Tin tức

GolfGroup và Kokoro trao đổi hợp tác mang golf 3D vào phong cách sống thượng lưu 

Cuộc trao đổi giữa GolfGroup thương hiệu đình đám trong thị trường golf cùng Kokoro đơn vị thiết kế nội thất nổi tiếng Sài Thành hứa hẹn đi tới cái bắt tay đồng hành cùng mang đến cho cộng đồng golfer nước nhà cơ hội tiếp cận với những xu hướng công nghệ chơi golf 3D hiện đại và tiên tiến bậc nhất. 

Golf 3D ngày càng chứng tỏ sức hút với giới thượng lưu 

Cùng với bước tiến mạnh mẽ của cuộc sống ngày nay, công nghệ hóa cũng dần góp mặt các môn thể thao và golf cũng không nằm ngoài điều đó. Minh chứng rõ nét là sự phát triển các thiết bị phần mềm hỗ trợ thông minh đang mở ra một xu hướng công nghệ golf 4.0 mới mẻ và đầy thú vị. Nổi bật trong đó, không thể không nhắc đến golf 3D. 

Phòng golf 3D là một mô hình chơi mới khi golfer có thể trải nghiệm ngay tại nhà nhờ vào các máy móc công nghệ hiện đại mô phỏng tạo cảm giác chơi chân thật không thua kém sân cỏ mà không cần mất thời gian di chuyển, không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố như thời tiết, mặt sân,… Hơn nữa, khi luyện tập với công nghệ golf hiện đại này, golfer có thể hiểu rõ hơn về lối chơi, phong cách chơi từ đó dần cải thiện, nâng cao trình độ. 

Tại thị trường golf Việt, bên cạnh loạt ưu điểm đó, golf 3D nhanh chóng trở thành xu hướng mới trong thời gian gần đây bởi mang đến những nổi bật về tính cá nhân hóa. Khi sân golf không chỉ là hoạt động giải trí mà còn là nơi họ trao đổi công việc, thì đây đều là mong muốn, nhu cầu của những golfer trong giới thượng lưu, doanh nhân về sự riêng tư và thể hiện đẳng cấp riêng. 

Nắm bắt được nhu cầu ấy, đơn vị thiết kế nội thất nổi tiếng Sài Thành Kokoro và thương hiệu đình đám trên thị trường golf nước nhà GolfGroup đã có những cuộc trao đổi mang tính hợp tác cùng chung tay đưa golf 3D đến gần, phổ biến hơn và thoả mãn nhu cầu của giới golfer thượng lưu.  

Sự hợp tác đầy triển vọng giữa GolfGroup và Kokoro
Sự hợp tác đầy triển vọng giữa GolfGroup và Kokoro với mô hình golf 3D

Công ty thiết kế nội thất Kokoro ấp ủ đầu tư cho xu hướng phòng golf 3D

Kokoro là đơn vị tư vấn thiết kế và thi công nội thất nhà phố, biệt thự villa,… trọn gói chuyên có tiếng uy tín. Với bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao, công ty này đã thành công trong việc thiết kế cũng như thi công hàng trăm dự án ở Thành Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam. 

Đơn vị thiết kế thi công nội thất Kokoro
Đơn vị thiết kế thi công nội thất Kokoro

Đơn vị này luôn biết cách đặt giá trị cốt lõi chú trọng khai thác giá trị riêng đối với từng dự án, tâm niệm tư vấn chân thành, làm việc chuyên nghiệp qua đó mang tới những công trình có tinh thần sáng tạo riêng, chất lượng thi công được cam kết và đề cao giá trị cảm nhận cho khách hàng. 

Nhanh chóng nắm bắt nhu cầu chơi golf 3D trong các chuyến du lịch nghỉ dưỡng của giới golfer cũng như xu hướng thời đại này dần khẳng định phong cách sống thượng lưu, Kokoro quyết định đầu tư thêm mở rộng lĩnh vực thiết kế thi công. Sau khi tìm hiểu về ngành và golf công nghệ cao, GolfGroup là thương hiệu mà đơn vị này tin tưởng đặt vấn đề cùng hợp tác. 

GolfGroup cùng Kokoro trao đổi mong muốn đưa golf 3D hiện đại vào từng công trình 

Trải qua 6 năm hoạt động, GolfGroup tự tin là một trong những thương hiệu tiên phong đưa công nghệ golf 3D về Việt Nam. Chúng tôi đã và đang cung cấp những phần mềm công nghệ, thiết bị thi công phòng golf 3D đến từ các tên tuổi hàng đầu trên thế giới tới tay golfer nước nhà để bất cứ ai cũng có thể trải nghiệm sự thú vị của xu hướng mới nhất qua đó cải thiện, nâng cao trình độ chơi. 

Đặc biệt, nói về lý do dịch vụ lắp đặt phòng golf 3D của GolfGroup được đông đảo golfer tin tưởng lựa chọn, ngay cả giới thượng lưu khó tính, đó chính ở quy trình 17 bước, 5 giai đoạn vô cùng rõ ràng và chi tiết. Hơn nữa, chúng tôi cũng là đơn vị hiếm hoi tại Việt Nam có đội ngũ kỹ sư chuyên môn trực tiếp cố vấn và giám sát toàn bộ quy trình thi công.  

Từ những ưu thế riêng đến sứ mệnh chung mang đến những công trình golf 3D chỉn chu nhất, đại diện GolfGroup cùng đại diện Kokoro đã cùng trao đổi hứa hẹn đi đến một hợp tác mang tầm nhìn ấy cùng vươn xa và rộng hơn nữa. Theo dự kiến hợp tác, hai thương hiệu sẽ cùng song hành vừa thể hiện điểm mạnh của mình đồng thời dung hòa với ý kiến đối tác, mong muốn của khách hàng mỗi không gian thêm phần hoàn hảo và những người đam mê môn thể thao xanh có thể tận hưởng trọn vẹn tiện ích phòng golf 3D thông minh. 

Đại diện GolfGroup và Kokoro trao đổi hướng đi mới cho mô hình golf 3D hiện đại
Đại diện GolfGroup và Kokoro trao đổi hướng đi mới cho công trình golf 3D hiện đại

Khi thông tin hợp tác giữa GolfGroup và Kokoro nhen nhóm, giới chuyên môn cùng cộng đồng golfer đã đánh giá cao và hy vọng nhiều vào cái bắt tay này. Đây cũng là những tín hiệu tích cực về những bước tiến phát triển mới trong lĩnh vực golf công nghệ cao nói riêng và thị trường golf Việt nói chung. 

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 05:07 - 06/07/2022 - Cập nhật lúc: 03:07 - 12/07/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866