Thông tin - Tư vấn

Học Đánh Golf Ở Hà Nội Nên Đến Địa Chỉ Nào? Chi Phí Cụ Thể

Học đánh golf ở Hà Nội nên đến địa chỉ nào uy tín, chất lượng cao? Đây chắc chắn đang là thắc mắc của rất nhiều golfer Hà Thành. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây, GolfGroup đã tổng hợp list địa chỉ học đánh golf tốt nhất ở Hà Nội mà golfer không nên bỏ qua.

Học đánh golf ở Hà Nội tại GolfGroup Academy (GGA)

Địa chỉ học đánh golf ở Hà Nội đầu tiên phải kể đến GolfGroup Academy với hơn 7 năm hoạt động. Đây là một trong những học viện golf ở Hà Nội được nhiều golfer tin tưởng lựa chọn. GGA sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về đội ngũ huấn luyện viên, chất lượng đào tạo và trang thiết bị hiện đại,… nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của golfer Hà Nội:

Đội ngũ huấn luyện viên golf chuyên nghiệp, nhiệt tình

GolfGroup Academy sở hữu hơn 60 huấn luyện viên dạy golf chuyên nghiệp hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm trong thi đấu tại các giải golf lớn nhỏ trong và ngoài nước. Hơn nữa, huấn luyện viên tại GolfGroup Academy đều đã có chứng chỉ PGA quốc tế cùng khả năng đào tạo golfer từ newbie đến chuyên nghiệp. 

GolfGroup Academy sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
GolfGroup Academy sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Thầy dạy golf ở tại GGA còn có điểm handicap ở mức xuất sắc. Đồng thời, luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của người chơi trong và sau buổi học. Qua đó, đảm bảo mang đến cho golfer những kiến thức và kỹ thuật đánh golf chuẩn nhất.

GGA có hệ thống bài giảng mang tính “cá nhân hóa”

GolfGroup Academy rất chú trọng đến việc mang đến cho học viên những bài giảng chuẩn và phù hợp nhất. Do đó, GGA ứng dụng tính “cá nhân hóa” vào trong từng bài giảng. Trước khi bắt đầu khóa học, golfer Hà Nội sẽ có một buổi test thể lực miễn phí.

Dựa vào những thông số của buổi test, thầy dạy golf tại GolfGroup Academy sẽ có những điều chỉnh phù hợp nhất trong từng bài giảng. Nhờ vậy mà golfer ở Hà Nội nhanh chóng nắm bắt được kiến thức của bộ môn golf. Đồng thời, khắc phục những lỗi sai còn mắc phải trong quá trình tập luyện.

Từng bài giảng tại GGA đều được biên soạn theo tiêu chuẩn quốc tế
Từng bài giảng tại GGA đều được biên soạn theo tiêu chuẩn quốc tế

Chương trình đào tạo golf toàn diện

Khóa học golf tại GGA được xây dựng với một chương trình đào tạo toàn diện. Trong đó, bao gồm cả những buổi học lý thuyết và thực hành trên các sân thực tế. Golfer Hà Nội sẽ được tiếp cận với các khía cạnh quan trọng của bộ môn golf như: Kỹ thuật đánh golf, chiến lược, các thuật ngữ golf,… Điều này sẽ giúp cho học viên ở Hà Nội tự tin thực hiện cú đánh bóng.

Đặc biệt, người chơi còn được đánh golf tại đa dạng địa hình sân golf như: Sân hồ, sân 3D hiện đại, sân quốc tế,… Điều này giúp cho golfer Hà Nội có thêm nhiều trải nghiệm và làm quen được nhiều với loại sân golf khác nhau. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp học viên nhanh chóng nâng cao khả năng đánh golf và hạ điểm handicap xuống mức ấn tượng.

Khóa học golf tại GGA được xây dựng với một chương trình đào tạo toàn diện
Khóa học golf tại GGA được xây dựng với một chương trình đào tạo toàn diện

Đầy đủ khóa học cơ bản và khóa học golf chuyên nghiệp ở Hà Nội

GolfGroup Academy cung cấp khóa đa dạng khóa học golf đánh golf ở Hà Nội từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với mọi trình độ của golfer. Mỗi khóa học tại đây đều được thiết kế theo giáo trình riêng biệt, giúp người chơi tiếp thu kiến thức nhanh chóng và đạt được kết quả học tập tốt nhất. Trong đó bao gồm:

  • Khóa học đánh golf cơ bản ở Hà Nội: Khóa học đánh golf ở Hà Nội này phù hợp với tất cả các golfer Hà Nội, đặc biệt là với những người chơi mới. Cụ thể, khóa học đánh golf cơ bản tại GolfGroup Academy đào tạo các buổi tập golf về kiến thức, kỹ thuật đánh cơ bản theo trình độ của golfer.
Từng khóa học đánh golf tại GGA đều được đánh giá cao
Từng khóa học đánh golf tại GGA đều được đánh giá cao
  • Khóa học golf chuyên nghiệp ở Hà Nội: Khóa học này dành cho những golfer đã có kiến thức và kỹ năng golf cơ bản. Tham gia khóa học, golfer Hà Nội sẽ được trải nghiệm với những tình huống khó trên sân, từ đó giúp hạ điểm handicap xuống mức tốt nhất.

Ngoài ra, tại học viện GolfGroup Academy còn cung cấp các khóa học đánh golf khác như: Khóa học lên sân cấp tốc, khóa học golf trải nghiệm chuyên sâu, khóa học golf dành cho nữ, golfer nhí,… Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết từng khóa học golf tại học viện GGA, golfer Hà Nội hãy liên hệ đến số điện thoại dưới đây:

Chi phí học đánh golf ở Hà Nội tại GGA hợp lý

Chi phí học đánh golf tại GolfGroup Academy được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng golfer. Cụ thể:

  • Chi phí học đánh golf cơ bản: Khóa học cơ bản sẽ diễn ra trong vòng 12 buổi với chi phí dao động từ 15 đến 20 triệu đồng.
  • Chi phí học đánh golf nâng cao: Golfer sẽ được đào tạo trong vòng 10 đến 12 buổi. Mức chi phí cho khóa học này là từ 25 đến 30 triệu đồng.
  • Chi phí khóa học golf chuyên sâu: Khóa học golf diễn ra từ 12 buổi với mức chi phí dao động từ 35 đến 50 triệu đồng.
Chi phí học đánh golf tại GGA được đánh giá là phù hợp với mọi golfer
Chi phí học đánh golf tại GGA được đánh giá là phù hợp với mọi golfer

International Golf Academy – Địa chỉ học golf chuyên nghiệp ở Hà Nội

Thêm một địa chỉ học golf chuyên nghiệp ở Hà Nội mà golfer không nên bỏ qua đó là International Golf Academy (IGA). Đây đang là học viện golf quốc tế duy nhất tại Việt Nam được đông đảo golfer lựa chọn. Bởi:

100% thầy dạy golf là người nước ngoài

International Golf Academy có đội ngũ thầy dạy golf là 100% người nước ngoài. Hơn nữa, huấn luyện viên GGA còn có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu tại các giải golf quốc tế. Đồng thời, là “người lái đò” đào tạo ra nhiều thế hệ golfer chuyên nghiệp. Do đó, người chơi ở Hà Nội theo học tại GGA hoàn toàn yên tâm về kiến thức và kỹ năng được truyền tải.

Không chỉ vậy, học golf với thầy dạy golf là người nước ngoài, golfer Hà Nội sẽ nhanh chóng nâng cao khả năng ngôn ngữ trong quá trình giao tiếp. Hơn nữa, các lớp học tại GGA đều có trợ giảng, đảm bảo mang đến cho golfer Hà Nội những giờ học đánh golf chuẩn nhất.

Thầy dạy golf tại IGA 100% là người nước ngoài
Thầy dạy golf tại IGA 100% là người nước ngoài

Giáo trình đào tạo golf đạt tiêu chuẩn quốc tế

International Golf Academy hiện đang là học viện golf quốc tế đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. IGA còn là đối tác của học viện golf  GTS tại Hàn Quốc. Nơi đây được mệnh danh là “cái nôi” đào tạo ra hàng nghìn golfer chuyên nghiệp tại xứ sở kim chi.

Toàn bộ giáo trình tại học viện IGA đều được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại học viện GTS. Do đó, golfer Hà Nội hoàn toàn yên tâm lựa chọn các khóa học đánh golf tại International Golf Academy.

Học đánh golf với đa dạng địa hình sân golf

Tham gia các khóa học đánh golf tại International Golf Academy, golfer còn được trải nghiệm tại đa dạng địa hình sân golf. Nhờ vậy mà người chơi ở Hà Nội nhanh chóng nâng cao khả năng đánh golf, hạ điểm handicap xuống mức mong muốn. 

  • Sân hồ: Sân hồ được thiết kế với các chướng ngại vật đầy thách thức và thú vị. Đây là môi trường lý tưởng để golfer rèn luyện kỹ năng điều chỉnh và kiểm soát hướng bóng trong điều kiện khó khăn.
Golfer Hà Nội được đánh golf tại đa dạng địa hình sân golf
Golfer Hà Nội được đánh golf tại đa dạng địa hình sân golf
  • Sân golf quốc tế: International Golf Academy là học viện golf đầu tiên tại Việt Nam đào tạo golf trực tiếp trên sân quốc tế tại khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc. Thông qua hình thức kết hợp tour du lịch, người chơi vừa được trải nghiệm đánh golf tại sân quốc tế, vừa được giao lưu với các golfer trên thế giới. Từ đó, nhanh chóng nâng cao kỹ thuật golf hiệu quả.
  • Sân golf 3D hiện đại: Với công nghệ tiên tiến, golfer Hà Nội được trải nghiệm đánh golf trong môi trường ảo 3D. Người chơi sẽ tương tác với màn hình 3D và nhận phản hồi chính xác về kỹ thuật của từng cú đánh. Đặc biệt, với những golfer bận rộn thì học đánh golf tại phòng 3D là một gợi ý hấp dẫn.

IGA cung cấp đầy đủ khóa học đánh golf ở Hà Nội

International Golf Academy có đầy đủ các khóa học đánh golf cho golfer lựa chọn. Từ khóa học dành cho người chơi mới đến khóa học golf chuyên nghiệp ở Hà Nội tại IGA đều được đánh giá cao.

Golfer Hà Nội có thể lựa chọn khóa học golf phù hợp tại IGA
Golfer Hà Nội có thể lựa chọn khóa học golf phù hợp tại IGA

Tùy thuộc vào trình độ mà golfer có thể lựa chọn các khóa học đánh golf ở Hà Nội phù hợp như: Khóa học cá nhân, khóa học nhóm, khóa học golf dành cho phụ nữ, trẻ em,… Tất cả các khóa học tại International Golf Academy đều được đảm bảo chất lượng. Do đó, golfer hoàn toàn yên tâm khi đăng ký theo học. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về các khóa học golf tại IGA, golfer Hà Nội hãy liên hệ đến số điện thoại dưới đây: 

 

Chi phí học đánh golf tại IGA phù hợp với mọi golfer Hà Nội

Dưới đây là chi phí học đánh golf tại International Golf Academy đã được niêm yết, công khai mà golfer có thể tham khảo:

  • Khóa học golf cá nhân: Golfer sẽ được tham gia tổng số 10 – 12 buổi học đánh golf. Mỗi buổi sẽ có thời lượng 60 phút với 1 huấn luyện viên riêng biệt. Chi phí cho khóa học này sẽ dao động từ 35 đến 50 triệu đồng.
  • Khóa học golf dành cho nhóm: Toàn bộ khóa học sẽ được diễn ra trong vòng 12 buổi. Tổng chi phí dao động từ 10 đến 25 triệu đồng.
  • Khóa học golf dành cho nữ: Toàn bộ khóa học sẽ được diễn ra trong vòng 12 buổi với tổng chi phí từ 15 đến 25 triệu đồng.
  • Khóa học đánh golf dành cho trẻ em: Khóa học diễn ra trong vòng 10 buổi với huấn luyện viên chuyên nghiệp. Tổng chi phí của khóa học dao động từ 10 đến 25 triệu đồng.
Tùy vào khóa học, số lượng buổi mà chi phí học đánh golf tại IGA sẽ có sự chênh lệch
Tùy vào khóa học, số lượng buổi mà chi phí học đánh golf tại IGA sẽ có sự chênh lệch
 

Học đánh golf ở Hà Nội tại phòng 3D hiện đại

Với những golfer không có nhiều thời gian để đến sân thực tế thì tập luyện tại phòng golf 3D là một sự lựa chọn phù hợp. Hình thức này giúp golfer Hà Nội tiết kiệm thời gian, chi phí đáng kể. Đồng thời, người chơi không cần phải lo lắng đến yếu tố thời tiết ảnh hưởng đến quá trình tập luyện chơi golf.

Đặc biệt, với những người chơi mới gia nhập bộ môn golf, việc tập luyện với phòng golf 3D sẽ hỗ trợ rất nhiều. Mỗi phòng tập golf 3D sẽ có đầy đủ hệ thống trang thiết bị như: Màn hình mô phỏng hình ảnh, loa phát âm thanh, bộ phận cảm biến thông minh,… 

Học đánh golf ở phòng 3D đang là xu hướng được nhiều golfer ưa chuộng
Học đánh golf ở phòng 3D đang là xu hướng được nhiều golfer ưa chuộng

Hệ thống sẽ ghi hình và các số liệu liên quan đến cú đánh bóng của golfer như: Góc đánh, tư thế đánh, kỹ thuật golf,… Sau đó, hiển thị kết quả lên màn hình để người chơi có thể dễ dàng theo dõi. Nhờ vậy mà golfer cũng dễ dàng phát hiện ra lỗi sai để có những điều chỉnh phù hợp, giúp cải thiện kỹ năng golf nhanh chóng.

Theo khảo sát mới nhất, TechGolf hiện đang là đơn vị lắp đặt phòng tập golf 3D hàng đầu tại Hà Nội. Với hơn 7 năm hoạt động, TechGolf tự tin mang đến cho golfer những phòng tập golf 3D ấn tượng với hệ thống phần mềm hiện đại. Bởi, TechGolf sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ sư chuyên nghiệp, tận tâm với nghề. Qua đó, đảm bảo quá trình thi công thực hiện golf 3D được diễn ra thuận lợi. 

Với nền tảng là đơn vị cung ứng các thiết bị và phần mềm golf indoor, TechGolf hiện đang là đơn vị hợp tác của nhiều thương hiệu công nghệ golf lớn trên thế giới. Vì vậy, tại TechGolf có đa dạng các phần mềm chơi golf 3D cực hiện đại. 

TechGolf là đơn vị đi đầu trong cung cấp các phần mềm, thiết bị golf 3D
TechGolf là đơn vị đi đầu trong cung cấp các phần mềm, thiết bị golf 3D

TechGolf cam kết tất cả các sản phẩm, phần mềm,… được lắp đặt tại phòng golf 3D đều là hàng chính hãng, được lựa chọn tỉ mỉ. Đơn vị còn sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của golfer Hà Nội. Từ đó, mang đến cho người chơi những phòng đánh golf chất lượng nhất.

Đơn vị còn có quy trình thi công phòng golf 3D hiện đại được thực hiện bài bản. Tất cả đều được công khai rõ ràng trên hệ thống website của TechGolf. Điều này đảm bảo minh bạch cho các golfer Hà Nội. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp TechGolf nhanh chóng trở thành đơn vị hàng đầu trong lắp đặt phòng tập golf 3D.

TechGolf đã thực hiện hơn 300 dự án phòng gofl 3D hiện đại
TechGolf đã thực hiện hơn 300 dự án phòng gofl 3D hiện đại

Hiện tại, TechGolf đang có đa dạng các gói lắp đặt phòng golf 3D với nhiều phân khúc giá khác nhau. Chỉ với 350 triệu đến hơn 1 tỷ, golfer Hà Nội đã có thẻ sở hữu ngay một phòng tập golf 3D hiện đại, tân tiến nhất tại TechGolf. Để tìm hiểu thêm về các gói lắp đặt cùng quy trình thi công phòng golf 3D tại TechGolf, golfer hãy liên hệ ngay đến số điện thoại dưới đây:

Học đánh golf tại sân golf ở Hà Nội chất lượng cao

Dưới đây là những sân golf ở Hà Nội được đánh giá cao nhất hiện nay mà golfer có thể tham khảo:

Sân tập golf Mipec rộng rãi, thoáng mát

Golfer có thể lựa chọn học golf chuyên nghiệp ở Hà Nội tại các sân tập thực tế. Trong đó, sân tập golf Mipec với diện tích lên đến 25.000m2 là gợi ý hàng đầu cho các golfer ở Hà Thành. Cụ thể, sân golf có địa chỉ tại 236 Lê Trọng Tấn, Định Công, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Sân tập golf Mipec được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại, trải dài trên 250 yard với những đường cỏ tự nhiên và xanh mướt. Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở vật chất và dịch vụ tiện ích tại đây luôn được đảm bảo chất lượng. Sân tập golf còn có không gian rộng lớn, thoáng mát, giúp người chơi tận hưởng được cảm giác bình yên khi đến đây tập luyện.

Học đánh golf tại sân tập golf Mipec chất lượng cao
Học đánh golf tại sân tập golf Mipec chất lượng cao

Ngoài ra, khu tập luyện còn được quy hoạch 2 tầng với 52 làn đánh bóng rộng rãi và được phân cách riêng biệt. Tại đây còn có khu vực dành cho những golfer newbie và tay trái. Do đó, đối tượng golfer nào cũng có thể lựa chọn đến đây để tập luyện và đánh golf.

Học đánh golf ở Hà Nội tại sân tập Ciputra

Ciputra là một trong những sân tập golf được đánh giá là đẹp và có chất lượng tốt nhất tại Hà Nội. Sân tập nằm trong quần thể câu lạc bộ Ciputra của khu đô thị Ciputra ở phía Tây Hà Nội, trên trục đường đại lộ Thăng Long. Nơi đây được đánh giá là có không gian tập luyện lý tưởng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất được đầu tư đầy đủ. 

Sân tập golf Ciputra có tầm nhìn hướng ra mặt hồ thoáng rộng. Do đó, đến đây, golfer có thể vừa tập luyện, vừa có những giờ phút thư giãn thoải mái, tận hưởng bầu không khí trong lành. Hơn nữa, sân có quy mô diện tích 11000m2, chiều dài 300 yards và được chia thành 40 line tập, đường fairway xanh mướt, tạo không gian thiên nhiên đẹp mắt. 

Sân tập golf Ciputra có tầm nhìn hướng ra mặt hồ thoáng rộng
Sân tập golf Ciputra có tầm nhìn hướng ra mặt hồ thoáng rộng

Đặc biệt, tại đây còn có các khu vực tập kỹ thuật khác nhau như: Khu tập chipping với những hố cát nhân tạo, khu tập putt với thảm cỏ xanh tự nhiên, khu tập luyện dành cho những người chơi mới,… Đây cũng là một trong những lý do giúp cho sân golf Ciputra được đông đảo golfer Hà Nội lựa chọn để nâng cao kỹ thuật đánh golf.

Sân tập golf Hanoi Club, Minh Trí

Sân tập golf Hanoi Club nằm tại xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Đây cũng là một trong những địa chỉ học đánh golf chất lượng cao, chuyên nghiệp tại Hà Nội mà golfer không nên bỏ qua. Sân golf được thiết kế bởi kiến trúc sư Susumu Fujitwara nổi tiếng trên thế giới. Nhà thiết kế tài ba này đã tận dụng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp để mang đến địa điểm tập chơi golf chất lượng nhất cho các golfer ở Hà Nội. 

Sân golf sở hữu hệ thống đèn chiếu sáng tiện lợi cho golfer chơi golf vào buổi tối
Sân golf sở hữu hệ thống đèn chiếu sáng tiện lợi cho golfer chơi golf vào buổi tối

Bên cạnh đó, sân tập golf Hanoi Club còn được sử dụng hệ thống thảm cỏ Tifton 328 cao cấp. Từ đó, giúp người chơi thực hiện được cú đánh bóng hoàn hảo nhất. Hơn nữa, sự bố trí linh hoạt giữa các hố golf và hệ thống bãi cát phù hợp, mang đến tính thách thức cao cho các golfer. Nhờ vậy mà người chơi sẽ nhanh chóng cải thiện kỹ năng đánh golf, hạ điểm handicap xuống mức ấn tượng. 

Trên đây là những địa chỉ học đánh golf ở Hà Nội hàng đầu, được giới chuyên gia đánh giá cao. Hy vọng qua bài viết này, golfer Hà Thành sẽ nhanh chóng tìm được địa chỉ học chơi golf phù hợp nhất. Từ đó, làm quen và nâng cao kỹ thuật golf trong thời gian ngắn.

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 11:01 - 31/01/2024 - Cập nhật lúc: 09:02 - 16/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866