Tin tức

Hé lộ hình ảnh Callaway Paradym mới nhất, sắp trình làng thị trường Việt

Paradym 2023 là sản phẩm mới nhất của Callaway được thiết kế để cung cấp khoảng cách bùng nổ và độ ổn định tuyệt vời thông qua các công nghệ đẳng cấp thế giới của hãng. Thêm một số tính thẩm mỹ mới, không chỉ tạo nên những cây gậy golf cho cảm giác sống động, thể hiện ý nghĩa đầy khát vọng mà còn hứa hẹn giúp Callaway Paradym 2023 trở thành một đối thủ nặng ký ở phân khúc cao cấp trên thị trường gậy golf, nhất là tại Việt Nam.

Bước sang năm 2023, Callaway là một trong những thương hiệu đầu tiên tung ra các sản phẩm mới dành cho những người chơi golf khao khát những cải tiến mới nhất. Cụm từ “paradigm shift” có nghĩa là sự thay đổi trong cách tiếp cận hoặc chuyển đổi mô hình, vì vậy Callaway đã chọn tên “Paradym” cho những cây gậy golf mới của mình.

Hé lộ hình ảnh Callaway Paradym mới nhất 2023, sắp trình làng thị trường Việt
Hé lộ hình ảnh Callaway Paradym mới nhất 2023

 

Dave Neville, giám đốc cấp cao về thiết bị của Callaway cho biết: “Paradym là một dòng gậy hoàn toàn khác đối với chúng tôi… và qua những gì chúng tôi đã thấy từ R&D, nó thực sự xứng đáng với một cái tên mới”.

Callaway Paradym 2023 – Thay đổi để tạo sự đột phá mới

Trong vài năm qua, người chơi golf gần như đã quen với việc Callaway sử dụng tên sản phẩm định kỳ. Điển hình như Epic và Rogue đã trở nên quen thuộc với những người chơi golf, được nhìn thấy cả trên Tour và trong các Proshop trên khắp thế giới . Trí tuệ nhân tạo AI đằng sau thiết kế đã giúp chúng củng cố vị trí như một số sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất mà người chơi golf có thể mua. Và vào năm 2023, Callaway đã tạo bước đột phá mới khi công bố một cái tên hoàn toàn mới cho dòng sản phẩm của mình mang tên “Paradym”.

Bằng cách chọn Paradym, Callaway rõ ràng đang gợi lên ý tưởng về một sự thay đổi đáng kể trong sản phẩm của mình. Tagline dành cho dòng gậy Driver là ‘Mô hình mới về hiệu suất – The New Paradym in Performance’ và công nghệ chủ chốt đằng sau nó chính là carbon chassis 360˚. 

Như vậy, lần đầu tiên, các kỹ sư đã loại bỏ sự xuất hiện của titan trong thân gậy, qua đó giúp tiết kiệm trọng lượng để sử dụng ở những nơi khác, tạo sự êm ái hơn. Thêm vào đó là độ ổn định được cải thiện từ thiết kế Jailbreak mới, mặt gậy được tối ưu hóa bằng AI để phân tán downrange  và Face Cup để có tốc độ bóng nhanh hơn. Rõ ràng đã có rất nhiều thứ mới mẻ được Callaway gói gọn trong các cây gậy golf Paradym 2023.

 Hé lộ hình ảnh Callaway Paradym mới nhất 2023, sắp trình làng thị trường Việt
Bộ ba gậy Driver Callaway Paradym mới

Được cung cấp nhiều tùy chọn thiết kế để phù hợp với nhiều người chơi golf, dòng sản phẩm Paradym mới của Callaway Golf sẽ có tất cả ba driver (Standard, X và Triple Diamond), ba tùy fairway wood (Standard, X và Triple Diamond), hai loại hybrid (Standard và X),  hai thiết kế gậy sắt irons (Standard và X). Tất cả chúng sẽ được Callaway mở bán chính thức kể từ ngày 28/2/2023.

Scott Manwaring, giám đốc R&D cấp cao về Irons và hybrid cho biết: “Chúng tôi đã sử dụng vonfram tungsten trong nhiều năm, nhưng một phần của thách thức là việc người chơi muốn nhiều hơn về tính chân thực. Theo đó, chúng tôi đã mang đến một lượng vonfram nhẹ hơn ở bên ngoài để người chơi có thể nhìn thấy nó… nhưng bên dưới đó, sẽ có thêm một lượng lớn vonfram  thực hiện nhiệm vụ nâng đỡ, kéo trọng tâm CG xuống thấp, bởi thế mà ‘thin to win’ tồn tại là có lý do. Về phía toe, chúng tôi muốn CG ở ngay trên trung tâm, cách xa hosel và người chơi sẽ có được sự cân bằng tốt nhất về tốc độ bóng từ heel đến toe thông qua các cú đánh khi CG ở ngay trung tâm.” 

Với sự cải tiến mang tính khác biệt và mới mẻ, không chỉ tính thẩm mỹ mà hiệu suất của Callaway Paradym đều được kỳ vọng có thể sẽ khiến nó trở thành một trong những cây gậy đánh golf tốt nhất năm 2023.

Thay đổi nhận diện, cho tính thẩm mỹ khác biệt

Trước khi tìm hiểu sâu về công nghệ hay hiệu suất, có lẽ điều đầu tiên cần đề cập đến trên dòng gậy golf Callaway Paradym chính là tính thẩm mỹ. Rõ ràng, vừa nhìn qua cũng đủ để thấy rằng Paradym theo một số cách đã thể hiện sự khác biệt đáng kể so với những gì mà người dùng đã thấy từ Callaway trong những năm gần đây. 

Hé lộ hình ảnh Callaway Paradym mới nhất 2023, sắp trình làng thị trường Việt
Callaway Paradym nổi bật với carbon màu xanh đậm bao phủ gần hết phần đầu gậy

Cụ thể, Callaway Rogue có màu đen mờ của năm ngoái đã được thay thế bằng một crown bóng với hiệu ứng carbon màu xanh đậm bao phủ gần hết phần đầu gậy. Kết hợp cùng cạnh đầu có màu đen đã tạo nên một tương phản đầy hấp dẫn. Cách phối màu này hoàn toàn khác so với bất kỳ dòng gậy golf nào đã thấy vào năm 2023, nhưng vì tất cả các hình dạng vẫn rất cổ điển nên giao diện tổng thể của Callaway Paradym  trông vừa hiện đại vừa cao cấp. Điều này thể hiện rõ nét nhất thông qua cây gậy Driver.

Khi Paradym đặt dưới ánh nắng chói chang, màu xanh trông rất nổi bật, nhưng cũng đủ tối để trông nó không giống như một món đồ chơi. Theo nhiều đánh giá, kết cấu của màu xanh, đặc biệt là ở Sole trên gậy Paradym rất độc đáo và có sự hấp dẫn về mặt thị giác.

Tại address, Driver Paradym tiêu chuẩn có hình dạng rất đẹp, không quá lớn ở bất kỳ chiều nào và gần như đối xứng. Nó đạt đến một điểm ngọt mà những người chơi golf giỏi hơn cũng như những người có điểm chấp cao sẽ cảm thấy tự tin khi sử dụng. 

Có thể thấy, Callaway Paradym 2023 chính là thế hệ gậy golf đầu tiên hãng lựa chọn một cách phối màu khác biệt nhất. Chưa kể, nhóm màu này cũng được xem là những đại diện cho sức mạnh tiềm ẩn, sự cuốn hút đầy nội lực. Qua đó hứa hẹn sẽ dễ dàng hơn trong việc chinh phục người dùng bởi họ luôn khao khát sở hữu những dòng gậy golf mang tính khác biệt và thu hút hơn bao giờ hết. Qua đó, cũng thể hiện được cá tính, phong thái của những “chiến binh” trên sân golf.

Công nghệ mang hơi hướng tương lai cho hiệu suất đáng mong đợi

Công nghệ trong dòng gậy Callaway Paradym 2023 cũng được đưa vào một cách sống động thông qua hình ảnh ở sole. Hiệu ứng carbon và flash vàng kết hợp với trọng lượng có thể di chuyển được đã làm cho gậy Paradym nổi bật trên kệ. 

Bên cạnh các công nghệ được chứng minh hiệu quả ở thế hệ cũ thì Paradym 2023 cũng được Callaway áp dụng những công nghệ mang tính tương lai.  Qua đó, góp phần hứa hẹn tạo nên thành công cho dòng gậy Callaway Paradym mới.

  • Khung carbon 360° mới hoàn toàn

Đây có lẽ là công nghệ nổi bật của Paradym nói chung, Driver Callaway Paradym nói riêng. Thân gậy gần như được làm hoàn toàn bằng sợi carbon thay vì titan truyền thống, mở đường cho sự “chuyển đổi mô hình – paradigm shift” mà Callaway đã tích hợp sẵn trong cách đặt tên cho chiếc gậy Driver.

Điều này tiếp tục xu hướng sử dụng vật liệu carbon trong các gậy Driver đã được cải tiến trước đây bởi các mẫu như TaylorMade Stealth. Khung carbon bao gồm  Triaxial Carbon Crown và forged carbon, giúp giảm trọng lượng hơn 44% so với khung titan. Trọng lượng đã được phân phối lại để tăng MOI  (cho độ ổn định) và tối đa hóa khoảng cách.

  • Jailbreak A.I. & A.I. Face

Được thấy trong các mẫu Rogue ST MAX và Epic Speed ​​trước đây Jailbreak Speed Frame do AI kết nối theo chiều dọc và chiều ngang của crow và sole để tạo ra tốc độ bóng và độ ổn định xoắn cao hơn đối với toe và heel.

Phiên bản mới nhất của công nghệ này trên Paradym giúp tiết kiệm hơn 33% trọng lượng so với các thiết kế trước đó, cho phép Callaway tăng cường độ ổn định và tốc độ bóng trên mặt gậy hơn nữa.

Tương tự, công nghệ A.I.-designed face dop AI thiết kế sẽ tối ưu hóa launch, spin và tốc độ bóng. Tính năng lặp lại lần đầu tiên có trong Paradym cũng cải thiện độ phân tán ở downrange, điều này sẽ giúp người chơi đánh được nhiều đường bóng thẳng hơn tại fairways.

  • Face Cup và Forged Titanium Face

Trước đây Face Cup chỉ được thấy ở Irons, gậy hybridgậy Fairway Callaway, cho tới nay, công nghệ đầu ngành đã lần đầu tiên được áp dụng trên Driver Paradym. Mục tiêu là giúp tăng thêm tốc độ bóng ở mọi điểm tác động trên mặt gậy.

Face cup hoạt động cùng với mặt gậy rèn titan cũng giúp tăng COR và năng lượng truyền tới bóng golf vượt xa những gì người chơi golf có thể nhận được với miếng chèn mặt gậy driver tiêu chuẩn.

  • Trọng lượng Adjustable Perimeter

Trên cây Driver Paradym được trang bị trọng lượng trượt 15g tại mặt sau của sole. Trọng lượng này có thể được trượt về phía heel để có kéo dài draw bias, trượt về phía toe để giảm dần Fade bias hoặc giữ ở vị trí trung lập.

Hé lộ hình ảnh Callaway Paradym mới nhất 2023, sắp trình làng thị trường Việt
Trọng lượng trượt trên Paradym Callaway

Trọng lượng trượt này cho phép người chơi golf được hưởng lợi từ việc điều chỉnh hình dạng cú đánh trung bình 12 yards.

Khám phá tính năng vượt trội trên từng cây gậy golf Callaway Paradym

Callaway Golf đã phát hành dòng gậy Paradym mới nhất của mình với sự trợ giúp của kết cấu đa vật liệu và công nghệ tiên tiến. Có vẻ như thương hiệu Callaway đang cố gắng mang lại nhiều khoảng cách hơn, sự ổn định và khả năng tùy chỉnh tốt hơn cho người chơi golf ở mọi cấp độ. 

Trong đó, từng phiên bản gậy golf trong fullset Callaway Paradym đều sở hữu những đặc trưng riêng mang đến sự phù hợp và hiệu suất tối ưu nhất với từng người dùng ở các cấp độ kỹ năng khác nhau.

  • Driver Callaway Paradym

Ba dòng Driver Paradym (Paradym tiêu chuẩn, Triple Diamond low-spin và Paradym X siêu ổn định, giảm slice) đều có lớp bọc sợi carbon 360 độ giúp loại bỏ trọng lượng khỏi tâm của đầu gậy và đặt lại vị trí của nó ở những nơi cần thiết. Nhờ đó có thể dễ dàng trong việc cải thiện hiệu suất. 

Chúng cũng có các khu vực đánh hitting được thiết kế bằng trí thông minh nhân tạo AI để tối đa hóa tốc độ bóng và hệ thống Jailbreak  được cập nhật mới để trả lại nhiều năng lượng hơn cho bóng golf. Đồng thời giúp tăng hệ số đập lên 1,48 lần.

Hé lộ hình ảnh Callaway Paradym mới nhất 2023, sắp trình làng thị trường Việt
Thiết kế 3 mặt của Callaway Driver Paradym

Nhìn chung, Driver Paradym chính là dòng driver đánh xa nhất trong các model của Callaway từ trước tới nay. Những ưu thế của dòng gậy này sẽ giúp cho các golfer dễ dàng có được cú đánh đẹp nhất. Đi kèm theo đó là tính thẩm mỹ mà khó có dòng gậy golf nào có thể vượt qua.

  • Fairway & Hybrid

Gỗ fairway và hybrid của Paradym 2023 chính là bổ sung cho Drivers và mang lại khoảng cách xa hơn, ổn định hơn cùng sự tự tin cho người dùng.

Cả 2 dòng gậy này đều được định vị lại trọng lượng thân gậy để giúp thúc đẩy tốc độ bóng và MOI cao hơn. Cấu trúc công nghệ kết hợp A.I.-designed Jailbreak và Batwing Technology giúp tốc độ bóng cao hơn.

Đặc biệt, dòng hybrid còn có cấu trúc Jailbreak Structure, hộp Tungsten Speed Cartridge và mặt gậy A.I.-designed 455 Face Cup đều được tích hợp giúp khoảng cách tối đa. Một thiết kế Cut Wave Sole được sử dụng cũng giúp cải thiện hiệu suất của gậy trên sân cỏ, làm cho chiếc hybrid Paradym là mẫu gậy  linh hoạt nhất của Callaway từng chế tác.

Có sẵn hai tuỳ chọn Paradym hybrid, bản tiêu chuẩn dành cho những người chơi golf muốn có một cây gậy hybrid mid-sized, wood-shaped dài với tính linh hoạt và khả năng kiểm soát tuyệt vời. Trong khi Paradym X được chế tạo để mang lại sự ổn định và tính linh hoạt tối đa.

Trong khi đó, Fairway có 3 tuỳ chọn, gồm bản tiêu chuẩn có tính năng định hình liên tục – progressive shaping và đây là sản phẩm mạnh mẽ nhất phù hợp với đa dạng người chơi. Paradym X sẽ phù hợp với những người chơi đang tìm kiếm một hình dạng ổn định hơn với độ launch cao và slight draw bias. Còn Paradym Triple Diamond sẽ dành cho những người chơi khỏe hơn đang tìm kiếm một đường bay bóng xuyên thấu với độ spin thấp hơn.

  • Irons Paradym

Irons Paradym hoàn toàn mới cũng có mặt gậy được thiết kế mỏng với sự trợ giúp của trí tuệ nhân tạo AI để tối đa hóa tốc độ bóng, cùng với trọng lượng vonfram để drive down xuống vị trí trọng tâm và giúp đánh những cú high-flying, tiếp đất nhẹ và dễ dàng hơn. Irons Paradym và Paradym X cũng có các vi cầu urethane – urethane microspheres được đẩy vào bên trong các đầu gậy để hấp thụ các rung động quá mức và cải thiện cảm giác.

Hé lộ hình ảnh Callaway Paradym mới nhất 2023, sắp trình làng thị trường Việt
Thiết kế bộ đôi gậy Irons Paradym

Irons Paradym chính là lựa chọn không thể bỏ lỡ của các golfer có trình độ Handicap từ 4-12. Đây cũng là dòng gậy sắt giúp đánh xa, đi kèm thiết kế đầu gậy nhỏ gọn hàng đầu. Hứa hẹn sẽ là dòng pro rất được ưa chuộng trong năm 2023 này.

Âm thanh có tính ‘gây nghiện’

Paradym nói chung, Driver Paradym  nói riêng hứa hẹn tạo ra âm thanh tác động đặc biệt mà không gây khó chịu cho người dùng. Đó là một “thwack” gây nghiện có âm lượng và âm vực trung bình. Ngoài ra, cảm nhận âm thanh khi gậy va chạm bóng cũng cực kỳ nhất quán. 

Đặt trước Callaway Paradym 2023 – sở hữu gậy sớm nhất ngay tại Golfgroup

Paradym mới của Callaway có thể không phải là dòng gậy golf duy nhất đại diện cho một bước tiến vượt bậc so với thế hệ trước, thế nhưng sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ đầy khát vọng và hiệu suất tổng thể chắc chắn khiến nó trở thành một sản phẩm rất ấn tượng trong năm 2024.

Có thể khẳng định rằng về hiệu suất và tính thẩm mỹ của Paradym chắc chắn sẽ không phải là điều khiến người dùng nghi ngờ.

Hiện tại Callaway Paradym 2023 đã ra mắt toàn cầu nhưng dự kiến vào gần cuối tháng 2/2023 mới chính thức mở bán. Theo đó, để giúp các golfer tại Việt Nam có thể rút ngắn thời gian chờ đợi và sớm có thể trải nghiệm dòng gậy golf hoàn toàn mới này, Hệ sinh thái Golfgroup đã chính thức mở cổng nhận đơn đặt hàng trước dòng gậy này.

Tự hào là đơn vị phân phối chính hãng thương hiệu Callaway, Hệ sinh thái Golfgroup chắc chắn sẽ giúp các golfer có được trải nghiệm hài lòng cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu. Đi kèm theo đó là chính sách giá hấp dẫn, hậu mãi lâu dài và hỗ trợ 24/7.

Quý golfer quan tâm có thể liên hệ Golfgroup thông qua hệ thống website, fanpage hoặc hotline hay tới trực tiếp hệ thống showroom. Thời gian nhận hàng siêu phẩm Callaway Paradym 2023  tại Golfgroup hứa hẹn sẽ sớm nhất thị trường Việt.

Hé lộ hình ảnh Callaway Paradym mới nhất 2023, sắp trình làng thị trường Việt
Hệ sinh thái Golfgroup tự hào là đơn vị phân phối chính hãng thương hiệu Callaway

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:02 - 05/02/2023 - Cập nhật lúc: 04:12 - 13/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866