Tin tức

So Sánh Ping G430 Và G425: Liệu Có Nên Nâng Cấp

Đầu tháng 10/2022, Ping chính thức tung bộ gậy golf mới nhất Ping G430 với khẳng định giúp golfer đạt khoảng cách ấn tượng cùng sự ổn định tốt hơn. Rất nhanh chóng, siêu phẩm này được đặt lên bàn cân với thế hệ đình đám trước đó Ping G425. Vậy, fullset Ping G425 và fullset Ping G430 đâu là lựa chọn đáng sở hữu hơn? Liệu có sự lựa chọn nào tối ưu hơn không?

Tất cả thông tin trong bài đều được đội ngũ chuyên môn của Golfgroup biên soạn và thu thập dựa trên tham vấn từ các chuyên gia golf, HLV golf trong nước và quốc tế.

Fullset Ping G425 – siêu phẩm cải thiện hiệu suất cuộc chơi 

Ra mắt cuối năm 2020, bộ gậy golf Ping G425 thu hút sự quan tâm nhờ sở hữu loạt tính năng vượt trội giúp cải thiện hiệu suất cuộc chơi và nhanh chóng được đông đảo golfer trên toàn thế giới tìm kiếm lựa chọn. Sau một thời gian “làm mưa làm gió”, siêu phẩm hiện vẫn là một đối thủ đáng gờm so với những sản phẩm cùng phân khúc đến từ những tên tuổi khác. 

Thiết kế và hiệu suất Ping G425 mang lại thật sự gây sốt trong khoảng thời gian dài
Thiết kế và hiệu suất Ping G425 mang lại thật sự gây sốt trong khoảng thời gian dài

Fullset Ping G425 hội tụ đầy đủ những yếu tố hiện đại nhất thời điểm đó nhằm hỗ trợ người chơi tốt nhất có thể. Nhìn chung, các cây gậy trong siêu phẩm này giúp golfer dễ dàng tạo ra các cú đánh thẳng và dài một cách ổn định và nhất quán. Ở Driver G425, Ping mang đến ba phiên bản Max, LST và SFT, đều được thiết kế chú trọng về lực đánh và cả cú xoáy. Trong đó, Max Driver là phiên bản cho sự ổn định cao, LST giúp giảm thiểu độ spin trong từng cú đánh và SFT mang tới những cú phát bóng thẳng hơn. 

Cấu tạo bộ gậy G425 được hãng tối ưu và áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến
Mặt gậy rèn T9S+ độ bền cao, tối ưu khả năng đàn hồi giúp tốc độ và khoảng cách đường bóng vượt trội

Fairway Ping G425 và Hybrid Ping G425 đều gây ấn tượng với khả năng làm tăng khoảng cách phát bóng và đường bóng bay dài hơn. Trong đó, Fairway G425 được đánh giá giúp golfer dễ dàng đưa bóng đến vị trí hole dù đang ở bất cứ vị trí nào. Còn Hybrid G425 là lựa chọn mẫu đáng cân nhắc nếu golfer muốn có được những khoảng cách đánh bóng linh hoạt trong mọi tình huống. Hơn nữa, cây gậy này còn có thể thay thế tốt vai trò của những cây gậy sắt dài. 

Cấu tạo gậy sắt Ping G425
Tối ưu thiết kế gậy sắt giúp cải thiện âm thanh lẫn hiệu suất cú đánh của Ping G425

Ironset Ping G425 từng gây sốt khi được nhà sản xuất khẳng định sẽ tạo ra tốc độ bóng đạt mức cao nhất so với bất kỳ bộ gậy sắt nào của hãng. Siêu phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo từ các công nghệ trong dòng gậy Fairway cùng những điểm đột phá tiên tiến nhất qua đó gia tăng tốc độ, đưa bóng đi xa và cao hơn. Đặc biệt, loạt thiết kế hiện đại ở bề mặt gậy làm tăng độ uốn của bề mặt giúp người chơi xử lý được đường bóng tốt hơn.

Ping G425 giúp các golfer đánh bóng đi xa và ổn định
Ping G425 giúp các golfer đánh bóng đi xa và ổn định

Fullset Ping G430 – phiên bản nâng cấp, tối đa trải nghiệm 

Hai năm sau thành công đình đám của fullset Ping G425, nhà sản xuất hàng đầu chính thức cho ra mắt siêu phẩm mới nhất mang tên fullset Ping G430. Thông qua việc được cải tiến trọng lượng, ứng dụng vật liệu cao cấp và tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất, golfer có thể đạt khoảng cách ấn tượng cùng sự ổn định tốt hơn trong từng đường bóng với bộ gậy golf Ping G430, đưa người chơi thêm nhiều trải nghiệm thú vị hơn khi chinh phục môn thể thao xanh. 

Ping G430 - phiên bản nâng cấp vượt trội đáng để lựa chọn
Ping G430 – phiên bản nâng cấp vượt trội đáng để lựa chọn

Lần quay trở lại này, Ping vẫn mang đến ba phiên bản MAX, LST, SFT cho gậy Driver và Fairway được tối ưu hóa thiết kế theo lối chơi cá nhân để người chơi ở bất cứ người chơi ở mức trình độ nào cũng có thể có lựa chọn phù hợp nhất. Trong đó, Max phù hợp với người chơi thường đánh fast swing, LST được thiết kế cho golfer có xu hướng đánh slow swing hay đang mắc lỗi đánh bóng slice và SFT sẽ là lựa chọn trung hòa các vấn đề mà phần đông golfer thường gặp. 

Công nghệ Ping G430 VFT Face
Mặt được G430 được rèn mỏng hơn 6% nhằm tăng tốc độ bóng trên toàn các phiên bản driver

Cả ba phiên bản của Driver Ping G430 đều có thể tốc độ tăng tốc độ bóng đồng đều, định hình đường bóng tốt theo mong muốn của người chơi qua đó đảm bảo sự ổn định và hiệu suất của mọi cú đánh. Đặc biệt, nhà sản xuất đã thiết kế các đường gân bên trong được điều chỉnh âm học và cắt giảm rung động, điều này tăng cường cộng hưởng tác động, tạo cho golfer cảm giác chơi thú vị và cảm nhận gậy chạm bóng tốt hơn. 

Các phiên bản gậy Ping G430 được thiết kế để phù hợp cho mọi golfer
Các phiên bản gậy Ping G430 được thiết kế để phù hợp cho mọi golfer

Nhà sản xuất nhấn mạnh Fairway G430 mang lại khả năng trung hoà hai yếu tố quan trọng ổn định và khoảng cách tốt hơn so với phiên bản tiền nhiệm, trong đó Max là phiên bản làm tốt nhất. Việc ứng dụng đa chất liệu giúp cho các mẫu gậy Fairway G430 được linh hoạt hơn trong các cú đánh và khả năng khởi động cú phóng bóng nhanh chóng hơn. Cũng sở hữu những công nghệ nổi bật tương tự với Fairway, Hybrid G430 làm tròn vai trò của dòng gậy hỗ trợ với hiệu suất quay thấp, có thể phóng cao. 

Bộ gậy sắt Ping G430 bao gồm các cây gậy từ gậy sắt số 4 đến PW có thể cung cấp hiệu suất tinh tế trong một khuôn khổ truyền tốc độ. Đặc biệt, nhờ kết cấu bằng thép không gỉ và trọng lượng vonfram đặc, mỗi cây gậy trong ironset này có thể tối đa hóa khoảng cách mà không giới hạn công suất hoặc làm giảm độ ổn định.

Gậy sắt Ping G430 áp dụng công nghệ Purflex Cavity
Công nghệ Purflex Cavity, giúp cải thiện tính linh hoạt tạo ra tốc độ bóng lớn

Tìm hiểu thêm về bộ gậy fullset Ping G430 – Phiên bản nâng cấp hoàn hảo 

tel:0862454866

So sánh bộ gậy golf Ping G425 và bộ gậy golf Ping G430

So với phiên bản tiền nhiệm Ping G425, bộ gậy golf Ping G430 là phiên bản nâng cấp về cả thiết kế và công nghệ nhằm có thể tối đa trải nghiệm cho mọi người chơi. Các phiên bản của Driver và Fairway Ping G430 đều có hostel điều chỉnh 8 hướng, tùy chỉnh độ loft và góc lie nhờ vậy người chơi dễ dàng thiết lập góc đánh bóng và ảnh hướng tới đường bay của bóng. 

Ping G30 - điều gì làm nên sự khác biệt so với Ping G425
Ping G30 – điều gì làm nên sự khác biệt so với Ping G425

Chi tiết một phần trọng lượng vonfram có thể di chuyển được ở mặt sau của Driver và Fairway Ping G430 được không phải là điều mới thế nhưng là lần đầu được ứng dụng ở mẫu driver SFT. Cải tiến này đưa Driver Ping G430 SFT trở thành mẫu gậy hạn chế các cú đánh slice, đánh lỗi tốt nhất trong các sản phẩm ra mắt trong thời gian gần đây của hãng. 

Hầu hết thiết kế phần mặt gậy của các cây gậy trong Ping G430 được hãng làm mỏng hơn. Trong đó, cả ba phiên bản Driver đều được rèn mỏng hơn 6% cho khả năng tăng tốc độ khi gậy chạm bóng tốt hơn. Ở bộ gậy sắt Ping G430, nhà sản xuất cải tiến phần mặt gậy mỏng hơn khoảng 3% nhằm gia tăng diện tích điểm ngọt, điều này đã được chứng minh hữu ích khi tốc độ bóng tăng lên 2mph.

Đầu gậy Ping G430 được rèn mỏng hơn cho ra tốc độ tốt hơn
Đầu gậy Ping G430 được rèn mỏng hơn cho ra tốc độ tốt hơn

Việc sử dụng “Carbonfly Wrap” cùng đa chất liệu phù hợp với từng chi tiết của gậy cũng là điểm nổi bật nhà sản xuất tạo cho fullset G430 bởi lần cuối cùng Ping sử dụng carbon cho mẫu driver đã từ năm 2006 trong thế hệ Rapture ban đầu. Driver G430 LST được ứng dụng chất liệu này để đẩy COG xuống thấp hơn để tăng khả năng khởi động góc phóng bóng và giảm độ xoáy cú đánh mà không làm ảnh hưởng tới sự ổn định. 

Về thiết kế diện mạo, không có quá nhiều khác biệt giữa bộ gậy golf Ping G425 và bộ gậy golf Ping G430. Vẫn với phong cách mạnh mẽ và cá tính từ Ping G425, nhà sản xuất sử dụng màu đen cá tính làm chủ đạo cho các mẫu gậy gỗ của Ping G430. Tương tự như với Hybrid và Ironset, Ping 430 cũng được ứng dụng màu xám trắng tô lên chất hiện đại giống người tiền nhiệm nhưng được làm mới hơn với lớp sơn phủ lên bề mặt tạo sự cao cấp. 

Lớp sơn phù trên bề mặt tạo sự cao cấp và độ bền tốt hơn
Lớp sơn phù trên bề mặt tạo sự cao cấp và độ bền tốt hơn

Điểm khác biệt là đường nét thiết kế của bộ gậy golf Ping G430 trông gọn gàng và sắc nét nhờ các yếu tố trọng lượng được giảm bớt. Nhưng nhìn chung, cả hai siêu phẩm này không chỉ là những bộ gậy tốt mà còn là món phụ kiện đặc biệt tôn lên đẳng cấp, bản lĩnh chinh phục sân chơi môn thể thao xanh của chủ sở hữu chúng. 

Bộ gậy golf Ping G430 hay bộ gậy golf Ping G425 đáng lựa chọn hơn? Liệu có sản phẩm tối ưu hơn  

Đại diện của Ping Tour là Kenton Oates chia sẻ trên trang đánh giá GOLF.com, bộ gậy golf Ping G430 đã thu hút đông đảo tay golf chuyên nghiệp của giải thử sức khi siêu phẩm này mới chỉ ra mắt được một tuần. Cụ thể, ​​28 người chơi sử dụng Driver G430, trong đó có tới 23 golfer chọn Driver G430 LST, đưa phiên bản này trở thành mẫu gậy được chơi nhiều nhất trong tuần đầu của Tour so cả với sản phẩm của các thương hiệu khác. 

Theo Oates, hầu hết người chơi đều nhận xét tốc độ bóng tăng 2-3 dặm /giờ khi so sánh với thế hệ cũ.

“Độ ổn định hay tốc độ của Ping G425 vốn đã rất tốt nhưng golfer hoàn toàn dễ dàng nhận thấy sự gia tăng rõ nét hơn cả về từ tốc độ bóng tốt, khoảng cách xa khi chơi fullset Ping G430. Chất liệu Carbon ở bộ gậy này cũng tạo ra sự khác biệt lớn về âm thanh và trải nghiệm so với Ping G425. Cá nhân tôi đánh giá trải nghiệm mà G430 mang lại thú vị và kích thích tinh thần hơn rất nhiều.” 

Theo trang báo Golftimes, Keegan Bradley giành chức vô địch ZOZO Championship với G430
Theo trang báo Golftimes, Keegan Bradley giành chức vô địch ZOZO Championship với G430

Có thể thấy rõ ràng với khẳng định là phiên bản nâng cấp của fullset Ping G425, fullset Ping G430 sở hữu nhiều phần ưu thế nổi trội hơn. Tuy nhiên, với những tính năng riêng mà mỗi bộ gậy golf sở hữu, cả hai siêu phẩm đều đáng để người chơi ở đa dạng trình độ thử sức. Golfer nên tìm hiểu nhiều hơn về mỗi phiên bản mà mình đang tìm kiếm để có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất với trình độ cũng như lối chơi. 

Tuy nhiên, nếu golfer không muốn nâng cấp lên phiên bản G430 thì có thể lựa chọn một bộ gậy khác có tính năng vượt trội, được nhiều golfer lựa chọn hiện nay là TaylorMade Stealth. So với G430 và G425 thì Stealth mang ưu điểm về trọng lượng và khoảng cách nhờ sử dụng vật liệu mới là Carbon trong việc chế tạo. Chứng minh cho việc TaylorMade Stealth có thể là một sự lựa chọn thay thế rất tốt chính là có nhiều GPA đã sử dụng trong nhiều tour thi đấu khắp thế giới. 

Bộ gậy golf fullset TaylorMade Stealth

Nếu chỉ nói về giá và hiệu suất thì TaylorMade Stealth sẽ là lựa chọn thích hợp cùng phân khúc. Tuy nhiên, chuyên gia Golfgroup vẫn có các đề xuất khác, tối ưu về mặt hiệu suất dành cho golfer như sau:

  • Callaway Paradym AI Smoke: Là siêu phẩm mới ra mắt năm 2024 với công nghệ mặt gậy đa điểm ngọt – bách phát bách trúng. AI Smoke là thành quả nghiên cứu hơn 15 năm của đội ngũ Callaway. Công nghệ Ai đã được phát triển dựa trên việc thu thập và phân tích 250.000 cú swing của golfer thực tế ở nhiều cấp độ để tinh chỉnh lại mặt gậy phù hợp với mọi golfer. Vốn dĩ Callaway được thế giới biết đến là thương hiệu gậy đánh xa nhất thì giờ đây với công nghệ mới này, gậy Paradym Ai Smoke không chỉ đánh xa mà còn ổn định. Tuy phân khúc giá sẽ nhỉnh hơn G430 và G425, nhưng đây chắc chắn sẽ là một sự đầu tư đáng tiền mà golfer nên cân nhắc. 
Ai Smoke & Qi10 đều là những lựa chọn đắng cân nhắc
Ai Smoke & Qi10 đều là những lựa chọn đắng cân nhắc
  • TaylorMade Qi10: Ra mắt cùng thời điểm với Ai Smoke, Qi10 gây tiếng vang lớn với việc đồng hành cùng nhiều chiến thắng của pro. So với Stealth, Qi10 đã cải tiến được độ ổn định lên đến 10k MOI cao nhất trong lịch sử của thương hiệu này. Có thể thấy, TaylorMade hướng đến sự ổn định khác với Ai Smoke, trong khi Ai Smoke giúp cho mọi cú đánh của người chơi dù tiếp xúc ở điểm nào trên mặt gậy đều có thể đi thẳng đi xa, thì Qi10 lại cải thiện độ xoắn của măt gậy, giúp giảm xoáy bóng và giữ cho bóng được bay thẳng hơn theo mong muốn. 

Để có được lựa chọn tốt nhất thì golfer nên trải nghiệm gậy trực tiếp tại phòng golf 3d để kiểm tra độ phù hợp và quyết định mua. 

Golfgroup – Địa chỉ uy tín phân phối gậy golf Ping chính hãng giá tốt

GolfGroup độc quyền phân phối Kenichi và Callway tại Việt Nam
GolfGroup độc quyền phân phối Kenichi và Callway tại Việt Nam

Bộ gậy golf Ping và TaylorMade, Callaway đều hiện có sẵn tại hệ thống showroom trên toàn quốc và trên website của Golfgroup với mức giá vô cùng hấp dẫn. Chúng tôi đang áp dụng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho hai siêu phẩm này. 

Showroom Golfgroup - phân phối nhiều sản phẩm gậy, phụ kiện
Showroom Golfgroup – phân phối nhiều sản phẩm gậy, phụ kiện

Với bề dày hơn 7 năm kinh nghiệm, Golfgroup đã và đang thành công trong việc nhiều nỗ lực đưa hàng trăm sản phẩm gậy và phụ kiện gậy golf chất lượng nhất đến với giới golfer nước nhà qua đó ngày càng khẳng định vị thế trong ngành. Chúng tôi cam kết toàn bộ sản phẩm được nhập khẩu chính hãng 100%, minh bạch về nguồn gốc xuất xứ và có chính sách bảo hành theo đúng chế độ của nhà sản xuất. 

Hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam
GolfGroup – Hệ sinh thái toàn diện golf hàng đầu Việt Nam

Song song đó, Golfgroup đề cao triết lý lấy khách hàng làm trung tâm để nâng cao chất lượng dịch vụ, luôn tạo trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Đến với showroom của chúng tôi, quý golfer sẽ nhận những lời khuyên đúng đắn từ huấn luyện viên chuyên môn cao, được trực tiếp xem và đánh thử gậy trong phòng golf 3D hiện đại. Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng đồng hành trong suốt quá trình trước, trong và sau khi mua hàng. 

Phòng golf 3D test trải nghiệm gậy tại Golfgroup
Phòng golf 3D test trải nghiệm gậy tại Golfgroup

Hơn nữa, Golfgroup hiện sở hữu trọn vẹn hệ sinh thái về golf như dịch vụ tư vấn và lắp đặt phòng golf 3D; trung tâm kiểm định gậy golf; học viện golf quốc tế;… và mang đến đa dạng dịch vụ như linh động thanh toán, giao hàng nhanh chóng… chắc chắn sẽ đáp ứng một cách chuyên nghiệp và bài bản mọi nhu cầu của khách hàng. 

Dịch vụ chỉnh swing miễn phí đối với khách hàng của Golfgroup được hỗ trợ bởi đội ngũ golfer chuyên nghiệp
Dịch vụ chỉnh swing miễn phí đối với khách hàng của Golfgroup được hỗ trợ bởi đội ngũ golfer chuyên nghiệp

Để đặt hàng hoặc nhận thêm tư vấn về bộ gậy golf Ping và TaylorMade Stealth hay các sản phẩm đến từ thương hiệu golf  nổi tiếng hàng đầu thế giới này, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới số Hotline hoặc để lại tin nhắn trong phần chat trên website của Golfgroup, chúng tôi sẽ nhanh chóng giải đáp và tư vấn tận tình. 

Có thể bạn quan tâm:

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:12 - 11/12/2022 - Cập nhật lúc: 11:04 - 10/04/2024

Bình luận (43)

  1. Anh Tâm says: Trả lời

    Hôm 19/10 trên Tam Đảo có đánh thử bộ mới Ping G430 này. Lúc ở nhà nhìn ảnh của nó trông khá là hài nhìn như quả bóng, nhưng hôm nhìn thực tế thấy khác khá nhiều. Về tổng quan gỗ và Driver không khác nhau nhiều mới thêm vật liệu carbon vào đầu gậy để tăng tốc độ đầu gậy. NSX họ giới thiệu đánh xa so với bản cũ 20 Yard nhưng đanh thực tế thấy bóng vào ngọt hơn nhưng xa hơn hay không thì chưa kiểm chứng được.

  2. Phạm Tiến says: Trả lời

    Bộ Gỗ thì lên đời cũng ok đấy. Bộ sắt thì 50/50 thấy đời mới trông không đẹp như đời cũ. Ra sản phẩm mới có khi G425 khan hàng lại thành hót cũng nên, anh em nào mà có ý định mua thì đừng ngần ngại. Thấy mấy ông đi đánh demo về ai cũng bảo cũng bình thường thôi.

  3. Đại Nam says: Trả lời

    Hai phiên bản này tùy cảm nhận thôi, nhưng dù gì cũng là sản phẩm mới nên sẽ được cải tiến nhiều hơn thôi

  4. Lê Văn Qui says: Trả lời

    Đánh Ping G425 lâu thấy chán, đang tính đổi qua bộ Taylormade Stealth mà vô tình thấy dòng mới này, Phân vân quá không biết nên chọn dòng mới này hay stealth nữa. Bác nào thử 2 dòng này cho tôi xin cảm nhận với

    1. Kha Vũ says:

      Tôi khuyên ông nếu thích trải nghiệm công nghệ mới thì nên đổi hẳn sang Taylormade Stealth. Con G430 này thấy hãng quảng cáo dữ lắm nhưng thật ra cũng chả cải tiến hơn G425 là bao cả. Nếu được ông đến showroom bên chỗ golfgroup này nè tui thấy có cho đánh thử đấy, ông cứ tới đánh thử con stealth đi, thấy hợp thì mua không thì cứ đợi G430 về rồi lại ghé tiếp haha, gì chứ bên đây mấy em nhân viên xinh và nhiệt tình lắm

  5. Quân Trần says: Trả lời

    Bên đây hình như có chương trình thu cũ đổi mới thì phải, không biết từ dòng G425 lên G430 thì chi phí như thế nào nhỉ. Tư vấn giúp anh với

  6. Minh Lâm says: Trả lời

    Hôm trước, sự kiện Ping G430 ra mắt tôi có tham gia và đánh thử. Nhìn chung thì tôi thấy đầu gậy nó nhỏ gọn hơn so với G425 đấy, về mặt hiệu suất thì cũng chưa rõ, nhưng có cái là tiếng đánh bóng nghe cực kỳ đã tai luôn. Tôi đợi khi nào bên Golfgroup về hàng sẽ ghé qua thử gậy lần nữa để coi có nên đổi sang bộ này không

  7. Tùng Bách says: Trả lời

    Gậy này về Việt Nam rồi à, mấy bữa cũng nghe thiên hạ đồn nhưng tưởng phải năm sau mới về đây. Bên cửa hàng đã có gậy chưa nhỉ tôi muốn qua đánh thử xem sao

  8. Khang Đỗ says: Trả lời

    Giá bộ G430 này bao nhiêu tư vấn giúp mình

    1. Hoàng Đạt says:

      Ông anh tham khảo link này nhé
      https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-ping-g430

  9. Văn says: Trả lời

    Đọc sơ qua bài thì thấy gây mới này cũng nâng cấp nhiều so với phiên bản cũ đấy, có cái ngoại hình bên ngoài tôi thấy y chang không khác mấy

  10. Đặng Sa says: Trả lời

    Anh muốn tìm hiểu thêm thông tin về Ping G430. Shop tư vấn giúp anh nhé

    1. Golf Group says:

      Em chào anh Đặng Sa ạ.
      Em cảm ơn anh đã quan tâm đến sản phẩm Ping G430 bên Golf Group. Để biết thêm thông tin chi tiết bộ gậy, anh có thể vào link https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-ping-g430 tham khảo thêm.
      Bên cạnh đó, anh có thể liên hệ trực tiếp số hotline 0981.891.862, để được nhân viên tư vấn Golf Group hỗ trợ cho mình ạ

  11. Chương Kỳ says: Trả lời

    G430 có đầu gậy carbon nhiều hơn nên nhẹ hơn nhiều, đánh cũng xa hơn. Mình đã đi demo đánh thử Ping G430 và có trải nghiệm rất tuyệt vời.Tốc độ tăng lên 5mph, khoảng khách xa hơn 11y.
    Điều hay nhất là cần gậy không hề thấy gậy bị mềm quá hay nặng quá, rất vừa tay.

  12. says: Trả lời

    Ping mới màu sắc khá ổn, trông thể thao hơn so với 425, Đầu gậy cũng đầy đặn hơn, nếu thay ,mặt lưng thành carbon thì đầu gậy sẽ nhẹ hơn khá nhiều và trọng tâm sẽ dồn xuống dưỡi đáy, thiết kế kiểu này thì bóng sẽ lăn nhiều hơn nên có thể khoảng cách tổng total sẽ xa hơn các bản trước.
    Hàng này chắc cũng sẽ hiếm lúc mới ra giống mấy cây khác năm nay, khi nào có hàng thì gọi mình liền nhé 0867715963

    1. Golf Group says:

      Dạ anh Hà ạ.
      Màu sắc và thiết kế năm nay đều mới hoàn toàn nên em tin sẽ nhiều anh thích và lên G430 đấy ạ. Công nghệ curua Ping thì không phải bàn rồi đánh dễ mà độ ổn định rất cao. Hiện tại cũng cực kì nhiều anh chơi Ping.
      Dòng Ping cũng là dòng tầm trung , gậy thể thao và ngay cả trên giải đấu pro cũng sử dụng nhiều. Giá cả cũng giao động từ 70 đến 90 triệu nên khá hợp lý cho các anh mua để chơi lâu dài.
      Do hàng sẽ không có nhiều nên em sẽ liện hệ sớm để tư vấn và đặt hàng cho anh rồi ạ.
      Hy vọng anh sẽ có gậy hợp tay nhất, lên sân chơi thật đã ^^

  13. Lâm says: Trả lời

    Đầu gậy nhiều carbon thì thường tiếng sẽ không hay, nhưng 430 năm nay lại lắp thêm các thanh đỡ trong đầu gậy nên hy vọng tiếng sẽ vang như các cây titanium trước mà đánh lại hay hơn. Anh đang chơi G400 tiếng hay nhưng đời lâu rồi đánh không xa lắm, mấy ông bạn chơi các cây mới bây giờ đánh nhẹ nhàng hơn nhiều mà vẫn xa, Chắc khi hàng về anh sẽ sang lấy cây này, gửi anh địa chỉ hoặc số để anh gọi nhé.

    1. Golf Group says:

      Dạ anh Lâm
      Phiên bản năm nay tiếng sẽ hay hơn rất nhiều ạ, sẽ không đục như G410 hay G425 mà sẽ vang hơn , êm hơn.
      Về độ hay thì từ bản G425 các anh đã phản hồi là dễ kiểm soát, đánh ổn định rồi ạ nên sang bản mới vẫn giữ các ưu điểm của G425 nhưng cải tiến vật liệu và tối ưu thiết kế thì anh hoàn toàn yên tâm dùng sẽ xuống điểm HDC liền.

      Em xin mời anh ghé qua cửa hàng lại để đo thông số và tư vấn chọn option phù hợp trước khi đặt hàng nhé.

      Địa chỉ showroom em gửi anh:

      số 834 Nguyễn Văn Linh, Tòa nhà Happy Valley, Quận 7, HCM
      số 30 Phạm Văn Đồng, Tòa Lucky Building, Cầu Giấy, Hà Nội

  14. Đức Vũ says: Trả lời

    Đánh Ping G425 chưa đã mà đã, mà đang thấy chưa khám phá hết mà có ping G430 ra rồi, mới mua xong bộ Ping G425 luôn. Tiếc quá à

    1. Đỗ Nhân says:

      Chú mới chơi thì Ping G425 cũng đâu tệ, mới chơi thôi ma. Nếu chú đang hợp bộ đấy thì cứ chơi này, dòng công nghê càng mới càng nên có kỹ năng và kinh nghiệm sẵn thì đánh vẫn nhanh quen gậy hơn là chưa có kinh nghiệm. Mặc dù dòng này mới chơi hay chơi lâu năm đều được mà

  15. Quyền Thế Nguyễn says: Trả lời

    Chưa đánh dòng Ping lần nào, nhưng thấy nhiều người chọn dòng gậy này ghê đấy. Tôi thì đang chơi Taylormade không biết đánh qua dòng này sẽ thế nào. Taylormade đánh hơn 5 năm nay rồi không muốn đổi luôn, vì thấy đánh cũng đang rất là oke luôn này

    1. Kien Luong says:

      Ông anh chơi Taylormade 5 năm rồi mà, nếu đổi thì nên đổi qua dòng Taylormade Stealth 2022 đi, dòng này đang hot thị trường lắm đó. Bên 834 Nguyễn Văn Linh, Q7 đang có chương trình thu cũ đổi mới đó chú, được thì mình đổi luôn đi. Tôi gửi link cho chú tham khảo luôn này, tôi đang chơi dòng này, model mới nữa, đánh oke này https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-taylormade-stealthn

    2. Long Nguyen says:

      Chú chơi Taylormade thì đánh qua dòng Ping này cũng không quá khó để làm quen đâu, dòng gậy của Mỹ, nếu chú có kinh nghiệm chơi rồi thì đánh sang dòng này cũng nhanh quen thôi à

  16. Trịnh Bình Trọng says: Trả lời

    Bộ Ping năm nay nhìn màu gậy là thấy hấp dẫn lắm , rất thể thao. Chỉ nghe ông anh thử demo hôm 20/10 vừa rồi thì ông nói đánh oke lắm,. Nhưng ông chơi pro rôi nên đánh dòng nào thì cũng dễ với ổng rồi. Thế nên là cứ nên thử rồi sẽ thay đổi cũng chưa muộn, nghe đâu cũng cuối tháng 11 về rồi này

  17. Nam Lê Văn says: Trả lời

    Anh em nào đang có ý định đổi ping G425 đổi lên G430 thì bán lại bộ cũ cho thằng em mới chơi này nha

    1. Tuan Nguyen says:

      Chú em muốn mua gậy cũ thì cứ qua thế giời gậy cũ mà mua, thiếu gì gậy đâu, liên hệ cho bạn Ngân 0867934866 để bạn tư vấn cho. Bên này có cả cũ cả mới, mua sau này còn được bán 1 đổi 1 dó nè

  18. Dương Minh says: Trả lời

    Cho tôi xin báo giá chi tiết dòng này nha shop 0902887545 nha

    1. GOLFGROUP says:

      Em chào Anh. Em đã add zalo gửi Anh rồi ạ, Anh check zalo Em gửi chi tiết thông tin sản phẩm Anh nhé. Rất hân hạnh được hỗ trợ Anh ạ

  19. Nguyễn Duy Anh says: Trả lời

    Tôi rất thích dòng Ping năm nay, màu sắc nhìn rất hấp dẫn. Dù là chưa có nhiều nhận xét về dòng Ping G430 nhưng mình luôn muốn trải nghiệm những cái mới của Ping và các dòng gậy mới ra. Đặc biệt là những cây Driver

  20. Trần Dũng says: Trả lời

    Ping thì là thương hiệu phổ thông trên thị trường rồi, nhóm tôi 8 ông đang 5 ông chơi Ping. Tuần trước thằng bạn vừa qua bên Golfgropup đổi qua G430 mừng sinh nhật, gậy mới thấy nó chăm lên sân luyện lắm, qua lên sân test lại đánh thấy âm 3 gậy, k biết do tâm lý gậy mới nên đánh tốt hay do gậy này đánh hay thật. Mình có thử qua bộ sắt thì thấy dễ chơi hơn bộ của mình. Để đánh giá thì giá vừa phải, thiết kế đẹp, âm thanh ok. Mua được kkk

  21. Tan Pham says: Trả lời

    Tôi đang chơi G425, dạo này thấy các bạn cứ đổ xô đổi gậy qua G430, mà thấy chạy thương hiệu cũng nhiều, nhiều Bác khen hơn chê nên k biết thế nào. Tôi thì đánh G425 cũng thấy hơi mềm nhưng cảm thấy G430 hình như k có quá nhiều công nghệ hơn nhỉ? Đổi mà bỏ bộ g425 thì phí quá

    1. Kien Nguyen Ngoc says:

      Bác muốn đổi G430 thì bác bán lại G425 cho các proshop thu gậy cũ ấy, đỡ phí. Còn tôi trước chơi G425 đã đổi G430 thì bác nói k có khác biệt nhiều là k đúng. Ping G430 đầu gậy nhẹ hơn, tôi đánh cảm thấy nhẹ nhàng mà bóng vẫn đi xa. Nhu ngư dòng này giờ có nhiều hàng giải hàng nhái lắm, tôi xem mấy trang bộ gậy Pin g gì có 60tr, đánh vài hôm n bạc hết đầu gãy từa lưa kk. Mua mấy dòng phổ thông này cứ tìm đơn vị uy tín top đầu mà mua thôi/ Bác có muốn traie nghiệm gậy chuẩn thì qua Golfgroup với GolgCity là 2 đơn vị uy tín tôi hay mua đó

  22. Tuyên Nguyễn says: Trả lời

    Tôi đang muốn đổi G425 qua G430. Bộ G425 vẫn mới và đẹp nhưng tính thích theo công nghệ mới nên muốn đổi, với có thử qua bộ G430 của thằng bạn thì thấy đánh vào tay hơn, công nghệ gì k biết nhưng driver cứ 250y, hay tâm lý muốn đổi gậy rồi nên nó vậy nhỉ kkk. Bác nào biết địa chỉ nào có gậy Ping G430 thử sẵn chỉ em với, em đang muốn nâng cán nặng hơn một chút mà mấy shop bên quận 2 này k shop nào cho thử, toàn bắt đặt order

    1. Vũ Như says:

      Bác qua 834 Nguyễn Văn Linh nhé, bên ấy nhiều gậy mà có cả 3D đo đạc rõ ràng để fix lại thông số. Tôi cứ tháng sắp xếp qua lại để chỉnh swign với đo lại thông số 1 lần, chơi có 1 nam ưmaf giờ HDC cũng 23-24 tuỳ sân. bác có thể gọi trước cho bạn sale bên đó hỏi coi có gậy flex nào vì đông khách nên nó cũng hay hết gậy, bảo n nhập về sẵn rồi qua chiến thôii. Gọi bạn này 0867 924 866

  23. Tến Hải says: Trả lời

    Nhiều bác hay hỏi nên mua Ping G425 hay G430 tôi thấy cả 2 dòng này đều có 1 điểm mạnh riêng, còn lại tùy vào Swing mỗi người 1 khác nên các bác cần đánh thử mới cảm nhận được, còn đánh thử ở đâu thì các bác cứ ghé qua bên 834 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Q7 đánh thử, bên đó có đầy đủ các dòng và phòng 3D + máy đo thông số để test gậy đó các bác qua đó đánh thử, hôm tuần trước mình cũng mới ghé qua đánh thử Ping

  24. Tến Hải says: Trả lời

    Nhiều bác hay hỏi nên mua Ping G425 hay G430 tôi thấy cả 2 dòng này đều có 1 điểm mạnh riêng, còn lại tùy vào Swing mỗi người 1 khác nên các bác cần đánh thử mới cảm nhận được, còn đánh thử ở đâu thì các bác cứ ghé qua bên 834 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Q7 đánh thử, bên đó có đầy đủ các dòng và phòng 3D + máy đo thông số để test gậy đó các bác qua đó đánh thử, hôm tuần trước mình cũng mới ghé qua đánh thử Ping

  25. Vinh Nguyễn says: Trả lời

    Trước mình cũng đánh Ping G425 một thời gian xuống đến HDC 20 thì có cảm giác đầu gậy hơi to nên đánh divot không ổn lắm, qua bên Nguyễn Văn Linh gặp cậu em Quân tư vấn cho đánh qua dòng Callaway Paradym, dòng này mới ra mắt đầu gậy vừa phải đánh vào bóng rất ngọt mà mình có cảm giác mặt này đi xa hơn so với mặt các dòng khác ít nhất 7-8 yard, các bác muốn đánh thử Callaway thì cứ liên hệ qua em nó mà thử, tôi còn giữ số cho bác nào cần: 0917822844, cậu em này tư vấn rất nhiệt tình và tận tâm, có kĩ thuật nên giải thích mình cũng dễ hiểu và sửa được

  26. Dũng says: Trả lời

    Hôm vừa rồi mình có đánh thử 2 dòng này ở bên 834 Nguyễn Văn Linh, để mà có đánh giá thì tất nhiên G430 sẽ có nhiều công nghệ hơn chứ, mình là dân yêu thích công nghệ nên có tìm hiểu, G430 thì năm nay đầu gậy có chứa nhiều carbon hơn, giúp đầu gậy nhẹ hơn, kiểm soát bóng dễ hơn, mà đặc biệt điểm ngọt ở trên mặt gậy được mở rông hơn giúp Golfer dễ đánh hơn, tiếng banh cũng được cải thiện hơn nhiều, các bác muốn đánh thử 2 dòng này thì cứ ghé qua bên Golfgroup mà thử

  27. Hiếu Nguyễn says: Trả lời

    Mình thấy nếu mà bây giờ mua thì nên đầu tư hẳn bộ Ping G430 luôn đỡ mất công sau này phải đổi, lăn tăn, G430 đánh thì cảm giác bóng và tiếng bóng nghe chắc chắn hơn, càng công nghệ về sau thì sẽ càng cải tiến hơn các bác ạ

  28. Tuần Nguyễn says: Trả lời

    Trước mình có đánh dòng G425 1 thời gian sau xuống đến 15 mình có qua bên 834 Nguyễn Văn Linh đánh thử gặp cậu em Quân tư vấn cho đánh thử qua Callaway, cảm giác vào bóng rất hit, mặt gậy nhỏ đánh Divot rất sướng, mà bên này còn có thu gậy cũ đổi gậy mới nữa nên mình bán đổi qua luôn, trận đầu tiên khai gậy đã -2 gây

  29. Bình says: Trả lời

    Dòng Ping này mình thấy khá là giữ giá, cây cũ mà giá cũng không có chênh nhiều so với giá cây mới, thêm 1 chút vào mình có gậy mới đánh luôn mà thời gian bảo hành 1 năm cũng yên tâm hơn nữa

  30. Ngọc Lân says: Trả lời

    Hiện mua hàng Ping các bác nên để ý kĩ nhé, hàng Ping bây giờ có rất nhiều hàng giả hàng nhái kém chất lượng, chiết khấu rất cao 35 thậm chí 40%, đảm bảo giá đó chỉ có hàng giả hàng nhái kém chất lượng, bây giờ mua ping cứ phải vào 1 số đơn vị uy tín lâu năm trong ngành mà mua chứ hàng xách tay rẻ được vài đồng sau không có bảo hành bảo dưỡng bán lại cũng không được

  31. Nam Hoàng says: Trả lời

    Hiện mua hàng Ping các bác nên để ý kĩ nhé, hàng Ping bây giờ có rất nhiều hàng giả hàng nhái kém chất lượng, chiết khấu rất cao 35 thậm chí 40%, đảm bảo giá đó chỉ có hàng giả hàng nhái kém chất lượng, bây giờ mua ping cứ phải vào 1 số đơn vị uy tín lâu năm trong ngành mà mua chứ hàng xách tay rẻ được vài đồng sau không có bảo hành bảo dưỡng bán lại cũng không được

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866