Tin tức

GolfHomes Việt Nam tài trợ HIO Giải Golf CLB Bình Thuận voucher giá trị 200 triệu đồng

Mở màn năm mới thêm gắn kết với hoạt động golf thú vị, câu lạc bộ golf Bình Thuận tiếp tục phát huy tinh thần golf thông qua giải đấu “Mừng xuân Nhâm Dần” được chính thức diễn ra vào ngày ngày 15/1/2022. GolfHomes Việt Nam – thương hiệu con của Tập đoàn GolfGroup vinh dự là nhà tài trợ HIO mang đến voucher lắp đặt phòng golf 3D trị giá 200 triệu đồng. 

CLB golf Bình Thuận – sân chơi lâu năm của những golfer tài năng

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ môn thể thao xanh, các sân chơi của golf được mở ra nhiều hơn nhằm thúc đẩy phong trào lan tỏa mạnh mẽ hơn, câu lạc bộ Bình Thuận cũng không nằm ngoài ngoại lệ đó. Xuất phát điểm mong muốn trở thành tụ điểm thú vị cho những golfer yêu thích golf cùng học hỏi và luyện tập, sau nhiều năm cùng hoạt động, tập thể này ngày càng vững mạnh, ngày càng có thêm nhiều thành viên mới.

Được biết “Mừng xuân Nhâm Dần 2022” diễn ra nhằm phục vụ nhu cầu được thử sức, cọ sát cũng như thêm phần gắn bó, kết nối các thành viên hay những người có chung tình yêu với môn thể thao quý tộc. Với những kinh nghiệm từ các hoạt động trước đó cùng quy mô tổ chức chuyên nghiệp và bài bản, cuộc chơi này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều trải nghiệm hữu ích cho các khách mời tham dự.

Giải golf được chia làm ba bảng A,B,C có cup Luân lưu để tạo thêm nhiều cơ hội thi đấu cho mọi golfer tham gia. Trong đó, bảng A 0-18 ( cắt -3)  với cup Nhất, Nhì, Ba; bảng B 19-28 ( cắt -3) và bảng C với 28 trở lên Handicap ngày với cup Nhất, Nhì, Ba. Ngoài ra, cơ cấu giải kĩ thuật cũng vô cùng thú vị với các giải: Nearest to the pin, Longest và Near line.

Địa điểm tổ chức của giải đấu cũng được đánh giá vô cùng hấp dẫn golfer. Đó là người chơi sẽ được trải nghiệm 18 hố sân mới PGA Garden Novaworld Phan Thiết, Bình Thuận. Tiệc trao giải sẽ được diễn ra cùng ngày 15/1/2022 tại Port Coffee – Cảng Thương Chánh, 195 Võ Thị Sáu, Hưng Long, TP Phan Thiết để làm trọn vẹn không khí giải đấu. 

Giải đấu “Mừng xuân Nhâm Dần 2022” đặc biệt mang đến những phần quà hấp dẫn cho các tay golf tài năng chiến thắng Hole in one. Đó là căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp HILLVILLAS MŨI NÉ trị giá 11 tỷ đồng, 01 xe Toyota Camry 2.0 trị giá 1.175.000.000đ, 01 năm nghỉ dưỡng miễn phí tại Seahosre Resort trị giá 1.400.000.000đ và miễn phí thuê 18 tháng villa Vani hoặc Voucher giảm giá 1 tỷ khi mua tại khu biệt thự Vani tại Bình Dương

Đồng thời còn thể hiện sức nóng khi nhận được sự góp mặt của rất nhiều nhà tài trợ. Nổi bật, GolfHomes vinh dự giữ vai trò nhà tài trợ HIO mang đến voucher lắp đặt phòng golf 3D trị giá 200 triệu đồng. Cùng với đó là sự hỗ trợ của những cái tên nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như: Seahorse Resort & Spa, Novaworld Phan Thiết, Lixil Group, DMP Group, Muine Bay Resort, Công ty DT24.vn… 

Xem thêm:

GolfHomes Việt Nam “Mừng Xuân Nhân Dần 2022” cùng voucher HIO 200 triệu

Góp mặt trong giải đấu thú vị “Mừng xuân Nhâm Dần 2022”, GolfHomes Việt Nam mang đến phần quà hấp dẫn voucher lắp đặt phòng Golf 3D trị giá tới 200.000.000. đồng cho gói lắp đặt Platinum Golf Homes UDR 4.0 Royal độc quyền. Đây là một trong những phần mềm tiên tiến nhất hiện nay được giới chuyên gia đánh giá rất cao cũng như nhận được sự quan tâm của những giới golfer đẳng cấp. 

Gói lắp đặt Platinum GolfHomes UDR 4.0 Royal được thương hiệu golf công nghệ hàng đầu Hàn Quốc OKONGOLF đầu tư nâng cấp và cải tiến giúp độ hiển thị hình ảnh sắc nét và chính xác lên đến 98%. Hơn nữa, với 20 chế độ game luyện tập độc quyền được cùng hơn 40.000 bài luyện tập golf từ cơ bản đến nâng cao đã được kiểm chứng và đảm bảo tính khoa học, hiệu quả, GolfHomes chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm golf công nghệ tuyệt vời nhất cho người chơi. 

Là cái tên nổi bật trong lĩnh vực golf 3D, GolfHomes đã và đang đưa golfer Việt tiến gần hơn tới xu hướng mới nhờ sự đa dạng các gói lắp đặt phân theo từng công nghệ nhằm mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn tốt cũng như có thể đáp ứng nhu cầu của họ. Các phần mềm, thiết bị trong gói lắp đặt được nhập khẩu chính hãng 100% nên golfer hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền. 

GolfHomes VIệt Nam luôn tạo dấu ấn riêng trong từng trong từng công trình để nó thể hiện rõ sự quý tộc, sang trọng và độc đáo theo chính mong muốn của golfer. Nhờ vậy, thương hiệu tự tin chinh phục được mọi khách hàng, đặc biệt nhận được ưu ái cùng đánh giá cao khi tạo ra “tác phẩm” có tính nghệ thuật cao. Chắc chắn rằng với các gói lắp đặt của GolfHomes, chủ hữu phòng golf 3D sẽ vô cùng tự hào về vị thế và đẳng cấp của mình.  

Có thể nói, với nỗ lực không ngừng nâng cấp chất lượng sản phẩm cùng cam kết chất lượng dịch vụ hoàn hảo, GolfHomes Việt Nam khẳng định vị trí luôn là lựa chọn đáng cân nhắc trong lĩnh vực golf 3D. Thương hiệu ngày càng chứng minh đã và đang nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của mọi golfer nhờ loạt công trình golfer 3D đẳng cấp đã có mặt tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.

Thông qua giải đấu “Mừng xuân Nhâm Dần”, GolfHomes vinh dự được đồng hành cùng câu lạc bộ golf Bình Thuận để tạo cho giải đấu một sức hút hấp dẫn đồng thời góp phần phát triển những hoạt động, phong trào golf ý nghĩa. Cũng ở những sân chơi này, GolfHomes mang sứ mệnh đưa golf 3D hiện đại, thông minh và tiện ích có thể đến gần hơn với golfer Việt. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 02:01 - 14/01/2022 - Cập nhật lúc: 02:01 - 14/01/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866