Tin tức

Golfgroup Đồng Hành Với Tổng Tài Trợ Lên Đến 655 Triệu Đồng Cùng Giải Đấu Tràng An Friendship Open 2023

Sáng ngày 15/5 vừa qua, tại sân golf Tràng An Ninh Bình đã chính thức diễn ra giải golf Tràng An Friendship Open 2023. Giải golf quy tụ hơn 200 golfer trên khắp cả nước tham gia tranh tài trong không khí đầy sôi nổi và hứng khởi. Tập đoàn GolfGroup vinh dự là nhà tài trợ đồng hành xuyên suốt giải đấu với tổng giá trị giải thưởng lên đến 655 triệu đồng.

Giải golf thường niên Tràng An Friendship Open 2023 thu hút nhiều golfer hội tụ

Nằm trong khuôn khổ giải golf thường niên của Tràng An Golf & Resort, giải golf là nơi hội ngộ của các golfer yêu thích bộ môn thể thao xanh được dịp tranh tài. Bằng việc nêu cao tinh thần kết nối các golfer trên khắp cả nước tụ hội về sân golf Tràng An, ban tổ chức mong muốn giải golf giao hữu là cầu nối để các golfer thiết lập mối quan hệ thân thiết, qua đó góp phần vào phát triển thị trường golf Việt. 

Giải golf thường niên Tràng An Friendship Open 2023 thu hút nhiều golfer hội tụ

Hơn 200 golfers đã cùng tranh tài đầy sôi nổi dưới tiết trời mát mẻ và phong cảnh hữu tình tại sân Tràng An. Sau một ngày thi đấu đầy sôi nổi của các golf thủ, những cá nhân xuất sắc tại các bảng đấu đã được vinh danh. Vượt qua nhiều đối thủ mạnh golfer Võ Tá Phú đến từ sân golf Mường Thanh đã giành giải Best Gross Bảng Nam. Golfer Dương Thị Đông  đến từ sân Đồi Rồng giành giải Best Gross Bảng Nữ. Đặc biệt, Giải đồng đội năm nay đã thuộc về sân golf Đồng Mô.

Các giải kỹ thuật lần lượt thuộc về: 

  • LONGEST DRIVE: Mr Nguyễn Văn Nghĩa, Ms Hoàng Thị Chung
  • NEAREST TO THE PINE: Mr Đinh Công Tuấn Anh, Mr Mai Văn Hậu, Ms Giang Thị Linh, Mr Nguyễn Khắc Thắng

GolfGroup tài trợ tổng giá trị giải thưởng lên đến 655 triệu đồng

Đồng hành cùng Tràng An Golf & Resort trong giải đấu lần này, GolfGroup mang đến phần giải thưởng HIO gồm: 1 bộ gậy Kenichi 6 sao 325 triệu đồng, 1 bộ gậy Callaway Paradym 130 triệu đồng và voucher 200 triệu đồng lắp đặt OKONGOLF. Tổng giá trị giải thưởng là 655 triệu đồng. 

Tập đoàn GolfGroup luôn sẵn sàng đồng hành cùng các golfer trên hành trình chinh phục bộ môn thể thao xanh. Hy vọng với những đóng góp của GolfGroup sẽ là món quà khích lệ tinh thần yêu thích thể thao đặc biệt là bộ môn golf đối với các golfer Việt trên cả nước.

Sân golf Tràng An – Điểm đến lý tưởng dành cho các golfer

Nằm ngay tại vị trí đắc địa, Tràng An Golf & Resort là một trong những địa điểm giải trí, thư giãn cực kỳ hấp dẫn tại Ninh Bình. Sở hữu diện tích lên đến 7000m2, hệ thống sân 18 hố được thiết kế hiện đại. Cùng với không gian xung quanh được bao bọc bởi rừng thông thơ mộng tạo nên một bức tranh thiên nhiên hùng vĩ đem lại cho du khách những trải nghiệm thú vị trong lúc tham gia các trận golf. Ngoài ra, golfer còn có thể ngắm nhìn toàn cảnh của vịnh Hạ Long và núi đá vôi độc đáo càng tăng thêm sự hấp dẫn và đặc biệt tại nơi đây.

Bên cạnh đó, sân golf Tràng An còn có các dịch vụ tiện ích như nhà hàng, quầy bar, phòng tập gym và hồ bơi, giúp du khách cảm thấy thoải mái và tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời. Đến với sân golf Tràng An Ninh Bình, bạn sẽ được tận hưởng không chỉ những trận golf tuyệt vời, mà còn là các trải nghiệm đầy thú vị và đáng nhớ.

Sân golf Tràng An cũng là địa điểm lý tưởng để tổ chức các giải golf không chỉ riêng khu vực Ninh Bình mà còn các giải golf trên cả nước. Giải đấu Tràng An Friendship Open 2023 đã được tổ chức bài bản và chỉnh chu trong mọi khâu chuẩn bị. Qua đó cho thấy sự chuyên nghiệp của đội ngũ Tràng An Golf & Resort cùng các cộng sự đã tạo nên thành công của giải đấu.

Xem thêm: Tràng An Golf và Nét Đẹp Miền Di Sản Đất Việt – Địa Điểm Đăng Cai Tổ Chức Giải Golf Các Doanh Nghiệp Hàn Việt 2023

Dấu ấn đặc biệt tại đêm gala trao giải ngập tràn cảm xúc

Khép lại giải đấu Trang An Friendship Open 2023 với đêm gala trao giải tại không gian giữa rừng thông thơ mộng của sân Tràng An. Ban tổ chức giải đấu gửi lời tri ân sâu sắc đến khách mời, đối tác đã đồng hành cùng Tràng An Golf & Resort trong suốt thời gian qua và đã góp phần to lớn tạo nên sự thành công của mùa giải năm nay. 

Đêm gala trao giải Tràng An Friendship Open 2023 đã để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng các khách mời và golf thủ tham dự. Với những giải thưởng giá trị từ các nhà tài trợ càng tăng thêm phần hứng khởi đã tạo nên một buổi gala đầy cảm xúc, gắn kết và thiết lập mối quan hệ bền chặt hơn giữa các cá nhân tham dự.

Vậy là Giải golf Tràng An Friendship Open 2023 đã diễn ra thành công và để lại nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng các khách mời và golfer. GolfGroup xin gửi lời chúc đến Tràng An Golf & Resort ngày càng phát triển và tổ chức thêm nhiều giải golf ý nghĩa cho cộng đồng người yêu thích golf có cơ hội tranh tài và hội ngộ. 

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:06 - 20/06/2023 - Cập nhật lúc: 05:07 - 06/07/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866