Tin hoạt động

Kenichi 6* Classic Lady – Quà tài trợ của giải golf “Vietnam Women’s Golf Club”

Thuận theo xu hướng phát triển mạnh mẽ ngành golf Việt, CLB golf Nữ “Vietnam Women’s Golf Club” chính thức ra mắt vào ngày 17/12/2021 nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm môn thể thao đẳng cấp và quý tộc của phái đẹp. Buổi lễ ra mắt hứa hẹn ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ golf bởi đồng thời giải đấu Outing đầu tiên tại Sân golf Đại Lải – Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc. Kenichi Việt Nam vinh hạnh mang đến món quà tài trợ Kenichi 6* gửi đến nữ golfer tài năng. 

“Vietnam Women’s Golf Club” – nơi chắp cánh đam mê của mọi golfer nữ

Theo chia sẻ từng những nhà thành lập, “Vietnam Women’s Golf Club” được khởi nguồn từ ý tưởng tạo ra sân chơi golf cho toàn bộ các chị em phụ nữ có niềm đam mê, hứng thú với golf. Câu lạc bộ được định hướng là sân chơi giao lưu gắn kết tạo nên một cộng đồng các nữ golf, là nơi quy tụ thêm những nữ golfer có cùng mục tiêu, định hướng. 

Ngay từ khi nhen nhóm ý tưởng, câu lạc bộ đã có tới 70 thành viên cùng nhau  thường xuyên tham gia, tổ chức các hoạt động golf thú vị. Cũng nhờ vậy, sự ra đời của “Vietnam Women’s Golf Club” như một lời hứa hẹn cho việc phát triển rõ nét hơn của  phong trào golf nữ. 

Kenichi Việt Nam vinh hạnh mang đến món quà tài trợ Kenichi 6*

Vào đúng 12h ngày 17/12/2021, “Vietnam Women’s Golf Club” sẽ chính thức ra mắt cộng đồng golf Việt tại sân golf Đại Lải (Vĩnh Phúc). Buổi lễ thành lập hứa hẹn sẽ thành công ấn tượng với sự tham dự của hàng trăm golfer là những khách mời, HLV cao cấp cùng bạn bè, đối tác của các thành viên trong CLB.

Giải đấu dự kiến được chia làm ba bảng A,B,C, thi đấu theo thể thức System 36 ( Handicap ngày). Cùng với đó là cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn, gồm: Giải Best gross; Giải nhất, nhì, ba của các bảng; Giải kĩ thuật. Các giải Longest driver, Nearest to the Pin và giải HIO với tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng thu hút nhiều golfer có kinh nghiệm. Đặc biệt, gala trao giải sẽ diễn ra tại nhà hàng sân golf vào tối cùng ngày để làm trọn vẹn không khí tinh thần của câu lạc bộ. 

Giải đấu Outing của “Vietnam Women’s Golf Club” còn thể hiện sức nóng khi nhận được sự góp mặt của rất nhiều nhà tài trợ. Kenichi Việt Nam vinh hạnh mang đến món quà tài trợ Kenichi 6* cho giải “Hole In One” cùng với những cái tên đình đám khác như: đơn vị tài trợ kim cương GolfGroup gồm hệ sinh thái GolfHomes tặng voucher trị giá 100.000.000 khi lắp phòng golf 3D và thời trang Charly Golf với Voucher 50% dành cho tất cả khách mời tham dự; Học viện Golf Quốc tế IGA với Khoá Perfect Swing trị giá 50.000.000; Hệ thống Nhất Nam Y Viện với gói Gói chăm sóc sức khỏe phụ nữ Nhất nam y viện; Nha khoa Linn Dental tài trợ 1 gói làm răng sứ veneer trị giá 320.000.000; Tập đoàn xe sang AutoGroup với những quà tặng lên tới hàng trăm triệu đồng…Hội viên CLB chị Thanh Sơn, cũng trực tiếp tài trợ 10.000.000 đồng cho giải đấu lần này. Đặc biệt, nhà đồng hành quan trọng của giải đấu – Thế giới CUPGOLF sẽ cung cấp golf và kỷ niệm chương. 

Không thể thiếu đi sự góp mặt của các đơn vị bảo trợ truyền thông lớn Tạp chí GolfTimes, Thương trường Pháp Luật, Danhgiagaygolf, reviewgolf3D, teachingpro,… Ngoài các golfer, giải đấu còn nhận được sự tham gia của các chủ doanh nghiệp lớn làm trong các mảng Xây Dựng, Bất Động Sản, Xuất Nhập Khẩu, Nhà Hàng, Khách Sạn,… ở các khu vực Cao Bằng, Lạng Sơn, Thái Bình, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội, Hà Nam, Phú Thọ, … hứa hẹn mang đến sức hút ngay từ buổi lễ ra mắt. 

Golf mang đến những quý cô tự tin và đẳng cấp

Sự phát triển ngày một mạnh mẽ của thể thao golf cho thấy trò chơi thú vị với trái bóng tròn mini mang đến nhiều lợi ích hấp dẫn tới phái đẹp. Được mệnh danh là môn thể thao quý tộc, nữ golfer mang đến hình ảnh quý cô đầy kiêu hãnh, thể hiện nữ quyền. Với golf, quý cô được bộc lộ nhiều khía cạnh thú vị, thu hút người khác hơn. Đó là sự mạnh mẽ, tự tin qua từng cú swing hoàn hảo, đó là vẻ đẹp cá tính, cuốn hút  trong những bộ trang phục đặc trưng của golf.

Không thua kém gì phái mạnh, phụ nữ cũng tìm đến golf như một cách tốt để phục vụ công việc, đặc biệt với golfer là doanh nhân. Sân golf là nơi những người kinh doanh tìm được điểm chung từ đó dễ dàng tiến tới câu chuyện hợp đồng và sớm cho kết quả thành công nhất. Song song với đó, sự giao lưu thú vị giúp golf nữ có thêm  mối quan hệ tốt, khoảnh khắc qua đó nâng tầm đẳng cấp bản thân. 

Golf là môn thể thao và đương nhiên mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe cho phái đẹp. Các động tác đánh bóng giải phóng rất tốt lượng mỡ thừa ở bắp tay, vai, eo và hông giúp golfer nữ có thân hình săn chắc, đường cong trở nên rõ ràng hơn. 

Nhờ loạt ưu điểm đó mà phong trào golf nữ càng có nhiều bước tiến mạnh mẽ. “Vietnam Women’s Golf Club” với tầm nhìn và sứ mệnh phát triển lớn, chắc chắn sẽ là nơi cùng các nữ golfer tài năng tạo ra nhiều ấn tượng trong ngành golf nước nhà. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:12 - 13/12/2021 - Cập nhật lúc: 07:12 - 13/12/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866