi tiếng Việt Nam cũng như chuỗi phòng Golf 3D kết hợp cafe của GolfHomes..vv đều là những dự án nổi bật đang sử dụng công nghệ UDR 4.0 và cũng chính là gói lắp đặt Platinum Golf UDR 4.0 Royal đang bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam nói chung và Golfhomes nói riêng. 

Giúp người chơi có cơ hội trải nghiệm hơn 200 sân golf nổi tiếng 

Platinum Golf UDR 4.0 Royal là gói lắp đặt sử dụng phần mềm UDR nổi tiếng nhất của tập đoàn Okongolf còn cho phép người dùng có cơ hội trải nghiệm hơn 200 sân golf nổi tiếng trên thế giới. Với tính năng nổi bật này, gói lắp đặt còn giúp người chơi có cơ hội trải nghiệm nhiều địa hình sân khác nhau và có cơ hội tập luyện tại sân golf nổi tiếng đặt tiêu chuẩn để tổ chức PGA tour. Đây cũng chính là ưu điểm nổi bật mà người chơi trực tiếp ở sân tập ngoài trời khó có cơ hội đặt được so với phương pháp tập luyện phòng golf 3D.

Thiết kế phòng Golf 3D hiện đại, cá nhân hóa theo yêu cầu khách hàng
Thiết kế phòng Golf 3D hiện đại, cá nhân hóa theo yêu cầu khách hàng

Bên cạnh việc giúp người chơi trải nghiệm nhiều địa hình sân golf khác nhau thì Platinum Golf UDR 4.0 Royal còn được đánh giá cao với khả năng chính xác cũng như độ chân thực lên đến 98%. Điều đặc biệt hơn nữa phải kể đến của gói lắp đặt này đó chính là khả năng cá nhân hóa cho người dùng cực cao. Theo đó, trong quá trình tư vấn, thi công lắp đặt người dùng hoàn toàn yêu cầu kỹ sư thiết kế phòng, không gian theo đúng nhu cầu, sở thích của bản thân và hoàn toàn có thể yêu cầu lắp trang thiết bị hiện đại nhất theo sở thích cá nhân. 

Những giá trị khách hàng nhận được khi lắp đặt công nghệ UDR 4.0 tại Golfhomes

Không chỉ đảm bảo về chất lượng phòng golf cũng như thiết kế hiện đại nhất cho khách hàng mà Golfhomes còn có những giá trị cũng như những chính sách tốt nhất để phục vụ người dùng. Theo đó, khi lắp đặt các sản phẩm phòng golf 3D tại Golfhomes và đặc biệt và phòng golf sử dụng phần mềm đến từ thương hiệu Okongolf khách hàng không những được trải nghiệm hoàn hảo công nghệ golf 3D bậc nhất hiện nay mà còn được hưởng những giá trị nổi bật khác đi kèm đó chính là

  • Được trực tiếp đội ngũ kỹ sư người Hàn Quốc trực tiếp thiết kế cũng như giám sát công trình. Điều này sẽ giúp đảm bảo 100% các thiết bị được lắp đặt đúng kỹ thuật và được tối ưu hóa một cách tốt nhất.
  • Đảm bảo 100% công nghệ độc quyền đến từ thương hiệu Okongolf có thể giúp golfer cải thiện kỹ thuật swing cũng như cho phép người dùng so sánh 2 video swing chuẩn và thực tế cùng lúc mà không cần chuyển qua chuyển lại màn hình.
  • Được bảo trì, bảo dưỡng miễn phí phòng golf trọn đời. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được cập nhật phiên bản phần mới mới nhất nếu Okongolf cho ra đời những thế hệ phiên bản kế tiếp hoàn toàn miễn phí. 
  • Đảm bảo quy trình lắp đặt chuẩn 17 bước theo tiêu chuẩn Nhật Bản một cách nghiêm ngặt và cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất

Bên cạnh những chính sách tốt nhất này thì khách hàng còn được hưởng những ưu đãi đặc biệt khi lắp đặt các sản phẩm golf 3D tại Golfhomes. Chính vì vậy, khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp với Golfhomes theo số hotline để được tư vấn miễn phí cũng như được hỗ trợ lắp đặt, tư vấn từ những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực golf 3D.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:08 - 17/08/2021 - Cập nhật lúc: 03:09 - 12/09/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866