Tin ngành golf

Golfhomes – đơn vị duy nhất trên thị trường Việt Nam áp dụng quy trình test 17 bước với phòng golf 3D

Là một trong những đơn vị kinh doanh hàng đầu trong lĩnh vực Golf 3D Indoor, Golfhomes luôn mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất. Chính vì vậy, với kinh nghiệm hơn 6 năm trong thị trường golf 3D trong nhà, Golfhomes đã giúp hơn 5000+ golfer trên cả nước được trải nghiệm mô hình golf 3D hoàn hảo nhất. Để làm được điều này, xuyên suốt quá trình thi công, lắp đặt phòng golf 3D tại Golfhomes đều trải qua 17 bước kiểm định chất lượng vô cùng nghiêm ngặt. 

Golf 3D trong nhà – chơi golf công nghệ cao, hiệu quả thực tế 

Thời gian gần đây, đặc biệt trong khoản thời gian dịch covit 19 liên tục kéo dài việc chơi golf 3D trong nhà được xem là một trong những giải pháp giúp golfer có thể tập luyện golf tại nhà một cách an toàn. Không chỉ là giải pháp thời điểm hiện nay mà Golf 3D còn là một trong xu hướng, thú chơi sang trọng nhất hiện nay đối với giới thượng lưu. Bởi nó không chỉ thể hiện rõ sự đẳng cấp của người chơi mà còn vô cùng tiện nghi và giúp golfer có thể chủ động hơn trong việc chơi golf. 

Nhanh chóng nắm bắt được thị trường, nhiều đơn vị thiết kế, thi công và lắp đặt phòng golf 3D ra đời nhằm phục vụ nhu cầu thị trường. Tuy nhiên, trên thực tế không phải đơn vị nào cũng đảm bảo mang đến cho golfer, người dùng hệ thống phòng golf chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt và đặc biệt đáp ứng công nghệ golf 3D Indoor mới nhất với đầy đủ tính năng cho người chơi trải nghiệm.

Hiểu đơn giản, phần mềm Golf 3d là nơi mà các golfer có thể tập golf như khi ra sân thật
Hiểu đơn giản, phần mềm Golf 3d là nơi mà các golfer có thể tập golf như khi ra sân thật

Golfhomes với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực golf 3D công nghệ cao và luôn tự hào mang đến những phòng golf hoàn hảo nhất cho khách hàng trải nghiệm. Chính vì vậy, khi thực hiện quá trình lắp đặt và thi công, Golfhomes luôn đảm bảo đúng quy trình theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Nếu như những đơn vị khác chỉ tiến hành thi công theo kế hoạch tự lên thì Golfhomes hoàn toàn mang lại sự khác biệt và lòng tin cho khách hàng khi đảm bảo chuẩn 17 bước kiểm định nghiêm ngặt xuyên suốt quá trình thi công.

Theo đó, các dự án do Golfhomes lắp đặt đều đảm bảo đúng kỹ thuật. Bên cạnh đó, hệ thống phòng golf còn được thiết kế thông minh nhằm tối đa hóa diện tích cho khách hàng cũng như giúp quá trình chơi golf thuận tiện hơn rất nhiều. Ngay khi nhận bàn giao công trình, khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng phòng golf 3D để tập luyện luôn.

Hệ thống phòng golf 3D được thiết kế thông minh với các trang thiết bị hiện đại giúp người chơi phát hiện lỗi sai khi chơi một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, nhờ vào hệ thống phân tích dữ liệu cùng camera cảm biến người chơi có thể biết được tốc độ bóng, hướng đánh bóng, khoảng cách đánh bóng…vv cùng với nhiều thông số kỹ thuật khác trong từng cú đánh của mình. Đây thực sự là điểm nổi bật khi chơi golf 3D được nhiều người đánh giá cao. Bằng cách này người chơi dễ dàng hơn trong việc cải thiện kỹ năng chơi golf cũng như nâng cao trình độ của bản thân.

Không chỉ giúp golfer chủ động hơn về thời gian chơi golf mà còn có khả năng cải thiện, nâng cao kỹ thuật chơi. Đặc biệt, trong thời điểm dịch covit 19 diễn ra liên tục thì lựa chọn chơi golf bằng phương pháp công nghệ cao này sẽ giúp golfer bảo vệ sức khỏe tốt hơn. Bên cạnh đó, với người nắm bắt xu hướng thì golfer 3D còn là cơ hội kinh doanh sinh lời vô cùng tốt. Chính vì vậy mà golf 3D đang dần trở thành xu hướng chơi golf của nhiều người hiện nay. 

Golfhomes – lắp đặt phòng golf 3D chất lượng cao theo tiêu chuẩn Nhật bản 17 bước kiểm định nghiêm ngặt 

Hơn 5000+ dự án phòng golf 3D công nghệ cao hoàn thành trên khắp 63 tỉnh thành và hơn 200 phòng golf mini cho khách hàng. Những con số này phần nào khẳng định rõ chất lượng và sự hài lòng của khách hàng đối với Golfhomes. Tuy nhiên, để làm được điều này, Golfhomes luôn cố gắng thực hiện các bước thi công theo đúng tiêu chuẩn 17 bước. Ngay cả những bước cơ bản nhất đều được Golfhomes lưu ý rất kỹ. Đây chính là điểm nổi bật của đơn vị này trên thị trường golf 3D hiện nay.

Xem thêm: Các gói lắp đặt phòng golf 3D tiêu chuẩn quốc tế tại GolfHomes

Độc quyền 17 bước lắp đặt chuẩn Nhật Bản
Độc quyền 17 bước lắp đặt chuẩn Nhật Bản

Bởi không phải đơn vị nào cũng đặt giá trị khách hàng lên đầu và luôn cố gắng mang đến sự hoàn hảo cũng như sự tốt nhất cho khách hàng như Golfhomes. Với 17 bước kiểm định xuyên suốt 5 giai đoạn từ việc khảo sát mặt bằng cho đến quá trình bảo trì, bảo dưỡng cho khách hàng đều được thực hiện nghiêm túc, cụ thể đó là:

Giai đoạn 1: Bao gồm 3 bước khảo sát mặt bằng và lên bản vẽ 

Khi khách hàng liên hệ tới Golfhomes, bên cạnh việc được tư vấn rõ ràng với những thắc mắc và các câu hỏi từ phía khách hàng đặt ra thì ngay sau đó nếu khách hàng đã đồng ý Golfhomes là đơn vị thi công, lắp đặt thì đội ngũ kỹ sư Golfhomes sẽ trực tiếp tư vấn cho khách hàng theo 3 bước sau:

Golfhomes đảm bảo an toàn từ bước tư vấn, khảo sát
Golfhomes đảm bảo an toàn từ bước tư vấn, khảo sát

Bước thứ nhất: Khai thác tìm hiểu thông tin nhu cầu của khách hàng xem mong muốn, sở thích cũng như diện tích thiết kế, lắp đặt của khách hàng như thế nào để lên kế hoạch cụ thể.

Bước 2: Ngay sau khi có thông tin, đội ngũ kỹ sư tại Golfhomes sẽ tiến hành khảo sát mặt bằng và đưa ra tư vấn kỹ thuật cũng như kinh phí dự trù chính xác nhất cho khách hàng.

Bước 3: Lên bản vẽ 3D để khách hàng hình dung ra phòng golf mình sẽ nhận được trong tương lai. 

Điều đặc biệt ở giai đoạn này đó chính là tất cả các bước đều được thực hiện miễn phí. 

Giai đoạn thứ 2: Gồm 3 bước tư vấn, chọn phần mềm phù hợp cho khách hàng 

Sau khi đã giúp khách hàng hình dùng rõ được cấu trúc của một phòng golf 3D mà khách hàng sẽ nhận được thì Golfhomes mới tiến hành các bước tư vấn phần mềm cho khách hàng. Ở các bước này, tùy thuộc vào sở thích, mong muốn của khách hàng cũng như kinh phía khách hàng đầu tư cho một phòng golf là bao nhiều mà Golfhomes sẽ đưa ra những gói lắp đặt và phần mềm phù hợp nhất.

Lựa chọn phần mềm golf tại Golfhomes dễ dàng hơn nhờ chuyên gia tư vấn nhiệt tình
Lựa chọn phần mềm golf tại Golfhomes dễ dàng hơn nhờ chuyên gia tư vấn nhiệt tình

Theo đó, lần lượt các bước sẽ tiến hành như sau:

Bước 4: Tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin về các gói lắp đặt cũng như ưu điểm và nhược điểm của từng gói.

Bước 5: Tư vấn chi tiết về thương hiệu phần mềm, trang thiết bị sẽ lắp đặt trong các gói với diện tích thực tế mà khách hàng mong muốn có phù hợp hay không.

Bước 6: Sau khi tư vấn sẽ chốt phần mềm golf 3D với khách hàng lựa chọn sau đó tiến hành các bước thi công và lắp đặt hoàn thiện phòng golf cho khách hàng. 

Ở giai đoạn này, Golfhomes sẽ tư vấn rất kỹ cho khách hàng để đảm bảo khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất. Bởi Golfhomes có đa dạng các gói lắp đặt với các phần mềm golf khác nhau cũng như chi phí khác nhau. Chính vì vậy, dựa theo nhu cầu của khách hàng mà Golfhomes đưa ra những giải pháp, lựa chọn tối ưu nhất cho khách hàng của mình. 

Giai đoạn 3: Gồm 5 bước thi công, tiến hành lắp đặt các thiết bị phòng golf 3D 

Sau khi đã chốt được phần mềm ngay lập tức đội ngỹ kỹ sư và kỹ thuật viên lắp đặt phòng golf 3D tại Golfhomes sẽ tiến hành các bước để hoàn thiện hóa cho khách hàng một phòng golf 3D bằng xương bằng thịt. Theo các đó các thi công sẽ bao gồm các bước sau:

Bước 7: Kiểm tra không gian kiến trúc cũng như kích thước và tính chất phòng lắp đặt hệ thống golf 3D để xác định các vị trí đặt thiết bị sao cho phù hợp

Bước 8: Sau khi đã kiểm tra không gian, lên bản vẽ chi tiết không gian, đặc biệt kích thước và vị trí đặt thiết bị để khách hàng dễ hình dung.

Bước 9: Tiến hành lắp đặt các thiết bị, xác định kích thước lắp đặt trong phòng theo mô phỏng bản vẽ

Bước 10: Lặt đặt hệ thống phần cứng như: Camera, bộ cảm biến, bộ máy tính, màn chiếu, máy chiếu… trước

Bước 11: Kiểm tra lại các thiết bị đã lắp đặt xem đã đảm bảo 100% độ an toàn cho khách hàng trong quá trình sử dụng chưa.

Lưu ý: Đây là giai đoạn và gồm các bước vô cùng quan trọng. Chính vì vậy đòi hỏi kỹ sư và đội ngũ thi công phải là những người có kinh nghiệm để dễ dàng xử lý mọi vấn đề nhanh chóng và hiệu quả trong quá trình lắp đặt nhằm giúp khách hàng có một phòng golf 3D chất lượng tốt nhất. 

Giai đoạn 4: Gồm 4 bước cài đặt và hướng dẫn sử dụng phần mềm cho khách hàng 

Ngay sau khi đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên đã tiến hành lắp đặt xong toàn bộ các thiết bị phần cứng một cách an toàn rồi thì lúc này sẽ là những bước kiểm định chất lượng và cài đặt hệ thống phần mềm cho khách hàng.

Các bước được tiến hành như sau: 

Bước 12:Tiến hành cài đặt đúng hệ thống phần mềm theo yêu cầu trước đó khách hàng. 

Bước 13: Kiểm tra kỹ xem phần mềm đã tương thích với các trang thiết bị được lắp đặt trong phòng chưa. 

Bước 14: Nghiệm thu công trình, đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên kiểm tra lại toàn bộ công trình từ phần cứng cho đến phần mềm trong phòng golf và đảm bảo 100% phòng hoạt động trơn tru.

Bước 15: Sau khi đảm bảo phòng đặt kết quả tốt nhất lúc này Golfhomes tiến hành bàn giao và hướng dẫn khách hàng thực hành với phòng golf cho đến khi thành thạo thì thôi. 

Giai đoạn 5: Gồm 2 bước bảo trì miễn phí cho khách hàng 

So với những đơn vị thi công và lắp đặt phòng golf 3D khác trên thị trường thì Golfhomes còn đảm bảo và cam kết cả những bước bảo trì, bảo dưỡng phòng golf cho khác hàng. Chính vì vậy, Golfhomes có thêm 3 bước vô cùng quan trọng đó chính là

Bước 16: Tiến hành bảo trì, bảo dưỡng trang thiết bị cho khách hàng khi đến định kỳ hoặc nhận được sự yêu cầu của khách hàng 

Bước 17: Chủ động cập nhật các phiên bản phần mềm mới nhất cho khách hàng khi nhà sản xuất ra phiên bản mới nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng.

Với 17 bước trong qua trình thi công được kiểm định nghiêm  ngặt phần nào giúp các dự án phòng golf 3D của Golfhomes đảm bảo sự an toàn và chất lượng hơn rất nhiều. Đây cũng được xem là lợi thế nổi bật của Golfhomes so với các đơn vị khác trên thị trường hiện nay. Chính vì điều này mà nhiều khách hàng cũng đã tin tưởng và lựa chọn Golfhomes là đơn vị hỗ trợ khách hàng lắp đặt phòng golf 3D chất lượng cao. 

Xem chi tiết: Quy trình thi công phòng golf 3D 17 bước tiêu chuẩn tại GolfHomes Việt Nam

90% khách hàng lựa chọn Golfhomes là đơn vị lắp đặt phòng golf 3D chất lượng cao 

Có thể thấy rằng, bằng những kinh nghiệm thực tế của mình cùng với việc đem lại các phòng golf 3D trong nhà chất lượng cao cho khách hàng đã giúp Golfhomes nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Theo thống kê năm 2021 của đơn vị Golfhomes thông báo, có đến 90% khách hàng luôn cảm thấy hài lòng về các sản phẩm dịch vụ mà Golfhomes cung cấp, còn lại có đến 5% khách hàng không có ý kiến gì. Đây thực sự là con số ấn tượng mà bất cứ đơn vị nào cũng muốn đặt được trong tương lai.

Golfhomes luôn nhận đánh giá tích cực từ khách hàng trong việc cung cấp, lắp đặt phòng golf 3D chất lượng cao
Golfhomes luôn nhận đánh giá tích cực từ khách hàng trong việc cung cấp, lắp đặt phòng golf 3D chất lượng cao

Và để đặt được kết quả đó, Golfhomes không chỉ có quy trình thi công, lắp đặt bài bản chuyên nghiệp mà đơn vị này còn có đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm cao. Được biết, tất cả những kỹ sư đang làm việc tại Golfhomes đều có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực golf 3D và đều được đào tạo bài bản từ nước ngoài. Đặc biệt, Golfhomes cũng có đội ngũ kỹ sư là người nước ngoài trực tiếp tham gia vào quá trình thi công và lắp đặt phòng golf 3D cho khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất theo đúng tiêu chuẩn Quốc tế.

Son Minho – giám đốc sáng tạo học viện đào tạo golf IGA có đánh giá cao về các hệ thống phòng golf 3D của Golfhomes: “IGA cũng đang sở hữu chuỗi phòng golf 3D chất lượng cao do đơn vị Golfhomes lắp đặt và chúng tôi đánh giá cao đơn vị này. Không chỉ chuyên nghiệp trong cách làm việc mà tôi còn ấn tượng bởi Việt Nam một đất nước mới chỉ phát triển bộ môn thể thao golf trong những năm gần đây và đặc biệt là Golf 3D mà đơn vị này đã nhanh chóng đón đầu các phần mềm công nghệ golf 3D mới nhất trên thế giới hiện nay”. 

Không chỉ vậy, trước đó Golftimes cũng có bài viết đánh giá cao về chất lượng thi công phòng golf 3D tại Golfhomes. Không chỉ có Golftimes mà trang tin Doanh nhân và pháp lý cũng từng có bài viết đánh giá cao về Golfhomes Việt Nam vì đã nhanh chóng mang giải pháp chơi golf công nghệ cao tốt nhất tại thị trường Việt Nam và mở ra xu hướng chơi golf hoàn toàn mới cho mọi người. 

Với những đánh giá tích cực từ chính khách hàng của mình cũng như các trang thông tin điện tử và báo chí đã ngày càng giúp Golfhomes phát triển hơn nữa. Thông qua những chia sẻ và đánh giá này những khách hàng có nhu cầu sử dụng và lắp đặt phòng golf 3D chất lượng cao cũng sẽ có những thông tin chi tiết và khách quan để tham khảo.

Có thể thấy rằng, với những ưu điểm nổi bật của mình, trong tương lai Golfhomes không chỉ là đơn vị hàng đầu thi công lắp đặt phòng golf 3D tại Việt Nam mà đơn vị này sẽ phát triển mạnh tại thị trường thế giới. Đặc biệt, với quy trình thi công 17 bước đặt chuẩn quốc tế như vậy chắc chắn các phòng golf 3D do Golfhomes lắp đặt sẽ đảm bảo sự hoàn hảo nhất định cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.  

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:06 - 14/06/2021 - Cập nhật lúc: 10:08 - 29/08/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866