Tin tức

Golfgroup Mang Tới Gian Hàng Ưu Đãi Lớn Tại Giải Ra Mắt CLB Golf Du Lịch Phía Nam – Xúc Tiến Thương Mại Du Lịch Golf

Vào ngày 17/10 vừa qua, tại sân golf Tân Sơn Nhất – TP.HCM, Tập đoàn Golf Quốc Gia Golfgroup đã có dịp được cùng song hành và mang tới gian hàng ưu đãi lớn dành cho sự kiện: “Giải ra mắt CLB Golf Du lịch phía Nam – Xúc tiến thương mại du lịch golf”. Sự kiện với sự góp mặt của 144 golfer cùng với hơn 20 gian hàng triển lãm golf bất ngờ thú vị dành cho các golfer. 

GIẢI RA MẮT CLB GOLF DU LỊCH PHÍA NAM - XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI DU LỊCH GOLF
GIẢI RA MẮT CLB GOLF DU LỊCH PHÍA NAM – XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI DU LỊCH GOLF

Giải golf “Giải Ra Mắt CLB Golf Du Lịch Phía Nam – Xúc Tiến Thương Mại Du Lịch Golf” với sự góp mặt của 144 golfer tại miền Nam 

Đánh dấu chào mừng cho ngày bản đồ golf Việt Nam lại được có thêm một CLB golf mới ra đời góp phần phát triển ngành golf cho nước nhà. CLB golf Du lịch Phía Nam được chính thức thành lập vào ngày 17.10.2022, với tiêu chí tạo nên một sân chơi dành cho các golfer trong và ngoài nước, các đơn vị du lịch, lữ hành, dịch vụ, cơ sở lưu trú cao cấp,…có cơ hội giao lưu, tìm hiểu và tiếp cận nhanh nhất các thông tin về dịch vụ du lịch golf trong nước và quốc tế. 

Giải đấu với sự tham gia của 144 golfers và nhiều nhà tài trợ
Giải đấu với sự tham gia của 144 golfers và nhiều nhà tài trợ

Do đó, để đánh dấu sự kiện quan trọng này CLB Golf Du Lịch Phía Nam kết hợp cùng Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức giải “Giải Ra Mắt CLB Golf Du Lịch Phía Nam – Xúc Tiến Thương Mại Du Lịch Golf”. Đây là giải đấu đánh dấu sự khởi đầu mới cho việc xúc tiến thương mại Du Lịch golf Việt Nam và hứa hẹn sẽ là hoạt động sôi nổi và ý nghĩa. BTC cũng hy vọng giải sẽ trở thành điểm đến thường niên cho những doanh nhân đam mê golf và du lịch.

Tuy rằng chỉ mới là giải golf ra mắt nhưng CLB đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của các golfer tại Miền Nam khi quy tụ được 144 golfer là các doanh nhân trong, ngoài nước đến tham dự và đồng hành cùng với giải đấu. 

Chi tiết, giải đấu được chia làm 3 bảng A,B,C, Ladies, với các cơ cấu giải thưởng như sau: 

  • Nhất-Nhì-Ba của các bảng A, B, C, Ladies
  • Các giải kỹ thuật: Longest Driver, Nearest to the pin
  • Các giải HIO: với các quà tặng hấp dẫn như xe ôtô, tiền mặt, cùng nhiều sản phẩm giá trị…
  • Quà Lucky Draw khủng đến từ các đơn vị Lữ Hành và Resort khu vực phía Nam. 

Song song đó, trong khuôn khổ diễn ra sự kiện này, với mong muốn giới thiệu đến với các golfer những thông tin du lịch golf trong nước và quốc tế, các sản phẩm dịch vụ golf cao cấp…BTC đã tổ chức triển lãm với gần 20 gian hàng đến từ các thương hiệu, đơn vị phân phối sản phẩm golf tại Việt Nam trước khi giải đấu bắt đầu. 

Tập đoàn Golfgroup vinh dự khi được góp mặt là một trong 20 gian hàng triển lãm ấy, để mang đến những ưu đãi lớn nhất dành cho các golfer. Trong việc sở hữu các phiên bản gậy golf Nhật Bản cao cấp cùng với thời trang golf Hoàng Gia Anh – Charly Luxury ưu đãi nhất. 

Gian hàng Golfgroup nhận được sự quan tâm của đông đảo quý Golfer
Gian hàng Golfgroup nhận được sự quan tâm của đông đảo quý Golfer

Golfgroup mang tới gian hàng ưu đãi lớn tại Giải golf ra mắt với các dòng sản phẩm golf cao cấp

Được biết, trong khuôn khổ diễn ra sự kiện lần này, với lời mời tham dự Giải đấu ra mắt của BTC sự kiện. Golfgroup vinh dự khi được góp mặt đồng hành tham dự giải đấu và mang đến triển lãm một gian hàng với nhiều ưu đãi lớn dành cho các golfer khi tham dự sự kiện. 

Chi tiết, Golfgroup mang đến cơ hội sở hữu các phiên bản gậy golf Nhật Bản, thời trang golf Luxury như sau: 

  • Các bộ gậy Kenichi 5 sao, Kenichi 6 Sao, Kenichi 5 sao Limited, Kenichi 6 sao Lady…Sở hữu ngay fullset sẽ được nhận ngay giá ưu đãi lên đến 20%.
  • Các sản phẩm gậy Putt Kenichi – Giảm ngay 10% giá trị sản phẩm + Tặng khắc tên cá nhân hoá 
  • Đồng loạt các đơn hàng đều nhận được voucher ưu đãi 15% khi mua các sản phẩm thời trang Charly Golf. 
  • Đối với các sản phẩm thời trang Charly golf: Với hoá đơn từ 15.000.000đ sẽ được phần quà giá trị tuỳ chọn cho đơn hàng. 
  • Giảm ngay 10% cho BST mới nhất của Charly Golf 2022.
Ưu đãi hấp dẫn đến từ Charly Luxury Golf
Ưu đãi hấp dẫn đến từ Charly Luxury Golf

Qua đó, có thể cho thấy được mức độ ưu đãi khủng của Golfgroup khi mang đến cho sự kiện lần này là rất hấp dẫn. Thông qua đó, Golfgroup cũng muốn mang đến nhiều cơ hội sở hữu tốt nhất dành cho các golfer yêu golf được trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất, được tin chọn nhất đến từ các golfer ngoại quốc. 

Kenichi Luxury - Đỉnh cao quà biếu tặng
Kenichi Luxury – Đỉnh cao quà biếu tặng

Đồng thời, với sự kiện lần này, Golfgroup cũng muốn góp một chút công sức cuả mình trong việc phát triển ngành golf trong tương lai của nước nhà. Bên cạnh đó, không chỉ với giải golf này mà trong tương lai, khi có dịp được cùng song hành với các giải đấu, Golfgroup vẫn sẵn sàng đề cùng tham gia mà đóng góp cho sự phát triển cuả nước nhà. 

Golfgroup – Hệ sinh thái golf đầu tiên tại Việt Nam. Nơi mang đến những giải pháp về golf hàng đầu. 

Chính thức vừa tròn 6 năm kỉ niệm thành lập Tập đoàn Golfgroup, vừa qua Golfgroup vừa có buổi lễ kỉ niệm và tri ân dành cho các khách hàng trân quý của mình trong việc mang đến hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn dành cho các golfer khi mua sắm tại các hệ thống của chúng tôi. 

Voucher hấp dẫn  gửi tặng quý khách hàng
Voucher hấp dẫn gửi tặng quý khách hàng

Tập đoàn với sự đa dạng về các dịch vụ golf hàng đầu bao gồm các hệ thống thương hiệu hàng đầu cung cấp các giải pháp golf như: Siêu thị phụ kiện Golfcity, Thế giới gậy cũ, Kenichi Việt Nam, Golfhomes Việt Nam, GolfQueen, Học viện golf Academy, …..Chính là nơi cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ golf hàng đầu tại Việt Nam. 

Với sứ mệnh mang đến những giải pháp golf tốt nhất nhằm đáp ứng các nhu vầu về golf dành cho các golfer yêu thích và sở hữu. Do đó, trong suốt 6 năm vừa qua, Golfgroup đã không ngừng nghiên cứu và thay đổi với các loại hình cung cấp để cải thiện chất lượng đến dịch vụ của bán hàng của mình để làm hài lòng khách hàng khi đến với chúng tôi. 

Bởi thế, để được tìm kiếm các giải pháp về golf, các dịch vụ về golf,….quý golfer có thể tìm đến với hệ thống các thương hiệu của Golfgroup trên toàn quốc để được tham quan và hỗ trợ tư vấn nhanh nhất nhé!

Golfgroup – Nơi phụng sự khách hàng bằng cả trái tim!

Xem thêm một vài hình ảnh khác tại gian hàng:

 Giải ra mắt CLB Golf Du lịch phía Nam – Xúc tiến thương mại du lịch golf  Giải ra mắt CLB Golf Du lịch phía Nam – Xúc tiến thương mại du lịch golf

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:10 - 19/10/2022 - Cập nhật lúc: 09:10 - 26/10/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866