Tin tức

GĐ Hoàng Tiến Chia Sẻ Về Mô Hình Phức Hợp Giải Trí Topgolf Đầu Tiên Tại Đông Nam Á Sau Chuyến Công Tác Thái Lan

“Phải du lịch golf tại Thái Lan một chuyến và đến Topgolf mới biết lý do vì sao đây lại được xem là thủ đô về du lịch golf châu Á. Nếu những thị trường golf khác nổi tiếng với các sân golf khó nhằn hay cảnh quan hùng vĩ thì Topgolf của xứ Chùa vàng có tất cả. Đến Topgolf Thái Lan không chỉ có chơi golf thú vị mà còn hấp dẫn bởi những trải nghiệm độc đáo chẳng thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.” – Giám đốc Hoàng Tiến chia sẻ sau chuyến công tác Thái Lan.

Giám đốc Hoàng Tiến chia sẻ sau chuyến công tác Thái Lan về Top Golf

Vừa qua, Tập đoàn Golfgroup và đại diện GGA miền Nam đã có chuyến công tác khám phá về thị trường golf tại Thái Lan. Trong chuyến đi này, toàn bộ đoàn đã có những trải nghiệm, ấn tượng cũng như dấu ấn riêng về thị trường golf hàng đầu châu Á.

Thái Lan – Thủ đô golf châu Á

Cùng với Hàn Quốc hay Nhật Bản thì hiện Thái Lan đang là quốc gia có tốc độ phát triển hàng đầu về golf trong khu vực. Trong những năm qua, golf Thái Lan trở thành tâm điểm thu hút động đảo người chơi golf toàn cầu ghé thăm, đồng thời trở thành nơi đăng cai tổ chức rất nhiều sự kiện, giải đấu lớn nhỏ trên thế giới.

Thái Lan đang là quốc gia có tốc độ phát triển hàng đầu về golf trong khu vực
Thái Lan đang là quốc gia có tốc độ phát triển hàng đầu về golf trong khu vực

Golf Thái Lan không chỉ ấn tượng bởi chất lượng đào tạo, nhiều tay golf giỏi mà hơn hết còn đặc biệt gây chú ý bởi hệ thống sân golf, chất lượng dịch vụ cùng cảnh quan hàng đầu.

Chưa dừng lại ở đó, bên cạnh sở hữu những sân golf hiện đại, chi phí trải nghiệm golf tại Thái Lan cũng cực kỳ cạnh tranh. Đây là yếu tố quan trọng giúp Thái Lan dễ dàng trở thành “Thủ đô golf Châu Á”, thu hút cả triệu golf thủ quốc tế ghé thăm hàng năm. Trong số đó lượng người tới từ Việt Nam cũng không hề nhỏ.

Sân golf Núi Đen tại Thái Lan như vẽ lên một bức tranh thủy mặc
Sân golf Núi Đen tại Thái Lan như vẽ lên một bức tranh thủy mặc

Đặc biệt, hình thức du lịch golf tại Thái Lan cũng đặc biệt được quan tâm. Bởi ngoài trải nghiệm golf thì du khách, golfer có thể kết hợp thưởng thức danh thắng, thiên nhiên cho tới tận hưởng ẩm thực, dịch vụ, văn hoá hay vui chơi, mua sắm,…vô cùng tiện nghi với giá thành phải chăng.

Topgolf – Mô hình phức hợp giải trí đầu tiên tại Đông Nam Á gây ấn tượng lớn

Trong chuyến đi vừa rồi, anh Hoàng Tiến – Giám đốc Học viện GGA miền Nam vô cùng ấn tượng về Topgolf – loại hình kinh doanh golf hay nói đúng hơn là một khi phức hợp giải trí tại Thái Lan.

Được biết, Topgolf nằm liền kề TTTM Mega Bangna tại Bangkok, Thái Lan. Đây là mô hình phức hợp giải trí đầu tiên tại Đông Nam Á, đi vào vận hành từ giữa năm 2022.

Topgolf nằm liền kề TTTM Mega Bangna tại Bangkok, Thái Lan
Topgolf nằm liền kề TTTM Mega Bangna tại Bangkok, Thái Lan

Giám đốc Học viện GGA miền Nam cho biết, khu phức hợp giải trí Topgolf  Thái Lan có 3 tầng với diện tích gần 50 nghìn m2. Với diện tích tương đương khoảng 7 sân bóng đá, Topgolf Thái Lan có 98 line đánh golf ngoài trời, sức chứa tối đa 600 người chơi.

Đi kèm theo đó sẽ là hàng loạt các tiện ích như quầy bar, Restaurant, tổ chức sự kiện, khu mua sắm,… Nhờ đó mà du khách ngoài chơi golf có thể trải nghiệm ẩm thực và các dịch vụ giải trí khác ngay tại Topgolf.

Chia sẻ ấn tượng về Topgolf, Giám đốc Học viện GGA miền Nam cho biết: “Là mô hình phức hợp giải trí đầu tiên tại Đông Nam Á, Topgolf Thái Lan được thiết lập theo tiêu chuẩn cực kỳ hiện đại, mới lạ và hấp dẫn. Điều ấn tượng nhất với tôi chính là việc Topgolf không chỉ là nơi để trải nghiệm golf hoàn hảo mà còn là điểm đến gặp gỡ, giao lưu, thưởng thức ẩm thực, dịch vụ tiện ích và cả tận hưởng không gian tuyệt vời.”

Cùng với 70 địa điểm khác của Topgolf trên thế giới, Topgolf tại Thái Lan hiện đang là một trong những điểm đến của hàng triệu người trên khắp thế giới. Những trải nghiệm giải trí của Topgolf Thái Lan được đón nhận nồng nhiệt kể từ khi đi vào hoạt động tới nay.

Đặc biệt, nói riêng về golf được xem là một trong những lựa chọn đáng trải nghiệm nhất Topgolf Thái Lan. Tại đây sở hữu những đường line tuyệt đẹp, tích hợp những công nghệ phân tích, theo dõi đường bóng chi tiết nhất,…giúp người chơi dễ dàng cải thiện kỹ năng và nâng cao trải nghiệm. Kể cả người chơi golf lâu năm hay người mới bắt đầu, từ gia đình cho tới các em nhỏ đều có thể dễ dàng thích thú với những trải nghiệm khác nhau tại Topgolf Thái Lan.

“Phải du lịch golf tại Thái Lan một chuyến và đến Topgolf mới biết lý do vì sao đây lại được xem là thủ đô về du lịch golf châu Á. Nếu những thị trường golf khác nổi tiếng với các sân golf khó nhằn hay cảnh quan hùng vĩ thì Topgolf của xứ Chùa vàng có tất cả. Đến Topgolf Thái Lan không chỉ có chơi golf thú vị mà còn hấp dẫn bởi những trải nghiệm độc đáo chẳng thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.” – Giám đốc Hoàng Tiến chia sẻ sau chuyến công tác Thái Lan.

Những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Topgolf Thái Lan

Topgolf được thành lập đầu tiên tại Mỹ vào năm 2005, tới nay đã có hơn 80 cơ sở trên khắp các quốc gia. Mục tiêu của Topgolf là mang đến sự đổi mới, vui vẻ dành cho người chơi ở mọi lứa tuổi cũng như mọi cấp độ kỹ năng.

Đối với Topgolf tại Thái Lan, mô hình phức hợp giải trí đầu tiên tại Đông Nam Á để lại ấn tượng đặc biệt với đoàn trải nghiệm của Golfgroup nói chung, Giám đốc GGA miền Nam Hoàng Tiến nói riêng. Bởi tại đây không chỉ có chơi golf mới thú vị mà còn mang lại những trải nghiệm độc đáo khó tìm thấy ở những nơi khác trên thế giới.

Trong đó, GĐ Học viện GGA miền Nam cũng đã tiết lộ thêm về những trải nghiệm hấp dẫn độc đáo chỉ có tại Topgolf Thái Lan. Điển hình như:

  • Khu giải trí phức hợp hàng đầu Đông Nam Á

Điểm nhấn đầu tiên mà GĐ Học viện GGA miền Nam ấn tượng chính là việc Topgolf không phải chỉ dành riêng cho những ai đam mê golf. Bởi tại đây tích hợp đầy đủ các tiện ích khác về giải trí, ẩm thực hay mua sắm.

Đáng chú ý, Topgolf Thái Lan có tới cả trăm vịnh đánh golf, 05 quán bar, Restaurant, Học viện Topgolf, sân golf mini 18 lỗ hàng đầu Bangkok,…Điều đáng nói, ở mỗi Mỗi vịnh đánh golf tại đây đều có ghế sofa thoải mái, phục vụ các món ẩm thực Thái Lan và quốc tế.

  • Thưởng thức Topgolf Sports Bar

Khi đến với Topgolf Thái Lan, dù chơi golf hay không thì du khách hoàn toàn có thể thưởng thức Topgolf Sports Bar – quán bar thể thao hàng đầu Bangkok.

Một trong những điểm nhấn đặc biệt tại Topgolf Thái Lan thu hút GĐ Học viện GGA miền Nam cũng như đoàn công tác chính là  việc người chơi có thể sử dụng gậy golf miễn phí do Topgolf cung cấp.

Cùng với đó, tại đây cũng áp dụng các công nghệ hiện đại như hệ thống phân tích đường bay của bóng qua công nghệ Top Tracer, hơn 300 màn hình HDTV đặt tại các vịnh.

  • Hệ thống game đa dạng

Đáng chú ý, hệ thống game tại Topgolf Thái Lan cũng rất đa dạng. Từ trò chơi cổ điển, Angry Birds, Jewel Jam tới các sân gôn thực thế ảo.

  • Không gian tổ chức sự kiện

Điểm độc đáo không thể bỏ qua chính là việc địa điểm của Topgolf hoàn toàn có thể linh hoạt chuyển đổi thành không gian tổ chức sự kiện. Điều này là nhờ các vịnh nhỏ, phòng chức năng riêng hay các bãi cỏ ngoài trời quán bar và nhà hàng.

Sự kết hợp này giúp Topgolf Thái Lan trở thành địa điểm lý tưởng của các sự kiện, từ tổ chức sinh nhật tới teambuilding hoặc hội họp doanh nghiệp,…

“Có thể thấy rằng, Topgolf Thái Lan được tích hợp những thành công của gần 80 địa điểm khác trên thế giới của Topgolf. Bởi thế mà tại đây được áp dụng những gì tốt nhất trong gần 20 năm qua của Topgolf và đồng thời có sự bản địa hóa để phù hợp với thị trường Thái Lan. Họ cũng mang những công nghệ nổi tiếng hàng đầu tích hợp vào Topgolf Thái Lan. Nhờ đó mà dễ dàng giúp Topgolf trở thành một trong những điểm đến giải trí hoàn hảo dành cho các du khách nước ngoài. Đồng thời cũng là nơi đáng để học hỏi trong việc nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng.” – GĐ Học viện GGA miền Nam cho biết.

Bên cạnh đó, GĐ Học viện GGA miền Nam nói riêng, đoàn công tác Golfgroup nói chung cũng khẳng định rằng, Topgolf Thái Lan là một mô hình vô cùng thú vị và cũng rất phù hợp với Việt Nam. Đây không chỉ là nơi thu hút các golfer mà còn gây chú ý với khi nhiều đối tượng có thể trải nghiệm. Nếu tại Việt Nam có một mô hình hoàn hảo như vậy, chắc chắn sẽ giúp du lịch golf trở thành thế mạnh vượt trội.

Hệ sinh thái Golfgroup nói chung trong những năm qua không ngừng học hỏi và tìm tòi, nghiên cứu những mô hình, sản phẩm dịch vụ mới về Việt Nam. Và chuyến công tác Thái Lan lần này cũng nằm trong mục tiêu lớn đó khi có thêm rất nhiều trải nghiệm và ý tưởng mới áp dụng cho thị trường golf Việt thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm: 

Ban Lãnh Đạo Golfgroup Trong Chuyến Thăm Thân Mật Tại Trụ Sở Đại Học Hoseo Korea – Cái Nôi Của Ngành Golf Hàn Quốc

 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 04:06 - 30/06/2023 - Cập nhật lúc: 06:06 - 30/06/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866