Tin tức

GolfGroup chinh phục thêm 1 thương hiệu gậy golf đẳng cấp – Hứa hẹn bùng nổ thị trường Việt nửa cuối năm 2024

Khẳng định vị thế là Hệ sinh thái golf toàn diện hàng đầu tại Việt Nam, Golfgroup chính thức chinh phục Katana Golf – Thương hiệu gậy Nhật đẳng cấp, được săn đón trên toàn thế giới. Màn hợp tác cùng HST Golfgroup cũng chính thức đánh dấu sự cho sự bùng nổ của Thương hiệu Katana golf tại Việt Nam. Cùng nhau mang đến những dòng sản phẩm gậy golf đẳng cấp, không chỉ tối ưu công năng và hiệu suất mà còn trở thành “bảo kiếm” thể hiện địa vị và tinh thần cao quý của chủ nhân sở hữu.

Đôi nét về Katana Golf – Thương hiệu gậy golf Nhật được ưa chuộng trên thế giới

Thương hiệu gậy golf Katana không còn xa lạ gì trên thị trường golf.  Katana golf thương hiệu đẳng cấp và lâu đời của Nhật Bản hiện đã và đang khẳng định vị thế, được người dùng trên toàn thế giới biết tới là thương hiệu gậy golf top đầu chất lượng Nhật. Thừa hưởng những tinh hoa từ nghề rèn huyền thoại Nhật Bản, gậy golf mang thương hiệu Katana được ví như “bảo kiếm” giúp người chơi tối ưu cú đánh, dễ dàng đạt được hiệu suất ấn tượng.

Katana golf - Top đầu chất lượng gậy golf Nhật Bản
Katana golf – Top đầu chất lượng gậy golf Nhật Bản

Không chỉ được trui rèn bằng kỹ nghệ đỉnh cao, gậy golf Katana cũng được đánh giá cao khi mang đến vẻ ngoài cao cấp, đậm chất văn hoá và tinh thần Nhật Bản. Thể hiện rõ qua những đường nét họa tiết tinh tế, chứa đựng chất quý tộc phương đông cổ xưa, đồng thời cũng thể hiện phẩm chất, địa vị và tinh thần kiếm đạo Nhật Bản. Kết hợp cùng những công nghệ chuyên biệt cũng giúp tối ưu cả về công năng và hiệu suất.

Đáng chú ý, thương hiệu gậy golf Katana dễ dàng có thể chinh phục mọi golfer vì không cần phải cân nhắc lựa chọn giữa ngoại hình và công năng bởi gậy vừa tối ưu hiệu suất, vừa có thiết kế tinh tế, sang trọng. Trong đó nổi bật với kích thước đầu gậy rộng nhất lên tới 480cc, đi kèm mặt gậy siêu mỏng, trọng tâm đầu gậy thấp. Nhờ đó giúp tối ưu cả về khoảng cách và độ ổn định, dễ dàng trải nghiệm và cải thiện hiệu suất.

Chính những ưu thế vượt trội riêng có, gậy golf Katana đã nhanh chóng khẳng định vị thế và được golfer trên toàn thế giới đánh giá cao, đặc biệt trong đó phải kể tới Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan và các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á như Việt Nam. Đặc biệt hơn cả, Việt Nam cũng từng là lựa chọn tiên quyết của Katana khi tiếp cận thị trường Đông Nam Á và là nơi đánh dấu sự bùng nổ của Katana golf khi sức nóng của thương hiệu này lan tỏa đến hầu hết golfer Việt và khiến các golfer mê mẩn.

GolfGroup trở thành đơn vị được Katana golf lựa chọn đồng hành – ghi danh thêm 1 thương hiệu gậy đẳng cấp

Sau quá trình tìm hiểu, gặp gỡ trao đổi, Katana golf đã chính thức lựa chọn Hệ sinh thái Golfgroup để gửi gắm thương hiệu. Cái bắt tay hợp tác cùng với Golfgroup – Một trong nhưng hệ sinh thái golf toàn diện uy tín và dẫn đầu tại thị trường Việt Nam sẽ hứa hẹn mang tới sự bùng nổ, phủ sóng rộng rãi của Katana golf tại thị trường Việt. Theo đó, Golfgroup cũng chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm gậy golf Katana Nhật Bản tại Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á.

GolfGroup trở thành đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu gậy golf Katana
GolfGroup trở thành đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu gậy golf Katana

Như vậy, với màn hợp tác đầy kỳ vọng này, Katana Golf đã trở thành thương hiệu gậy golf thứ 4 mà hệ sinh thái golf hàng đầu Golfgroup phân phối độc quyền tại Việt Nam. Trước đó, 3 thương hiệu golf hàng đầu thế giới gồm Callaway, Odyssey và Kenichi golf cũng đã lựa chọn Golfgroup làm đơn vị phân phối độc quyền, thực hiện mục tiêu gia nhập thị trường golf Việt. Trong đó, Callaway Golf được biết tới là thương hiệu gậy golf hàng đầu thế giới, Odyssey là thương hiệu gậy Putt số 1 dành cho tour, Kenichi golf được vinh danh là Gậy golf hoàng gia Nhật Bản và hiện tại Katana golf với top đầu chất lượng gậy golf Nhật.

Cơ duyên gặp gỡ tại Japan Golf Fair 2024 đã gắn kết và thúc đẩy màn hợp tác giữa GolfGroup và Katana Golf
Cơ duyên gặp gỡ tại Japan Golf Fair đã gắn kết và thúc đẩy màn hợp tác giữa GolfGroup và Katana Golf

Thông qua tiềm lực, uy tín cùng đội ngũ nhân sự chất lượng, Golfgroup đã nhanh chóng xúc tiến và đưa 3 thương hiệu kể trên lần lượt định vị tại thị trường golf Việt. Đáng chú ý trong số đó phải kể tới Kenichi khi chỉ sau hơn 1 năm gia nhập Việt Nam đã khẳng định vị thế vững chắc, trở thành thương hiệu gậy cao cấp làm quà biếu tặng được săn đón nhiều nhất liên tiếp nhiều năm qua. Và với những nỗ lực từ Golfgroup, màn hợp tác cùng Katana golf lần này cũng được kỳ vọng sẽ sớm mang đến những kết quả bứt phá, đưa thương hiệu Nhật Bản này có được vị trí nhất định trên thị trường golf Việt. Cùng nhau mang đến những dòng sản phẩm gậy golf đẳng cấp, không chỉ giúp người chơi tối ưu công năng và hiệu suất mà còn là nơi thể hiện địa vị và tinh thần cao quý của chủ nhân sở hữu.

Katana Golf hứa hẹn bùng nổ thị trường Việt năm 2024

Từ một không gian nhỏ, Golfgroup sau 8 năm hoạt động đã vươn mình trở thành biểu tượng của golf Việt, sở hữu hệ sinh thái toàn diện và đẳng cấp với rất nhiều dòng sản phẩm chất lượng. Golfgroup tự hào khi là đơn vị người tiên phong, độc quyền phân phối các thương hiệu gậy và phụ kiện golf chất lượng, kết nối đam mê và đưa golf đến gần hơn với cộng đồng.

Màn hợp tác giữa Katana Golf và HST Golfgroup được đánh giá mang lại nhiều ý nghĩa sâu sắc, đồng thời cũng có nhiều kỳ vọng. Việc Katana – Thương hiệu gậy golf top đầu Nhật Bản đặt niềm tin vào Golfgroup – Hệ sinh thái golf hàng đầu tại Việt Nam như bảo chứng cho chất lượng cùng uy tín của cả hai đơn vị. Cả 2 đều sở hữu những lợi thế vượt trội riêng, khẳng định vai trò, tiềm năng. Để khi cùng nhau hợp tác, hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm – dịch vụ chất lượng, kết quả bùng nổ.

Katana golf- hứa hẹn bùng nổ thị trường golf Việt
Katana golf- hứa hẹn bùng nổ thị trường golf Việt

Trong đó, Katana với lợi thế của thương hiệu gậy golf cao cấp, sang trọng cùng hiệu suất tối ưu sẽ là lựa chọn gậy golf mới giúp gia tăng trải nghiệm của golfer Việt. Từ đây có thêm một lựa chọn đa dạng, dễ chơi, dễ trải nghiệm và cũng dễ dàng thể hiện đẳng cấp. Trong khi đó, Golfgroup với cương vị là HST golf toàn diện, sở hữu nguồn lực lớn cả về nhân sự, thương hiệu lẫn sức mạnh truyền thông, hứa hẹn dễ dàng đưa cái tên Katana golf nhanh chóng có chỗ đứng trên thị trường, giống như cái cách mà Kenichi Golf bứt tốc chiếm lĩnh vị thế. Sự kết hợp đặc biệt này hứa hẹn sẽ tạo nên sự bùng nổ tại thị trường golf Việt trong năm 2024. Cùng chờ đón những siêu phẩm gậy golf Katana Golf đẳng cấp, chất lượng mới nhất xuất hiện trên kệ hàng của HST Golfgroup.

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:06 - 28/06/2024 - Cập nhật lúc: 10:08 - 10/08/2024

Bình luận (7)

  1. Nam Anh BĐS says: Trả lời

    Thấy Katana này được phân phối chính thức ở Việt nam mừng quá, vì trước đây mình có mua bản katana sword nhưng ko có đơn vị nào ở VN uy tín hết, giờ có Golf group nên mình rất yên tâm. Mình đánh bản sword rất thích nhưng bộ đó dùng cũng lâu rồi, đợt này có dòng mới chắc đổi là vừa

  2. Tùng Thanh says: Trả lời

    Golf group bên này tôi thấy toàn được độc quyền những thương hiệu lớn, đắng cấp. Dịch vụ bên này tôi đánh giá rất chu đáo, uy tín và chất lượng, tôi hay mua đồ golf của bạn Giang bên này, nhiệt tình lắm, có những hôm 11-12h đêm rồi vẫn ship đồ nên tôi rất ấn tượng. Anh em cần các đồ về golf thì ủng hộ em nó, con bé dùng số này 0865.594.866

  3. Tiến Huỳnh says: Trả lời

    Thương hiệu Katana quả thực xứng đáng là cái tên hàng đầu trong ngành golf. Mình đã từng chơi dòng này và muốn mua lại nhưng chưa tìm được chỗ nào phân phối chính hãng, nên cũng sợ hàng fake. Giờ biết Golfgroup có rồi nên mình sẽ ưu tiên ủng hộ shop

  4. Bao Nguyen says: Trả lời

    Hôm nay được các bạn nhân viên bên Golfgroup gọi điện tư vấn model gậy mới của Katana cái là phải đi tìm hiểu ngay, thực sự rất hấp dẫn với dòng gậy này. Chắc chắn sẽ rất phù hợp với những golfer muốn tìm gậy công nghệ nhưng vừa phải như tôi

  5. Thuận VDG says: Trả lời

    Đã ông nào ở đây trải nghiệm dòng này chưa, thấy bảo hàng về đợt nào là hết nhanh đợt đó nhưng cũng hơi phân vân, ko biết như thế nào, có phù hợp ko, muốn qua cửa hàng để thử.

  6. Công Vũ says: Trả lời

    gậy Katana này có ở Vn lâu lắm rồi, những ông nào golfer đời đầu thì chắc chắn sẽ biết dòng cao cấp phiên bản sword, lúc ý chơi đỉnh mà bền lắm luôn, 1 tgian tìm mua bổ sung cũng ko thấy nữa. May bây giờ Golf group về thêm dòng này thì lại phải mua tiếp r, trước chơi bộ kia thích quá mà tìm mãi ko thấy.

  7. Đức Toàn HHB says: Trả lời

    Bộ này tôi xem thấy gậy rõ sang đẹp mà thấy giá mềm phết, thuộc dòng cao cấp nhwung ko quá đắt, thích hợp cho các ông mua biếu tặng và chơi trợ lực đó

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866