Tin tức

Golfgroup tiếp tục đồng hành tài trợ giải golf Vietnam Caddies Championship 2023 – Chắp Cánh Ước Mơ Nhân Tài Ngành Golf

Tiếp nối thành công của 4 mùa giải đã qua, Vietnam Caddies Championship 2023 chính thức quay trở lại với chủ đề “Chắp Cánh Ước Mơ”. Giải đấu được mong đợi nhất làng Caddie hứa hẹn mang đến sân chơi sôi động, nhiều ý nghĩa với sự tham gia đồng hành của đông đảo các nhà tài trợ, đơn vị bảo trợ truyền thông. Đặc biệt, Hệ sinh thái Golfgroup cũng tiếp tục góp mặt tài trợ giải golf Vietnam Caddies Championship 2023 với tổng giá trị lên đến hơn 700 triệu đồng.

Hệ sinh thái Golfgroup cũng tiếp tục góp mặt tài trợ giải golf Vietnam Caddies Championship 2023 với tổng giá trị lên đến hơn 700 triệu đồng.

Vietnam Caddies Championship 2023 – Chắp Cánh Ước Mơ

Trong môn thể thao golf, bên cạnh phụ kiện thì Caddie được ví như “bạn đồng hành” quan trọng hàng đầu của các golfer. Đây cũng đồng thời là lực lượng đông đảo của làng golf, phục vụ tại sân golf khắp cả nước.

Không đơn thuần chỉ là người phục vụ, đảm nhiệm tốt nhiệm vụ chuyên môn, không ít Caddie có trình độ golf cực kỳ tốt. Thậm chí rất nhiều trong số đó có được sự phát triển mạnh mẽ, trở thành người chơi golf chuyên nghiệp cũng như huấn luyện viên.

Bởi thế mà trong những cuộc tranh tài của các golfer trên sân golf, rất nhiều Caddie đưa ra những tư vấn, góp ý giúp người chơi có được kết quả ấn tượng. Họ như những chú ong chăm chỉ, thầm lặng góp sức vào những buổi tập luyện, các giải đấu trên sân golf.

Vietnam Caddies Championship 2023 - Chắp Cánh Ước Mơ
Vietnam Caddies Championship 2023 – Chắp Cánh Ước Mơ

Nhằm tri ân những đóng góp cũng như tạo nên một sân chơi ý nghĩa dành cho đội ngũ Caddie trên toàn quốc,…Giải golf Vietnam Caddies Championship đã chính thức ra đời vào năm 2018.

Được tổ chức mỗi năm 1 lần, Vietnam Caddies Championship không chỉ mang ý tưởng nhân văn, tạo nên giải đấu để các Caddie thêm gắn bó với nghề. Mà hơn hết, thông qua giải đấu cũng thúc đẩy phong trào golf, đồng thời phát hiện thêm tài năng, nhân tài cho làng golf chuyên nghiệp.

Với tinh thần đó, Vietnam Caddies Championship trong những năm qua đã mang đến sân chơi chất lượng cho đội ngũ Caddie, đồng thời nhận được hiệu ứng tốt trong cộng đồng golf. Bởi hơn ai hết, đây là những người cần được tôn vinh cũng như tạo nên cơ hội để phát triển trong nghề.

Tiếp nối thành công của 4 mùa giải đã qua, Vietnam Caddies Championship 2023 đã chính thức quay trở lại với chủ đề “Chắp Cánh Ước Mơ”. Đây sẽ tiếp tục là ngày hội lớn cho cộng đồng caddie cùng những người làm việc tại các sân golf toàn quốc giao lưu, chia sẻ. Đặc biệt, đây là dịp quan trọng để họ thể hiện tài năng golf, phát triển đam mê, tình yêu với môn thể thao xanh. Đồng thời cũng là nơi tranh tài cho những phần thưởng giá trị.

EGA – Hiệp hội Golf miền Đông Thái Lan cũng mang đến 09 vé vàng tham dự giải Singha Amazing Thailand Caddies Championship vào ngày 18/09 tới đây. Càng khiến giải Vietnam Caddies Championship 2023 thêm phần hấp dẫn và kịch tính.

EGA - Hiệp hội Golf miền Đông Thái Lan
EGA – Hiệp hội Golf miền Đông Thái Lan

Với sự đầu tư cũng như sự chỉn chu, BTC Vietnam Caddies Championship 2023 kỳ vọng giải đấu năm nay sẽ tiếp tục là sân chơi chất lượng, uy tín. Qua đó, tiếp tục phát huy ý nghĩa, tiếp thêm động lực, tinh thần cho đội ngũ làm nghề caddie. Đồng thời, đây cũng sẽ là bệ phóng quan trọng giúp đội ngũ này luôn nhiệt huyết với đam mê và làm cầu nối để họ từng bước thực hiện ước mơ trên chặng đường phát triển golf chuyên nghiệp.

Golfgroup đồng hành tài trợ giải golf Vietnam Caddies Championship 2023

Ở mùa giải thứ 5 này, giải đấu Vietnam Caddies Championship gây chú ý đặc biệt với quy mô cùng độ “chịu chi” hơn những năm trước từ BTC cũng như đông đảo các nhà tài trợ.

Theo đó, Caddies Championship 2023 sẽ được tổ chức ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Trong đó, vào ngày 3/7 sẽ là giải đấu tại miền Bắc (sân golf Tràng An, Ninh Bình), ngày 10/7 là giải tại miền Nam (sân golf West Lakes, Long An) và khu vực miền Trung tổ chức ngày 8/8 (sân FLC Quy Nhơn Golf Links).

Dự kiến, số lượng người tham gia tranh tài tại Vietnam Caddies Championship 2023 sẽ nhiều hơn con số 500 người, trải dài ở cả 3 miền. Trong đó, người chơi sẽ thi đấu theo thể thức HDC ngày, được phân theo các bảng A,B, C, Ladies.

Với ý nghĩa đặc biệt, Vietnam Caddies Championship 2023 tiêp tục nhận được sự đồng hành của đông đảo các nhà tài trợ, đơn vị bảo trợ truyền thông. Qua đó, mang đến cơ cấu giải thưởng hấp dẫn lên tới hàng tỷ đồng.

Trong đó, có thể kể tới sự đồng hành từ Hiệp hội Golf Việt Nam, EGA Thái Lan. Các thương hiệu nổi bật như Titleist, Honma, Callaway, Tech Golf, Kenichi, Charly Luxury golf,…Cùng với đó là đông đảo các sân golf như: Long Thành, Tân Sơn Nhất, TAT golf, Tràng An, West Lakes, Đầm Vạc, , Đồng Nai,… Ngoài ra, không thể thiếu sự đồng hành từ các đơn vị truyền thông đã phối hợp để giúp lan tỏa thông điệp mà Vietnam Caddies Championship hướng tới.

Đáng chú ý, Hệ sinh thái Golfgroup tiếp tục vinh dự được đồng hành cùng Vietnam Caddies Championship 2023 với rất nhiều phần quà dành cho các golfer có thành tích xuất sắc tại các bảng. Đi kèm theo đó còn tài trợ giải HIO với tổng giá trị lên đến hơn 700 triệu đồng.

Chia sẻ về Vietnam Caddies Championship 2023, đại diện Hệ sinh thái Golfgroup cho biết:

“Đây không phải là lần đầu tiên Golfgroup tham gia đồng hành tài trợ cho Vietnam Caddies Championship. Song, ở mỗi lần tổ chức, Vietnam Caddies Championship lại mang đến những dấu ấn, ý nghĩa đặc biệt riêng. Với chủ đề Chắp cánh ước mơ, chúng tôi tin rằng Vietnam Caddies Championship 2023 sẽ là cầu nối quan trọng giúp các Caddie – những người hùng tin cậy thầm lặng trên sân golf có thể dễ dàng hơn trong chặng đường phát triển lên golf chuyên nghiệp.”

Đại diện Golfgroup cũng bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục có cơ hội đồng hành cùng Vietnam Caddies Championship trong những năm tiếp theo:

“Golfgroup luôn mong muốn sẽ có cơ hội đồng hành cùng với Vietnam Caddies Championship để tạo nên những sân chơi bổ ích, nhiều ý nghĩa và đặc biệt là gửi lời tri ân tới đội ngũ Caddie trên toàn quốc. Golfgroup cũng sẽ luôn nỗ lực để có thể trở thành nơi kết nối, mở ra những cơ hội giúp các Caddie có thể giao lưu, học hỏi, chia sẻ,…Với Vietnam Caddies Championship 2023, chút góp sức của Golfgroup hi vọng sẽ giúp giải đấu có thêm sức hấp dẫn hơn.”

Vietnam Caddies Championship 2023 khép lại chặng đầu tiên tại miền Bắc với nhiều dấu ấn

Vietnam Caddies Championship 2023 đã khởi động chặng đầu tiên tại khu vực miền Bắc vào ngày 3/7 vừa qua. Chặng hành trình tại miền Bắc được tổ chức tại sân golf Tràng An – Ninh Bình với sự tham gia của 128 caddie thuộc 17 sân golf từ các tỉnh miền Bắc.

Sau gần 5 giờ tranh tài, nhờ sự nhiệt huyết, tinh thần thể thao cũng như thể lực được tích luỹ trong quá trình làm việc,…các caddie đã xuất sắc hoàn thành vòng đấu một cách trọn vẹn. Sức nóng của thời tiết không thể sánh bằng tinh thần thi đấu đầy cạnh tranh của các caddie. Góp phần tạo nên nhiều khoảnh khắc đẹp cùng những cú swing uy lực.

Vietnam Caddies Championship 2023 khu vực miền Bắc đã kết thúc thành công. Trong đó Caddie Dương Quốc Việt đến từ Sân golf Hoàng Gia xuất sắc vô địch với điểm gross 75.

Đạt tổng điểm 307, Sân golf FLC Golf Links Sam Son đã “soán ngôi” đương kim vô địch Long Biên GC để giành cúp vô địch đồng đội năm nay. Bên cạnh đó, 3 caddie xuất sắc nhất giành được suất đi Thái Lan thi đấu giao hữu bao gồm: Dương Quốc Việt – sân Hoàng Gia Ninh Binh, gross 75; Quan Thị Hồng – sân Sky Lakes, gross 79; Vũ Thị Thuận – sân FLC Golf Club Ha Long, gross 80.

Ngoài ra, sân golf Long Biên giành giải “Đội chơi có trang phục đẹp nhất” – Best Uniform Golf Course.

Sân golf Long Biên giành giải “Đội chơi có trang phục đẹp nhất” – Best Uniform Golf Course.

Một lần nữa, Golfgroup xin gửi lời chúc mừng tới các Caddie có thành tích xuất sắc trong chặng đầu tiên của hành trình Vietnam Caddies Championship 2023. Những thông tin tiếp theo về giải đấu sẽ được Golfgroup cập nhật liên tục thông qua hệ thống website, fanpage.

Xem thêm: 

Golfgroup Đồng Hành Với Tổng Tài Trợ Lên Đến 655 Triệu Đồng Cùng Giải Đấu Tràng An Friendship Open 2023

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 07:07 - 06/07/2023 - Cập nhật lúc: 09:07 - 08/07/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866