Tin tức

CEO 9X Linh Golfgroup và tham vọng trở thành “ngọn cờ đầu” của phong trào golf các tỉnh miền Nam

“Mục tiêu lâu dài của tôi là dành mọi nỗ lực để đóng góp cho phong trào golf chuyên nghiệp khắp các tỉnh miền Nam. Trước mắt trong năm 2021, tôi cũng mong muốn góp phần đưa phong trào golf miền Nam được lan tỏa rộng hơn, phát triển đều hơn về độ tuổi, giới tính, đặc biệt cho những người trẻ và ladies. Tôi biết điều này không hề dễ dàng nhưng hoàn toàn có thể.”Đó là lời khẳng định của Giám đốc Golfgroup chi nhánh miền Nam Linh Golfgroup về mục tiêu sắp tới.

Phong trào golf Việt nói chung, golf miền Nam nói riêng trong 2 năm trở lại đây bắt đầu rộ lên mạnh mẽ. Các giải đấu golf nối đuôi nhau tổ chức ở khắp nơi. Đặc biệt khi lên sân golf vào dịp cuối tuần, việc bắt gặp những giải golf phong trào từ các CLB là điều không hiếm.

Một trong những bộ phận không thể thiếu và có những đóng góp quan trọng trong việc quảng bá, phát triển phong trào golf miền Nam còn non trẻ phải nhắc tới đó chính là Tập đoàn Golf Quốc gia Golfgroup. Tiêu biểu trong số đó là Giám đốc Linh Golfgroup, đồng thời là Chủ tịch CLB Doanh nhân khởi nghiệp, người đã góp phần không nhỏ vào con đường phát triển phong trào golf khắp các tỉnh miền Nam.

Một buổi chiều tháng 1, chúng tôi đã có cơ hội gặp gỡ và tìm hiểu về chặng đường phát triển Golfgroup chi nhánh miền Nam cũng như dẫn dắt phong trào golf khắp các tỉnh miền Nam của vị Giám đốc trẻ này.

Không có con đường nào trải sẵn hoa hồng

Cảm ơn Giám đốc Linh Golfgroup đã dành thời gian quý báu của mình để cùng nhìn lại chặng đường phát triển Golfgroup chi nhánh miền Nam trong những năm qua. Hiện tại sau 2 năm đồng hành cùng Golfgroup miền Nam, cá nhân chị có cảm nhận như thế nào so với ngày đầu Nam tiến?

Cảm ơn bạn đã tạo điều kiện để ngày hôm nay tôi có cơ hội nhìn lại những gì đã thực hiện trong suốt thời gian vừa qua. 2 năm qua đối với cá nhân tôi đó là chuỗi ngày của những cơ hội, thách thức và nỗ lực. Tôi được sống trọn với đam mê và hoài bão của bản thân.

Thời điểm năm 2019, khi mới đặt chân vào Sài Gòn cùng với sự non trẻ của bản thân, cả tôi và Golfgroup chi nhánh miền Nam đều có gì đó rụt rè, chưa biết phải bắt đầu gây dựng từ đâu, mối quan hệ chưa có…Thế nhưng hiện tại, năm 2021, Golfgroup chi nhánh miền Nam đã trở nên khác biệt. Chúng tôi đã khẳng định được vị thế, chỗ đứng của mình tại thị trường golf miền Nam, trở thành đối tác của nhiều đơn vị. Với tôi, so với thời điểm đầu, đó chính là sự trưởng thành.

Như chị vừa có đề cập, trong 2 năm qua là chuỗi ngày của những cơ hội, thách thức và nỗ lực. Chị có thể chia sẻ cụ thể hơn về những thách thức và khó khăn để có thể gây dựng nên được một Golfgroup miền Nam như ngày hôm nay không ạ?

Chặng đường phát triển nào ít nhiều cũng sẽ gặp phải những khó khăn, thử thách riêng. Cá nhân tôi nghĩ rằng, chẳng có con đường nào trải sẵn hoa hồng cho chúng ta đi cả.

Thời điểm đầu khi tôi Nam tiến cùng Golfgroup, chúng tôi đối mặt với thử thách lớn là phải làm sao để Golfgroup chi nhánh miền Nam có thể phát triển với tốc độ tốt nhất. Đặc biệt, vào cuối năm 2019, sự bùng nổ của dịch Covid kéo dài sang năm 2020 khiến cả nền kinh tế Việt Nam và thế giới điêu đứng. Đó cũng là một khó khăn lớn với Golfgroup miền Nam. Chúng tôi sẽ phải tính toán phương án làm sao để ngay trong mùa dịch bệnh mà hệ thống Golfgroup vẫn có thể hoạt động tốt. Thực sự đó không phải là bài toán dễ dàng, dù là với bất kỳ đơn vị lớn mạnh nào.

Có một điều dễ nhận thấy là hiện nay phong trào golf khu vực miền Nam đã ngày càng sôi động và thay đổi rõ rệt. Theo đánh giá của nhiều Golfers, điều này là nhờ vào công sức không nhỏ của Golfgroup miền Nam cũng như cá nhân Linh Golfgroup. Cá nhân chị nhận định gì về điều này?

Thời điểm trước năm 2019, có một điều dễ nhận thấy ở thị trường golf Việt nói chung, thị trường golf miền Nam nói riêng chính là việc không khí golf có phần hơi trầm. Đối tượng chơi golf chủ yếu vẫn là những người có địa vị xã hội, họ chơi golf nhiều vì mục đích làm ăn, hợp tác.

Sớm nhìn ra được hạn chế này, ngay khi đặt chân vào miền Nam, Golfgroup đã bắt đầu với việc tạo dựng, gắn kết các CLB golf từ 8 – 10 thành viên. Và sau đó phát triển lên 20 – 30 thành viên, mở ra sân chơi giao lưu, hợp tác và thi đấu giữa các CLB.

Đặc biệt, Golfgroup cũng tiếp cận và giao lưu với nhiều đối tượng chơi golf hơn. Không còn gò bó trong đối tượng là những doanh nhân, những người có địa vị…Giờ đây chúng tôi khai thác đối tượng người trẻ, phụ nữ và cả các thầy giáo golf, những vị HLV tại khu vực miền Nam.

Nếu nói phong trào golf miền Nam phát triển như ngày hôm nay là nhờ hoàn toàn vào công sức của Golfgroup thì chưa đúng. Tuy nhiên, trong những năm qua, cá nhân tôi và Golfgroup đã tạo ra những cơ hội và sân chơi để các Golfers có thể gia tăng thêm đam mê, nhiệt huyết với môn thể thao quý tộc này. Đó cũng là tiền đề quan trọng để phong trào golf khu vực miền Nam trở nên sôi động và đa dạng rõ rệt.

Thành công là khi khó khăn vẫn nhìn ra cơ hội

Bắt đầu nền móng tại miền Nam bằng con số 0 tròn trĩnh. Thế nhưng sau gần 2 năm, Golfgroup chi nhánh miền Nam đã có bước tăng trưởng nhảy vọt, giữ vị thế số 1 ngành golf khu vực miền Nam. Chị có thể bật mí đâu là yếu tố giúp Golfgroup miền Nam tạo nên những thành công lớn này ạ?

Tôi còn nhớ trước khi chúng tôi đưa Golfgroup Nam tiến, Ban lãnh đạo có nói rằng: “Cái gì khó mới đáng để mình làm, chiến thắng được cái khó mới vẻ vang.” Bởi thế, dù phía trước có nhiều khó khăn và thử thách lớn, nhưng đội ngũ Golfgroup miền Nam vẫn giữ vững tinh thần lạc quan của mình.

Cá nhân tôi nhận thấy, điều khiến Golfgroup miền Nam đi nhanh hơn chính là chúng tôi biết “tìm cơ trong nguy”. Có nghĩa là giữa những khó khăn, chúng tôi vẫn nhìn ra những động lực, cơ hội lớn để phát triển.

Để làm được điều này, chúng tôi tận dụng những lợi thế sẵn có. Chúng tôi có thế mạnh về truyền thông, có nền tảng công nghệ và có một Golfgroup miền Bắc đứng sau cổ vũ. Chúng tôi cũng có đội ngũ nhân sự giỏi, vững vàng để vượt qua những ngày dịch Covid diễn biến căng thẳng,…Tất cả những điều đó đã góp phần tạo dựng một Golfgroup miền Nam có thể bước xa vượt trội chỉ sau 2 năm.

Có thể thấy rõ, phong trào golf khu vực miền Nam đã chuyển mình mạnh mẽ, các CLB golf xuất hiện nhiều hơn, giải đấu phổ biến hơn. Cá nhân chị và Golfgroup đã làm gì để đưa không khí golf có phần “hơi trầm” trở nên sôi động như hiện nay?

Khi đã tạo dựng được những mối quan hệ nhất định tại thị trường golf miền Nam, chúng tôi tận dụng để tạo ra những sân chơi về golf phù hợp cho từng đối tượng. Từ người già, người trẻ, trẻ em tới các doanh nhân, lãnh đạo,…Và sau đó, tổ chức ra những buổi thi đấu giao lưu, gặp gỡ giữa các đối tượng này.

Chúng tôi cũng được Chủ tịch các CLB golf giúp đỡ để đưa ra những góc nhìn khác nhau về golf. Từ đó góp phần giúp phong trào golf miền Nam phát triển toàn diện hơn, sôi động hơn.

Có thể thấy rõ, từ những khó khăn lớn, chúng tôi đã nhìn ra cơ hội và nỗ lực tạo nên những thành công nhất định. Dù chưa phải xuất sắc, nhưng đó cũng là nguồn động lực lớn để tôi và Golfgroup miền Nam tiếp tục phát triển trong năm 2021 và những năm sau nữa.

Trở thành “ngọn cờ đầu” phong trào golf 2021

Trong năm 2020, mặc dù thị trường golf Việt điêu đứng vì dịch Covid – 19, tuy nhiên Golfgroup nói chung, Golfgroup miền Nam nói riêng cũng đã đạt tốc độ tăng trưởng vượt trội 108%, đánh dấu vị thế vững chắc trên thị trường. Trong năm 2021 này, Golfgroup đang có những dự định ấp ủ nào? Chị có thể tiết lộ đôi chút định hướng được không ạ?

Năm 2020 vừa qua, dù gặp nhiều khó khăn nhưng cá nhân tôi và Golfgroup miền Nam cũng đã gặt hái được nhiều thành công lớn. Chúng tôi đã góp một phần nhỏ công sức đưa phong trào golf và thương hiệu Golfgroup phát triển vững mạnh ở thị trường miền Nam.

Và trong năm 2021 này, Golfgroup sẽ tiếp tục phát huy và khẳng định vững chắc hơn nữa vị thế số 1 ngành golf Việt, nhất là ở thị trường miền Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng tệp khách hàng của mình, tiến hành phát triển hệ thống đại lý, thu mua Proshop, mở rộng đối tác phân phối và CTV ở khắp các tỉnh thành khu vực miền Nam. Đặc biệt, Golfgroup cũng sẽ cải tiến, đổi mới các dịch vụ Online – Offline. Cập nhật thêm các công nghệ kinh doanh như Appstore, website, 3D shopping…

Và một mục tiêu tâm huyết nhất trong năm 2021 là phát triển mảng học viện Golf tại khu vực miền Nam. Cùng các CLB golf tạo dựng thêm những giải đấu lớn. Song hành với đó, liên kết chặt chẽ hơn với các HLV, thầy giáo dạy golf và các sân golf tại các tỉnh thành khu vực miền Nam để phục vụ tốt hơn các nhu cầu của khách hàng. Hơn hết, tôi vẫn luôn ấp ủ hy vọng có thể mở thêm các sân tập để phục vụ để đáp ứng số lượng ngày càng đông của các golfer

Còn về cá nhân, mục tiêu lâu dài của tôi là dành mọi nỗ lực để đóng góp cho phong trào golf chuyên nghiệp khắp các tỉnh miền Nam. Trước mắt trong năm 2021, tôi cũng mong muốn góp phần đưa phong trào golf miền Nam được lan tỏa rộng hơn, phát triển đều hơn về độ tuổi, giới tính, đặc biệt cho những người trẻ và ladies. Tôi biết điều này không hề dễ dàng nhưng hoàn toàn có thể. Bởi tôi còn có đội nhóm, những người anh em trong các CLB.

Chắc chắn rằng, với những định hướng lớn trong năm 2021, Giám đốc Linh Golfgroup cùng Golfgroup sẽ giúp phong trào golf miền Nam phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Chúc cho nữ Giám đốc trẻ sẽ “vững tay chèo” đưa Golfgroup miền Nam đạt được những mục tiêu lớn đã đặt ra. Một lần nữa xin được cảm ơn những chia sẻ chân thành từ Giám đốc Linh Golfgroup ngày hôm nay.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 02:02 - 24/02/2021 - Cập nhật lúc: 04:11 - 19/11/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866