Tin ngành golf

Đập hộp Honma 07 3 sao phiên bản Limited Black Edition đầu tiên tại showroom Golfgroup

Honma New Beres 07 3 sao Black Limited Edition – Phiên bản gậy golf được đón chờ nhất năm nay từ nhà Honma Golf đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Đáp lại sự chờ đợi từ các Golfer, những bộ gậy Honma Beres 3 sao Black Limited Edition cực chất, đầy uy quyền đầu tiên đã cập bến tại toàn bộ hệ thống showroom Golfgroup vào 22h tối ngày hôm qua.

Cách đây không lâu, Honma Golf đã chính thức trình làng phiên bản giới hạn Honma Beres 3 sao Black Limited Edition. Sự mới lạ, độc đáo, cao cấp bậc nhất và tính quý hiếm,…rất nhanh chóng bộ gậy trở thành phiên bản được cộng đồng Golfer mong đợi nhất suốt thời gian qua.

Tin vui dành cho những ai đang mong đợi Honma Beres 3 sao Black Limited Edition. Theo nguồn tin mới nhất, vào tối ngày 19/7/2021 vừa qua, phiên bản giới hạn màu đen huyền bí Honma Beres 3 sao đã chính thức có mặt tại hệ thống Tập đoàn Golf quốc Gia Golfgroup trên toàn quốc với giá bán cực kỳ hấp dẫn kèm theo những gói ưu đãi ấn tượng.

Bà Nguyễn Phương Thảo – CEO Golfgroup cho biết: “Đây là những bộ gậy Honma Beres 3 sao Black Limited Edition đầu tiên về Việt Nam. Trong những ngày này, số lượng phiên bản Black Limited Edition sẽ rất hiếm, bởi số lượng gậy vốn đã ít ỏi trên thị trường, cùng với đó là các khách hàng đặt trước tại Golfgroup trong tháng trước cũng đã gần như quá tải. Do đó, Golfgroup sẽ bắt đầu trả hàng cho khách order và chỉ sẽ để lại rất ít bộ tại showroom cho các khách hàng mới trải nghiệm. Do đó, nếu các Golfer quan tâm tới bộ gậy này, có thể ghé qua hệ thống Golfgroup để kịp sở hữu Honma Beres 3 sao Black Limited Edition trước khi hết hàng. ”

Đập hộp Honma Beres 3 sao Black Limited Edition có gì hấp dẫn?

Ngay khi vừa xuất hiện, Honma Beres 3 sao Black Limited Edition đã trở thành tâm điểm tại Showroom 30 Phạm Văn Đồng. Bởi thực tế, không chỉ đội ngũ Golfgroup mong đợi, mà các Golfer, những vị khách hàng đã đặt trước Black Limited Edition cũng cực kỳ háo hức được chiêm ngưỡng trực tiếp bộ gậy độc đáo này.

Là bộ gậy được đầu tư thiết kế rất tâm huyết của đội ngũ Honma Golf, phiên bản Honma Beres 3* Black Limited Edition không chỉ sở hữu những công nghệ hiện đại mà còn mang dấu ấn riêng trong ngoại hình thiết kế. 

Ngay từ khi trình làng tại thị trường Nhật, Beres 3* Black Limited Edition của Honma đã thu hút các Golfer bằng thiết kế ngoại hình bắt mắt cùng những cải tiến vượt bật và cũng là sự khác biệt vượt trội so với những phiên bản khác trước đây của Beres. Màu đen huyền bí mới của Black Limited Edition là điểm nhấn khiến mọi Golfer trở nên hào hứng chờ đợi bấy lâu nay.

Đập hộp phiên bản gậy golf giới hạn này, nhiều Golfer nhận định Honma New Beres 07 3 Star Black Limited Edition có rất nhiều điểm bứt phá so với những dòng gậy trước đó. Điều này được thể hiện rõ nét nhất qua ngoại hình, màu sắc cũng như lối thiết kế trên từng cây gậy.

Về tổng thể, bộ gậy fullset Honma New Beres 07 3 Star Black Limited Edition có 13 gậy với trang bị 2 loại shaft là ARMRQ 47R và 47SR. Theo đánh giá từ nhiều Golfer, tiếp nối những nét đẹp truyền thống của Honma Beres, siêu phẩm Honma Beres 07 3 sao Black Limited Edition 2021 sở hữu những tiêu chuẩn vàng của phiên bản cao cấp với rất nhiều tính năng và hiệu suất vượt trội.

Trước tiên là về ngoại hình, phiên bản Honma New Beres 07 3 Star Black Limited Edition gây ấn tượng mạnh khi không khoác lên mình màu vàng truyền thống như các thế hệ Honma Beres trước đây. Thay vào đó, đi riêng một lối, bộ gậy sở hữu màu đen huyền bí kèm theo những đường khắc hoạ nổi bật theo họa tiết hoa văn màu vàng đậm chất Nhật. Chính nét tinh tế khác biệt này đã giúp Honma New Beres 07 3* Black Limited trông như những chiến binh bóng đêm tỏa sáng đầy mạnh mẽ.

Về mặt thẩm mỹ, Honma Beres 07 3* Black Limited Edition có logo BERES chìm ở mặt trên của crown nhằm hỗ trợ trong việc căn chỉnh. Bên cạnh đó, logo biểu tượng của HONMA cũng được thiết kế trên mặt gậy với màu vàng sáng bóng đặc trưng được khắc chạm bằng chất liệu vàng thật 100%. Đó cũng chính là điểm trung tâm khi bóng tiếp xúc mặt gậy, tạo sự cao cấp và tinh tế của phiên bản giới hạn Black Limited Edition.

Vẻ đẹp nghệ thuật của dòng Black Limited Edition đã thu phục những golfer sành điệu, những người chơi đang tìm kiếm thứ gì đặc biệt từ bộ gậy golf của họ.

Với ngoại hình có sức hút mạnh mẽ, Honma New Beres 07 3* Black Limited không chỉ đáng để các Golfer trải nghiệm mà còn là món quà biếu tặng đầy tính đẳng cấp, thượng lưu và độc đáo. Mỗi cây gậy golf trong bộ sản phẩm này là độc nhất cho mỗi khách hàng và chính nó cũng nhấn mạnh sở thích cá nhân và cá tính của chủ sở hữu.

Nhiều cải tiến vượt bậc mang đến sự thay đổi lớn về hiệu suất

Bên cạnh việc khoác lên mình màu áo mới độc đáo, cá tính đầy thu hút, Honma New Beres 07 3* Black Limited Edition còn có những bứt phá đáng mong đợi khác về hiệu suất. Trong từng cây gậy riêng lẻ, Honma Golf đã khẳng định những điểm cải tiến mới, tạo nên hiệu suất và tốc độ bóng ấn tượng hơn.

Trước tiên là về mẫu gậy Driver Honma New Beres 07 3 sao 10.5 Limited Edition. So với những phiên bản trước, gậy Driver Black Limited Edition 2021 có những đường rãnh lớn hơn ở mặt đế. Các golfer cho rằng, lối thiết kế này sẽ giúp tối đa hóa tốc độ ban đầu của đường bóng và hạn chế bóng xoáy trong khi chuyển động. Qua đó, khắc phục những thiếu sót nhỏ còn lại của Beres S-06 trước đây.

Tiến về phía đầu gậy cũng được làm tròn và mở rộng hơn đáng kể. Nhờ đó, giúp tạo ra nhiều lực đẩy hơn để giảm thiểu sự mất kiểm soát trên những cú mishits.

Trong khi đó, ở gậy Fairway Wood Honma New Beres 07 ‘3 Star Black Limited Edition cũng có những cải tiến mới ở đường rãnh trên mặt đế khi thiết kế mỏng hơn. Điều này giúp toàn bộ phần mặt và thân gậy uốn cong hiệu quả hơn, tăng tốc độ bóng, tạo thêm khoảng cách xa cho mỗi cú đánh.

Cũng sở hữu những công nghệ tương tự như Driver và Fairway, gậy Rescue Honma New Beres 07 3 Star Black Limited Edition cũng khẳng định những điểm ấn tượng đặc biệt. Ấn tượng nhất là đường rãnh được thiết kế lớn hơn và nông tại đáy gậy, trong khi phần đầu gậy được làm mỏng đi,…Qua đó, gậy vừa dễ đánh vừa giúp ngừoi chơi dễ dàng chinh phục và tỏa sáng trong những đường bóng cao hơn.

Đối với Iron Honma Beres 07 3* Black Limited Edition cũng được tập trung thay đổi chi tiết ở mặt gậy. Thể hiện rõ nhất ở thiết kế mặt gậy có độ mở hơn và nhiều chi tiết cao cấp được bổ sung ở mặt sau. Nhờ vậy, gậy sắt trông sang trọng, cao cấp hơn rất nhiều so với phiên bản tiền nhiệm.

Nếu đem so sánh với các phiên bản trước đó như S06 thì phiên bản B07 3* Black Limited Edition nặng hơn đáng kể bởi khối lượng phần đầu gậy được gia tăng. Cấu trúc mặt gậy L-Cup cũng được tăng thêm 25% thể tính so với những phiên bản trước đó. Đây là điểm mấu chốt giúp Honma New Beres 07 3 sao Black Limited Edition tạo ra điểm ngọt lớn hơn trên mặt gậy.

Bên cạnh đó, Honma Beres 07 3* Black Limited Edition hiện cũng đang là phiên bản sở hữu những yếu tố công nghệ đỉnh cao nhất. 

Điểm khác biệt của Honma Beres 07 3* Black Limited Edition thể hiện ở việc sử dụng titan Ti5N có độ cứng cao trong thiết kế mặt gậy. Điều này vừa làm tăng độ bền cao trong mặt gậy, vừa giúp người chơi tối đa hóa độ cong của mặt gậy.

Tay cầm Honma Beres 07 3* Black Limited Edition được chế tạo bằng công nghệ sợi Metal Hybrid Armor shaft mang đến cường độ nén cao hơn. Nhờ đó giúp tăng sức mạnh của tay cầm và tăng đối trọng thêm 5mm, góp phần không nhỏ vào việc tối đa hóa tốc độ swing.

Đặc biệt, công nghệ Twist Fleuret cũng được tích hợp trong dòng shaft ARMRQ 3* Black Limited Edition giúp duy trì độ bền cũng như truyền tải năng lượng từ người chơi đến shaft tới đầu gậy được hiệu quả hơn. Qua đó, khoảng cách được gia tăng đáng kể hơn rõ rệt.

Có thể thấy rõ, Honma New Beres 07 3*Black Limited Edition đã sở hữu rất nhiều tiêu chuẩn vàng cùng những tính năng, hiệu suất vượt trội,…xứng đáng là dòng gậy thể hiện nghệ thuật chế tác gậy thủ công bậc thầy của Honma cũng như nâng tầm khả năng cá nhân hóa “đỉnh cao” cho người sử dụng.

“Cầm trên tay Honma New Beres 07 3*Black Limited Edition quả thực không còn gì phải hối hận. Gậy cực kỳ chất, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Quả thực màu đen độc đáo của bộ gậy này tạo nên nét đẹp vô cùng huyền bí và sang trọng. Gậy cũng cực kỳ đầm tay và chắc chắn so với những phiên bản trước đây. Nói chung tôi cực kỳ mê và không có gì chê bai phiên bản này.” – Đánh giá từ Golfer Bình Minh sau khi đập hộp Honma Beres 07 3 Star Black Limited Edition tại Golfgroup.

Nếu muốn trở thành một trong những golfer Việt sở hữu bộ gậy Honma New Beres 07 3*Black Limited Edition cực chất này hãy liên hệ ngay với Golfgroup ngay hôm nay. Ngoài ra, các Golfer có thể tham khảo thêm những hình ảnh lôi cuốn, hút mắt nhất của sản phẩm gậy golf Honma New Beres 07 3*Black Limited Edition vừa được đập hộp tại showroom Golfgroup ngay dưới đây:

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 09:09 - 25/09/2021 - Cập nhật lúc: 09:03 - 04/03/2022

Bình luận (27)

  1. Đoàn Nguyên Đức - Cigar Store says: Trả lời

    Bộ này đẹp quá, màu đen nhìn trẻ trung và uy quyền hơn hẳn luôn. Chắc có khi phải đổi sang bộ này chứ bộ 2 sao của em so với bộ này nhìn hơi chán nha. Mà dòng này đặt hàng có lâu không ấy nhỉ hay là có sẵn luôn để qua xem. Ở đây có bác nào sở hữu dòng này chưa cho e xin đánh giá cái ạ. Đang máu quá rồi đây

  2. Vũ Văn Nguyên says: Trả lời

    Trả lời Đoàn Nguyên Đức – Cigar Store: Con này chắc chắn là hơn con 2 sao của bác rồi vì dòng 2 sao còn chưa ăn nổi dòng 3 sao thường chứ nói gì dòng phiên bản giới hạn này. Còn có điều kiện thì cứ dòng cao nhất mà dùng vì ngoài những điểm ngon lành của dòng cũ thì dòng này nhận được nhiều cải thiện về công nghệ mà

  3. long says: Trả lời

    Trời ơi, nó đẹp! Bộ này mà mang ra sân đánh chắc nổi nhất sân luôn. Gu của em là màu đen nên hiện tại e đang chơi Ping G425, nhưng thấy bộ này sao nó đã con mắt quá đi. Có bác nào trải nghiệm dòng này rồi cho xin ý kiến vì e sợ đang chơi Ping rồi chuyển qua dòng Nhật hơi nhẹ và trợ lực nhiều quá ý ạ

  4. Võ Nhật Huy Lexus says: Trả lời

    Trả lời Long: Bạn yên tâm đi nhé. Mình cũng đã từng chơi Ping và chuyển về Honma 3 sao nên về cơ bản thấy ok bạn ạ. Dòng này là dòng mới nên e nghĩ nó có nhiều cải tiến hơn so với dòng 3 sao thông thường. Quan trọng là trong quá trình mình chơi mình đưa ra được cảm nhận thực tế ấy bạn. Chứ nhiều người cứ bảo trợ lực nhẹ, nhưng bản chất mỗi người 1 lực đánh khác nhau, nên khó đánh giá chung lắm

  5. Ngô Bá Đức says: Trả lời

    Trả lời Long: Em cũng đồng tình với quan điểm của bạn Huy vì cần phải có trải nghiệm thực tế của mỗi người chứ khó mà quy chuẩn chung được. Như em đang đáng XXIO, chuyển qua Taylormade nhưng rồi lại chuyển về Kenichi 6 sao. Đánh vẫn thấy hợp mà nó lại đẹp nữa. Đồng ý là nhiều dòng phù hợp cho Pro nhưng đâu phải những dòng trợ lực không dành cho Pro đâu. E đánh 6 sao thấy ngon lành luôn.

  6. Chu Văn Học CEO Starland says: Trả lời

    Honma New Beres 07 3 Sao Black Limited Edition – HOT Nhất 2021 (golfgroup.com.vn). Bộ này đẹp quá. nhìn cây Putt mà yêu luôn từ cái nhìn đầu tiên. Mỗi tôi là điều kiện chưa cho phép nên k dám với. Có bác nào mua rồi thì để lại cho em giá tốt với. Cũng đang định lấy Honma 3 sao thường nhưng dòng thấy dòng này đẹp và nhiều công nghệ hỗ trợ người chơi hơn 3 sao thường

  7. Anh Quân says: Trả lời

    Trả lời Chu Văn Học CEO Starland: Đây là dòng giới hạn bác ơi. Lấy đâu ra hàng cũ đâu bác, Dòng này ai mua rồi chắc hiếm lắm người ta mới bán.Vì là bản giới hạn và nó sang. Thường thì k chơi thì cho chứ bán dòng này cũng thấy tiếc. Bác chơi Honma 3 sao thường cũng ok mà, hàng đẳng cấp thì khỏi lo về chất

  8. Trịnh Hữu Quyền says: Trả lời

    Ôi. Nhìn em nó mê đắm đuối luôn ý. Lại đúng kiểu gu màu đen huyền bí mình thích nữa chứ. Có bác nào được trên tay em nó chưa cho em xin cảm nhận phát. Để sau dịch qua GolfGroup trải nghiệm luôn. E đang dùng Honma 2 sao cũng tính đổi lên dòng ngày.

  9. hoang says: Trả lời

    dòng này hơn gì dòng thông thường nhỉ? mình đang dùng honma 3 sao rồi thì có nên đổi sang dòng mới không mọi người. nhìn em nó đẹp muốn xỉu luôn á. Có hàng sẵn ở Việt nam để trải nghiệm chưa nhỉ?

  10. Dương Văn Anh says: Trả lời

    Hoôm vừa rồi cũng qua GolfGroup trải nghiệm dòng này rồi nhưng tiếc quá, lại vừa lấy 4 sao xong nên đành hẹn em nó dịp khác vậy. Khuyên thật ae là nếu ai đã thích và chơi Honma thì nên cân nhắc dòng này vì cảm giác khác dòng thường lắm. Cầm 1 cây gậy đen huyền bí trên tay là sự khác biệt quá lớn so với các dòng Honma khác, chưa kể em này được chú trọng hiệu suất lắm. Đánh sướng hơn và ổn định hơn. Nếu k lấy 4 sao, mình sẽ chọn em này

  11. Hoàng Nhất Nam Anh says: Trả lời

    Dòng này mới nhỉ, so với các dòng Honma S06 hay B07 nổi tiếng đình đám của Honma thì dòng này có gì đặc biệt không shop?

    1. Golfgroup says:

      Dạ em Phương Golfgroup chào anh Nam Anh ạ, Bộ Honma Beres 3 sao Black Limited Edition là bộ gậy được đầu tư thiết kế rất tâm huyết của đội ngũ Honma Golf ạ với phiên bản Honma Beres 3* Black Limited Edition không chỉ sở hữu những công nghệ hiện đại mà còn mang dấu ấn riêng trong ngoại hình thiết kế anh Nam Anh nha. Đặc biệt dòng Honma Beres 3 sao Black Limited Edition mới này có rất nhiều những điểm cải tiến mới, tạo nên hiệu suất và tốc độ bóng ấn tượng hơn các dòng khác của Honma ạ.

    2. Hoàng Nhất Nam Anh says:

      Ok em, anh khá là thích màu đen này của Honma, ra đợt này đúng màu đen anh thích chứ không phải màu vàng nữa. Nhưng mà anh vẫn đang phân vân về mặt trợ lực của gậy, vì bản thân anh đánh trợ lực của XXIO khá quen rồi.

    3. Golfgroup says:

      Dạ Honma Beres 07 3* Black Limited Edition đặc biệt cũng trợ lực như đặc tính trợ lực của dòng gậy Nhật Honma ở việc sử dụng titan Ti5N có độ cứng cao trong thiết kế mặt gậy. Điều này vừa làm tăng độ bền cao trong mặt gậy, vừa giúp người chơi tối đa hóa độ cong của mặt gậy anh ạ

  12. Quỳnh Phan JOT says: Trả lời

    Bộ này bên shop có sẵn chưa em, anh muốn qua xem trực tiếp, ok anh lấy luôn

    1. Golfgroup says:

      Dạ em Phương Golfgroup chào anh Quỳnh Phan ạ, hiện bộ Honma Beres 3 sao Black Limited Edition đã có mặt tại Showroom Hà Nội và Sài Gòn bên em rồi anh nha, anh hoàn toàn có thể qua bên em xem và thử gậy ạ.

    2. Quỳnh Phan JOT says:

      Ok em, bộ này so với Honma 3 sao thì có gì độc đáo hơn ngoài màu sắc và thiết kế không em?

  13. Dương Công Minh says: Trả lời

    Tôi đã chơi golf nhiều năm nhưng đây là bộ gậy tôi cảm thấy ưng ý và hài lòn nhất. Honma đã ra mắt một phiên bản tuyệt vời để đến tuổi này tôi cũng có thể lựa chọn được bộ gậy phù hộ để chơi. Tôi rất thích màu thiết kế của bộ Honma 07 limited này. Màu đen kết hợp hoa văn màu vàng này, rất nổi bật và trang trọng. Rất độc lạ và đẳng cấp. Sẽ giới thiệu đến nhiều người để có thể nhanh tay sở hữu bộ gậy Honma Limited này

    1. Quý Văn says:

      Đồng quan điểm với ông anh nhé, tôi cũng chơi golf hơn 4 năm rồi nhưng vì lơn tuổi cũng khó tìm được bộ gậy phù hợp. Được giới thiệu bộ honma S02 đánh được 2 năm cho đến bây giờ thì ra mắt bộ Honma limited này nên tôi đổi ngay ở Golfgroup 834 nguyễn văn linh, bộ này nhìn bên ngoài rất đẹp và sang trọng. Đánh cũng rất hay và âm thanh rất tốt. 1 bộ gậy xứng đáng đồng tiền

  14. Dương Công Minh says: Trả lời

    Tôi đã chơi golf nhiều năm nhưng đây là bộ gậy tôi cảm thấy ưng ý và hài lòn nhất. Honma đã ra mắt một phiên bản tuyệt vời để đến tuổi này tôi cũng có thể lựa chọn được bộ gậy phù hộ để chơi. Tôi rất thích màu thiết kế của bộ Honma 07 limited này. Màu đen kết hợp hoa văn màu vàng này, rất nổi bật và trang trọng. Rất độc lạ và đẳng cấp. Sẽ giới thiệu đến nhiều người để có thể nhanh tay sở hữu bộ gậy Honma Limited này

    1. Hà Huy Tập says:

      Đồng quan điểm với ông anh nhé, tôi cũng chơi golf hơn 4 năm rồi nhưng vì lơn tuổi cũng khó tìm được bộ gậy phù hợp. Được giới thiệu bộ honma S02 đánh được 2 năm cho đến bây giờ thì ra mắt bộ Honma limited này nên tôi đổi ngay ở Golfgroup 834 nguyễn văn linh, bộ này nhìn bên ngoài rất đẹp và sang trọng. Đánh cũng rất hay và âm thanh rất tốt. 1 bộ gậy xứng đáng đồng tiền

    2. Ngọc Như - NVKD Golfgroup says:

      Đồng quan điểm với ông anh nhé, tôi cũng chơi golf hơn 4 năm rồi nhưng vì lơn tuổi cũng khó tìm được bộ gậy phù hợp. Được giới thiệu bộ honma S02 đánh được 2 năm cho đến bây giờ thì ra mắt bộ Honma limited này nên tôi đổi ngay ở Golfgroup 834 nguyễn văn linh, bộ này nhìn bên ngoài rất đẹp và sang trọng. Đánh cũng rất hay và âm thanh rất tốt. 1 bộ gậy xứng đáng đồng tiền

  15. Trung Úy Đại Thành says: Trả lời

    Tôi đã tham gia golf được 3 năm nhưng tôi rất kén gậy chơi golf vì thiết kế của các thương hiệu không quá nổi bật và thu hút tôi, nhưng thật tốt khi tốt đến golfgroup để mua phụ kiện thì thấy bộ Honma Limited này, tôi rất bất ngờ vì có một bộ gậy màu đen huyền như vậy. Được biết là Honma Beres 07 3* Black Limited Edition cũng có những cải tiến mới ở đường rãnh trên mặt đế khi thiết kế mỏng hơn. mà bộ honma này còn sở hữu rất nhiều tiêu chuẩn vàng cùng những tính năng, hiệu suất vượt trội nữa. Rất xứng đáng để là một bộ gậy đẳng cấp bậc nhất của Honma . Nên lấy ngay 1 bộ vì xem thông tin và được tư vấn thì bộ này số lượng đang rất ít tại Việt Nam

    1. Ngọc Như - NVKD Golfgroup says:

      Em Như golfgroup xin chào anh Thành nhé, cảm ơn anh Thành đã chia sẽ những đánh giá tuyệt vời này ạ, chúc anh Thành thật nhiều sức khỏe và có một khoảng thời gian cùng với bộ Honma Honma Beres 07 3* Black Limited Edition có những kỹ niệm đang nhớ trên sân cỏ ạ

    2. Nguyễn Thùy Mị says:

      Các a ơi, a nào đã chơi bộ honma 3 sao limited này rồi cho em xin một chút đánh giá nhé, em muốn mua bộ gậy này tặng cho bố nhân ngày sinh nhật, em cảm ơn các a nhé

    3. Trần Đức Tâm says:

      Em ơi, bố em đang đánh cán gậy nào em, anh mua được bộ này 1 tuần rồi, đánh được 4 lần trên phòng 3D nên ý kiến cá nahan góp ý đến em, bộ này dùng làm quà trặng bố em rất đáng quý em ạ, vì honma là thương hiệu đẳng cấp và sang trọng, anh thích bộ này ở chỗ thiết kế của bộ honma này. Rất tỉ mỉ và sang trọg, tiền nào của đó em.

    4. Nguyễn Thùy Mị says:

      e cảm ơn anh kiên nhé, anh mua bộ limited ở golfgroup luôn anh nhỉ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866