Tin hoạt động

Giải Mã Công nghệ Gậy Golf Mới Nhất Trong Siêu Phẩm Kenichi Victory Fast Plus

Công nghệ gậy golf mới nhất trong phiên bản Kenichi Victory Fast Plus đã và đang được rất nhiều các golfer trong và ngoài nước quan tâm và tìm kiếm để được sở hữu. Vậy Kenichi Victory Fast Plus có gì đặc biệt khiến cho nhiều golfer tìm kiếm. Hãy cùng Golfgroup qua bài viết lần này để cùng giải mã các công nghệ tiên tiến của phiên bản này các golfer nhé !

Kenichi Victory Fast Plus – Chiến binh « đỉnh cao » của năm 2023 đến từ Nhật Bản 

Mang lại tiếng vang cực lớn cho thị trường golf thế giới và ở Việt Nam khi Kenichi Japan Golf luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho các golfer yêu thích dòng gậy hoàng gia đến từ Nhật Bản. Kenichi Japan Golf thương hiệu với lịch sử hơn 40 năm tại thành phố Himeji. Từ lâu đã được mệnh danh là thương hiệu gậy golf “hoàng gia” Nhật được chế tác thủ công với dịch vụ thiết kế “cá nhân hóa” độc quyền.

Golfer Quận 2 có thể khắc tên lên gậy Kenichi cực sang trọng
Khắc tên cá nhân hóa lên gậy Kenichi cực sang trọng

Điểm mặt với các phiên bản mà thương hiệu đã sản xuất và phân phối cho thị trường trong nhiều năm qua đều là những sản phẩm có tiếng trong thị trường ngành golf như: Kenichi 5 Sao, Kenichi 6 Sao, Kenichi 5 Sao Limited, Driver If300,….

Trong lần trở lại này, phiên bản Kenichi Victory Fast Plus với các công nghệ gậy golf mới nhất và đỉnh cao chính là một trong những phiên bản được săn đón nhất đến từ thị trường. Như với đánh giá của giới chuyên gia, Kenichi Victory Fast Plus chính là phiên bản gậy mang đến sự toàn diện nhất cho các golfer. Do đó, quý golfer ở mọi trình độ đều hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn các phiên bản này và đồng hành cùng với fullset này. 

Hiện tại, Tập đoàn Golfgroup cũng đang là đơn vị cung cấp chính hãng phiên bản này ở thị trường Việt Nam, mà quý golfer có thể liên hệ để được hỗ trợ đặt cọc và sở hữu sớm nhất với giá tốt nhất. 

Giải mã công nghệ gậy golf mới nhất khiến Kenichi Victory Fast Plus trở thành cơn sốt 

Đồng thời, để giải mã sức hút của phiên bản Kenichi Victory Fast Plus chính là việc phân tích khám phá các công nghệ ưu điểm sau đây chính là điều khiến cho phiên bản này trở thành cơn sốt trong thời gian qua và sắp tới đây. 

Chi tiết, nhận xét tổng quan về phiên bản gậy Kenichi Victory Fast Plus này, hãng đã tinh chỉnh, thay đổi dựa trên những ưu điểm thiết kế của dòng phiên bản Kenichi Victory…trước đó để nghiên cứu nâng cao cho ra một bộ gậy tân tiến, bắt mắt và cuốn hút hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Để mỗi trải nghiệm của các golfer đều cảm thấy hài lòng với các phiên bản gậy đỉnh cao đến từ Kenichi Japan Golf này. Với mục tiêu chính của thương hiệu vẫn là mang đến những sản phẩm gậy cao cấp đáp ứng được nhu cầu chơi golf của các newbie, golfer muốn trải nghiệm dòng gậy mới.

Giải mã công nghệ gậy golf mới nhất khiến Kenichi Victory Fast Plus trở thành cơn sốt 
Giải mã công nghệ gậy golf mới nhất khiến Kenichi Victory Fast Plus trở thành cơn sốt
  •  Thiết kế cuốn hút và tinh tế 

Vẫn luôn là nét đặc trưng của Kenichi Japan Golf khi với mỗi phiên bản của thương hiệu đều được đặc biệt thiết kế tinh tế và chỉnh chu từ đầu cho đến cán gậy. Để mỗi phiên bản khi được đưa đến tay khách hàng đều cảm thấy hài lòng vì sự bền bỉ của chúng. Victory Fast Plus được hãng sử dụng bảng màu đen làm chủ đạo, và đi kèm đó là những nét chấm phá được khắc in nổi trên đầu gậy để tạo ra dòng phiên bản đặc trưng mang đậm dấu ấn truyền thống của Nhật Bản. Từ đó, giúp cho các golfer cảm thấy cuốn hút bởi những thiết kế tinh tế và chỉnh chu này của phiên bản này. 

  • Khả năng sử dụng dễ dàng 

Với một số các phiên bản trước của Kenichi sẽ hướng đến các golfer có thể lực trung bình trở lên hoặc các golfer cần có một chút kĩ thuật. Thì đối với Kenichi Victory Fast Plus sẽ là một phiên bản rất dễ dàng sử dụng để mọi đối tượng đều có thể lựa chọn và song hành cùng với phiên bản này. Do đó, với các golfer mới chơi golf thì đều có thể lựa chọn phiên bản này để bắt đầu hành trình chơi golf của bản thân. 

  • Airfoil Technology công nghệ giúp gia tăng khoáng cách bóng tốt nhất 

Công nghệ Airfoil Technology được biết đến là một công nghệ đỉnh cao nhất của phiên bản gậy Victory Fast Plus. Khi hãng đã nghiên cứu để áp dụng cấu trúc hình dạng mặt cắt giúp tạo nên một lực khí động học giúp người chơi dễ dàng đạt vận tốc tối ưu hơn. Như với đánh giá của các chuyên gia, việc thiết kế mặt gậy theo hình dạng mặt cắt giúp tạo dòng khí tối ưu, hỗ trợ vận tốc đường bóng thẳng và xa hơn. Đây là yếu tố giúp người chơi dễ dàng đạt được vận khoảng cách bóng xa.

Do đó, với công nghệ này khiến cho các golfer không thể bỏ qua phiên bản này khi đáp ứng được các nhu cầu cần thiết dành cho các golfer đang muốn cải thiện khoảng cách đánh bóng của mình. 

  • ZOM ART

Nhà hãng lần này lại vô cũng ưu ái cho sản phẩm mới khi đặc biệt đầu tư những chuyên gia chế tác và nghiên cứu hàng đầu để phát triển công nghệ ZOM ART độc đáo – vươn xa hơn một cách nghệ thuật. Sự điều chỉnh thiết kế cùng các thông số chi tiết bên trong đã mang lại chênh lệch tăng lên tới 22 yards cho một cú đánh so với các dòng gậy cùng phân khúc

Công nghệ gậy golf mới nhất trong Kenichi Victory Fast Plus
Công nghệ gậy golf mới nhất trong Kenichi Victory Fast Plus – ZOM ART
  • Một số các công nghệ « tiên tiến » khác

Ngoài ra, Victory Fast Plus cũng được hãng sáng chế với các công nghệ tân tiến khác để giúp cho phiên bản được trở nên hoàn hảo nhất như : 

Công nghệ Mix-Material: là công nghệ sử dụng cán gậy được làm từ hỗn hợp thép không gỉ và than chì trong cùng 1 trục. Từ đó, giúp cho người sử dụng có thể kiểm soát cú đánh tốt hơn gấp 2 lần, giảm trọng lượng gậy tối đa và tăng sức bền lên đến max.

Công nghệ S&F Technology: đây chính là công nghệ mà hãng đã thiết kế cho CG thấp kỷ lục trong các phiên bản gậy nam của Kenichi giúp cho quỹ đạo bóng cực bổng kết hợp với lực đẩy đầu gậy đưa bóng đi thẳng và xa hơn.

Công nghệ Ex-Support: để mang lại sự hoàn hảo cho các cú đánh có độ trợ lực tối đa, hãng đã sử dụng công nghệ Ex-support này để giúp cho phiên bản được trở nên hoàn hảo hơn. 

Công nghệ Titan Plating: được biết là công nghệ mạ chân không « tiên tiến nhất » trên thế giới nhằm giúp cho gậy bền hơn và nâng tuổi thọ cao cấp 4 lần so với gậy thông thường.

Công nghệ Most Echo: là Hệ thống cải biến âm thanh Echo được trang bị trong mỗi đầu gậy giúp cho tiếng chạm bóng vang xa và chân thực nhất.

Chính những công nghệ tân tiến và đỉnh cao được hãng chế tác thành công nên phiên bản Kenichi Victory Fast Plus sẽ giúp cho các golfer có được trải nghiệm tuyệt vời cùng với phiên bản này. Do đó, để được sở hữu nhanh chóng các phiên bản này ở thị trường Việt Nam, quý golfer có thể liên hệ với Tập đoàn Golfgroup để được hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất. 

Công nghệ gậy golf mới nhất khiến Kenichi Victory Fast Plus
Công nghệ gậy golf mới nhất trong Kenichi Victory Fast Plus

Chia sẻ của các golfer về phiên bản Kenichi Victory Fast Plus

Bên cạnh làn sóng tìm kiếm phiên bản gậy này ở nhiều phương tiện truyền thông thì với các đánh giá trải nghiệm của các golfer đầu ngành đã được trải nghiệm bản demo của phiên bản cũng giúp cho các golfer có được thêm thông tin hữu ích. 

Như với chia sẻ của golfer Nguyễn Tuấn Anh – Giám đốc của Golfhomes VN chia sẻ: “Công nghệ của Kenichi Victory Fast Plus thật khiến cho tôi cảm thấy bất ngờ. Vì gậy phát bóng rất ổn định, tôi có thể dễ dàng kiểm soát được hướng bóng đi một cách chuẩn xác. Kenichi Japan luôn khiến cho các golfer phải bất ngờ với các phiên bản mà hãng đã thiết kế. Chắc chắn Kenichi Victory Fast Plus sẽ là phiên bản hot nhất năm 2023 »

Còn đối với golfer HLV Son Minho – HLV cấp cao của Học viện IGA cũng có nhận xét về phiên bản này : « Nhìn chung, phiên bản gậy Kenichi Victory Fast Plus cầm rất chắc tay và giúp cho các golfer dễ dàng đánh bóng mà không cần quá nhiều sức vung gậy, nhưng vẫn đảm bảo được hiệu suất của bóng đi đúng hướng. Kenichi Japan lần này thật sự đã mang đến một phiên bản hoàn hảo dành cho các golfer. » 

Ngoài ra, phiên bản Kenichi Victory Fast Plus cũng nhận được nhiều lời khen khi đáp ứng được các nhu cầu về trọng lượng của gậy, cũng như hiệu suất mà gậy mang đến để cho các golfer không cần phải dùng quá nhiều sức lực nhưng vẫn có thể có được cú đánh theo đúng ý mình. 

Quà tặng hấp dẫn đến từ Golfgroup dành cho các golfer đặt cọc trước Kenichi Victory Fast Plus tại hệ thống 

Golfgroup được biết đến là một trong những đơn vị đối tác của thương hiệu Kenichi Japan Golf ở thị trường Việt Nam. Ngay khi những sản phẩm chính hãng của thương hiệu đều được Golfgroup trực tiếp phân phối và cung cấp đến với các golfer ở thị trường golf Việt. Với 100% hàng chính hãng được thương hiệu Golfgroup trực tiếp phân phối. Do đó, nếu quý golfer đang cần được tìm kiếm các sản phẩm golf chính hãng của Kenichi Japan Golf thì có thể liên hệ với Golfgroup để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. 

Golfer Quận 2, Hồ Chí Minh có thể di chuyển đến trực tiếp showroom của GolfGroup để đánh thử gậy Kenichi

Đặc biệt, hiện tại Golfgroup đang có các chính sách đặt cọc gậy sớm nhất về phiên bản Kenichi Victory Fast Plus đang được Golfgroup mang đến với nhiều ưu đãi đi kèm mà quý golfer không thể bỏ qua trong dịp này. 

Liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá và đặt hàng nhanh nhất nhé! 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 02:11 - 11/11/2023 - Cập nhật lúc: 05:12 - 11/12/2023

Bình luận (21)

  1. Phan Anh Đức says: Trả lời

    Giá chưa đến 80tr mà sở hữu đc 1 bộ gậy với nhiều công nghệ như này thì golfer nên mua nhé, ai đánh Victory.G rồi sẽ biết nó tuyệt vời như nào mà dòng Fast Plus này còn là bản cải tiến của Victory.G nữa thì còn trên cả tuyệt vời

  2. Duy Tiến says: Trả lời

    Mình hẹn lịch qua thử gậy trước đc k nhỉ? Sợ đến lúc có hàng lại k đến lượt mất, sđt mình đây 0964225367

    1. Bảo Thy GolfGroup says:

      Dạ em chào anh Tiến ạ. Bên em nhận được thông tin của anh rồi ạ, mình có thể hẹn lịch thử gậy trước ạ, nhân viên bên em sẽ nhanh chóng liên lạc với anh để trao đổi về vấn đề này ạ. Cảm ơn và chúc anh có những trải nghiệm tuyệt vời với sản phẩm lần này ạ.

  3. Mạc Dũng says: Trả lời

    Gậy này mới chơi có dùng được k các bác nhỉ, chưa có kinh nghiệm chọn gậy nhưng đọc bài top những bộ gậy đáng sở hữu thì thấy có dòng gậy này nên cũng tò mò

    1. Phúc Dương says:

      Mới chơi hay chơi lâu rồi đều dùng bộ này bạn nhé, vì gậy Nhật nên phù hợp với người châu Á bọn mình, dễ đánh nữa, theo tìm hiểu của mình thì gậy này trợ lực tốt, mặt gậy lớn nên hạn chế đánh lệch, gậy nhẹ đánh k sợ đau người, bộ này đc chuyên gia đánh giá cao lắm, bền, luyện tập hay thi đấu đều oke, bạn tham khảo thêm nhé https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-kenichi-victory-fast-plus

  4. Nguyễn Quốc Trọng says: Trả lời

    Nhiều công nghệ mà giá ổn quá, nên đợi có hàng rồi mua hay đặt trước? tính mình mà thích cái gì thích mua mà có luôn cơ

    1. Dương Vũ says:

      Nên đặt trước bác ạ, có hàng cái họ báo rồi ra lấy luôn k phải chờ đợi ai, mà tôi đọc được là 10 đơn hàng đặt trước đầu tiên còn đc khắc tên lên gậy, may mắn thì đc trong số đấy, cũng k mất thêm gì thì tội gì k đặt trước

  5. Lê Đức Hùng says: Trả lời

    Mua ở đây uy tín k các bác, mới tập chơi còn nhiều cái chưa biết, các bác cho tôi xin vài đơn vị mua gậy uy tín với

    1. Vũ Văn Quyết says:

      Mua ở GolfGroup đảm bảo uy tín bạn nhé, sản phẩm chính hãng được phân phối độc quyền nên yên tâm, nhân viên được đào tạo rất chuyên nghiệp, ở đây nhiều dịch vụ lắm, tất tần tật về golf đều có cả, số 1 về Golf tại Việt Nam cơ mà, tôi khách quen ở đây được 2-3 năm rồi có thể lấy danh dự ra đảm bảo luôn. Nếu có thắc mắc gì cứ gọi cho Hotline này 0867694866, nhân viên tư vấn chi tiết cho bạn nhé

  6. Huy Hoàn says: Trả lời

    Hôm trước đọc bài https://golftimes.vn/top-3-bo-gay-nhat-dang-so-huu-nhat-24740.html thì có dòng Victory Fast Plus này cũng hiểu sơ sơ rồi nay đọc bài này nữa thì bắt đầu muốn trải nghiệm thử xem sao quá

  7. Nguyễn Văn Hải says: Trả lời

    Cho tôi đặt trước bộ này cán R, khi nào về hàng báo tôi qua số này 0382804384

    1. Hải Linh GolfGroup says:

      Dạ em chào anh Hải, GolfGroup cảm ơn anh đã tin tưởng lựa chọn và đặt trước sản phẩm gậy golf Kenichi bên em ạ, khi nào gậy về em sẽ gọi báo anh ạ. Chúc anh một ngày tốt lành anh nhé.

  8. Văn Linh says: Trả lời

    Model mới của kenichi có gì mới mà sao mới ra mắt mà nhiều người hỏi mua vậy mng

    1. Tiến Lộc says:

      Nghe nhiều bác đánh giá thì model mới này của kenichi thiết kế đẹp, sang trọng, nhìn thuận mắt, còn về chất lượng đánh thì khỏi nói rồi, swing cú nào cú đấy bóng bay thằng tắp, k lệch nhiều và còn bay rất xa, nhỉnh hơn hẳn 10-15 yards so với các set gậy cũ mình từng đánh

  9. Dương Nam says: Trả lời

    Set gậy này phù hợp cho ai các bác nhỉ? Em mình cũng mới đánh thôi, mình thì cũng đnag đánh bộ kenichi 5 sao hơi chững chạc chút nên nó cũng k thích lắm, định tặng nó bộ này k biết có được k nhỉ?

    1. Hoàng Văn says:

      Tôi nghĩ được bác ạ, tại con gậy này có điểm ngọt lớn nên đánh dễ trúng, ít bị tình trạng đánh trượt bóng, mà shaft với đầu gậy cũng nhẹ hơn đáng kể so với các set gậy khác, nên ai tập chơi cũng k gặp khó khăn trong lực đánh bóng, chỉ cần một lượng lực nhỏ là bóng đã bay được một quãng đường tương đối rồi, khá là phù hợp cho các bác mới chơi

  10. Minh Đức says: Trả lời

    Nếu gậy đánh tốt thì sắp tới tôi cũng phải mua bộ cho cả vợ và chồng về tập chơi golf quá

    1. Chí Dũng says:

      Bác ơi gậy golf dành cho nữ khác với gậy dành cho nam về nhiều thông số đấy bác, chả hạn như nam mình thì có nhiều loại flex để chọn còn nữ thì nên chọn flex L mềm và nhẹ hơn khá nhiều, phù hợp với thể lực của các golfer nữ nên tôi nghĩ nếu bác định mua model này cho cả vợ và chồng thì bác xem qua set gậy ở đây https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-kenichi-victory-fast-plus-2023-ladies để mua cho chị nhà nhé

  11. Tuấn Hải says: Trả lời

    Thiết kế của kenichi thì tôi thấy model nào cũng đỉnh rồi nhưng ấn tượng nhất vẫn là chất lượng đánh của set gậy này, gậy cầm chắc tay, đánh bóng rất ổn định, tôi dễ dàng kiểm soát được đường đi của trái bóng, nhờ thế mà tôi cũng hạ được tương đối handicap

  12. Đình Công says: Trả lời

    Đang đánh model cũ của kenichi là victory.g men, nghe các bác bảo model mới này như bản victory.g men 2.0 nên mong em nó về quá, đánh bộ cũ đã rất ưng từ khoảnh cách bóng cũng như tốc độ swing rồi, chắc model mới có khi còn tốt hơn nhiều ấy chứ

    1. GolfGroup says:

      Dạ bên GolfGroup chúng em đã mở bán bộ gậy Kenichi Victory Fast Plus rồi ạ, nếu quý khách quan tâm và muốn mua sản phẩm thì quý khách có thể mua hàng tại https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-kenichi-victory-fast-plus hoặc liên hệ qua hotline: 0867694866 sẽ được các bạn chuyên viên tư vấn thêm ạ. Cảm ơn quý khách hàng rất nhiều và chúc quý khách hàng thật nhiều sức khỏe ạ!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866