Kỹ thuật

Hướng Dẫn Cách Đánh Golf Đơn Giản Và Hiệu Quả Từ Chuyên Gia

Golf là bộ môn thể thao quy tốc đang rất được yêu thích hiện nay. Để sở hữu được những cú đánh với hiệu năng tốt nhất thì golfer cần nắm bắt được cách đánh golf đúng kỹ thuật. Tuy nhiên, điều này không phải là đơn giản. Vậy đánh golf như thế nào là chuẩn nhất? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết nhé. 

Cách đánh golf chuẩn với 3 kỹ thuật cơ bản

Để có thể thực hiện được những cú đánh chuẩn nhất, golfer cần nắm bắt được kỹ thuật đánh. Dưới đây là 3 kỹ thuật cơ bản để hướng dẫn bạn chơi golf một cách dễ dàng nhất có thể.

1 – Kỹ thuật cầm gậy golf

Kỹ thuật cầm gậy là điều tiên quyết mà golfer nào cũng cần nắm được. Điều này thoạt nhìn tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại yêu cầu độ tỉ mỉ cao. Nếu bạn mới bắt đầu chơi golf thì hãy uốn nắn ngay từ đầu để có thể chơi được bộ môn thể thao golf một cách tốt nhất.

Kỹ thuật cầm gậy là điều tiên quyết mà golfer nào cũng cần nắm được
Kỹ thuật cầm gậy là điều tiên quyết mà golfer nào cũng cần nắm được

Cách cầm gậy golf với 3 bước đơn giản:

  • Bước 1: đặt gậy golf chéo lên các ngón của bàn tay trái. Bàn tay phải nắm vòng quanh cán gậy một cách tự nhiên nhất có thể. Đặt nhẹ ngón cái song song với tay cầm.
    (Đối với người người thuận tay phải thì sẽ bắt đầu từ tay phải)
  • Bước 2: Thực hiện cách cầm tương tự ở tay phải và đặt tay cao hơn phần tay trái ban đầu. Tuy nhiên, để liên kết chặt giữa hai tay thì ngón út của tay phải sẽ đan chéo vào ngón trỏ của tay trái (như hình minh họa)
    Điều này giúp cho 2 bàn tay được liện kết tốt hơn và đồng điều khi truyền lực trong quá trình đánh golf.
  • Bước 3: Kiểm tra lại sự chắc chắn khi cầm gậy và thực hiện một vài động tác vung gậy nháp để kiểm tra.

Việc cầm gậy đúng kỹ thuật và chuẩn xác sẽ có tác dụng rất lớn trong việc giúp bạn xoay mặt gậy vuông góc với bóng và có thể thực hiện các cú đánh bóng sao cho thật chuẩn xác nhất có thể. 

2 – Kỹ thuật swing hiệu quả

Kỹ thuật swing golf là kỹ thuật cơ bản và thường dùng nhất trong quá trình trình chơi golf. Tuy nhiên, để swing golf thì không dễ và người chơi cần luyện tập khá kỹ trong quá thực hiện.

Bước 1 – Tư thế chuẩn bị
Bạn cần đặt bóng lên đối diện ngón chân cái của chân trái, sải chân dang rộng ra vừa đủ. Thân trên cần nghiêng về phía sau của bóng để có thể tạo thành một đường thẳng với chân trái.
Bóng golf cần được đặt lên tee. Hãy hít một hơi thật sâu và cảm nhận rằng như thể bạn đang muốn đánh bóng bay thẳng lên trời. 

Bước 2 – Dừng gậy
Để có thể thực hiện được một cú đánh driver mạnh mẽ và uy lực, bạn cần thực hiện việc di chuyển trọng lượng cơ thể về phía chân sau của bạn.
Đồng thời thực hiện việc đưa gậy lên cao dần và hông, vai của bạn cần nhấc theo để cố tạo ra cảm giác đang cố đánh bóng bay thẳng lên trời.

Thao tác thực hiện cú swing với gậy golf
Thao tác thực hiện cú swing với gậy golf

Bước 3 – Hạ gậy (down-swing)
Đối với quá trình tích lũy năng lượng và sử dụng sức mạnh cho cú đánh, bạn cần chuyển trọng lượng cơ thể từ gót chân phải qua gót chân trái. Bạn có thể rời hông trong khi vẫn giữ nguyên đầu ở vị trí cũ.
Khi chân trái và khuỷu tay phải chạm hông chính là thời điểm cực kỳ thích hợp để bạn có thể dồn tất cả sức mạnh và tung ra cú đánh của mình. 

Bước 4 – Đánh bóng
Đánh bóng là một trong những thao tác cực kỳ quan trọng để ghi điểm cũng như thể hiện kỹ thuật cá nhân. Các cú đánh bóng đòi hỏi bạn phải thả lỏng cổ tay và duỗi thẳng khuỷu tay. Quá trình đánh bóng sẽ giúp bạn giải phóng được hoàn toàn năng lượng.

3 – Kỹ thuật gạt bóng (Putting)

Kỹ thuật tạt bóng hay còn gọi là putting là kỹ thuật cuối cùng bạn cần thực hiện để có thể đưa được bóng golf vào trong lỗ. Khi thực hiện kỹ thuật này, bạn cần tập trung cao độ, điều tiết kỹ thuật và tăng cường khả năng khống chế cũng như kiểm soát bóng một cách tối ưu và hiệu quả nhất có thể. 

Trước khi thực hiện gạt bóng, bạn cần phải quay ra phía sau bóng để xem cú gạt bóng của mình có hình dạng ra sao, như thế nào. Chú ý rằng, việc quay mặt về phải miệng hố và nhìn về phía bóng giúp bạn thấy đường bóng một cách rõ ràng hơn và bạn sẽ dễ dàng tiến hành cú putting của mình. 

Thao tác thực hiện cú putting cơ bản
Thao tác thực hiện cú putting cơ bản

Để có được những cú tạt bóng tốt thì cần những yếu tố sau: Bóng đặt trên mặt đường ngang so với mép trong của chân trái. Phía sau mặt gậy gạt đặt thẳng so với mặt sân. Từ từ đưa gậy ra sau và gạt thẳng vào phía sau của bóng. Sau đó, cần đưa gậy nhẹ nhàng và nâng lên để bóng có thể lăn một cách chậm rãi nhưng đều đặn và ổn định. 

4 lưu ý quan trọng cho người mới chơi golf

1. Tìm hiểu luật chơi golf

Cách đánh golf hiệu quả nhất đầu tiên là hiểu về bộ môn golf. Như các bộ môn thể thao khác, golf cũng là những luật lệ đặc biệt khi chơi bộ môn này tạo nên những đặc trưng riêng. KHi tìm hiểu về luật golf, người chơi có thể hiểu được khá nhiều về bộ môn này như: bố cục sân golf thực tế, cách đánh bẫy nước/bẫy cát,… Từ đó, golfer có thể nâng cao hiệu quả khi chơi golf trong lâu dài.

2. Tìm hiểu về cách tính điểm trong golf

Đây cũng là một yếu tố của luật golf mà golfer mới cần nắm vững. Điểm trong golf được gọi điểm Handicap, giá trị của điểm handicap càng thấp thể hiện trình độ độ của golfer đó càng cao. Điểm Handicap còn có nhiều tên gọi khác như: kép, điểm chấp.

3. Chọn gậy golf

Đây là phần lưu ý rất quan trọng mà người mới học đánh golf nên nghiên cứu. Gậy golf là dụng cụ quan trọng nhất của bộ môn và đồng hành với golfer trong suốt quá trình luyện tập và chơi golf.

Giải Callaway Ai Smoke 2024
Gậy Callaway AI Smoke phiên bản Max D phù hợp với người mới và có khả năng chữa slice tốt  

Vì vậy, lựa chọn một gậy golf phù hợp sẽ giúp người chơi tối ưu được hiệu quả cú đánh bóng cũng như tiết kiệm chi phí lâu dài. Hiện nay, thị trường gậy golf khá rộng rãi với các thương hiệu khắp thế giới.

Gậy golf được phân thành 2 dòng chính:

  • Gậy golf Âu Mỹ: Là những thương hiệu xuất từ Châu âu hoặc Hoa ký: Callaway, Taylormade, Titleist,… Trong đó, những bộ gậy golf đang được các huấn luyện viên và người mới lựa chọn là Taylormade Stealth, Callaway Paradym Ai Smoke.
  • Gậy golf Nhật Bản: Là những dòng gậy có nguồn gốc Nhật Bản và được chế tác phù hợp với người châu á hơn.
    Một số thương hiệu gậy Nhật tầm trung (XXIO, Mizuno) tại Việt Nam khá được ưa chuộng. Mặt khác, một số thương hiệu gậy golf Nhật Bản cao cấp (Kenichi, Honma, Majesty) những nổi bật về khả năng trợ lực mà còn sở hữu thiết kế độc đáo.

Nhìn chung, gậy golf hiện nay có rất nhiều phân khúc với chi phí khác nhau. Lời khuyên từ huấn luyện viên trưởng Đinh Công Lợi khi lựa chọn gậy golf:

Chọn gậy golf không thể theo xu hướng hay càng đắt sẽ càng tốt mà quan trọng là “phù hợp”. Cách đánh golf tốt nhất nằm nhiều ở phần lựa chọn gậy golf, gậy cần đảm bảo sự phù hợp về chi phí, trọng lượng, cảm nhận gậy khi đánh,… Vì vậy khi tư vấn cho học viên mới tối sẽ cùng họ trải nghiệm trực tiếp gậy golf và chọn loại giúp họ đánh tốt nhất.

4. Chú ý cách lựa chọn trang phục và phụ kiện

  • Phụ kiện:
    Là những vật dụng hỗ trợ golfer khi luyện tập và lên sân như: găng tay, giày, xà cạp,… Trong đó, găng tay là phụ kiện cần thiết nhất khi thao tác với gậy golf, tiếp đến là giày hoặc các món thời trang golf
  • Thời trang golf:
    Tuy không phải là phụ kiện bắt buộc nhưng đây là phụ kiện được các golfer mua nhiều nhất. Trang phục cho môn thể thao golf rất đa dụng và có chất lượng vải may rất tốt. Vì vậy, đa số các golfer đều mua rất nhiều quần áo golf và mặc không chỉ lên sân.

5. Luôn khởi động trước luyện tập và chơi golf

Mục đích là làm cho cơ thể chuyển từ trạng thái nghỉ sang trạng thái hoạt động. Điều này là nguyên tắc cơ bản của thể thao giúp giảm chấn thương cho người chơi.

Một số động tác khởi động cơ bản mà golfer có thể vận dụng:

1. Động tác Trunk Rotation

  • Tư thế chuẩn bị: Hai chân rộng bằng vai, cầm hai đầu của gậy giơ lên qua đầu, khụy gối 45°.
  • Thực hiện động tác: Xoay vai 90° sang bên phải. Trở lại tư thế ban đầu rồi xoay vai với bên ngược lại. Thực hiện động tác 10 lần.

2. Động tác Side bend

  • Tư thế chuẩn bị: Hai chân dang rộng bằng vai, hai tay cầm gậy giơ lên cao hoặc để lên vai. Giữ trục người thẳng.
  • Thực hiện động tác: Nghiêng người sang phải giữ 2 giây, tương tự đổi bên. Sau đó trở về tư thế ban đầu. Thực hiện mỗi bên 10 lần.
Golfer nên khởi động nhẹ trước khi đánh golf
Golfer nên khởi động nhẹ trước khi đánh golf

3. Động tác Alternate Touch

  • Tư thế chuẩn bị: Hai chân đứng rộng bằng vai, hai tay dang sang ngang song song với mặt đất.
  • Thực hiện động tác: Cúi gập người, tay phải chạm chân trái, rồi đổi bên. Thực hiện động tác 10 lần.

Ngoài ra, golfer có thể học nhanh các kiến thức về golf và các lưu ý này thông qua việc luyện tập golf với phòng golf 3d. Chẳng hạn như hệ thống phòng golf 3d OKONGOLF có cung cấp các khóa học được tích hợp sẵn, các chế độ trò chơi kèm với hướng dẫn giúp cho người mới dễ dàng gia nhập bộ môn golf. 

Cách đánh golf hiệu quả hơn với khóa học golf tại GGA

Với đa dạng các phương thức học golf hiện nay thì phương pháp học golf cùng huấn luyện viên và tham gia khóa học đánh golf tại học viên đang được ưa chuộng nhất. Đặc biệt với các golfer là người mới, đăng ký khóa học uy tín sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình luyện tập.

cách đánh golf trên sân thực tế cùng các học viên tại gga
Học viên tại GGA cùng lên sân golf thực tế

Các khóa học golf tại GGA với đa dạng đối tượng và chi phí khác nhau:

Khóa học golf cơ bản: là khóa học với giáo trình đào tạo người mới chơi golf. Tập trung huấn luyện các kiến thức về golf như luật golf, văn hóa golf và 3 kỹ năng đánh golf cơ bản.

  • Số buổi học: 10 buổi
  • Giá: từ 18.000.000đ – 25.000.000đ
  • Huấn luyện viên: tùy chọn thầy Việt Nam và Quốc tế
  • Thông tin chi tiết: KHÓA HỌC GOLF CƠ BẢN

Khóa học golf nâng cao: là khóa học golf được xây dựng với giáo trình cao cấp hơn, tập trung vào mục tiêu và nhu cầu của từng học viên.

  • Số buổi học: 10+5 buổi
  • Giá: từ 23.500.000đ (chi phí sẽ linh động theo thực trạng và nhu cầu của học viên)
  • Huấn luyện viên: tùy chọn thầy Việt Nam và Quốc tế
  • Thông tin chi tiết: KHÓA HỌC GOLF NÂNG CAO
khóa học golf nâng cao taij gga
Đa dạng các khóa học golf theo hình thức và đối tượng

Bên cạnh đó, học viện golf GGA còn mở thêm các khóa học đặc trưng và hỗ trợ cho các golfer đáp ứng mọi nhu cầu như: khóa học trải nghiệm , khóa học golf cho trẻ em (Golf Kids) và khóa học golf cho Nữ (Golf Queen),…

Bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn đầy đủ những thông tin chi tiết và quan trọng về cách đánh golf. Biết được kỹ thuật chơi golf, bạn sẽ có được những sự điều chỉnh phù hợp cũng như mở rộng tầm nhìn của mình về bộ môn thể thao này. Từ đó, bạn sẽ cảm thấy sự hưng phấn, thú vị mà golf mang lại. Hy vọng những nội dung này sẽ giúp bạn nắm bắt được cách chơi golf tốt nhất.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 02:11 - 24/11/2023 - Cập nhật lúc: 09:02 - 26/02/2024

Bình luận (26)

  1. Hoàng Hà says: Trả lời

    Tôi đang tính học đánh golf mà xem trên mạng cách đánh golf cơ bản tôi thấy cũng khá thú vị đấy nó sẽ khác những cách đánh khác của các môn thể thao khác, không quá khó, ai biết chỗ nào học OK tư vấn tôi nhé

    1. Hiền Mai says:

      Em cũng mới đăng ký học khóa cơ bản được ba buổi, anh học tại học viện GGA nhé, em có nhiều bạn học ở những nơi khác nữa nhưng mà ở đây là em thấy ok nhất các huấn luyện viên sẽ sắp xếp lịch phù hợp với thời gian của mình và nếu như thiếu buổi học hoặc bữa nay mình bận thì sẽ bù cho mình mà giá cả học là ok, phù hợp, anh tham khảo nhé có thể gọi đến số hotline/zalo 0867.694.866, sẽ có bạn tư vấn cho anh

  2. Hoài An says: Trả lời

    Tôi mới học khóa cơ bản được hai buổi tôi thích lắm nhé, cứ cầm gậy tập ở nhà hoài thôi nhưng tại vì bận quá cho nên một tuần cũng không học nhiều được chỉ học được hai buổi nhưng mà đúng là càng đến với golf thì càng không bỏ được tôi cũng mong là mình sẽ học để đánh thật tốt trên sân với bạn bè

    1. Thanh Hưng says:

      Golf không phải là một bộ môn khó quá, nhưng mà cần sự luyện tập và được học bài bản để đánh đúng kĩ thuật, tôi mới học được hai buổi mà thầy khen tôi có tố chức và tiến bộ rất nhanh tôi đang nôn lắm đây, đánh tốt để lên xứng đáng với bạn bè, tôi tính rủ cả vợ đi học nữa bộ môn này mà hai vợ chồng cùng học rồi cùng ra sân đánh golf với nhau thì còn gì bằng

    2. Tín Nghĩa says:

      Đúng đó anh càng chơi golf càng ghiền, em chơi cũng nhiều năm rồi cũng học mấy khóa rồi mới có thể đánh tốt được trên sân vừa rèn luyện sức khỏe vừa được tập luyện giải trí nói chung em cảm thấy bộ môn này là một bộ môn hay và tốt

  3. Bùi Hoà says: Trả lời

    Đánh golf cần đánh đúng kĩ thuật từ cách cầm gậy cho đến đánh bóng vào lỗ cần phải đúng kĩ thuật thì cú đánh mới thực hiện tốt và hoàn thành đẹp được, lúc đầu tôi cũng tự học tại nhà nhưng đánh mãi không thấy tiến triển gì cho nên quyết định đăng ký một khóa học tại học viện GGA ,nói chung các thầy hướng dẫn rất nhiệt tình, học từ phòng góp 3D học đến sân file cho nên tôi tiến bộ rất nhanh hiện tại tôi đang học lên khóa nâng cao và mong muốn là cap của mình sẽ tốt hơn

    1. Nhật Trường says:

      Tôi cũng đang học khóa cơ bản tại học viện GGA ,cũng vừa nắm vững cách đánh golf cơ bản, các thầy dạy rất nhiệt tình và luôn tạo không khí vui vẻ để học viên có thể học tốt hơn, tôi thấy ok đấy

  4. Mai says: Trả lời

    Tôi Đang tính học đánh golf mà xem trên mang cách đánh golf cơ bản tôi thấy cũng khá thú vị đấy nó sẽ khác những cách đánh khác của các môn thể thao khác, không quá khó, ai biết chỗ nào học ổn tư vấn tôi nhé

    1. says:

      Em cũng mới đăng ký học khoá học Golf cơ bản được 3 buổi, Em học tại học viện golfgroup Academy nhé, em em có nhiều bạn học ở những nơi khác nữa nhưng mà ở đây em thấy ok nhất các Huấn luyện Viên sẽ sắp xếp lịch phù hợp với thời gian của mình và nếu như thiếu buổi học hoặc bữa nay mình bận thì sẽ bù cho mình giá cả học là ok, phù hợp, anh tham khảo nhé có thể gọi đến số hotline 0867993386, sẽ có các bạn tư vấn cho anh nhé.

  5. Nga says: Trả lời

    trước tôi có học 1 khoá cơ bản nhưng do dịch với cả công việc khá bận nên tôi đã bỏ ngang giờ muốn đi học lại không biết có chỗ nào không các bâc nhỉ?

    1. Hoài says:

      Tôi mới hoc khoá cơ bản được Hai buổi tôi thích lắm nhé, cứ cầm gậy ở nhà hoài thôi nhưng tại vì bản thân bận quá cho nên một tuần cũng không học đuơc nhiều chỉ học đuợc hai buổi nhưng mà đúng là càng đến với golf thì càng không bỏ được tôi cũng mong là mình sẽ học được nhiều để đánh thật tốt trên sân với bạn bè

  6. Tín says: Trả lời

    Golf không phải là một bộ môn khó quá, nhưng cần sự luyện tập và được học bài bản để đánh đúng kỹ thuât, tôi mới học được hai buổi mà thầy khen tôi có tổ chức và có tiến bộ rất nhanh tôi đang nôn lắm đây, đánh tốt để xứng đáng với bạn bè, tôi tính rủ cả vợ đi học nữa bộ môn này mà có hai vợ chồng cùng học rồi cùng ra sân đánh golf với nhau còn gì bằng.

  7. Thuỷ says: Trả lời

    Đúng đó anh càng chơi golf càng nghiện, em chơi cũng nhiều năm rồi cũng học mấy khoá rồi mới có thể đánh tốt được trên sân vừa rèn luyện sức khoẻ vừa được tập luyện giải trí nói chung em cảm thấy bộ môn này là môt bộ môn hay và tốt.

  8. Bùi says: Trả lời

    Đánh Golf cần Đánh đúng kĩ thuât từ cách cầm gậy cho đến đánh bóng vào lỗ cần phải đúng kỹ thuật thì cú đánh mới thực hiện tốt và hoàn thành đẹp được, lúc đầu tôi cũng tự học tại nhà nhưng đánh mãi không thấy tiến triển gì cho nên quyết định đăng ký một khoá học tại học viện Golfgroup Academy ở 30 phạm văn đồng – Cầu Giấy -Hà Nội, học khoá thầy Đinh Công lợi thầy day rất nhiệt tình và chu đáo luôn sao sát từ những chi tiết nhỏ , nói chung các thầy hướng dẫn rất nhiệt tình , học từ phòng golf 3D đến học sân file cho nên tôi tiến bộ rất nhanh hiện tai tôi đang học lên khoá nâng cao và mong muốn cap của mình sẽ đươc tốt hơn nhiều.

  9. Dương says: Trả lời

    Học bên GGA ổn đó các bác, trước khi tham gia khóa học bên này thì tôi có 1 khoảng thời gian dài tự học ở nhà, lên sân cũng gọi là biết đánh tí, nhưng sau khi tham gia khóa học bên này tôi cứ nghĩ là chỉ cần bổ sung thêm để chơi tốt hơn thôi, lòi ra mới biết toàn bị đánh sai thôi các bác ạ, Swing thì bị bể, kỹ thuật thì sai khá nhiều, vậy mà trước giờ tôi cứ tưởng tôi khá là chắc về phần kỹ thuật, giờ học xong thì đánh cũng đã cải thiện hơn rất nhiều rồi

  10. Long says: Trả lời

    Không biết có bác nào giống tôi không, cứ đánh là bị đau ở đoạn sườn, nhức nhức rất khó chịu các bác ạ, không biết là do tôi đánh sai kỹ thuật hay là do tôi đánh mạnh quá nên nó mới vậy các bác nhỉ.

    1. Đức says:

      Cái này là bác đang bị đánh sai kỹ thuật rồi bác ạ, bác đang bị sai phần Swing đó bác ạ, nếu bác cứ đánh như này mãi thì chấn thương còn nặng hơn nữa đó bác ạ, trước tôi cũng bị đau phần lưng mỗi lần chơi Golf nhưng qua GGA thì thầy dạy tôi dáng Swing chuẩn, và thấy đỡ hơn rất nhiều không còn bị đau nữa và kỹ thuật dần được tốt hơn, bác cứ qua bên này là họ sẽ dạy bác chơi Golf chuẩn

  11. Khánh says: Trả lời

    Đang tham khảo qua bên GGA này cũng khá tốt đó bác ạ, tôi muốn cho cả vợ của tôi đi học chung cho vui, có dạy được 2 người cùng 1 lúc không các bác nhỉ

    1. Hùng says:

      Có đấy bác bên này có khóa học nhóm tôi thấy cũng ổn https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/nhom-family

  12. Hoàng says: Trả lời

    Cái Golf này càng chơi mới thấy được là nó rất thú vị các bác ạ, tôi chơi 3 năm nay rồi mà ngày nào cũng tập, càng chơi càng ham mà không có bị chán các bác ạ, mà cái này cũng là tình cờ lên sân với bạn bè thế là có quen được 1 anh huấn luyện viên anh ấy dạy cho tôi kỹ thuật từ a-z luôn, giờ tôi với anh ấy vẫn thỉnh thoảng lên sân giao lưu và trao đổi với nhau kinh nghiệm về chơi Golf.

  13. Tuấn says: Trả lời

    Tôi hay học chơi Golf ở trên Youtube, thấy khá ổn mà mấy bài giảng của mấy huấn luyện viên trên này thấy cũng ok, không biết là bác nào hoc chơi qua mạng chưa, có hiệu quả không vậy ạ

    1. Huy says:

      Thật ra thì học trên mạng cũng được bác ạ, nhưng cái này tôi nghĩ học qua biết chơi thì được chứ muốn đào sâu vào bộ môn này thì bác nên tham gia 1 khóa học chơi Golf đó bác ạ, tôi nghĩ sẽ ổn hơn rất nhiều, học thầy bao giờ chẳng bài bản hơn

  14. Long says: Trả lời

    Tôi cũng mới chơi và đang trong quá trình học tại GGA, cũng đang cân nhắc về việc mua 1 bộ gậy tốt mà dễ đánh, phù hợp với tôi, các bác thì thường đánh dòng gậy nào nhỉ, chỉ cho tôi với ạ, về khoản này thì tôi cũng không biết chọn gậy như nào cho đúng, mua nhầm gậy thì phí tiền lắm các bác ạ.

  15. Mạnh says: Trả lời

    Khóa học bên này thấy mọi người bảo chất lượng lắm, nếu biết sớm thì tốt biết mấy, kỹ thuật của tôi cũng chưa được ỏn định cho lắm, khi nào có thời gian rảnh sẽ qua đây đăng ký 1 khóa trải nghiệm chuyên sâu.

  16. Toàn says: Trả lời

    Swing của tôi khá là xấu và còn bị cứng nữa các bác ạ, không biết là làm thế nào để có thể chỉnh swing được dẻo dai hơn mà trông còn đẹp mắt nữa các bác nhỉ, chỉ cho tôi với được không.

  17. Linh says: Trả lời

    Tôi đang tham khảo về khóa học lên sân cấp tốc ở bên GolfGroup Academy, thấy bảo học có vài buổi là lên sân ngon lành ngay, bác nào qua thử khóa này rồi cho tôi xin cái feedback với ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866