Tin tức

Golfgroup Tham Dự Launching Taylormade Stealth 2 Tại 2 Miền Nam Bắc

Giữa tháng 2 vừa qua, tại sân golf Thanh Lanh Valley Golf & Resort đã diễn ra buổi lễ Launching sản phẩm mới của thương hiệu Taylormade. Với sự trình làng của phiên bản Taylormade Stealth 2 cùng với sự góp mặt đông đảo của cộng đồng golfer Việt, HLV, chuyên gia đầu ngành, cùng với các đối tác của thương hiệu cũng đã tề tựu về đây để cùng tham dự. Trong đó, Golfgroup hân hạnh là một đối tác vững mạnh của Taylormade trong hành trình phát triển các sản phẩm này cùng tham dự. 

Là một trong những đối tác vững mạnh – Golfgroup tham dự launching Taylormade Stealth 2 tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort  

Tiếp nối với thành công rực rỡ của dòng gậy Stealth được ra mắt vào năm 2022, thì đến với đầu năm 2023, thương hiệu Taylormade tiếp tục đánh dấu hành trình phát triển sản phẩm của mình với các tính năng mới dành cho phiên bản Taylormade Stealth 2. Được biết, vẫn giữ nguyên các tính năng của Taylormade Stealth được cải tiến trước đó, để làm nền và tạo nên một phiên bản Taylormade Stealth 2 hoàn hảo hơn với các công nghệ được tinh chỉnh hoàn thiện và chỉnh chu hơn. 

Golfgroup Tham Dự Launching Taylormade Stealth 2 Tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort
Đại diện Golfgroup tham gia buổi launching Taylormade Stealth

Chi tiết, vào ngày 10/2 vừa qua tại sân golf Thanh Lanh Valley Golf & Resort đã diễn ra buổi lễ Launching sản phẩm Taylormade Stealth 2 với sự tề tụ đông đảo của các chuyên gia đầu ngành, các HLV golf của học viện, quý đối tác, cùng với cộng đồng golfer yêu thích dòng gậy này trên cả nước tham dự. Tại đây, các khách mời sẽ có cơ hội trải nghiệm phiên bản Taylormade Stealth 2 cùng với buổi phân tích các tính năng mới của phiên bản này tại hội trường của sân golf. Để thông qua đó, quý golfer có thể được hiểu rõ hơn về tính năng, công nghệ của phiên bản gậy golf này, ngay sau khi trải nghiệm phiên bản ở sân golf. 

Bên cạnh đó, đến với buổi Launching Taylormade Stealth 2 này cũng có sự tham dự của Golfgroup là một trong những đối tác lâu năm của thương hiệu, cũng có mặt để chúc mừng cho sự ra mắt này của hãng. Đồng thời, đây cũng là dịp để Golfgroup được trải nghiệm và đánh giá phiên bản Taylormade Stealth 2 mới này và đem lại nhiều thông tin hữu ích dành cho các khách hàng của mình trong việc tư vấn lựa chọn dòng gậy phù hợp. 

Taylormade Stealth 2 – Phiên bản mới năm 2023 được launching tại Việt Nam

Chi tiết, tìm hiểu về phiên bản Taylormade Stealth 2 này để giúp các golfer có thêm cái nhìn cụ thể hơn về cả 2 phiên bản đã được cho ra mắt trong vòng 2 năm qua. Cụ thể, cùng các chuyên gia của Golfgroup điểm sơ qua một số các ưu điểm nổi bật được tìm thấy ở Taylormade Stealth 2. 

Với sự kết hợp vận tốc ở gậy Taylormade Stealth 2 được cộng thêm những cải tiến công nghệ giúp cho phiên bản được tăng thêm độ ổn định nên giúp cho các golfer dễ dàng có được một cú đánh tốt. 

  • Có gì cải tiến ở phiên bản mới này?
Golfgroup Tham Dự Launching Taylormade Stealth 2 Tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort
Buổi launching Taylormade Stealth 2 thu hút nhiều chuyên gia đầu ngành golf

Theo như đánh giá, dựa trên vận tốc thứ tạo nên thành công của công nghệ 60X Carbon Twist Face trước đó ở Taylormade Stealth. Thì với Taylormade Stealth 2 đã được phát huy tối ưu việc dịch chuyển năng lượng nên giúp cho vận tốc cải thiện hơn. 

Song song đó, cùng với sự thay đổi về chất liệu của Taylormade Stealth 2 cũng được thay đổi một ít để giúp phiên bản trở nên tốt hơn với trọng lượng mặt gậy Taylormade Stealth 2 chỉ nặng 24g (nhẹ hơn so với Taylormade Stealth 2g)

Như với chia sẻ của Tomo Bystedt, Giám đốc cấp cao, Bộ phận Sáng tạo Sản phẩm chia sẻ: “Trong khi nghiên cứu, chúng tôi đã tìm ra rằng, có hai phương pháp chính để tạo độ ổn định cho gậy driver, tối ưu hóa mặt gậy và tối ưu hóa thân gậy. Từ công nghệ 60X Carbon Twist Face ở gậy Stealth trước – công nghệ giúp các golfer với cấp độ đánh khác nhau thành công đạt được vận tốc bóng, với Stealth 2 chúng tôi thử thách chính bản thân mình trong việc gia tăng độ ổn định ở cả 3 loại gậy. Chúng tôi đã thực hiện được điều đó bằng việc cải tiến cấu tạo mặt gậy tập trung vào độ ổn định bên ngoài mặt gậy, và cả cấu tạo thân gậy mô đun carbon.” 

Golfgroup Tham Dự Launching Taylormade Stealth 2 Tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort
Workshop chia sẻ thông tin về gậy Taylormade Stealth 2
  • Duy trì và giữ vững những công nghệ đột phá sẵn có 

Ngoài ra, Taylormade Stealth 2 vẫn luôn giữ vững các công nghệ vượt trội mà tiền thân Taylormade Stealth đã có để giúp gia tăng sức mạnh ở mọi cấp độ chơi được cao hơn. Chi tiết, với một số các ưu điểm của Taylormade Stealth được tìm thấy ở phiên bản này như: 

– Thiết kế vẫn nguyên 60X Carbon Twist Face được phủ bởi một lớp nano texture polyurethane nhằm hỗ trợ cho việc tinh chỉnh cú launch và spin để tối ưu hoá toàn bộ khoảng cách cho dù gậy được chơi ở bất cứ bối cảnh nào. 

– Thiết bị tạo nên quán tính của gậy vẫn được duy trì nguồn gốc cơ bản của các thuộc tính khí động học tinh chế. Để mang đến một hình dáng đầu gậy trơn cực kỳ nhanh nhạy mà hỗ trợ tạo vận tốc swing trên downswing đồng thời vẫn giữ được MOI cao, cho tất cả các golfer ở mọi cấp độ.

– Thiết kế khe Speed Pocket™ linh hoạt của TaylorMade được ứng dụng vào nhằm tối đa vận tốc bóng và tạo thêm độ ổn định cho những cú đánh ở bề mặt thấp.

– Đồng thời, phiên bản cũng được giữ nguyên với bản màu đỏ – đen kết hợp chính là bản màu chủ đạo cũ của Taylormade Stealth. 

Chia sẻ đánh giá của các khách mời trong buổi launching Taylormade Stealth 2 

Với các ưu điểm được Golfgroup tổng hợp và đánh giá trên cũng phần nào khiến cho các golfer dễ dàng hiểu rõ hơn được phiên bản này thật sự có nên lên đời hay không? Hãy cùng Golfgroup tìm hiểu một số chia sẻ của các khách mời đã trải nghiệm tại buổi launching cho biết. 

“Nếu chỉ nhìn thoáng qua bề ngoài của phiên bản Taylormade Stealth 2 này thì chắc chắn các golfer sẽ không thể biết được sự khác biệt của 2 phiên bản này ở đâu, cũng như Stealth 2 có đặc điểm gì nổi bật. Sau khi đánh thử và cảm nhận của riêng tôi thì tất cả những gì tinh hoa nhất ở Taylormade Stealth đều được giữ lại, chỉ có điều gậy nhẹ hơn một chút nhưng không quá đáng kể.”

Golfgroup Tham Dự Launching Taylormade Stealth 2 Tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort
Chuyên gia của Golfgroup trực tiếp trải nghiệm gậy Taylormade Stealth 2

Còn với chia sẻ của Trưởng phòng Kinh doanh của Golfgroup – Golfer Bích Nguyệt cũng có chia sẻ: “Stealth 2 lần này thật khiến cho tôi cảm thấy hào hứng và mong chờ, như với phiên bản trước đây Stealth đã mang lại nhiều trải nghiệm cho tôi trong việc đánh xa và bám line rất tốt. Vẫn là tất cả những gì tiên tiến nhất được giữ lại ở phiên bản cũ và một vài cải tiến mới nhưng không quá nhiều, cá nhân tôi đã đánh khá quen phiên bản cũ cảm thấy đó vẫn là một cú twist đáng nể từ Taylormade, còn ở phiên bản mới này có vẻ những sự thay đổi chưa thể làm lu mờ phiên bản trước đó.”

Golfgroup – Đơn vị đối tác chính hãng của Taylormade tại Việt Nam 

Golfgroup được biết đến là một trong những đối tác vững mạnh của thị trường golf Việt, là đơn vị hàng đầu được các thương hiệu hướng đến để phát triển các sản phẩm của mình. Trong đó, Taylormade cũng chính là một trong những thương hiệu đối tác chính hãng của thị trường golf Việt trong suốt nhiều năm qua. Với đảm bảo 100% các sản phẩm mới nhất của Taylormade đều được phân phối trực tiếp tại các showroom của Golfgroup trên toàn quốc, để các golfer có thể tin chọn thương hiệu và cùng song hành cùng với chúng tôi. 

Golfgroup Tham Dự Launching Taylormade Stealth 2 Tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort
Golfgroup hân hạnh là một đối tác vững mạnh của Taylormade trong hành trình phát triển các sản phẩm

Đặc biệt, với đảm bảo an toàn chất lượng về các sản phẩm gậy, ở Golfgroup cũng mang đến các ưu đãi bảo hành, bảo dưỡng, hỗ trợ dành cho các golfer khi đồng hành cùng với thương hiệu của chúng tôi. 

Đặc biệt, tại Golfgroup cũng đang diễn ra ưu đãi lớn lên đến 40% cho dòng Taylormade stealth này, cụ thể: 

– Khi mua bộ gỗ : giảm ngay 40% tặng kèm găng tay Kenichi
– Khi mua gậy gỗ lẻ: giảm 40% trực tiếp.
– Khi Mua Fullset: Bô gỗ giảm 40%; bộ sắt giảm 30%, Putt và Túi: giảm 20% + Tặng kèm 1 găng Kenichi
– Khi mua bộ sắt lẻ : giảm ngay 20%
Có thể nói dù thị trường golf sôi động hơn bao giờ hết nhưng những tính năng công nghệ đánh dấu kỉ nguyên carbon của Taylormade Stealth vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Quý khách nhanh tay liên hệ chúng tôi để sở hữu ngay ưu đãi có 1-0-2 này

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:02 - 25/02/2023 - Cập nhật lúc: 12:02 - 27/02/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866