Tin tức

Kenichi Golf Chờ Đón Siêu Phẩm Mới – Kenichi Victory Fast Plus 2023

Theo thông tin mới nhất đến từ Kenichi Japan Golf, sắp tới đây hãng sẽ tiếp tục trình làng và cho ra mắt một dòng gậy Kenichi 2023 mới với công nghệ cải tiến vượt bậc đến từ các nghệ nhân nhiều năm kinh nghiệm. Hứa hẹn, với sự ra mắt lần này đến từ thương hiệu một lần nữa sẽ khiến thị trường golf Việt phải dậy sóng hơn trong năm 2023 này. 

Giới thiệu về Kenichi Golf 

Kenichi Japan Golf được biết là một thương hiệu gậy golf cao cấp đến từ Nhật Bản, và hiện đang có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Canada, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam…. Với hơn 40 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường golf của ngành, thương hiệu đã cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm cao cấp và đều mang lại tiếng vang ở khắp các quốc gia với lượng khách hàng sử dụng ngày một tăng cao. Trong đó, có ở thị trường Việt Nam, là một trong những thị trường mang đến nhiều tiềm năng phát triển cho hãng trong thời gian sắp tới. 

Hiện tại, Kenichi Việt Nam cũng đang là một thương hiệu phân phối và cung cấp chính hãng gậy golf của Kenichi Japan Golf ở thị trường golf Việt. Với hơn 3 năm hoạt động và phát triển tại Việt Nam, hiện tại Kenichi Việt Nam cũng đang có một chỗ đứng vững trải của mình ở thị trường này. 

Kenichi được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, cho cú đánh ấn tượng
Kenichi được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, cho cú đánh ấn tượng

Kenichi 2023  – Thương hiệu luôn mang đến những cải tiến mới hoàn hảo tranh giành vị trí top đầu trong làng gậy sang 

Bên cạnh đó, để có được chỗ đứng vững trải của mình trên thị trường golf trong nhiều năm qua. Kenichi Golf cũng đã nổ lực không ngừng khi luôn phấn đấu để làm mới các sản phẩm qua các phiên bản gậy mà hãng mang đến. Với cùng chung một tiêu chí “đáp ứng mọi nhu cầu của các golfer yêu thích chinh phục các đỉnh cao của golf”. Đội ngũ các nghệ nhân tài hoa của Kenichi Golf đã ngày đêm nghiên cứu, trải nghiệm để thành công cho các phiên bản sau chính là phiên bản hoàn hảo của dòng gậy trước. 

Được biết thêm, với mỗi chiếc gậy được hãng nghiên cứu và tạo thành đều phải được trải qua nhiều công đoạn khắc khe đến từ đội ngũ kiểm định và test chất lượng nghiêm khắc nhất. Từ đó, tìm ra một phiên bản gậy hoàn hảo nhất mang đến trao tay các khách hàng yêu thích thương hiệu. Do đó, khi sở hữu bất kì các phiên bản nào của hãng, các golfer đều phải cảm thấy hài lòng với sự tỉ mỉ và tinh tế đến từ thiết kế của mỗi chiếc gậy. 

Song đó, công nghệ cũng là một yếu tố hàng đầu khiến nhiều golfer yêu thích các phiên bản gậy golf Kenichi 2023 này. Khi hầu hết, mọi chiếc gậy golf qua từng phiên bản, đều được hãng cải tiến để cho ra một công nghệ hoàn hảo mới, giúp hỗ trợ các golfer có được hiệu suất mà mình mong muốn. 

Cũng chính những yếu tố trên được hãng kết hợp hoàn hảo và tinh tế đã khiến cho những phiên bản gậy của hãng mang đến đều làm hài lòng 100% các golfer tin chọn. Và cả đối với các golfer khó tính, họ cũng phải hài lòng với sự cao cấp của thương hiệu mang lại qua dòng gậy golf sang trọng này. 

Do đó, phiên bản sắp được ra mắt sắp tới đây được hãng tiết lộ sẽ mang đến một “cơn lốc” bùng nổ cho thị trường golf thế giới. Khi qua khảo sát của 100% các chuyên gia đánh hàng đầu ở Nhật Bản, đều chấm điểm 10/10 cho phiên bản hoàn hảo từ thiết kế cho đến công nghệ này. 

Bật mí những đặc điểm nổi bật của siêu phẩm mới Kenichi Victory Fast Plus 2023

Như với tiết lộ của hãng vừa qua về phiên bản gậy mới này, chính là một phiên bản vừa được hãng kiểm định thành công công nghệ mới, giúp mang đến những cú đánh có khoảng cách xa và thẳng nhất. Nhằm giúp các golfer tự tin nhắm đúng hướng đi của mình và ghi được những điểm số ấn tượng trên sân golf mà không gặp bất cứ trở ngại nào trên sân golf. Nhất là đối với các golfer có thể lực yếu, thì đây chính là một dòng gậy “chân ái” dành cho quý golfer. Chi tiết, với bật mí với một số đặc điểm nổi bật đến từ siêu phẩm mới này: 

  • Thiết kế sang trọng, bắt mắt 

Ngoại hình luôn là yếu tố đầu tiên khiến cho nhiều golfer yêu thích phiên bản này. Khi hãng sử dụng màu bạc kết hợp với đường gợn góng màu đen để tô điểm cho chiếc gậy. Sự lựa chọn này, giúp cho chiếc gậy được trở nên sang trọng và bắt mắt hơn ngay khi lần đầu chạm mặt. Đặc biệt, với hoa văn được chạm khắc trên mặt gậy lấy logo của hãng làm trọng tâm và từ đó khắc họa nên hình hoa văn tinh tế làm nổi bật nên chiếc gậy. Được biết, để sáng tạo nên ngoài hình cuốn hút và độc đáo này, rất nhiều các nghệ nhân đã phải nghiên cứu, tìm tòi để tạo nên một chiếc gậy hoàn hảo này. 

  • Công nghệ đỉnh cao được làm mới và tích hợp 

Tiếp đó, hãng cũng nhá hàng thêm về một công nghệ “xịn sò” mà hãng sẽ mang đến thông qua Kenichi Victory Fast plus 2023 này chính là công nghệ Airfoil Technology Golf. Một công nghệ mang lại cú đánh có khoảng cách xa nhất mà không cần sử dụng quá nhiều sức. Giúp cho các golfer dễ dàng thực hiện các cú đánh bóng mà mình nhắm đến một cách dễ dàng nhất. Được biết thêm, công nghệ này cũng được hãng kiểm tra kĩ lưỡng đến từ đội ngũ chuyên gia để được công nhận là một công nghệ mang đến nhiều sự cải tiến mới cho các golfer sử dụng. 

  • Hiệu suất ổn định 

Từ đó, với các công nghệ được tích hợp hoàn hảo đến từ phiên bản này giúp mang lại hiệu suất ổn định cho các cú đánh xa và thẳng của các golfer trên sân golf. Nhằm đánh tan những lo lắng của người chơi trong việc phải sử dụng quá nhiều sức lực cho một cú đánh bóng theo đúng định hướng của mình. 

Hứa hẹn với những ưu điểm được hãng bật mí sơ qua sẽ mang đến những làn sóng “săn lùng” gậy golf mạnh nhất của thương hiệu trong thời gian sắp tới. Ước tính hiện tại, ngay khi vừa thông báo thông tin về phiên bản này, đã có hơn 10.000 lượt truy cập tìm kiếm để tìm hiểu về phiên bản này. Cùng Top 1 từ khóa “phiên bản gậy mới của Kenichi” trên các trang mạng Google, Facebook,…..tìm kiếm phiên bản này đến từ Kenichi Golf. 

Từ đó, nhận tin báo hiệu được rằng, ngay khi những thông tin về phiên bản gậy golf này được trình làng sẽ khiến sức hút này còn mãnh liệt hơn bao giờ hết. Và sẽ phá đảo các kỉ lục vốn có của Kenichi về lượt truy cập và đặt mua các phiên bản gậy golf đến từ thương hiệu này. 

Kenichi Việt Nam – Đơn vị nhận đặt cọc siêu phẩm mới của Kenichi Japan Golf 

Kenichi Việt Nam – Đơn vị tự hào là một đối tác vững mạnh của Kenichi Japan Golf tại Việt Nam. Khi chúng tôi vinh dự được trở thành một đơn vị cung cấp các sản phẩm gậy golf cao cấp của Nhật Bản đến với thị trường golf Việt trong thời gian qua, và trong tương lai. Với đảm bảo 100% các sản phẩm đến từ chúng tôi đều cam kết chính hãng, cùng với chất lượng hàng đầu được bảo hành theo đúng quy định. Chính là những yếu tố cơ bản để giúp chúng tôi phát triển cho đến ngày hôm nay. 

Do đó, để được đặt cọc nhanh nhất và trở thành golfer đầu tiên sở hữu siêu phẩm này tại thị trường golf Việt. Quý golfer có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline, fanpage, Website…để được hỗ trợ hoặc ghé tham trực tiếp showroom để được tư vấn và hỗ trợ đặt cọc phiên bản nhanh nhất tại trường golf Việt.  

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 05:12 - 19/12/2022 - Cập nhật lúc: 05:12 - 19/12/2022

Bình luận (19)

  1. Hoàng Công says: Trả lời

    Trước thấy kenichi ít người dùng mà độ gần đây lên sân thấy nhiều người đánh nhỉ

    1. Tuấn Anh says:

      Được đánh cả 2 model này của kenichi rồi thì tôi thấy kenichi victory fast plus có thông số vượt trội hơn hẳn bản kenichi victory cũ, bóng bay xa và nhanh hơn, gấp 1.5 lần so với khi tôi đánh bộ gậy cũ, độ ổn định cao, ít bị slice cũng như đường bóng không quá lệch giữa các cú đánh, nói chung là đánh rất ổn nhé

    2. Mạnh Quang says:

      Chưa có cơ hội đánh thử nhưng thấy mọi người bảo đây là bản nâng cấp của victory.g men nên tôi nghĩ đánh sẽ tốt hơn đấy bác

    3. Lê Đức says:

      Tôi cũng thấy dạo này kenichi có nhiều tiến bộ trong chất lượng các sản phẩm, cải thiện nhiều về khoảng cách cách bóng cũng như tốc độ đầu gậy, nếu như đánh driver của các dòng gậy tôi chưa từng được 300 yards bao giờ thì chuyển sang model mới của kenichi này tôi đánh hay được 300 yards hơi hẳn, một set gậy dễ đánh mà lại có các chỉ số khoảng cách cũng như tốc độ tốt như này thì bảo sao nhiều người chọn dùng như vậy

  2. Thanh Duy says: Trả lời

    Mình vẫn còn đang dùng bộ Bộ gậy golf fullset Kenichi Victory.G Men mua ở đây cuối năm ngoái, giờ muốn nâng lên model mới này của kenichi thì bên mình có chính sách hỗ bán gậy cũ k nhỉ

    1. GolfGroup says:

      Dạ GolfGroup bên em hiện đang có chương trình thu cũ đổi mới ạ, anh Duy có thể mang bộ gậy cũ qua bên em để bên em kiểm định về chất lượng sản phẩm, đưa cho anh mình mức giá hợp lý và hỗ trợ quý khách hàng trong việc đổi sang bộ gậy mới ạ. Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và chúc quý khách hàng một ngày tốt lành ạ!

  3. Mạnh Kiên says: Trả lời

    Bác nào đánh bộ này rồi thì cho tôi chút đánh giá chút

    1. Dương Nam says:

      Tôi chưa mua set gậy này nhưng lại có cơ hội được tham gia buổi demo và test thử gậy thì theo những cảm nhận ban đầu tôi thấy gậy đánh êm, khi swing cũng k cần dùng nhiều sức do gậy có trọng lượng nhẹ mà đường bóng vẫn đảm bảo là thẳng và ổn định, tùy vào kĩ thuật và thể lực mỗi người nhưng riêng tôi thấy đây là một set gậy đánh tốt và có tể đánh lâu dài

  4. Duy Tùng says: Trả lời

    Mẫu này có chữa được lỗi đánh trượt bóng k nhỉ, mới tập chơi toàn xới đất thôi :((

    1. GolfGroup says:

      Dạ Kenichi Victory Fast Plus có điểm ngọt được mở rộng, hỗ trợ nhiều cho các golfer mới đánh trúng bóng dễ dàng hơn, ngoài ra trọng lượng gậy nhẹ cũng giúp các bác đánh dễ hơn khi mới tập chơi. Quý khách hàng nếu quan tâm và muốn mua sản phẩm thì có thể ghé https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-kenichi-victory-fast-plus để biết thêm ạ!

  5. Hoàng Công says: Trả lời

    Trước cũng đán qua bộ Victory.G Men mà đã rất ưng rồi, ổn định về đường bóng cũng như đạt khoảng cách bóng tốt trong những cú swing thì k biết phiên bản này đã có những sự cải tiến nào nổi bật k nhỉ

  6. Minh Tiến says: Trả lời

    Hôm trước ghé golfgroup ở 30 pvđ để xem qua thử model mới này của kenichi thì được các bạn nhân viên bên đây tư vấn nhiệt tình quá, còn cho mình test thử gậy ở phòng 3d để có trải nghiệm thực tế nhất về sản phẩm. Rất hài long và sẽ còn quay lại và ủng hộ shop lâu dài

    1. GolfGroup says:

      Dạ GolfGroup cảm ơn anh Tiến đã ghé qua bên em tham quan sản phẩm ạ, nếu anh có thắc mắc hoặc câu hỏi về sản phẩm, anh có thể gọi về số hotline 0867694866 để được nhận tư vấn và hỗ trợ bởi các chuyên gia gậy golf của GolfGroup

  7. Lê Đức says: Trả lời

    Dòng gậy kenichi này chắc chỉ dành cho những người trung niên thôi các bác nhỉ

    1. Văn Hoàng says:

      Đâu bác, h bác lên sân có khi lại thấy mấy bạn 20 30 đã trong tay bộ gậy này đánh vù vù rồi bác, màu sắc, thiết kế trẻ trung hiện đại, đánh đầm tay, chất lượng mỗi cú đánh cao, nên dần các bác trẻ cũng đang hướng đến dòng này

  8. Huy Chí says: Trả lời

    Mình cũng tìm hiểu qua về dòng kenichi rồi thì thấy các bạc phản hồi đây là dòng gậy có trợ lực tốt, ổn đỉnh về đường bóng cũng như khoảng cách, tính mua chơi thử dòng này đúng lúc có model mới ra, shop tư vấn thêm cho tôi chút

    1. GolfGroup says:

      Dạ em là chuyên viên tư vấn của GolfGroup ạ, hiện model mới nhất của dòng Kenichi là Kenichi Victory Fast Plus được hợp nhiều công nghệ tiên tiến nhất giúp nâng tầm các cú đánh, đường bóng sẽ đi xa hơn, tốc độ đầu gậy cũng được gia tăng đáng kể so với các phiên bản trước của kenichi. Nếu quý khách hàng quan tâm và muốn sản phẩm này thì quý khách hàng có thể ghé https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-kenichi-victory-fast-plus. Cảm ơn quý khách hàng rất nhiều ạ!

  9. Việt Hưng says: Trả lời

    Vậy nao model mới này của kenichi ra mắt thì liên hệ cho mình nhé, mình đang tính đổi sang bộ này của kenichi do nghe bảo có trợ lực tốt, đúng thứ mình đang tìm

    1. GolfGroup says:

      Dạ set gậy Kenichi Victory Fast Plus hiện đã có sẵn tại showrooms bên em rồi ạ, quý khách hàng có thể xem thêm tại https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-kenichi-victory-fast-plus, nếu anh Hưng có thời gian thì em mời anh ghé qua bên em để thăm quan thêm về sản phẩm ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866