Tin tức

Đại diện Callaway làm việc cùng GolfGroup, bàn kế hoạch launching & tổ chức sự kiện ra mắt Paradym Ai Smoke

Trong chuyến tham quan và làm việc cùng HST GolfGroup của đại diện thương hiệu Callaway, hai bên đã có những chia sẻ, đánh giá chi tiết về kế hoạch ra mắt Paradym Ai Smoke tại Việt Nam. Theo đó, GolfGroup được sự tín nhiệm từ hãng, tự hào là đơn vị đại diện tại khu vực phía Bắc tổ chức giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024.

Chuyến ghé thăm và làm việc đầy mong đợi của đại diện Callaway cùng HST GolfGroup

Hệ sinh thái GolfGroup được biết tới là nhà phân phối độc quyền thương hiệu Callaway golf tại khu vực miền Bắc Việt Nam. Với sự đồng hành cùng Callaway, kể từ năm 2022, GolfGroup đã toàn quyền phân phối sản phẩm Callaway chính hãng tới các golfer tại phía Bắc.

GolfGroup sau 8 năm hoạt động, hiện đang là hệ sinh thái Golf số 1 Việt Nam, cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp về golf. Với uy tín thương hiệu tại thị trường, GolfGroup cũng nhận được sự tín nhiệm từ hãng, trực tiếp đảm nhiệm sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới tại Việt Nam. Đáng chú ý trong số đó là sự thành công của sự kiện ra mắt dòng gậy Callaway Paradym – giải đấu Callaway Paradym Tournament 2023, được tổ chức bởi GolfGroup.

Buổi làm việc thân mật của đại diện Callaway khu vực Đông Nam Á tại Việt Nam
Buổi làm việc thân mật của đại diện Callaway khu vực Đông Nam Á tại Việt Nam

Tiếp nối thành công đó, ngay đầu năm 2024, Callaway một lần nữa mang đến bất ngờ lớn khi cho ra mắt thế hệ cải tiến của Callaway Paradym là Callaway Paradym Ai Smoke. Dòng sản phẩm mới nhanh chóng tạo sức hút lớn trên thị trường quốc tế và được golfer Việt Nam vô cùng mong đợi.

Để dòng sản phẩm mới nhất có màn chào sân ấn tượng tại thị trường Việt Nam, vừa qua đại diện Callaway khu vực châu Á đã có đợt công tác, gặp gỡ các đơn vị đối tác. Trong đó, HST GolfGroup với cương vị là nhà phân phối Callaway khu vực miền Bắc cũng vinh dự đón tiếp đại diện hãng ghé thăm.

Buổi làm việc có sự tham gia của Đại diện thương hiệu Callaway Golf, Ban lãnh đạo HST GolfGroup tại trụ sở văn phòng khu vực miền Bắc. Trong chuyến ghé thăm, đại diện Callaway đã gửi tặng bộ sản phẩm Demo siêu phẩm mới nhất 2024 – Paradym Ai Smoke. Cùng với đó là buổi trò chuyện thân mật với Ban lãnh đạo của HST GolfGroup.

Trên tay siêu phẩm Callaway Paradym Ai Smoke đầu tiên của miền Bắc
Trên tay siêu phẩm Callaway Paradym Ai Smoke đầu tiên của miền Bắc

Trong buổi trò chuyện, đại diện Callaway cũng chia sẻ thêm về dòng sản phẩm mới  Paradmym Ai Smoke. Đây được xem là dòng gậy golf tạo nên một bước ngoặt mới của Callaway với sự hòa quyện hoàn hảo giữa Carbon và Titanium. Điểm nhấn là công nghệ Ai Smart Face độc đáo sử dụng kết hợp giữa dữ liệu người chơi thực tế và trí tuệ nhân tạo để tối ưu hóa “đa điểm ngọt” trên toàn bộ mặt gậy. Qua đó, giúp dòng sản phẩm này nhận được 100% đánh giá cao, hứa hẹn tiếp nối thành công Callaway Paradym 2023 để trở thành bộ gậy đánh xa nhất 2024.

Cũng trong buổi trò chuyện, đại diện Callaway và GolfGroup cùng trao đổi thêm về kế hoạch tổ chức chuỗi sự kiện ra mắt dòng gậy đình đám trên toàn thế giới. Sau thành công của Callaway Paradym Tournament 2023, một lần nữa HST GolfGroup hân hạnh là đơn vị đại diện của Callaway tại Châu Á tổ chức Launching dòng gậy Paradym Ai Smoke mới nhất năm 2024 tại Việt Nam.

Sự kiện ra mắt Paradym Ai Smoke 2024 tại Việt Nam hứa hẹn nhiều điểm đặc sắc hơn

GolfGroup tự hào là đơn vị đại diện khu vực phía Bắc được Callaway tin tưởng trao toàn quyền tổ chức Launching dòng sản phẩm mới. Thông qua giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke VietNam Tournament 2024 nhờ vào sự thành công lớn của giải đấu ra mắt Callaway Paradym 2023.

Tại buổi gặp gỡ vừa qua, đại diện 2 bên thương hiệu đã có những chia sẻ, đánh giá thẳng thắn về sự kiện ra mắt lần này. Trong đó nhấn mạnh, sau thành công lớn từ Callaway Paradym Tournament 2023, đòi hỏi Paradym Ai Smoke 2024 sẽ có màn chào sân ấn tượng hơn, quy mô lớn hơn và hứa hẹn mang đến nhiều điểm mới vượt trội hơn. Đây là thách thức lớn nhưng nhưng đồng thời cũng là cơ hội với HST GolfGroup, một lần nữa khẳng định uy tín, sự chuyên nghiệp và vị thế của thương hiệu kinh doanh golf hàng đầu tại Việt Nam.

Callaway Paradym Tournament 2023 để lại ấn tượng tốt trong lòng đại diện Callaway khu vực Đông Nam Á
Callaway Paradym Tournament 2023 để lại ấn tượng tốt trong lòng đại diện Callaway

Theo đó, Giải Đấu Launching ra mắt Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 sẽ được diễn ra vào 06/03 tới đây tại sân golf Tam Đảo – Vĩnh Phúc. Bên cạnh các golfer, HLV Việt Nam, sự kiện năm nay cũng sẽ có sự góp mặt của các golfer trên toàn thế giới.

Tại đây, các golfer sẽ có được những trải nghiệm vô cùng đặc sắc, trong đó phải kể tới:

  • Khám phá công nghệ Ai Smart Face mới và những bí mật ẩn chứa bên trong Paradym Ai Smoke 2024.
  • Trực tiếp thử nghiệm sức mạnh “đa điểm ngọt” của Ai Smoke tại minigame hấp dẫn và nhận phần thưởng đặc biệt.
  • Gặp gỡ các chuyên gia hàng đầu từ Callaway và các đại diện nhãn hàng trên toàn thế giới.
  • Tham gia giải đấu với 4 bảng đấu và 3 hố HIO, tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng.
  • Nhận quà độc quyền từ Callaway và ưu đãi giá tốt nhất khi việc đặt mua Ai Smoke ngay tại sự kiện,…
Callaway Ai Smoke Tournament 2024 sẽ co nhiều hoạt động đặc sắc
Callaway Ai Smoke Tournament 2024 sẽ co nhiều hoạt động đặc sắc

Có thể thấy, so với năm 2023, giải đấu năm nay sẽ có thêm 1 hố HIO, nâng lên tổng số lên 3 hố với phần thưởng là fullset gậy golf, trong đó có cả dòng gậy mới Callaway Paradym Ai Smoke. Chưa kể, cũng sẽ có thêm 1 bảng đấu dành riêng cho HLV với sự quy tụ của dàn HLV chuyên nghiệp trên khắp cả nước.

Với nhiều đổi mới, quy mô hoành tráng hơn 2023, chỉ sau vài ngày công bố thông tin chính thức, giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 đã  nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các golfer cả nước. Tính đến thời điểm hiện tại, GolfGroup đã ghi nhận hơn 200 đơn đăng ký tham dự, trong đó 144 golfer chính thức sở hữu suất đánh giải.

Hiện tại, Callaway cùng với đội ngũ GolfGroup đang tiếp tục nỗ lực và gấp rút thực hiện những công đoạn cuối cùng để giải đấu ra mắt dòng sản phẩm mới Paradym Ai Smoke 2024 diễn ra trọn vẹn. Cùng chờ đón những khoảnh khắc bất ngờ và trải nghiệm golf đáng nhớ tại Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 vào tháng 3 tới đây.

Đối với những golfer lỡ hẹn với giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 lần này, vẫn còn cơ hội để trải nghiệm siêu phẩm Callaway Paradym Ai Smoke bởi sản phẩm mẫu đã có sẵn tại GolfGroup Hà Nội Bắc Hà Lucky Building, 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và GolfGroup TP.HCM Happy Valley – 834 Nguyễn Văn Linh – Quận 7 – TP.HCM. Không chỉ là một trong những người đầu tiên được thử trên tay dòng gậy đình đám này tại Việt Nam, golfer cũng sẽ có cơ hội được sở hữu những cây gậy đầu tiên tại Việt Nam từ ngày 15/03/2024, chính hãng Callaway Golf với mức giá ưu đãi đến tận 25% cùng nhiều phần quà hấp dẫn thông qua chương trình Pre-Order chỉ kéo dài đến 29/02/2024.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 02:02 - 23/02/2024 - Cập nhật lúc: 02:02 - 23/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866