Thông tin - Tư vấn

TOP 7 Thầy Dạy Golf Ở Quảng Ninh Nổi Tiếng, Nhiều Golfer Theo Học

Huấn luyện viên Đinh Công Lợi, Đồng Thị Nhật, Nguyễn Hữu Hoan, Kyu Han, Jung Sung Pil,… là những thầy dạy golf ở Quảng Ninh nổi tiếng, thu hút nhiều golfer đăng ký theo học. Đây đều là những huấn luyện viên sở hữu chứng chỉ giảng dạy quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và thi đấu. Golfer hãy cùng GolfGroup tìm hiểu về Top 7 thầy dạy golf chuyên nghiệp tại Quảng Ninh qua bài viết sau.

Thầy Đinh Công Lợi với hơn 25 năm kinh nghiệm giảng dạy golf

Thầy Đinh Công Lợi là một trong những huấn luyện viên golf thế hệ đầu tiên tại Việt Nam với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy golf. Tính đến thời điểm hiện tại, thầy đã gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng như:

  • Tham gia hơn 2000 trận đấu golf lớn nhỏ trong và ngoài nước, đạt được khoảng 300 cup golf.
  • Thầy có nhiều chứng chỉ giảng dạy golf quốc tế.
  • Huấn luyện viên Đinh Công Lợi đã từng giảng dạy cho nhiều nhân vật có sức ảnh hưởng lớn như: Chính trị gia, CEO, doanh nhân,…
  • Phó chủ tịch của CLB golf họ Đinh
Thầy Đinh Công Lợi có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy golf
Thầy Đinh Công Lợi có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy golf

Theo đánh giá của các golfer Quảng Ninh, huấn luyện viên Đinh Công Lợi có tác phong làm việc nghiêm túc và chỉn chu. Từng bài giảng của thầy đều được biên soạn kỹ càng, phù hợp với từng cá nhân học viên. Điều này giúp cho golfer Quảng Ninh có thể nắm bắt những kiến thức, kỹ thuật chơi golf đúng chuẩn. Đồng thời, hỗ trợ golfer khắc phục các lỗi sai thường gặp và cải thiện điểm handicap nhanh chóng.

Hiện tại, thầy Đinh Công Lợi đang công tác tại học viện GolfGroup Academy, giảng dạy khóa học golf từ cơ bản đến nâng cao. Do đó, golfer Quảng Ninh có thể liên hệ với học viện để đăng ký khóa học của thầy.

Huấn luyện viên Nguyễn Văn Giáp – Thầy dạy golf giỏi tại Quảng Ninh

Năm 2006, thầy Nguyễn Văn Giáp làm nhân viên Operation Golf tại sân golf Vân Trì, Hà Nội. Nhờ vậy, thầy được tiếp xúc với môn thể thao quý tộc này và được học thêm các kiến thức cơ bản về golf qua các buổi đào tạo của huấn luyện viên tại sân.

Nguyễn Văn Giáp là thầy dạy golf ở Quảng Ninh giỏi
Nguyễn Văn Giáp là thầy dạy golf ở Quảng Ninh giỏi

Sau 2 năm nỗ lực, huấn luyện viên Nguyễn Văn Giáp đã xuất sắc đạt được điểm handicap là 10. Thành tích này không phải dễ dàng đạt được tại thời điểm đó. Đồng thời, đây cũng là minh chứng cho những kiến thức và kỹ năng mà vị huấn luyện viên này đã tích lũy được.

Ngoài ra, trong sự nghiệp golf, HLV Nguyễn Văn Giáp đã tham gia nhiều giải đấu và đạt được thành tích nổi bật:

  • Vô địch giải FLC 2016 và vô địch Best Gross 2017 do FLC tổ chức.
  • Năm 2017, thầy đã tham gia các giải golf Master chuyên nghiệp quốc gia.
  • Là thành viên của VPG Tour và VPGA Tour.

Thầy Nguyễn Văn Giáp cho rằng, để học viên tiếp thu kỹ thuật golf nhanh chóng thì cần có sự dẫn dắt của huấn luyện viên giỏi. Do vậy, trong mỗi bài giảng, thầy đã cố gắng truyền đạt kinh nghiệm thực tế cho golfer một cách dễ hiểu nhất. Vì vậy, các học viên Quảng Ninh đều đánh giá thầy Nguyễn Văn Giáp là người tận tâm, nhiệt tình và có tác phong giảng dạy rất chuyên nghiệp.

HLV Nguyễn Văn Giáp hiện đang công tác tại học viện GolfGroup Academy - GGA
HLV Nguyễn Văn Giáp hiện đang công tác tại học viện GolfGroup Academy – GGA

Thầy dạy golf Quảng Ninh – Nguyễn Hữu Hoan

Huấn luyện viên Nguyễn Hữu Hoan là một trong số thầy dạy golf trẻ và là hội viên chính thức của Hiệp hội golf Việt Nam. Thầy có hơn 10 năm kinh nghiệm chơi golf, đã từng tham gia giảng dạy và tư vấn chiến lược phát triển môn thể thao này cho cộng đồng golfer Việt Nam. Từ đó, góp phần phát triển và mang đến sự đổi mới cho ngành golf.

Thầy Nguyễn Hữu Hoan đã bắt đầu chơi golf chơi golf từ 2010 với sự hướng dẫn của giảng viên đại học. Nhờ sự hỗ trợ đắc lực của người thầy, chỉ sau một thời gian, huấn luyện viên Nguyễn Hữu Hoan đã trở thành gương mặt quen thuộc của làng golf Việt Nam.

Thầy Nguyễn Hữu Hoan đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy golf
Thầy Nguyễn Hữu Hoan đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy golf

Từ năm 2012, thầy Nguyễn Hữu Hoan đã trở thành huấn luyện viên golf trẻ tuổi sở hữu nhiều thành tích ấn tượng và giải thưởng trong nhiều giải đấu golf lớn nhỏ. Đặc biệt, tỉ lệ hài lòng và đánh giá tích cực của học viên lên đến 95%. Đây là con số ấn tượng, phản ánh hiệu quả và các kiến thức, kỹ năng giảng dạy của huấn luyện viên Nguyễn Hữu Hoan.

Thầy dạy golf ở Quảng Ninh giỏi Tô Văn Thuyết

Huấn luyện viên Tô Văn Thuyết sinh năm 1992, là một trong những thầy dạy golf trẻ đang công tác tại học viện GolfGroup Academy. Xuất phát là golfer chuyên nghiệp, thầy Tô Văn Thuyết đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ khi tham gia nhiều giải đấu lớn nhỏ. Cụ thể:

  • Thầy Tô Văn Thuyết có gần 7 năm kinh nghiệm làm huấn luyện viên chuyên nghiệp, đã từng đào tạo cho hàng nghìn học viên.
  • Top 10 huấn luyện viên golf chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.
Thầy Tô Văn Thuyết đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo golf
Thầy Tô Văn Thuyết đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo golf
  • Tham gia hơn 10 giải đấu ở cấp độ chuyên nghiệp, do GGA Tournament tổ chức thường niên.
  • Top 3 huấn luyện viên Best Choice của học viện GolfGroup Academy.

Với sự tận tâm và nhiệt huyết với nghề, huấn luyện viên Tôn Văn Thuyết được đánh giá là thầy dạy golf Ở Quảng Ninh có khả năng truyền đạt kiến thức tốt đến học viên. Hầu hết golfer sau khi kết thúc khóa học cơ bản của thầy Tô Văn Thuyết đều nắm vững các kiến thức và kỹ năng sử dụng gậy golf để tự tin ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Lee Kyu Han – Huấn luyện viên nước ngoài nổi tiếng

Huấn luyện viên Lee Kyu Han được đánh giá là một trong những chuyên gia hàng đầu đào tạo đánh driver. Với hơn 28 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy golf, thầy Lee Kyu Han đã đạt được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ như”

  • Là đại diện của ACE Golf Clinic – Đơn vị đào tạo và giảng dạy golf chuyên nghiệp tại Hoa Kỳ.
  • Tích cực tham gia và trở thành member của VPG Tour – hệ thống tổ chức và thi đấu golf chuyên nghiệp ở Việt Nam.
  • Á quân của giải đấu WORKS – Giải thi đánh bóng xa nổi tiếng của Hàn Quốc.
Lee Kyu Han là huấn luyện viên hàng đầu về đào tạo đánh driver
Lee Kyu Han là huấn luyện viên hàng đầu về đào tạo đánh driver

Bén duyên với golf từ năm 14 tuổi, vì vậy, thầy Lee Kyu Han nhận thấy việc tiếp xúc golf từ sớm sẽ mang đến nhiều lợi ích cho quá trình trở thành golfer chuyên nghiệp. Vì vậy, bên cạnh đào tạo golf cho người lớn, huấn luyện viên Lee Kyu Han còn đảm nhận vai trò giảng dạy cho golfer nhí tại học viện GolfKids Academy.

Thầy Lee Kyu Han có khả năng đào tạo các khóa học từ cơ bản đến nâng cao. Tùy thuộc vào trình độ của golfer, huấn luyện viên Lee sẽ biên soạn giáo trình phù hợp. Đồng thời, đưa ra phương án để khắc phục lỗi sai, rút ngắn thời gian luyện tập cho học viên. Từ đó, giúp golfer có thể thực hiện đường swing hoàn hảo, chuẩn xác và tối ưu khoảng cách đánh bóng.

Thầy dạy golf chuyên nghiệp Peter John Wefare

Huấn luyện viên Peter John Wefare được đánh giá cao về trình độ chuyên môn, hiện đang công tác tại học viện GolfGroup Academy – GGA. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo golf, thầy Peter đã xây dựng được danh tiếng đáng nể.

Huấn luyện viên Peter John Wefare có trình độ chuyên môn tốt
Huấn luyện viên Peter John Wefare có trình độ chuyên môn tốt

Thầy Peter được đánh giá cao với khả năng đào tạo và phong cách giảng dạy chuyên nghiệp chuyên nghiệp. Toàn bộ giáo trình được biên soạn “cá nhân hóa”, phù hợp với trình độ của từng học viên. Điều này giúp golfer Quảng Ninh được hướng dẫn chuyên sâu và phát triển kỹ năng nhanh chóng.

Có thể bạn quan tâm

Huấn luyện viên Jung Sung Pil với nhiều thành tích xuất sắc

Huấn luyện viên Jung Sung Pil được nhiều golfer Quảng Ninh đăng ký theo học bởi khả năng đào tạo golf chuyên sâu và kỹ thuật chơi golf đẹp mắt. Thầy đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc và phát triển tại Hàn Quốc từ năm 2000 – 2003.

Thầy Jung Sung Pil là huấn luyện viên có nghiệp vụ sư phạm tốt. Thầy đã từng tham gia nhiều hoạt động và công tác có ảnh hưởng đến đào tạo golfer trẻ trên thế giới. Huấn luyện viên Jung Sung Pil đã để lại nhiều dấu ấn, thể hiện qua những thành tích sau:

  • Năm 2017, thầy Jung Sung Pil trở thành thành viên của trường cấp 3 Nam Deajon và tích cực tham gia cho đến năm 2022.
  • Năm 2018, thầy giành được chiến thắng trong cuộc thi Vòng đấu golf mạnh nhất của trường Trung học SBS.
Thầy Jung Sung Pil đã đạt được nhiều thành tích tốt trong sự nghiệp
Thầy Jung Sung Pil đã đạt được nhiều thành tích tốt trong sự nghiệp
  • Năm 2020, được lọt vào Tứ kết của Giải đấu golf đồng môn của trường Đại học. Năm 2021, thầy Jung Sung Pil giành được chức Vô địch và 2022 giành được giải Á quân.
  • Vận hành kênh Youtube có tên là 까치골프TV – Kaichi Golf TV.
  • Thầy Jung Sung Pil đã từng tham gia đại hội golf Midama Hàn Quốc hơn 5 lần/năm.

Hiện tại, thầy Jung Sung Pil đang là huấn luyện viên chuyên nghiệp công tác tại học viện International Golf Academy. Với tác phong làm việc nghiêm túc cùng những kinh nghiệm dày dặn, huấn luyện viên Jung Sung Pil đã nhận được sự yêu mến và đánh giá cao từ cộng đồng golfer.

Huấn luyện viên Jung Sung Pil đang công tác tại học viện IGA
Huấn luyện viên Jung Sung Pil đang công tác tại học viện IGA

Để tìm hiểu thêm thông tin về huấn luyện viên Jung Sung Pil và khóa học tại học viện International Golf Academy, golfer hãy liên hệ với số hotline dưới đây:

Trên đây là danh sách Top 7 thầy dạy golf ở Quảng Ninh đã được GolfGroup tổng hợp. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được huấn luyện viên uy tín, chuyên nghiệp để cải thiện trình độ chơi golf nhanh chóng. Và đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfGroup để cập nhật thông tin mới nhất liên quan đến môn thể thao quý tộc này.

Có thể bạn quan tâm

Showroom 0867.993.386
Ngày đăng 10:12 - 11/12/2023 - Cập nhật lúc: 05:12 - 11/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn đang cần

Đặt lịch thử gậy tại phòng 3D

Gọi ngay để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại GolfGroup

Liên hệ ngay 0862.454.866