Tin hoạt động

Bộ gậy golf Taylormade Stealth “cháy hàng” ngay từ khi có mặt tại GolfGroup

Từ năm 2022, Taylormade cho ra mắt dòng sản phẩm gậy golf Taylormade Stealth ấn tượng từ thiết kế đến công nghệ. Ngay sau khi ra mắt, bộ gậy này đã gây được ấn tượng mạnh  với đông đảo golfer thế giới. Vì thế, sản phẩm đã ngay lập tức “cháy hàng” xuyên suốt từ khi ra mắt đến thời điểm hiện tại

Điểm nổi bật của gậy golf Taylormade Stealth khiến nhiều golfer đánh giá cao

Sau một thời gian dài nghiên cứu và phân tích dữ liệu hiệu suất người chơi, các kỹ sư của Taylormade đã thực hiện một cuộc thay đổi lớn dành cho bộ gậy golf Taylormade Stealth. Sự kết hợp từ nhiều yếu tố ngoại hình lẫn công nghệ đã mang lại hiệu suất cao cho bộ gậy này khiến các golfer không thể chối từ.

1. Thiết kế đẹp mắt, ấn tượng

Mặc dù thiết kế của gậy không giúp ích trong việc tăng hiệu suất trong việc chơi golf, nhưng nó sẽ khiến các golfer cảm thấy tự tin và cảm thấy thích thú hơn khi lên sân. Việc kết hợp giữa các tông màu đỏ và đen khiến cho bộ gậy trông vô cùng mạnh mẽ, ấn tượng. Với thiết kế có phần mới lạ như này, chắc chắn các golfer sẽ tạo được nhiều điểm nhấn ở trên sân.

Taylormade Stealth sở hữu vẻ ngoài thu hút
Taylormade Stealth sở hữu vẻ ngoài thu hút

2. Công nghệ mới – Twist Face 60X Carbon

Điểm ấn tượng thứ 2 phải nói đến là phần công nghệ mặt gậy với chất liệu Carbon hoàn toàn mới. Mặt gậy được chế tác cùng 60 lớp Carbon cùng dung tích đầu gậy 460cc (gậy driver) giúp tối ưu rất nhiều cho cú đánh của golfer so với các phiên bản trước đây.

Phần sweet-spot được mở rộng co phép hiệu quả phát bóng được nâng cao. Việc mở rộng điểm ngọt sẽ giúp người chơi tự tin hơn khi thực hiện swing golf. Nhờ vào điểm nay, âm thanh phát ra từ gậy golf Taylormade Stealth mang đến cảm giác “fresh” cho người đánh, tiếng vang dứt khoác hơn sẽ là điểm nhỏ tinh tế của phiên bản lần này.

Âm thanh đánh bóng của gậy golf Taylormade Stealth

3. Gậy golf phù hợp cho người mới chơi

Theo nhận định từ một số chuyên gia và HLV học viện Golf GGA, gậy golf Taylormade Stealth sẽ rất phù hợp với các học viên và người chơi mới. HLV Tô Văn Thuyết – Best Choice tại GGA chia sẻ:

Học viên của mình sau 1 thời gian luyện tập thì đều muốn mua một bộ gậy fullset dùng lâu dài thì mình khuyên dùng taylormade stealth. Gậy nhẹ, đầu gậy to, mặt lớn, bền bỉ và số lượng gậy hợp lý. Thì theo tôi đánh giá thì đây là bộ gậy nên mua nhất cho người mới chơi trong thời gian điểm 2-3 tiếp theo.

Đặt ngay bộ fullset Taylormade Stealth tại Golfgroup
Đặt ngay bộ fullset Taylormade Stealth tại Golfgroup

4. Tăng tốc độ bóng

Lý do đầu tiên phải kể đến đó chính là việc tối đa hóa tốc độ bóng của sản phẩm này mang lại. Mỗi một dòng gậy của bộ Taylormade Stealth với các thiết kế riêng biệt nhưng đều nhằm tạo ra những cú đánh bóng với tốc độ cao. Đây chắc chắn sẽ là bộ gậy golf giúp các golfer có thể đạt được tốc độ bóng mà trước đây có thể chưa từng đạt được.

5. Cải tiến sự ổn định

Với thiết kế mặt gậy lớn cùng việc tối ưu hóa trọng lượng  nhằm làm tăng điểm ngọt trên mặt gậy golf. Điều này sẽ giúp cho người chơi cảm thấy tự tin hơn và đường bóng đi ổn định cho dù gặp phải các cú đánh lệch tâm.

Hình ảnh bộ gậy golf sắt Taylormade Stealth
Hình ảnh bộ gậy golf sắt Taylormade Stealth

Trải nghiệm của người dùng đối với dòng sản phẩm Taylormade Stealth

Tuy chỉ mới nhận mở bán và đặt hàng dòng sản phẩm gậy sắt Stealth đến từ thương hiệu Taylormade, GolfGroup đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực đối với dòng sản phẩm. Đa số, những khách hàng rất ấn tượng với thiết kế bắt mắt cùng những tính năng tạo cảm giác thoải mái và dễ đánh. 

Trong số đó phải kể đến anh Nhật – một khách hàng quen thuộc tại GolfGroup đã đưa ra chia sẻ:

“Tôi đặt mua dòng sản phẩm này ngay từ khi GolfGroup vừa mở bán để tặng cho một người bạn của mình. Sau khi nhận được hàng, ấn tượng đầu tiên của tôi là thiết kế đẹp mắt. Ngoài cái đó ra thì đây là dòng gậy cực kỳ phù hợp với những người mới chơi như bạn tôi. Sau một thời gian sử dụng, bạn tôi đã cải thiện được kỹ thuật chơi và cảm giác tự tin hơn khi chơi golf rất nhiều.”

Anh Hưng Phạm – Học viên tại GolfGroup Academy có chia sẻ:

Tôi chỉ mới học đánh golf được 1 tháng nên không biết chọn loại gậy nào cho phù hợp. Được các HLV tư vấn chọn bộ gậy Taylormade Stealth này nên cũng tin tưởng mua xem sao. Thật sự ngay từ lần đầu tiên sử dụng tôi đã cảm nhận được sự khác biệt với dòng gậy mà tôi hay chơi. Nó tạo cảm giác dễ đánh hơn và cho ra được các đường bóng với tốc độ và khoảng cách tốt hơn. Giờ đây tôi đã cảm thấy tự tin hơn rất nhiều khi đánh bóng.”

Phản hồi của khách hàng với dòng Taylormade Stealth
Phản hồi của khách hàng với dòng Taylormade Stealth

Golfgroup – Địa điểm mua gậy golf Taylormade Stealth uy tín và ưu đãi nhất thị trường

Bộ gậy sắt Taylormade Stealth ngay từ khi được hãng công bố ra mắt đã tạo được tiếng vang lớn trong thị trường golf thế giới nói chung cũng như thị trường Việt Nam nói riêng. Để sớm sở hữu bộ gậy này, quý golfer có thể liên hệ cho GolfGroup để được nhận tư vấn và trải nghiệm ngay.

GolfGroup – Hệ sinh thái golf đang phân phối các dòng gậy Taylormade

GolfGroup là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm golf hàng đầu tại thị trường Việt Nam và phân phối các dòng gậy và phụ kiện golf đến từ hơn 100 thương hiệu trên thế giới. Tại GolfGroup luôn cam kết dịch vụ “3 không” gồm:

  • Không phân phối gậy golf giả
  • Không phân phối gậy không rõ nguồn gốc
  • Không lưu hàng gậy “xách tay”

Hệ thống GolfGroup luôn cung cấp các mặt hàng gậy golf, đặt biệt là Taylormade với đầy đủ các giấy tờ và chính sách bảo hành của thương hiệu. Điều này nhằm giúp cho khách hàng có thể yên tâm mua sắm và được đảm bảo quyền lợi mà các hãng đưa ra.

GolfGroup cung cấp hàng trăm các mặt hàng gậy golf
GolfGroup cung cấp hàng trăm các mặt hàng gậy golf

Trải nghiệm ngay sản phẩm tại showroom phòng Golf 3D

Golfer đang quan tâm đến sản phẩm Stealth đến từ nhà Taylormade nhưng vẫn còn phân vân không biết có phù hợp với mình hay không, hãy đến ngay một trong các showroom tại GolfGroup. Tại đây, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm các bộ gậy thông qua phòng golf 3D để xác định được độ phù hợp và có thể đưa ra quyết định chính xác nhất.

Phòng golf 3D tại GolfGroup
Phòng golf 3D tại GolfGroup

Đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn 24/7

Điều GolfGroup tự hào nhất chính là sở hữu được một đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm cùng với các HLV dày dặn kinh nghiệm. Bất cứ khi nào golfer đến mua hàng tại GolfGroup, cũng đều nhận được sự hỗ trợ và chăm sóc hết mình. Bên cạnh đó, dựa trên thể lực, kỹ thuật cũng như swing, nhân viên tại đây sẽ giúp golfer lựa chọn được bộ gậy phù hợp.

Đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp
Đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp

Chương trình ưu đãi + Gói quà tặng lên đến 10.000.000 đồng

Nhân dịp sinh nhật Chí nhanh Golfgroup MIền Nam tròn 3 năm thành lập, Hệ thống Golfgroup gửi đến quý khách hàng toàn quốc chương trình ưu đãi đặc biệt với sản phẩm Taylormade Stealth:

  1. Bộ gậy fullset (12 gậy) Taylormade Stealth ưu đãi 40% + 1 găng tay Kenichi
  2. Bộ gậy gỗ Taylormade Stealth (Gậy driver, gậy gỗ 3, gậy gỗ 5) ưu đãi 40% + 1 Găng tay Kenichi
  3. Mua bộ gậy sắt Taylormade Stealth ưu đãi 20%

Chương trình áp dụng duy nhất trong tháng 2 này trên toàn bộ hệ thống showroom của Golfgroup. Quý khách hàng có thể đến trực tiếp showroom để thử gậy hoặc liên hệ với Golfgroup qua Fanpage – Hotline 0867.993.386 để được tư vấn chi tiết.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:04 - 27/04/2022 - Cập nhật lúc: 03:05 - 06/05/2023

Bình luận (19)

  1. Thành Nam says: Trả lời

    Tham khảo nhiều nơi, phải đợi khá lâu vì hàng không có sẵn. Tối qua sang Showroom Golfgroup mua được ngay. Biết vậy liên hệ bên này ngay từ đầu.

  2. Nam Trung says: Trả lời

    Trong quá trình luyện tập, để cải thiện khoảng cách đánh cần nâng cấp kỹ thuật và chọn được bộ gậy phù hợp. Đúng ngay từ đầu, sau đỡ mất công sửa lỗi. Riêng gậy nên tìm dòng phù hợp với thể trạng. Thanh niên bây giờ có tinh thần luyện tập thể thao nên sức vóc tốt. Các bạn nam dùng bộ Taylormade Stealth dáng chuẩn không thua kém gì học viên nước ngoài. Tôi rất vui khi thấy học viên của mình tự tin lựa chọn và chinh phục được bộ gậy của Taylormade Stealth.

  3. Tiến Vũ says: Trả lời

    Lên sân cứ 10 anh thì 3 anh có bộ này, bảo sao không cháy hàng.

  4. Minh Đăng says: Trả lời

    Sản phẩm có sẵn không? Tôi muốn qua showroom xem trực tiếp. Tôi ở Sài Gòn

    1. GOLFGROUP says:

      Golfgroup cảm ơn anh Minh Đăng đã quan tâm đến Bộ gậy golf Taylormade Stealth. Hiện tại sản phẩm đang có sẵn tại hệ thống Showroom Golfgroup trên toàn quốc trong đó có cơ sở Happy Valley – 834 đường Nguyễn Văn Linh – Phường Tân Phong – Quận 7 – TP.HCM. Rất mong được đón tiếp anh tại Showroom.

  5. Tuấn Tú says: Trả lời

    Trước tôi tự học Golf, đánh bị lỗi và sai nhiều, dùng bộ cũ quen tay mãi không sửa được. Đổi sang bộ này tôi đã cải thiện được swing. Cú đánh xa, bóng bay đúng hướng. Dù bộ cũ đắt hơn nhưng chưa chắc đã bằng bộ này. Vậy nên mua gậy Golf không nên xét về giá mà nên xét về chất lượng.

    1. Minh Long says:

      Chuẩn rồi anh Tuấn Tú, trước Long cũng tự học Golf. Cứ xem trên mạng xong bắt chước mà không biết bị sai. Đến Showroom Golfgroup dùng thử bộ gậy Taylormade Stealth, được huấn luyện viên bên này hướng dẫn đã hiểu vì sao tập mãi không cả thiện được. Có thầy vẫn hơn.

  6. Tiến Nam says: Trả lời

    Lên sân quan trọng là khả năng xử lý trước ảnh hưởng bởi ngoại cảnh như hướng gió, địa hình, thời tiết. Những học viên chưa có nhiều kỹ năng, tôi khuyên nên chọn bộ gậy chất lượng để chủ động kiểm soát bóng, tạo được sự tự tin khi. Khi đã có sự tự tin rồi, học viên sẽ có cảm hứng và động lực duy trì luyện tập. Các bạn cứ chọn bộ nào khiến các bạn tự tin nhất khi lên sân là được, những gậy trong bộ Taylormade Stealth rất ổn.

  7. Anh Quân says: Trả lời

    Tôi mua vì thích thiết kế và cách phối màu của bộ gậy. Sau một thời gian không ngờ gậy lại hot như vậy. Hóa ra cũng có nhiều người thích những mẫu gậy đơn giản, không cầu kỳ họa tiết như Taylormade Stealth

  8. Quang Tiệp says: Trả lời

    Nằm vùng trong các hội nhóm golfer không xa lạ gì với bộ này. Mọi người khen đánh xa và cải thiện được tình trạng đánh lệch tâm.

  9. Nguyễn Chiến Thuật says: Trả lời

    Tôi đang lăn tăn giữa driver ping và driver của taylormade, nhưng không biết nên chọn cây nào để chơi lâu dài luôn, anh em nào thử qua dòng này thì cho tôi xin tí review nhé

    1. Trọng Trần says:

      Chào Thuật, theo tôi ông nên lấy Dr của taylormade stealth dùng, vì trước tôi dùng Driver ping nhưng đánh thời gian cảm thấy không thể xa hơn nữa, vì lực của tôi driver khoảng 250. Nghe bảo dòng taylormade stealth mặt cacbon nhẹ hơn các dòng driver khác nên khi về hàng là tôi đi test thử cũng mấy lần, giờ đang dùng ra sân nay hơn 11 trận rồi đánh quả nào cũng hơn 270 rõ rêt, đường bóng đẹp luôn. Nhờ cây này cuối năm đỡ cho tôi các trận, ông test thêm xem sao

  10. Huy Tuấn says: Trả lời

    Bộ này chơi thích mà đẹp, đúng chất thể thao luôn, tôi mua từ hồi đầu mới ra mắt rồi nay xem lại thấy hot quá trời, mà đọc thấy đang có giảm giá đúng không, trước tôi mua hơn 70tr cơ nay thấy còn có hơn 60tr một chút https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-taylormade-stealth, bác nào định mua thì mua luôn đang được giá hời đấy

    1. Bích Nguyệt GolfGroup says:

      Dạ em chào anh Huy Tuấn, cảm ơn anh đã mua hàng của bên em ạ. Bộ fullset Taylormade Stealth bên em đúng là đang có chương trình ưu đãi mừng sinh nhật chi nhánh GolfGroup miền Nam với chiết khấu giảm 30% kèm set quà tặng “PHÁT” 8 món có giá trị lên tới 10.000.000đ anh nhé. Set quà tặng bao gồm Bóng Taylormade, Áo, Mũ, Xà Cạp, Khẩu Trang, Ô , Áo Giữ Nhiệt, Dây Lưng Charly . Đây là lần ưu đãi được xem là lớn nhất từ trước tới giờ đó anh. Chương trình được áp dụng từ ngày 1/2 đến 28/2 ạ.

  11. Quang Cường says: Trả lời

    Dòng này thấy được nhiều các PGA dùng ở các trận đấu lớn và chuyên nghiệp thì phải biết độ hot của nó như nào, cháy hàng là phải thôi, tôi cũng đang ở sữu fullset dòng Stealth này, phải nói là không chê vào đâu được, swing quả nào cũng phải gần 300y

  12. Đoàn Tiến says: Trả lời

    GolfGroup được khen khá nhiều về chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng rất chuyên nghiệp và nhanh chóng. Tôi mới về Việt Nam nên lần đầu qua đây rất ngạc nhiên vì mọi người nói không hề ngoa, cách các bạn làm việc khiến tôi rất hài lòng, thấy được sự tôn trọng của họ đối với khách hàng và cái tầm trong việc kinh doanh ngành golf. Chắc chắn đây sẽ là cửa hàng ruột của tôi trong tương lai

  13. Phong Đạt says: Trả lời

    Taylormade đánh có độ đầm và ổn định cao, trải nghiệm dòng Stealth này cũng được gần 6 tháng rồi cá nhân mình thấy sẽ hợp với bác nào đánh bóng bị xoáy nhiều và slice vì nó cải thiện được khá nhiều. Tốc độ và khoảng cách cũng hơn dòng Sim Max kha khá. trợ lực tốt nữa nên các golfer có thể trạng trung bình vẫn dùng được. Với mình thấy là stealth cũng bền lắm, dùng gần 6 tháng nhưng vẫn chắc tay, đầu, shaft vẫn rất chắn chắn, k thấy tình trạng bong đầu gậy, vì được ông bạn đi Canada mua mang về cho lúc mới ra mắt nên có thời gian trải nghiệm đủ lâu để cho các bác review

    1. Ngô Trí Quyết says:

      Em cũng đánh thử vài bóng ở showroom của GolfGroup cái là chốt luôn vì hạn chế nhiều lỗi như cắt bóng và đánh lệch, đánh quả nào ăn quả đấy luôn, âm thanh nghe cũng đã tai. Được bạn nhân viên tư vấn cũng nhiệt tình nên mua ủng hộ

  14. Đức Trí says: Trả lời

    Bộ này đánh hay mà, mấy lần đi off clb toàn thấy các anh dùng rồi bàn luận khen lấy khen để dòng này, cũng tò mò mượn đánh thử, quả thực đánh rất đã, bản thân tôi đang dùng Sim thấy cải thiện khá rõ về tốc độ đầu gậy và khoảng cách, âm vang hay,…bảo sao nhiều nước lại cháy hàng

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866