Tin tức

Golfgroup vinh hạnh đồng hành cùng Giải đấu kỷ niệm 20 năm ngày vào nghề của Anh em Chí Linh 

Vào ngày 31/7 vừa qua, tại sân golf Chí Linh đã chính thức diễn ra giải golf CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023. Đây được xem là giải đấu kỷ niệm 20 ngày vào nghề của Anh em CLB Chí Linh Golf Club. Tập đoàn Golfgroup vinh dự khi có cơ hội góp mặt tại giải golf vô cùng ý nghĩa và đầy cảm xúc này.

Sân gôn Chí Linh Golf hiện đang là một trong những sân golf hàng đầu tại TP. Chí Linh – Hải Dương. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi, dịch vụ tốt, địa hình sân đặc biệt, sân golf Chí Linh được xem là một trong những “Sân Golf thách thức nhất tại Việt Nam”, trở thành trải nghiệm hấp dẫn và là nơi đăng cai tổ chức của rất nhiều giải đấu lớn nhỏ trên toàn quốc.

Sân golf Chí Linh, nơi diễn ra Giải đấu kỷ niệm 20 năm ngày vào nghề của Anh em Chí Linh 
Sân golf Chí Linh, nơi diễn ra Giải đấu kỷ niệm 20 năm ngày vào nghề của Anh em Chí Linh

CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023 – Giải đấu kỷ niệm 20 năm ngày vào nghề của Anh em Chí Linh

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2003, sân golf Chí Linh hiện tại đã có “tuổi đời” hàng thập kỷ, đồng hành cùng các golfer nổi bật của làng golf Việt.

Hơn thế nữa, với bề dày lịch sử, Chí Linh Golf Club là nơi “lái đò” của rất nhiều thế hệ đội ngũ nhân sự sân golf chất lượng, giàu kinh nghiệm. Rất nhiều trong số đó hiện đã trở thành quản lý, lãnh đạo cao cấp của ngành golf Việt.

Chí Linh Golf Club là nơi “lái đò” của rất nhiều thế hệ đội ngũ nhân sự sân golf chất lượng, giàu kinh nghiệm
Chí Linh Golf Club với đội ngũ nhân sự sân golf chất lượng, giàu kinh nghiệm

Đáng chú ý, năm 2023 được xem là cột mốc quan trọng khi chính thức ghi nhận hành trình 20 năm vào nghề của các cựu CBNV của sân golf Chí Linh. Và để đánh dấu cho chặng đường quan trọng đó, vào ngày 31/7 vừa qua, CLB Anh em Chí Linh đã chính thức tổ chức giải đấu CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023.

Giải đấu kỷ niệm 20 năm ngày vào nghề của Anh em Chí Linh 
Giải đấu diễn ra thành công với sự góp mặt của hơn 150 golfer

Giải đấu kỷ niệm 20 năm ngày vào nghề của Anh em Chí Linh ngay tại sân golf Chí Linh, Hải Dương với sự tham gia của hơn 150 golfer. Đây là đội ngũ giám đốc điều hành, quản lý sân golf, quản lý tại sân tập, HLV cựu member cũng như caddies từng làm việc tại sân golf Chí Linh.

Không chỉ là dịp đặc biệt để những người có khởi đầu và phát triển với nghề từ sân golf Chí Linh hội ngộ, ôn lại kỷ niệm, chia sẻ cảm xúc hay gia tăng tình hữu nghĩ. Mà hơn hết, còn là cơ hội để các hội viên, golfer có mặt tại giải đấu tìm hiểu lẫn nhau, mở rộng cơ hội hợp tác, mang lại nguồn cảm hứng mới,…hướng tới mục tiêu phát triển ngành golf Việt.

Đăc biệt là người thầy – PGA Lars Holden – Giám đốc điều hành đầu tiên của sân golf Chí Linh. Lars Holden khi đó đã tận tình dẫn dắt về chuyên môn, nghiệp vụ cũng như ngoại ngữ,… cho những người trẻ mới ra trường tại mảnh đất Chí Linh. Nhờ vậy giúp họ làm quen với công việc, tạo nên một thế hệ các caddie, quản lý có tiếng.

Giải đấu không chỉ kết nối mà còn tạo điều kiện giao lưu cho các golfer
Giải đấu không chỉ kết nối mà còn tạo điều kiện giao lưu cho các golfer

Cùng với đó, CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023 cũng là dịp để giao lưu thể thao, rèn luyện sức khoẻ và tìm hiểu thêm về hoạt động kinh doanh của các thành viên thuộc CLB đang hoạt động trên khắp các vùng miền cả nước.

Chia sẻ về giải đấu CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023, Chủ tịch CLB Chí Linh Frienship cho biết: “Giải đấu kỷ niệm 20 năm ngày vào nghề của Anh em Chí Linh chính là cơ hội đặc biệt để các cựu CBNV sân golf có thể giao lưu, gắn kết và học hỏi. Đặc biệt tự hào khi các thành viên thuộc CLB hiện đã và đang làm việc ở khắp các sân golf trên cả nước, góp phần vào hành trình phát triển của làng golf Việt.”

Giải đấu góp phần nâng cao chất lượng golf Việt Nam
Giải đấu góp phần phát triển chất lượng làng golf Việt Nam

Với những ý nghĩa đặc biệt, cùng sự chuẩn bị chu đáo, chuyên nghiệp, Giải đấu kỷ niệm 20 năm ngày vào nghề của Anh em Chí Linh – CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023 đã chính thức khởi tranh, khép lại tháng 7 với nhiều dấu ấn đặc biệt.

Giải đấu khép lại với nhiều cảm xúc và dấu ấn đáng nhớ
Giải đấu khép lại với nhiều cảm xúc và dấu ấn đáng nhớ

Tập đoàn Golfgroup góp mặt tài trợ tại CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023

Hơn 150 golfer là những nhân sự hàng đầu từng làm việc tại sân golf Chí Linh đã cùng nhau hội ngộ, giao lưu thi đấu hết mình trong ngày 31/7 vừa qua.

Không những thế, giải đấu cũng nhận được sự thu hút đặc biệt từ rất nhiều đối tác, nhà tài trợ, đơn vị truyền thông. Nhờ vậy mang đến rất nhiều giải thưởng, phần quà đặc biệt, gia tăng thêm sức hút của Giải đấu kỷ niệm 20 năm ngày vào nghề của Anh em Chí Linh – CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023.

Rất nhiều giải thưởng hấp dẫn đã được "lên kệ" sẵn chỉ để chờ người chiến thắng
Rất nhiều giải thưởng hấp dẫn đã được “lên kệ” sẵn chỉ để chờ người chiến thắng

Tập đoàn Golfgroup với cương vị là một trong những đối tác, khách hàng lâu năm tại Sân golf Chí Linh cũng đã góp mặt đồng hành, tài trợ tại giải đấu lần này. Trong đó, bao gồm Chủ tịch HĐQT Golfgroup Ms.Vũ Kim Dung và đại diện thương hiệu Techgolf 2 miền Bắc – Nam (thuộc Hệ sinh thái Golfgroup) là Mr.Nguyễn Tiến Dũng và Mr. Nguyễn Tuấn Anh.

Mr. Dũng đại diện GolfGroup tham gia giải đấu
Mr. Nguyễn Tiến Dũng đại diện GolfGroup tham gia giải đấu

Chia sẻ về CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023 nói riêng cũng như sân golf Chí Linh nói chung, Chủ tịch HĐQT Golfgroup Ms.Vũ Kim Dung cho biết: “Trong những năm qua, Sân golf Chí Linh luôn là một trong những lựa chọn được Hệ sinh thái chúng tôi đăng cai tổ chức nhiều sự kiện, giải đấu golf quan trọng. Không chỉ đội ngũ Golfgroup mà rất nhiều đối tác, khách hàng quan trọng đều đánh giá cao Sân golf Chí Linh khi không chỉ có địa hình đáng trải nghiệm, dịch vụ chất lượng mà còn ở đội ngũ nhân sự tại đây cực kỳ có tâm. Thông qua giải đấu lần này, Golfgroup xin gửi lời chúc mừng cho hành trình 20 năm của Sân golf Chí Linh cũng như CLB Chí Linh Friendship. Những món quà tài trợ từ Hệ sinh thái Golfgroup hi vọng sẽ góp phần giúp giải đấu thêm sức hút cũng như tôn vinh giá trị, vị thế của những golfer may mắn nhận được.”

Hơn 80 giải thưởng được tra tặng cho những golfer tài năng nhất
Hơn 80 giải thưởng được trao tặng cho những golfer tài năng nhất

Sau 1 ngày giao lưu thi đấu hết mình tại sân golf Chí Linh, giải golf CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023 đã khép lại trọn vẹn với kết Best Gross thuộc về golfer Nguyễn Duy Phương với Gross 73, Best Net thuộc về golfer Nguyễn Văn Mạnh với Gross 80. Các giải thưởng và món quà quan trọng khác cũng đã tìm được chủ nhân xứng đáng. Đồng thời mang lại những dấu ấn, kỷ niệm khó phai cho những người góp mặt tham gia tại giải đấu lần này.

Một số khoảng khác đẹp của các golfer
Một số khoảng khác đẹp của các golfer
Thời tiết nắng đẹp góp phần tạo nên những cú swing chất lượng
Thời tiết nắng đẹp góp phần tạo nên những cú swing chất lượng

Tại buổi GalaDinner sau Giải đấu kỷ niệm 20 năm ngày vào nghề của Anh em Chí Linh – CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023, đội ngũ CBNV cũng như các cựu CBNV sân golf Chí Linh cũng đã có cơ hội nhìn lại chặng đường 20 năm phát triển. Đồng thời tiết lộ thêm về dự định trong hành trình sắp tới. Đặc biệt, sân golf Chí Linh cũng được kỳ vọng ngày càng gia tăng chất lượng dịch vụ, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự cũng như trở thành điểm đến thu hút nhiều hơn nữa các golfer, du khách trong và ngoài nước.

Chúc mừng sự thành công của giải golf CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023
Chúc mừng sự thành công của giải golf CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023

Một lần nữa, Tập đoàn Golfgroup xin gửi lời chúc tới Sân golf Chí Linh cũng như sự thành công của giải golf CLF Championship 20 Anniversary Golf Tournament 2023. Hy vọng trong thời gian sắp tới, Golfgroup cũng như các thương hiệu thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn sẽ tiếp tục có cơ hội đồng hành cùng Sân golf Chí Linh trong các giải đấu, sự kiện golf khác.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 06:08 - 03/08/2023 - Cập nhật lúc: 08:08 - 04/08/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866