Tin tức

HLV Hàn Quốc Kiểm Chứng Tính Năng Trên Callaway Ai Smoke – Dễ Dàng Làm Chủ Khoảng Cách Hơn 300 Yards

Callaway Paradym Ai Smoke 2024 ứng công nghệ AI mới đột phá, chống slice hiệu quả cao, đi kèm mặt gậy đa điểm ngọt hứa hẹn giúp người chơi dễ dàng gia tăng khoảng cách lý tưởng. Kiểm chứng hiệu quả và tính năng của Ai Smoke, HLV Kim Ho Yong đã trực tiếp trải nghiệm Driver và đạt khoảng cách 302 yards vô cùng ấn tượng. Dù dù cú đánh bị đánh lệch tâm hay setup sai, Ai Smoke vẫn đảm bảo đường bóng thẳng hơn, xa hơn.

Driver Callaway Ai Smoke – Siêu phẩm làm chủ khoảng cách 2024

Paradym Ai Smoke là phiên bản gậy golf mới nhất đến từ Callaway, tích hợp những nâng cấp, cải tiến hoàn toàn mới từ thế hệ Paradym siêu hot năm 2023. Ai Smoke được giới golfer trên toàn thế giới vô cùng chờ đón khi tích hợp công nghệ AI vào quá trình chế tạo, biến toàn bộ mặt gậy thành điểm ngọt, giúp bóng bay xa hơn, thẳng hơn.

Callaway Paradym Ai Smoke 2024 với cải tiến công nghệ AI mới đột phá
Callaway Paradym Ai Smoke 2024 với cải tiến công nghệ AI mới đột phá

Kiểm chứng hiệu quả cũng như tính năng của bộ gậy hoàn toàn mới này, HLV Kim Ho Yong đã trải nghiệm đánh thử gậy ngay trên phần mềm golf 3D Kakao VX. Chỉ với cây Driver Paradym Ai Smoke Max, vị HLV người Hàn dễ dàng đạt được khoảng cách 302 yards vô cùng ấn tượng.

HLV Kim Ho Yong - dễ dàng đạt được khoảng cách 302 yards vô cùng ấn tượng
HLV Kim Ho Yong – dễ dàng đạt được khoảng cách 302 yards vô cùng ấn tượng

Sau khi trực tiếp trải nghiệm các tính năng gậy,  HLV Kim cho biết: “Đầu gậy được thiết kế to nên khi đánh cực kỳ thoải mái. Tôi có thể đánh đúng tới nơi mà bản thân mong muốn mà khoảng cách bóng cũng đi khá xa. Về mặt cảm giác, khi đánh Driver Paradym Ai Smoke,  tôi thấy lực phân phối trên tay đều. Từ đó giúp cú đánh thẳng hơn và xa hơn dù có đánh lệch tâm hay setup sai.”

Driver Paradym Ai Smoke, tôi thấy lực phân phối trên tay đều - HLV Kim chia sẻ
Driver Paradym Ai Smoke, tôi thấy lực phân phối trên tay đều – HLV Kim chia sẻ

Đáng chú ý, vị HLV người Hàn cũng khẳng định rằng, khoảng cách mà bản thân có thể đạt được với dòng gậy Paradym Ai Smoke này không chỉ dừng lại ở con số 302 Yards mà hoàn toàn có thể lên tới 320 Yards.

“Với bản Max, tôi đã đạt được khoảng cách hơn 300 Yards, nhưng tôi nghĩ con số sẽ là 320 Yard nếu như trải nghiệm với bản Max D. Phiên bản Max sẽ phù hợp với người có trình độ từ trung bình trở lên, trong khi bản Max D sẽ hợp với người đang tập chơi golf.” – HLV Kim Ho Yong cho hay.

Paradym Ai Smoke này không chỉ dừng lại ở con số 302 Yards mà hoàn toàn có thể lên tới 320 Yards
Paradym Ai Smoke này không chỉ dừng lại ở con số 302 Yards mà hoàn toàn có thể lên tới 320 Yards

Bí mật đằng sau khả năng đánh xa của Callaway Ai Smoke

Bắt đầu một kỷ nguyên mới về trí tuệ nhân tạo, Paradym Ai Smoke thể hiện đỉnh cao của sự đổi mới với Ai Smart Face – một tuyệt tác công nghệ được coi là mặt gậy tiên tiến và phức tạp cao nhất trong lịch sử chế tác của Callaway. Đây cũng chính là vũ khí bí mật cho khả năng đánh xa và cũng là trọng tâm của sự đổi mới trên Ai Smoke so với thế hệ tiền nhiệm là Paradym.

Paradym Ai Smoke thể hiện đỉnh cao của sự đổi mới với Ai Smart Face
Paradym Ai Smoke thể hiện đỉnh cao của sự đổi mới với Ai Smart Face

Mặt gậy thông minh AI Smart Face được thiết kế dựa trên thông tin thu thập được từ hàng nghìn cú swing khác nhau của người chơi golf thực tế. Bao gồm tốc độ swing, cách thức gậy di chuyển, hướng mặt gậy trước khi tiếp xúc,…Thông qua những dữ liệu này, công nghệ AI sẽ phân tích và tối ưu hóa hiệu suất, tạo ra thiết kế mặt gậy có thể giúp tạo điều kiện phóng tốt hơn cũng như giảm độ phân tán.

Công nghệ AI phân tích, thu thập hàng nghìn cú swing khác nhau của người chơi golf thực tế, mang đến hiệu suất tối ưu nhất
Công nghệ AI phân tích, thu thập hàng nghìn cú swing khác nhau của người chơi golf thực tế, mang đến hiệu suất tối ưu nhất

Với công nghệ Ai Smart Face, các deflections micro cũng được kích hoạt khi tiếp xúc, giúp tối ưu hóa góc phóng và tốc độ spin ở những điểm tiếp xúc nằm ngoài trung tâm. Nhờ đó, Paradym Ai Smoke tạo ra những điểm sweet spot không chỉ ở trung tâm mặt gậy mà còn trải khắp toàn bộ gậy.

Paradym Ai Smoke tạo ra những điểm sweet spot trên toàn bộ mặt gậy
Paradym Ai Smoke tạo ra những điểm sweet spot trên toàn bộ mặt gậy

Đi kèm theo đó, khung Carbon 360° nay đã được điều chỉnh để tăng khả năng phân phối trọng lượng. Cấu trúc hỗ trợ titanium được thêm vào bên trong, Carbon Chassis nay cũng nhẹ hơn 15%. Trọng lượng này đã được phân phối lại vào đầu gậy để giúp cải thiện điều kiện phóng, tăng tính ổn định cũng như có khả năng điều chỉnh hình dạng cú đánh theo mong muốn.

Carbon Chassis nay cũng nhẹ hơn 15%
Carbon Chassis nay cũng nhẹ hơn 15%

Kết hợp công nghệ AI và dữ liệu người chơi thực, Callaway Paradym Ai Smoke đã khẳng định bước đột phá giữa sự đổi mới và tính chính xác, đi kèm khả năng tối đa hoá sự ổn định dành cho đa dạng đối tượng người chơi. 

Paradym Ai Smoke 2024 không chỉ kế thừa tất cả những thế mạnh của thế hệ tiền nhiệm mà còn mang đến những cải tiến đắt giá
Paradym Ai Smoke 2024 không chỉ kế thừa tất cả những thế mạnh của thế hệ tiền nhiệm mà còn mang đến những cải tiến đắt giá

Nếu như Callaway Paradym với đặc tính dễ chơi trở thành một trong những mẫu driver tốt nhất năm 2023 thì Paradym Ai Smoke 2024 không chỉ kế thừa tất cả những thế mạnh của thế hệ tiền nhiệm mà còn mang đến những cải tiến đắt giá, đặc biệt ấn tượng với khả năng đánh xa và gia tăng điểm ngọt. Dù golfer có đánh lệch tâm, bể swing hay setup sai thì chỉ cần cầm Driver Paradym Ai Smoke 2024 trên tay thì hoàn toàn tự tin vẫn có được những cú đánh thẳng và xa hơn mong đợi.

Phiên bản Max và Max D thực tế tại showroom GolfGroup
Phiên bản Max và Max D thực tế tại showroom GolfGrou

Hiện tại, Paradym Ai Smoke mới chỉ được mở bán chính thức tại một số thị trường quốc tế. Ngày Launching tại Việt Nam dự kiến trong tháng 3, tuy nhiên bản demo của siêu phẩm “đa điểm ngọt”, “đánh lệch tâm vẫn xa” hiện đã có mặt tại hệ thống GolfGroup trên toàn quốc. Để thử gậy và pre-order sớm, các golfer có thể tới trực tiếp showroom thuộc HST Golfgroupp để có thể trực tiếp kiểm chứng hiệu quả và tính năng của bộ gậy hứa hẹn tạo siêu phẩm 2024 này.

Chương trình ưu đãi đặt biệt chỉ diễn ra trong thời gian ngắn
Chương trình ưu đãi đặt biệt chỉ diễn ra trong thời gian ngắn

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:01 - 25/01/2024 - Cập nhật lúc: 08:01 - 30/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866