Kiến thức Golf

Xe Điện Sân Golf – Phương Tiện Di Chuyển Tiện Lợi & Giá Thuê

Chuyên gia tham vấn

Đinh Công Lợi

Giám đốc đào tạo tại học viện GolfGroup Academy

  • Kinh nghiệm: Chơi và dạy golf từ 1997
  • Bằng cấp:
  • Hadicap:
Xem Hồ sơ

Xe điện sân golf ngày càng được ưa chuộng trong những năm trở lại đây. Xe được sử dụng nhiều với mục đích như chở khách, vận chuyển hàng hóa, dụng cụ, phụ kiện chơi golf trên sân. Bên cạnh đó, phương tiện này còn giúp tạo ra sự khác biệt, nâng cao uy tín, mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời dành cho các golfer.

Tìm hiểu về xe điện sân golf

Xe điện sân golf là loại xe chuyên dụng được thiết kế nhằm phục vụ cho việc di chuyển trong khu vực sân golf. Hiểu một cách đơn giản, xe được lắp thêm một số bộ phận như acquy, động cơ và bộ điều tốc cho xe. Những bộ phận này chính là điểm nhấn, tạo ra sự khác biệt của xe điện so với các loại xe sân golf chạy xăng.

Người dùng cần hiểu rõ về xe điện sân golf
Người dùng cần hiểu rõ về xe điện sân golf

Ngoài ra, xe điện golf còn được thiết kế với nhiều tính năng, tiện ích khác như: Hệ thống đèn chiếu sáng, ghế ngồi bọc da mềm, có chỗ chứa dụng cụ chơi golf,… Tất cả những tính năng này đều giúp tăng cường những trải nghiệm thú vị dành cho các golfer. Dưới đây là một vài thông tin về xe điện sân golf mà golfer không nên bỏ qua.

Hình dáng xe ô tô điện sân golf

Xe điện sân golf được các nhà sản xuất thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại với tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm là loại xe điện không trang bị cửa, có 4 mặt trống trải, thoáng mát. Từ đó, giúp golfer tận hưởng và ngắm nhìn khung cảnh xung quanh một cách dễ dàng và thuận tiện.

Xe điện sân golf được thiết kế chỗ ngồi rộng rãi, khoảng cách giữa các ghế luôn đảm bảo độ thông thoáng. Nhờ vậy mà phương tiện này có thể tận dụng để vận chuyển thêm hàng hóa và các vật dụng cần thiết.

 
Xe điện sân golf ngày càng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay
Xe điện sân golf ngày càng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Hơn nữa, xe cũng có kiểu dáng nhỏ nhắn, giúp cho việc di chuyển, quay đầu xe dễ dàng. Đồng thời, sản phẩm có khả năng vận hành nhanh chóng nên mang đến cho golfer những trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất.

Về hệ thống động cơ của xe điện trên sân golf

Xe điện sân gôn được vận hành dựa trên một hệ thống động cơ điện hiện đại. Đây là loại xe chạy bằng điện năng từ các bình ắc quy. Do đó, sản phẩm đảm bảo độ ổn định trong quá trình hoạt động.

Nhờ vận hành bằng điện năng nên sản phẩm giảm thiểu việc gây ra những sự cố nguy hiểm như: Hiện tượng rò rỉ nhiên liệu, cháy nổ phụ kiện,… Hơn nữa, khác với các loại xe chạy bằng động cơ đốt trong, xe điện sân golf sử dụng năng lượng điện nên không tạo ra khí thải khi hoạt động. Điều này sẽ giúp bảo vệ môi trường tốt nhất.

Xe điện giúp tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường
Xe điện giúp tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường

Về khả năng chứa

Xe điện dùng trong sân golf thường được sản xuất với những kiểu dáng và cấu tạo đa dạng. Phương tiện này có khả năng vận chuyển 2, 4 hoặc 6 hành khách cùng lúc, tùy thuộc vào cấu tạo khoang ngồi của từng loại xe. Cụ thể:

  • Xe điện sân golf 2 chỗ chắc chắn: Với thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, di chuyển nhẹ nhàng, xe điện sân golf 2 chỗ luôn nhận được những phản hồi tích cực của người dùng. Đặc biệt, xe với khung thép chắc chắn, lốp xe có độ ma sát tốt, cùng với đó là khả năng leo dốc đạt tới 20%, sẵn sàng phục vụ các golfer một cách hoàn hảo nhất.
  • Xe điện sân golf 4 thể thao, khỏe khoắn: Mẫu xe điện sân golf 4 chỗ được thiết kế kiểu dáng thể thao, khỏe khoắn. Hơn nữa, số lượng chỗ ngồi trên xe được trang bị nhiều hơn, giúp cho việc chuyên chở các golfer trên sân golf dễ dàng. Ngoài ra, loại xe này còn rất chuyên dụng với những sân golf 18 hố, diện tích rộng lớn từ 5900m đến 6400m. Mặt khác, xe còn có thể di chuyển linh hoạt trên nhiều dạng địa hình sân golf khác nhau.
  • Xe điện sân golf 6 chỗ rộng rãi: Bên cạnh việc thiết kế rộng rãi chở được nhiều người hơn, xe điện sân golf 6 chỗ còn được dùng để chở đồ của các golfer ra sân. Xe được thiết kế chắc chắn, gọn nhẹ, thùng xe rộng rãi, có thể chở được khối lượng đồ dùng, vật dụng lớn. 
Loại xe này có sức chứa lớn
Loại xe này có sức chứa lớn

Về phụ tùng xe điện sân golf – Hệ thống bánh xe

Phụ tùng xe điện sân golf bao gồm nhiều thành phần quan trọng, trong đó hệ thống bánh xe là một phần không thể thiếu. Hệ thống bánh xe đóng vai trò chịu trọng lượng của xe, hỗ trợ di chuyển và đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Cụ thể, các bánh xe được chế tạo từ khung thiếc đặc ruột và vỏ nhựa cao cấp PP, có độ bền cực tốt. Nhờ đó, bánh xe điện sân golf có khả năng vận hành êm ái, thích nghi tốt với mọi địa hình, đặc biệt là ở các sân golf khác nhau.

Xe điện sân golf có độ bền cao
Xe điện sân golf có độ bền cao

Các loại xe điện sân golf được ưa chuộng nhất hiện nay

Xe điện dùng trong sân golf đang ngày càng được ưa chuộng. Trên thị trường ngày nay có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên, có thể phân loại sản phẩm thành những loại như sau:

Xe điện sân golf dáng A chắc chắn, tiện lợi

Đây là mẫu xe điện thiết kế sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn, với thiết kế đệm ghế vuông đẹp mắt. Sản phẩm có công suất vận hành mạnh mẽ và có thể di chuyển dễ dàng, linh hoạt ở những địa hình không bằng phẳng, nhất là trong các sân golf. Loại xe golf này có đặc điểm như sau:

  • Vận hành êm ái, khả năng tiết kiệm điện tốt.
  • Kiểu dáng A thông thoáng và có thể di chuyển lên xuống dễ dàng.
  • Sức chứa từ 2, 4, 6 người, tùy vào từng loại xe.
  • Vận tốc di chuyển trong vòng 25 km/h.
  • Khả năng leo dốc từ 0,15 đến 0,25.
  • Khoảng cách sử dụng tối đa cho mỗi lần sạc là từ khoảng 80 km đến 100 km.
Xe điện sân golf dáng A chắc chắn, tiện lợi
Xe điện sân golf dáng A chắc chắn, tiện lợi

Xe điện 4 bánh sân golf dáng A627 thể thao, khỏe khoắn

Xe điện sân golf kiểu dáng A627 được biết đến là loại xe điện mini hiện đại, mang phong cách như chiếc xe ô tô. Tuy nhiên, mẫu xe này có cấu tạo khá thông thoáng, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho golfer trong quá trình sử dụng xe. Loại xe kiểu dáng A627 sở hữu đặc điểm nổi bật như:

  • Xe di chuyển linh hoạt, dễ dàng trên những bề mặt không bằng phẳng trong sân golf.
  • Xe giúp tiết kiệm nhiên liệu khi sử dụng.
  • Kiểu dáng A627 vô cùng thông thoáng, giúp người sử dụng có thể dễ dàng quan sát khung cảnh xung quanh.
  • Sức chứa từ 2, 4 hoặc 6 golfer, tùy vào từng loại xe.
  • Vận tốc di chuyển tối đa là 25 km/h.
  • Khả năng leo dốc từ 0,18 đến 0,3.
  • Khoảng cách sử dụng tối đa cho mỗi lần sạc dao động khoảng từ 80 km đến 100 km.
 
Xe điện 4 bánh sân golf dáng A627 thể thao, khỏe khoắn
Xe điện 4 bánh sân golf dáng A627 thể thao, khỏe khoắn

Xe điện sân golf kiểu dáng cao, chỗ rộng rãi

Sản phẩm được ưa chuộng nhất trong các loại xe điện sân gôn bởi phần gầm cao, dễ dàng di chuyển qua những bề mặt gồ ghề. Hơn nữa, loại xe này còn mang phong cách trẻ trung, ấn tượng với những màu sắc bắt mắt, đặc biệt là rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều golfer. Mẫu xe này có đặc điểm cụ thể như sau:

  • Loại xe này giúp tiết kiệm tối đa lượng nhiên liệu cung cấp cho quá trình hoạt động.
  • Sức chứa từ 2, 4 hoặc 6 golfer, tùy vào thiết kế và cấu tạo từng loại xe.
  • Vận tốc di chuyển là 25 km/h.
  • Khả năng leo dốc là 0,2.
  • Khoảng cách sử dụng tối đa cho mỗi lần sạc trong khoảng từ 80 km đến 90 km.
Mẫu xe này có gầm cao, dễ dàng di chuyển
Mẫu xe này có gầm cao, dễ dàng di chuyển

Hiện nay, các sân golf thường có dịch vụ xe buddy golf dành cho khách hàng booking sân. Tuy nhiên, một số trường hợp khách sẽ phải thuê thêm xe, thì mức giá sẽ tầm từ 200 – 300k/người. Để chắc chắn hơn về bảng giá và số lượng xe khi booking sân, golfer có thể liên hệ đặt sân và xe với Alobooking để được hỗ trợ nhanh nhất về chi tiết các thông tin cần thiết. 

chat ngay

Những ưu đãi khi đặt sân tại Alo Booking
Những ưu đãi khi đặt sân tại Alo Booking

Giải mã “sức hút” của xe điện trên sân golf

Xe điện trên sân golf là phương tiện hiện đại với nhiều tính năng nổi bật. Dưới đây là những ưu điểm khiến cho vài năm trở lại đây, nhu cầu sử dụng loại xe này ngày càng tăng cao:

Thiết kế hiện đại, thuận lợi cho người sử dụng

Xe ô tô điện sân golf được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm là mẫu xe điện không được trang bị cửa xe. Với 4 mặt thoáng mát, giúp các golfer tận hưởng và ngắm nhìn khung cảnh xung quanh một cách dễ dàng.

Xe được trang bị phần khung thép và mái che chắc chắn, có thể che nắng, mưa cho các golfer. Hơn nữa, xe còn có cần gạt nước giống ô tô, giúp gạt bỏ nước mưa trên kính khi trời mưa. Bên cạnh đó, xe được thiết kế kiểu ngồi rộng rãi, khoảng cách giữa các ghế đảm bảo độ thông thoáng nên có thể tận dụng để vận chuyển thêm hàng hóa hoặc các vật dụng cần thiết khác.

Xe ô tô điện sân golf được thiết kế hiện đại, dễ sử dụng
Loại xe này được thiết kế hiện đại, dễ sử dụng

Đọc thêm 

Ngoài ra, phương tiện này có kiểu dáng nhỏ nhắn, giúp cho việc di chuyển, quay đầu dễ dàng. Nhờ vậy mà xe có khả năng vận hành nhanh chóng, mang đến cho golfer những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Độ bền cao

Là dòng xe điện hiện đại, đã được kiểm chứng qua những quy trình khắt khe nên sản phẩm mang đến chất lượng vượt trội. Theo các nhà sản xuất, nếu được bảo dưỡng đúng cách, bảo dưỡng định kỳ, xe điện có thể sử dụng được đến khoảng 20.000 giờ.

Mặt khác, việc bảo dưỡng xe định kỳ sẽ giúp hạn chế những hư hỏng của xe. Đồng thời, tránh gây ra những sự cố ngoài ý muốn, qua đó giúp kéo dài tuổi thọ của xe.

Đảm bảo an toàn khi di chuyển

Xe điện có kích thước nhỏ gọn nên rất dễ điều khiển. Điều này giúp tránh được tình trạng va chạm trong quá trình di chuyển, đồng thời đảm bảo chất lượng mặt sân luôn ổn định. Mặt khác, thao tác vận hành xe khá đơn giản, người lái xe chỉ cần nắm rõ những nguyên lý hoạt động của xe như: Vô lăng, phanh, hộp số tiến lùi,…

Xe điện này sẽ giúp người sử dụng và các golfer an toàn hơn khi di chuyển trong sân
Xe điện này sẽ giúp người sử dụng và các golfer an toàn hơn khi di chuyển trong sân

Với vận tốc tối đa là 30km/h, xe điện sân golf đảm bảo an toàn khi di chuyển tại các khu vực có nhiều người qua lại. Đồng thời, hệ thống phanh cơ chắc chắn, nhạy bén cũng là lý do giúp loại xe được ưa chuộng nhất trên sân golf.

Xe điện giúp tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường

Khác với xe chạy xăng, xe điện được vận hành dựa trên hệ thống động cơ điện hiện đại. Đây là loại xe được chạy bằng điện năng từ bình ắc quy nên đảm bảo độ ổn định trong quá trình hoạt động. 

Với việc sử dụng động cơ điện, loại xe này giúp tiết kiệm chi phí nhiên liệu so với các loại xe sử dụng động cơ đốt trong khác. Điều này sẽ giúp giảm chi phí vận hành cho sân golf. Đồng thời, xe sử dụng điện nên không gây khí thải độc hại ra môi trường, giúp không gian sân golf luôn xanh, sạch, trong lành. Nhờ vậy mà golfer sẽ có được cảm giác chơi golf thoải mái, dễ chịu.

Loại xe này giúp bảo vệ môi trường
Loại xe này giúp bảo vệ môi trường

Bên cạnh đó, xe điện sân golf hoạt động vô cùng êm ái, không tạo ra tiếng ồn khi di chuyển. Từ đó, giúp giữ sân golf luôn yên tĩnh, không gây phiền nhiễu cho người chơi. Bởi đối với các golfer, việc tập trung để thực hiện những cú đánh bóng là điều rất quan trọng.

Hướng dẫn sử dụng xe điện trên sân golf đúng cách

Như đã chia sẻ ở trên, xe điện golf đang là phương tiện giao thông được sử dụng phổ biến trên sân golf. Tuy nhiên, cách sử dụng loại xe này không phải ai cũng nắm rõ. Với mong muốn giúp người dùng vận hành xe điện sân golf đúng cách và lâu dài, GolfGroup gửi đến người dùng cách sử dụng xe điện sân golf đúng cách:

Khởi động xe

Khi ngồi lên xe, người lái xe cần chú ý hai chân phải chạm hai bàn đạp hoặc cần điều chỉnh lại yên để hai chân vào vị trí chạm đất dễ dàng, không phải kiễng. Đây là phương pháp củng cố thăng bằng rất cần thiết khi tham gia giao thông. 

Người dùng cần hiểu được thông số và cách sử dụng xe
Người dùng cần hiểu được thông số và cách sử dụng xe

Tiếp đó, người lái xe cắm chìa khóa vào ổ công tắc nguồn điện, bật sang nút ON. Lúc này, đèn thông báo sẽ hiển thị trên mặt đồng hồ của xe (Vị trí hiển thị sẽ tùy vào từng loại xe).

Chạy xe

Cách thức hoạt động của xe điện sân golf giống với xe ô tô khi đã khởi động nguồn điện. Cụ thể, lái xe chỉ cần đạp chân ga là xe có thể chạy. Tuy nhiên, để đảm bảo độ bền cho pin cũng như tiết kiệm điện, người dùng nên đạp lùi vài nhịp cho có đà rồi mới đạp chân ga.

Trong quá trình chạy xe, người dùng cần nắm chắc thông số kỹ thuật, đồng thời tuân thủ các nguyên tắc khi lái xe. Bởi như vậy mới đảm bảo an toàn cho những người ngồi trên xe.

Dừng xe

Khi dừng xe hoặc xuống dốc, người lái xe nên tắt công tắc điện để tránh vô ý chân ga khiến xe đột nhiên khởi động. Điều này sẽ gây ra nguy hiểm cho những người đi đường. Bên cạnh đó, khi dừng xe, người dùng cần phải tắt và lấy chìa khóa xe. Đồng thời, kiểm tra khóa pin cẩn thận, bởi đây là bộ phận quan trọng nhất trong quá trình sử dụng xe.

Người sử dụng cần điều khiển xe golf với tốc độ an toàn, tuân thủ luật giao thông
Người sử dụng cần điều khiển xe golf với tốc độ an toàn, tuân thủ luật giao thông

Một số lưu ý khi sử dụng xe điện sân golf

Xe điện sân golf dễ điều khiển nhưng cũng đòi hỏi người lái cần phải nắm rõ các thông số kỹ thuật của xe, từ đó hạn chế tình huống xấu có thể xảy ra. Với những người mới sử dụng cần phải có người đi kèm hướng dẫn và kiểm soát đường lái. Dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng xe điện golf mà người sử dụng cần chú ý đến:

  • Xe điện sân golf có xoắn cực đại, công suất của động cơ tác động đến các trục quay khiến xe khi tăng tốc liên tục sẽ dễ mất kiểm soát. Bên cạnh đó, việc tăng tốc độ đột ngột sẽ khiến cho ắc quy phóng điện nhanh hơn. Điều này làm cho ắc quy giảm tuổi thọ nhanh chóng. Do vậy, người dùng cần chú ý kiểm soát tốc độ, tăng ga từ từ, vừa đủ để đảm bảo an toàn cho hành khách, đồng thời bảo vệ ắc quy tốt hơn.
  • Người dùng chỉ được sử dụng xe điện golf trong khu vực và địa bàn được cho phép. Mỗi loại xe điện được thiết kế khác nhau để có thể dễ dàng di chuyển trong khu vực đó. Ngoài ra, xe điện cũng cần phải được Bộ GTVT cấp giấy phép.
Nắm được cách sử dụng xe sẽ giúp hạn chế tình huống xấu có thể xảy ra
Nắm được cách sử dụng xe sẽ giúp hạn chế tình huống xấu có thể xảy ra
  • Người lái xe nên tuân thủ tuyệt đối luật giao thông khi di chuyển. Cụ thể, khi điều khiển, người lái cần chú ý đến độ dốc của đường, nhằm giữ an toàn cho tất cả mọi người trên xe.
  • Khi sử dụng xe điện ô tô golf, người dùng cần nắm được các chỉ số kỹ thuật của xe để có thể giải quyết những tình huống xấu xảy ra. Đối với những loại xe có thiết kế và cấu tạo riêng, người lái xe cần biết cách sử dụng hợp lý. 
  • Khi sử dụng xe điện ở trên sân golf nhất định không được chở quá tải số lượng người cho phép của mỗi loại xe. Bởi nếu chở quá tải trọng sẽ khiến phụ tùng xe điện sân golf nhanh hỏng hóc, gây nguy hiểm cho cả người lái và các khách trên xe.
  • Xe điện dù có tốc độ tối đa chỉ 23km/h, tốc độ rất thấp và an toàn cho người sử dụng nhưng khi điều khiển xe, người lái vẫn cần phải tỉnh táo, không được uống rượu bia. Việc này sẽ giúp đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người khi tham gia giao thông, tránh tình huống không mong muốn. 
  • Xe golf là loại xe được thiết kế đặc biệt nên khi sử dụng, người điều khiển phương tiện, người lái xe cần quan sát kỹ các ngã tư, ngã rẽ và những nơi bị hạn chế tầm nhìn.
Khi sử dụng, lái xe không được chở số lượng người theo quy định xe
Khi sử dụng, lái xe không được chở số lượng người theo quy định xe
  • Người lái xe nên lưu ý theo dõi tình trạng ắc quy, nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nên sạc ắc quy khi mức cảnh báo năng lượng dưới 20% và chỉ nên sạc đầy khi có nhu cầu tận dụng tối đa cự ly vận hành của xe điện sân golf.
  • Khi sạc xe cần phải sử dụng nguồn điện ổn định, ngắt nguồn trước khi sạc. Bên cạnh đó, người dùng cần hạn chế sạc ắc quy bằng điện từ nguồn phát máy. Thời gian sạc từ 8 đến 10 tiếng, do vậy, người dùng có thể để sạc qua đêm.
  • Người dùng nên kiểm tra nút báo mức điện nguồn vào phía sau bộ sạc và để ở mức 220V. Đầu nguồn của sạc cần cắm trực tiếp vào nguồn 220V (điện lưới), đầu ra cắm vào cổng sạc của xe điện.

Mức giá xe điện sân golf chuẩn nhất

Trên thị trường hiện nay, có 2 sự lựa chọn về loại đó là xe điện golf loại mới và loại cũ. Người dùng cần nắm rõ sự khác nhau của 2 loại xe ô tô điện sân golf này để có lựa chọn phù hợp.

Thường, mức giá xe điện mới sẽ có giá từ 100 đến 300 triệu/ 1 chiếc. Hệ thống vận hành của loại xe mới này là 100%. Bên cạnh đó, bình sạc, phụ kiện xe cũng sẽ nguyên tem, thời hạn bảo hành dài. Điều này sẽ giúp người dùng sẽ yên tâm hơn khi sử dụng trong thời gian dài.

Mức giá của xe điện sân golf cũ và mới sẽ có sự chênh lệch đáng kể
Mức giá của xe điện ô tô golf cũ và mới sẽ có sự chênh lệch đáng kể

Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí đầu tư, các doanh nghiệp nhỏ thường tìm đến các nguồn xe điện sân golf cũ để mua. Cụ thể, các mẫu xe điện cũ được họ nhập về và tìm kiếm những linh kiện tương đồng để thay thế linh kiện không còn sử dụng được. Điều này sẽ tốt nếu tìm được địa chỉ cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng xe còn hoạt động tốt.

Phụ thuộc vào thương hiệu, tình trạng của xe và chất lượng hệ thống vận hành còn tốt hay không mà mức giá xe điện cũ sẽ khác nhau. Có các dòng xe từ 2 đến 8 chỗ sẽ có mức giá dao động từ 40 đến 100 triệu VNĐ/chiếc với thời gian bảo hành từ nhà cung cấp quy định. 

Nên mua xe điện sân golf cũ hay mới?

Nên mua xe điện sân golf cũ hay mới? Đây luôn là “bài toán khó” đối với nhiều người. Với loại xe điện mới, toàn bộ linh kiện, bộ phận đều được nhà sản xuất thiết kế chắc chắn và được kiểm tra chặt chẽ. Điều này không chỉ giúp đảm bảo chất lượng, an toàn sử dụng mà còn mang lại độ bền cao. Tuy ban đầu phải bỏ ra mức chi phí cao hơn so với xe điện cũ nhưng quá trình sử dụng lại vô cùng đảm bảo cũng như ít xảy ra bong tróc.

Xe điện sân golf cũ sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm được một khoản chi phí
Xe ô tô sân golf cũ sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm được một khoản chi phí

Bên cạnh đó, những chiếc xe điện sân golf giá rẻ sẽ giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí. Tuy nhiên, phương án này lại tiềm ẩn những rủi ro không đáng có cho người sử dụng. Bởi hệ thống điều khiển, ắc quy, phanh xe do sử dụng lâu ngày nên khả năng vận hành không còn trơn tru, ổn định. Điều này khiến cho người sử dụng gặp khó khăn trong quá trình điều khiển xe. Bên cạnh đó, thời gian bảo hành của dòng xe này khá ngắn, hay gặp vấn đề trục.

Có thể thấy, việc lựa chọn ô tô điện sân golf cũ hay mới sẽ khác nhau về tình trạng xe, chính sách bảo dưỡng, bảo hành. Do đó, khi có ý định mua loại xe này, doanh nghiệp cũng nên cần tìm hiểu các thông số và chính sách bảo hành, bảo dưỡng của nhà cung cấp. Đồng thời, tìm đến các địa chỉ bán xe điện sân golf uy tín, chính hãng để đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

Tùy vào mục đích, nhu cầu mà người dùng nên cân nhắc giữa xe cũ và xe mới
Tùy vào mục đích, nhu cầu mà người dùng nên cân nhắc giữa xe cũ và xe mới

Trên đây là những thông tin về xe điện sân golf mà GolfGroup đã tổng hợp lại. Hy vọng qua bài viết này, người dùng sẽ hiểu thêm về loại xe này cũng như biết cách sử dụng đúng cách. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy để lại bình luận dưới bài viết, đội ngũ nhân viên của GolfGroup sẽ nhanh chóng giải đáp. 

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 08:11 - 24/11/2023 - Cập nhật lúc: 07:03 - 19/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866