Tin tức

Giám Đốc Phương Ly Golf Retail Và Quy Tắc “3 LÀM” Phủ Xanh Thị Trường Phân Phối Golf

Nguyễn T. Phương Ly, Giám đốc Điều hành Golf Retail là đại diện tiêu biểu cho thế hệ tiên phong trẻ với chuyên môn sâu và sự nghiêm túc, chỉnh chu với nghề. Chị chú trọng mở rộng mạng lưới đại lý và CTV khắp cả nước, giúp các golfer dễ dàng tiếp cận sản phẩm chất lượng. Với những chiến lược sáng suốt, tinh thần đồng hành cao luôn tuân thủ quy tắc “3 LÀM”, chị đã và đang tạo dựng một mạng lưới đại lý và CTV Golf phát triển mạnh mẽ, góp phần kiến tạo nên một thị trường phân phối các sản phẩm golf tới khắp các tỉnh thành Việt Nam và sang cả các nước khu vực lân cận.

Giám đốc Điều hành Nguyễn T. Phương Ly Golf Retail
Giám đốc Phương Ly và mục tiêu đưa Golf Retail trở thành hệ sinh thái phân phối golf toàn diện hàng đầu Việt Nam

LÀM NGHỀ có trách nhiệm với chuyên môn cao 

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống kinh doanh lâu đời, Giám đốc Phương Ly sớm bộc lộ năng khiếu và niềm đam mê mãnh liệt với lĩnh vực thương mại. Phía sau hình ảnh một cô gái nhỏ nhắn, mảnh mai là chân dung một người trẻ, tuổi trẻ tài cao với năng lực phi thường và một trái tim nhiệt huyết.

Giám đốc Điều hành Nguyễn T. Phương Ly Golf Retail
Giám đốc Phương Ly nhỏ nhắn, mảnh mai nhưng tài cao và đặc biệt am hiểu về ngành golf

Ngay từ những ngày đầu gia nhập Golf Retail, chị Phương Ly đã xác định rõ sứ mệnh và mục tiêu của mình: Đưa Golf Retail trở thành hệ sinh thái phân phối toàn diện về golf hàng đầu Việt Nam. Chị đặt ra chiến lược phát triển trung và dài hạn cho hệ sinh thái Golf Retail, tập trung vào việc xây dựng mạng lưới đại lý, CTV hùng mạnh, đáp ứng nhu cầu thị trường golf đang ngày càng tăng cao tại Việt Nam.

Giám đốc Điều hành Nguyễn T. Phương Ly Golf Retail
Chị cùng “nữ tướng” TGĐ Ngô Phương mở rộng phát triển mạng lưới đại lý, CTV hùng mạnh

Sở dĩ, sau những chuyến công tác, nghiên cứu thị trường chị nhận thấy ngoài Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, nhiều tỉnh thành chưa có đơn vị cung cấp đầy đủ đa dạng các dòng sản phẩm golf chính hãng cho các golfer tại đây. Điều này khiến chị đau đáu về việc các golfer ở nhiều tỉnh thành đang gặp khó khăn trong việc tiếp cận và trải nghiệm những sản phẩm golf mới nhất, hiện đại nhất.. Chính vì vậy, chị nung nấu ý chí mang những sản phẩm golf chất lượng cao nhất đến với mọi golfer trên mọi miền đất nước thông qua việc mở rộng phát triển mạng lưới đại lý, CTV góp phần giải quyết bài toán về sự thuận tiện cho cộng đồng golfer.

Chị Phương Ly không bao giờ hài lòng với chính mình. Với tinh thần cầu tiến không ngừng nghỉ, chị liên tục tham gia trao đổi những thông tin thị trường mới nhất với ban điều hành, tọa đàm chuyên sâu với các chuyên gia nổi tiếng trong ngành. Hàng tuần, chị dành thời gian gặp gỡ, kết nối với các đối tác nước ngoài tại Việt Nam để cập nhật kiến thức về sản phẩm mới, trao đổi những mong muốn cải tiến sản phẩm dịch vụ phù hợp với golfer Việt và tìm kiếm các dự án tiềm năng mang đến nhiều giá trị hơn.

Giám đốc Điều hành Nguyễn T. Phương Ly Golf Retail
Giám đốc Phương Ly Golf Retail thường xuyên tham gia các buổi hội thảo cập nhật thông tin thị trường

Sau những buổi gặp gỡ, chị cùng đội ngũ tỉ mỉ phân tích các dòng sản phẩm golf trên thị trường, chỉ ra chi tiết ưu và nhược điểm của từng sản phẩm. Từ đây, chị chọn lọc ra những dòng sản phẩm tốt nhất phục vụ nhu cầu của golfer Việt, đồng thời cung cấp dòng sản phẩm tốt với nhu cầu thị trường lớn cho các đại lý và CTV, giúp họ tối ưu thời gian nghiên cứu sản phẩm trong quá trình kinh doanh.

Chị tâm niệm: “Kinh doanh golf có nhiều đặc thù riêng, đòi hỏi chúng ta phải liên tục cập nhật kiến thức về sản phẩm và thị trường. Chỉ khi bản thân hiểu rõ ngành nghề, tôi mới có thể truyền tải niềm tin và sự tin tưởng đến các đối tác khi họ hợp tác với Golf Retail.”

Nhắc tới chị, mọi người nghe nhiều về câu chuyện người đã và đang hợp tác phát triển thành công cùng hơn 50 đại lý, CTV trong mạng lưới phân phối trên toàn quốc của Golf Retail.

Giám đốc Điều hành Nguyễn T. Phương Ly Golf Retail
Chị luôn đồng hành và tổ chức các buổi lễ tri ân hơn 50 đại lý, CTV trong suốt thời gian qua

LÀM BẠN với đối tác để tạo nên cộng đồng lớn mạnh

Đối với chị Phương Ly, thành công của Golf Retail không chỉ đến từ nỗ lực của riêng mình mà còn là sự đóng góp to lớn của các đại lý, CTV trong hệ sinh thái. Chính vì vậy, chị cho rằng việc “truyền lửa” cho các đại lý và CTV là yếu tố then chốt để gia tăng hiệu quả kinh doanh. Chị luôn tràn đầy nhiệt huyết và năng lượng tích cực, lan tỏa mạnh mẽ đến các đối tác trong mạng lưới của mình. Chị trân trọng và đề cao vai trò của các đại lý, CTV trong hệ sinh thái Golf Retail, xem họ như những người bạn đồng hành không thể thiếu trên con đường phát triển chung.

Hiểu rõ tầm quan trọng của việc nâng cao kiến thức và kỹ năng cho đội ngũ đại lý, CTV, chị thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo, bồi dưỡng về kiến thức sản phẩm mới ra mắt. Chị chia sẻ thông tin về các công nghệ hiện đại, công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) đang được ứng dụng trong ngành golf. Ngoài ra, chị cung cấp xu hướng golf cập nhật mới nhất cho mạng lưới đại lý và CTV, giúp họ dễ dàng tiếp cận nhanh chóng với những thông tin golf chưa phổ biến ở Việt Nam, tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình kinh doanh trong ngành golf.

Giám đốc Điều hành Nguyễn T. Phương Ly Golf Retail
Chị chuẩn bị kỹ lưỡng từng nội dung, kiến thức cho các buổi đào tạo đại lý, CTV

Bên cạnh những buổi đào tạo, chị còn trực tiếp làm việc, trao đổi, theo dõi và hỗ trợ mọi hoạt động kinh doanh của các đại lý, CTV ngay từ những bước khởi đầu. Chị không ngại chia sẻ những kinh nghiệm xương máu của bản thân, những bài học quý giá đã học được trong quá trình phát triển Golf Retail, kinh doanh ngành hàng cao cấp giúp họ không gặp phải những khó khăn như chị từng trải qua. Chị hy vọng truyền cảm hứng về tư duy kinh doanh, kinh nghiệm và bài học của bản thân để họ tự tin bước vào thị trường đầy tiềm năng này.

Chị Phương Ly luôn tâm niệm: “Trước khi muốn làm đối tác, hãy làm bạn với họ và thực lòng muốn giúp đỡ họ. Đó là nền tảng cho việc hợp tác kinh doanh thành công”. Bận rộn với công việc nhưng chị vẫn dành sự quan tâm đặc biệt đến các đại lý và CTV, không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống hàng ngày. Chị thường xuyên tổ chức các sự kiện tri ân, vinh danh để ghi nhận những đóng góp của các đại lý và CTV. Đồng thời tạo cơ hội cho họ trải nghiệm những quyền lợi đặc biệt, mang lại chuỗi giá trị lớn mà không đơn vị nào có.

Giám đốc Điều hành Nguyễn T. Phương Ly Golf Retail
Tâm niệm của Giám đốc Phương Ly Golf Retail khi làm việc trong lĩnh vực golf

Chị tâm sự thêm: “Mình xem đối tác đại lý, CTV là anh em, là người thân. Những gì tốt nhất mình đều dành cho họ, và những gì họ cần hỗ trợ thì mình sẽ hỗ trợ chân thành nhất. Mình mong muốn giúp họ làm giàu thêm cuộc sống của cá nhân và gia đình họ”.

LÀM NÊN bứt phá thị trường sản phẩm golf chất lượng cao

Golf Retail ra đời từ những ngày đầu phát triển của Golfgroup. Trải qua hành hình hơn 8 năm, Golfgroup đã định vị mình là Hệ sinh thái hàng đầu về golf tại Việt Nam được nhiều golfer, đối tác tin cậy.  Nhờ vào nền tảng vững chắc này, Golf Retail được thừa hưởng hệ sinh thái đa dạng và uy tín, cùng với tầm nhìn chiến lược sáng suốt của ban lãnh đạo.

Bằng cách “đứng trên vai người khổng lồ”, Golf Retail phát triển trở thành Trung tâm phân phối các dòng sản phẩm golf độc quyền, cung cấp đa dạng nhiều thương hiệu golf hàng đầu thế giới như Callaway, Odyssey, TaylorMade, Majesty, Kenichi, Le Coq Sportif, ECCO,… với số lượng lớn và nguồn hàng có sẵn liên tục, đáp ứng nhu cầu mua sắm của golfer và nhu cầu nhập hàng của các đại lý phân phối, CTV. Tính đến nay mạng lưới đại lý, CTV của Golf Retail đã phủ sóng 70% trên cả nước.

Giám đốc Điều hành Nguyễn T. Phương Ly Golf Retail
Chị nỗ lực mang “cơ hội kinh doanh vàng” đến nhiều doanh nhân, tổ chức

Khi hỏi về viễn cảnh 5-10 năm tới, chị Phương Ly chia sẻ: “Golfgroup hướng đến mục tiêu trở thành Hệ sinh thái cung cấp toàn diện về golf xuyên biên giới, nơi hội tụ đầy đủ trải nghiệm golf đẳng cấp mà ở đó các đơn vị con trực thuộc Hệ sinh thái như Golf Retail cần ‘mài sắc’ kỹ năng tìm kiếm, lựa chọn và tận dụng tối đa nguồn lực để phát triển bền vững, mang sản phẩm dịch vụ chinh phục trái tim cộng đồng golfer”. 

Trong đó, Golf Retail sẽ phát triển là điểm đến lý tưởng cho các đối tác, đại lý, CTV đến trao đổi, mua sắm và nghiên cứu các sản phẩm golf: gậy golf, thời trang golf, phụ kiện golf, thiết bị công nghệ golf,…Từ đó, tiến gần hơn đến mục tiêu hiện thực hóa bức tranh lớn về mạng lưới đại lý và CTV golf phủ khắp 63 tỉnh thành Việt Nam. Mạng lưới này hoạt động dựa trên tinh thần kết nối, tạo môi trường kinh doanh và cạnh tranh lành mạnh, bình đẳng, hỗ trợ cùng nhau phát triển.

Giám đốc Điều hành Nguyễn T. Phương Ly Golf Retail
Mục tiêu của Giám đốc Phương Ly Golf Retail là phủ kín mạng lưới trên mọi miền Tổ Quốc

Chị Phương Ly nhận thấy: “Việt Nam có tốc độ tăng trưởng khách hàng giàu có và siêu giàu có đứng đầu khu vực. Đối với sự tăng trưởng như vậy thì lượng người chơi golf sẽ tăng rất nhanh, và các đơn vị phân phối golf nói chung đều tìm cách phục vụ nhóm khách hàng này”. Vì vậy, chị mong muốn mang “cơ hội kinh doanh vàng” với những người có cùng đam mê và nhiệt huyết; những cá nhân, tổ chức muốn thử sức kinh doanh ngành hàng cao cấp nhưng còn đang loay hoay tìm sản phẩm chất lượng, uy tín. 

Không chỉ dừng lại ở thị trường nội địa, Golf Retail đã và đang thu hút sự hợp tác với các đại lý và CTV nước ngoài. Tận dụng vị trí đặc địa và lợi thế của Việt Nam trong ngành golf, trong thời gian tới Golf Retail sẽ bắt đầu đi vào triển khai chiến lược kết nối và phát triển mạng lưới đại lý, CTV đông đảo tại các thị trường như Campuchia, Lào. Qua đó, Golf Retail mong muốn tiên phong mở rộng các mối liên kết xuyên biên giới trong hệ sinh thái, kiến tạo nên một thị trường phân phối cởi mở, tiềm năng cho toàn bộ đại lý và CTV tham gia Hệ sinh thái Golf Retail.

Giám đốc Điều hành Nguyễn T. Phương Ly Golf Retail
Giám đốc Phương Ly Golf Retail – Tiên phong phát triển mạng lưới phân phối giúp golfer dễ dàng tiếp cận sản phẩm chất lượng

Trên hành trình kiến tạo giá trị ở Golf Retail, chị đã và đang tiếp tục tạo dựng một mạng lưới đại lý và CTV phát triển mạnh mẽ. Chị không chỉ là một nhà lãnh đạo tài năng mà còn là một người bạn, người cố vấn tận tâm với các đại lý và CTV của mình. Mỗi đại lý và CTV dưới sự dẫn dắt tận tâm của chị đều có cơ hội phát triển, cùng nhau kết nối, xây dựng và kiến tạo nên những giá trị lớn lao phục vụ cho nhu cầu ngày càng gia tăng của ngành golf.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 04:05 - 10/05/2024 - Cập nhật lúc: 08:07 - 20/07/2024

Bình luận (9)

  1. Nhật Ánh says: Trả lời

    Từ hồi mình còn làm ở Golfgroup, mình đã thấy Phương Ly là một người rất nỗ lực trong công việc, cặm cụi đi tìm những cái mới và cách để làm sao có thể đưa chuỗi bán lẻ golf ra rộng thị trường khắp cả nước, cuối cùng bạn ấy cũng đã tìm ra hướng gải quyết sự trăn trở của mình. Chúc mừng Phương Ly đã đi đúng hướng

  2. Bình An says: Trả lời

    Chúc mừng Phương Ly, 1 phần là do khả năng sáng tạo và nỗ lực trong công việc, 1 phần là do BLĐ có những định hướng đúng đắn để phát triển người tài và giúp họ đi đúng đường. Mình cũng là 1 đồng nghiệp cũ của Phương Ly và mình nhận thấy Phương Ly là một gương mặt sáng giá, bây giờ cậu ấy đã thành công trở thành 1 Giám Đốc điều hành của Golf Retail, Chúc mừng thành quả của Ly sau bao nhiêu tgian cố gắng.

  3. Việt Cường says: Trả lời

    Công nhận 1 câu rất đúng của các cụ ngày xưa là con nhà tông, ko giống lông thì cũng giống cánh. Phương Ly sinh ra trong 1 gđ bố mẹ đều làm kinh doanh nên rất có năng khiếu và phản xạ của dân kinh doanh. Chúc mừng Phương Ly nhé

  4. Tiến Dũng says: Trả lời

    Sau chuyến công tác nghiên cứu thị trường trên khắp cả nước. Phương Ly đã nhận ra được điểm mạnh, điểm yếu của thị trường golf ở các tỉnh lẻ, để phát triển một cách mạnh mẽ nhất. Con đường đúng đắn của Phương Ly đó là mở rộng mạng lưới đại lý và CTV, 1 bước đi đúng đắn

  5. Thanh Trà says: Trả lời

    Golf group là môi trường phát triển nhân sự mạnh mẽ và vững vàng, ở đó BLĐ luôn quan tâm và chú trọng đến chất lượng đào tạo để làm tiền đề cho sự phát triển. Ở đó mình được học tập rất nhiều để xây dựng cốt lõi từ bên trong thì mới có thể đi xa được, nhưng do lý do gia đình mình đã phải xin nghỉ việc để về quê làm, mình thật sự tiếc môi trường làm việc ở đây. sau 1 khoảng thời gian nhìn lại nhân sự ở Golfgroup đã phát triển rất nhanh và chất lượng. Chúc mừng các bạn, chúc mừng Phương Ly – người đồng nghiệp cũ đáng yêu

  6. Tuấn Hưng says: Trả lời

    Phương Ly là một người nhiều năng lượng, tích cực và lạc quan trong tất cả các trường hợp xảy đến, vì vậy đó cũng chính là lý do để Phương Ly vượt qua mọi khó khăn một cách nhẹ nhàng. Phương Ly luôn biết cách truyền lửa cho những người xung quanh, đặc biệt là các đại lý và CTV, đó là những đối tượng mà Phương Ly đặc biệt quan tâm.

  7. Bảo Nhi says: Trả lời

    Chúc mừng chị yêu nha, nhỏ nhắn, xinh xắn, mảnh mai mà làm được những điều lớn lao mà ko phải ai cũng làm đc

  8. Anh Phạm says: Trả lời

    Qua Golfgroup vài lần có từng gặp cô gái này, công nhận nhỏ nhắn mà thành công quá, chúc mừng em nhé.
    Rất tận tụy với khach hàng và rất có tâm, chúc em luôn xinh đẹp và thành công trên con đường đang trọn nhé

  9. Quốc Khánh says: Trả lời

    Hình như có từng bán gậy qua page này, trên fb cũng tên như thế. Bên page mình thấy tư vấn khá nhiệt tình và nhanh, nếu gậy k thu đc còn có kí gửi nữa, mk cũng hay đổi gây lên đời nên cứ bán gậy cũ rồi mua gậy mới bên này luôn, giá cả cũng tốt nữa, nch là thấy dịch vụ nó đi kèm với nhau hết nên khá tiện. page cho ai cần bán gậy nhé https://www.facebook.com/golfretailvietnam/

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866